Wikimua Uncategorized Kem trị nám Dongsung có tốt hay không? Giá bao nhiêu? Cách dùng hiệu quả thế nào

Kem trị nám Dongsung có tốt hay không? Giá bao nhiêu? Cách dùng hiệu quả thế nào

Kem trị nám Dongsung có tốt hay không? Giá bao nhiêu? Cách dùng hiệu quả thế nào

Kem trị nám Dongsung là sản phẩm làm đẹp nổi tiếng của Hàn Quốc, nổi tiếng với khả năng chăm sóc da và trị nám hiệu quả. Tuy nhiên nhiều chị em vẫn chưa thực sự tin tưởng vào hiệu quả khi dùng kem Dongsung. Vậy nên trong bài viết này, mình sẽ đánh giá chi tiết kem trị nám da Dongsong để các bạn có cái nhìn khách quan nhất nhé!

Mục lục

Nguồn gốc, xuất xứ của kem trị nám da Dongsung 

Kem trị nám Dongsung là sản phẩm của tập đoàn chuyên sản xuất các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp cùng tên. Đây là một tập đoàn được ra đời vào năm 1975 tại Hàn Quốc. Cho đến nay hãng đã trở thành một thương hiệu rất được yêu thích tại xứ kim chi.

Kem trị nám Dongsung

Câu châm ngôn của thương hiệu này là “Health from Nature” tức là sức khỏe đến từ thiên nhiên. Vì vậy các sản phẩm của hãng đều có chiết suất thiên nhiên rất an toàn cho việc làm đẹp. Đây là điều khiến Dongsung rất được lòng người tiêu dùng.

Kem trị nám của hãng này là một sản phẩm rất được các nàng ưa chuộng. Với chiết xuất thảo mộc, sản phẩm rất an toàn cho việc chăm sóc da. Việc phục hồi da hư tổn với loại kem này trở nên an toàn và hiệu quả hơn.

Điểm danh top 10 sản phẩm kem trị nám tốt nhất cho mọi làn da

Đánh giá chi tiết kem trị nám Dongsung

Thiết kế

Trước đây thiết kế của loại kem trị nám này có màu đen khá đơn giản. Tuy nhiên sau nhiều lần cải tiến tập đoàn đã cho ra đời mẫu thiết kế mới rất thời thượng. Sản phẩm mới có dạng hũ bằng thủy tinh màu tím đen kết hợp với nắp màu đen huyền bí.

Kem trị nám Dongsung

Trên thân của hũ kem là tên của thương hiệu có màu tím nhạt tạo nên điểm nhấn sang trọng. Hũ kem có độ lớn vừa phải với trọng lượng 50g. Vì vậy người dùng có thể dễ dàng cất trong túi xách ba, lô và đem đi bất kỳ đâu và dùng khi cần.

Thành phần sản phẩm có an toàn không?

Kem trị nám Dongsung được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên rất an toàn cho sức khỏe người dùng:

  • Acid Kojic: thành phần này còn được gọi là lấy gạo hay rượu gạo. Đây là thành phần rất quan trọng giúp đánh bay các vết nám trên da, trả lại cho bạn làn da trắng trẻo không tì vết.
  • Chiết xuất hoa cúc La Mã: thành phần này có tác dụng giúp kháng viêm ở da. Ngoài ra còn giúp loại bỏ các sắc tố gây sạm trên da của bạn. Từ đó mang lại làn da sáng hồng rạng rỡ.
  • Placenta Extract: có công dụng giúp làm làm mờ và dịu các vết nhăn. Nhờ cơ chế loại bỏ các sắc tố đen melanin nên làm làn da trở nên đẹp và trắng sáng hơn.
  • Nọc ong: có tác dụng chống oxy hóa ở da, từ đó làm da thêm săn chắc và được trẻ hóa.
Kem trị nám Dongsung

Chất kem của sản phẩm như thế nào?

Sản phẩm có dạng kem bơ có màu trắng đục hơi ngà. Chất kem khá đặc nên khi bôi cần dùng tay tán kỹ lên vùng da mặt. Tuy đặc nhưng chất kem rất mịn và mát, khi thoa kem không gây nhờn và bí lỗ chân lông.

Kem trị nám Dongsung

Công dụng của kem trị nám Dongsung

    • Ức chế hoạt động của sắc tố đen gây sạm nám da là melanin. Thông qua cơ chế này giúp làn da luôn trắng trẻo và trở nên rạng rỡ hơn.

    • Làm mờ dần tiến tới xóa bỏ các vết nám và tàn nhang xấu xí trên da.

  • Tăng cường sức đề kháng cho da, làm dịu những vùng da bị tổn thương khi tiếp xúc với tia cực tím.

Kem trị nám Dongsung
  • Mang đến sức sống mới cho làn da, có công dụng duy trì độ ẩm và làm da không bị khô. Từ đó giúp bạn tạm biệt nỗi lo da bị sần sùi, khô ráp.

  • Cung cấp những dưỡng chất giúp tái tạo tế bào da mới.

  • Có tác dụng nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, khiến da khỏe mạnh lâu dài chứ không phải nhất thời.

Giá bán của kem trị nám Dongsung có đắt không? 

Đây là dòng kem ngoại nhập nổi tiếng đến từ Hàn Quốc nên giá cả khá cao. Tùy từng cửa hàng bán mức giá sẽ dao động từ 500 – 600K/hũ 50g. Đây là mức giá tuy không hề rẻ nhưng rất xứng đáng với chất lượng của sản phẩm.

Kem trị nám Dongsung

Địa chỉ mua sản phẩm uy tín?

Bạn có thể mua sản phẩm tại những cửa hàng chuyên kinh doanh mỹ phẩm. Tuy nhiên không phải cửa hàng nào cũng có bày bán loại kem này. Vì vậy bạn có thể mua trên các trang thương mại điện tử uy tín như Tiki, Shopee Lazada,…

Khi đặt mua ở những trang này bạn sẽ sở hữu được những sản phẩm chất lượng mà không lo về giá. Các trang này đều niêm yết giá rõ ràng và có nhiều ưu đãi. Nếu bạn có mã giảm giá còn có thể được miễn phí giao hàng tận nhà.

Có nên dùng kem trị nám Dongsung không?

Ưu điểm:

  • Đây là sản phẩm có thể dùng được cho mọi loại da. Với thành phần chiết xuất thiên nhiên an toàn bạn không cần phải lo việc bị dị ứng da khi dùng.

  • Cung cấp vitamin cho da để da tươi trẻ và xinh đẹp rạng ngời.

Kem trị nám Dongsung
  • Vừa có tác dụng bảo vệ da khỏi nám vừa có tác dụng phục hồi làn da đã bị tổn thương.

  • Giúp trẻ hóa da, đem lại làn da xinh đẹp cho bạn.

  • Giúp bổ sung các dưỡng chất khiến da thêm trắng mịn màng.

  • Có công dụng dưỡng ẩm cho làn da, ngăn cản tình trạng khô da.

Nhược điểm: sản phẩm không có tác dụng tức thì. Sau khi sử dụng đều đặn sản phẩm trong 1 tháng những vết nám trên da mới dần được loại bỏ.

Cách dùng kem trị nám Dongsung đúng cách

Bước 1: làm sạch da mặt bằng nước sạch và lau khô bằng khăn bông cẩn thận.

Bước 2: dùng tay lấy một ít kem rồi đều thỏa đều lên làn da bị nám.

Bước 3: massage nhẹ nhàng lên vùng da mới được thoa kem theo hình xoắn ốc để kem thấm đều.

Kem trị nám Dongsung

Để sản phẩm đạt hiệu quả tốt nhất thì bạn nên bôi 2 lần mỗi ngày vào sáng và tối. Buổi tối tốt nhất là nên sử dụng kem trước 22 giờ. Vì sau thời gian này là lúc sản phẩm phát huy hiệu quả tốt nhất đối với da của bạn.

Kem trị nám Dongsung là sản phẩm chăm sóc da mặt an toàn và hiệu quả. Bạn sẽ có được làn da trắng trẻo hồng hào khi chăm sóc da với loại kem này. Hãy dùng đều đặn và đúng cách để cho hiệu quả tốt nhất nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post