Wikimua Uncategorized Review Tinh Chất Chống Nhăn Lanopearl Penta-Max Gold Serum

Review Tinh Chất Chống Nhăn Lanopearl Penta-Max Gold Serum

Review Tinh Chất Chống Nhăn Lanopearl Penta-Max Gold Serum

Về thương hiệu Lanopearl

Khởi sự cho thương hiệu Lanopearl có thể là sự kiện Pisan Chowvalit hợp tác với công ty Delta Laboratory Pty để phát triển một loại kem nhau thai cừu, có tên là “Placenta Duo Portion 93” cho thị trường khách du lịch ở Úc vào năm 1993.

Năm 1995 Pisan Chowvalit và Brett Ernest Mcdowell thành lập “SWS Duty Free” ở Kings Cross, Sydney, chuyên cung cấp quà lưu niệm, các sản phẩm sắc đẹp cho thị trường du khách châu Á. Cũng trong năm này, “Rebirth Skincare” được thành lập với vai trò như một thương hiệu chuyên gia hàng đầu về nhau thai.

Đến 1997 thương hiệu “Lanopearl” chính thức ra đời và khẳng định như một giải pháp chăm sóc da tự nhiên và cao cấp.

Công ty Lanopearl một công ty tập trung vào công nghệ sinh học. Chiết xuất thảo mộc và các thành phần tự nhiên được bào chế nghiêm ngặt và kiểm nghiệm theo tiêu chuẩn khoa học để mang lại sự khác biệt rõ rệt cho làn da.

Mỗi một sản phẩm ra đời là kết quả của sự lắng nghe những gì phụ nữ và nam giới mong muốn. Lanopearl thực hiện các nghiên cứu chuyên sâu để khám phá những lợi ích độc đáo của từng loại thảo mộc và phù hợp nhu cầu của làn da. Lấy phương châm an toàn là yếu tố then chốt, Lanopearl chỉ sử dụng tinh dầu nguyên chất từ nguyên liệu tự nhiên, không hóa chất và đảm bảo an toàn khi sử dụng.

Tất cả các thử nghiệm lâm sàng phải đáp ứng được tiêu chuẩn GCP như một yêu cầu bắt buộc trước khi Lanopearl đưa ra bất kỳ sản phẩm nào ra thị trường.

Với hàng loạt sản phẩm được xuất khẩu hơn 30 quốc gia trên thế giới, Pisan, người sáng lập ra Lannopearl xứng đáng khi nhận được Giải thưởng Kinh doanh do Đại học Prince of Songkla, Thái Lan trao tặng vào năm 2004.

Công ty Lanopearl Australia chính thức giới thiệu phiên bản đầu tiên của các cửa hàng trực tuyến tại www.lanopearl.com.au vào năm 2008 để giúp khách hàng mua sản phẩm được dễ dàng, thuận tiện và an toàn cùng sự cam kết đảm bảo chất lượng, tiết kiệm thời gian, giá ưu đãi, miễn phí ship và bảo mật thông tin.

Review về tinh chất chống nhăn Lanopearl Penta-Max Gold Serum

1. Thiết kế bao bì của tinh chất chống nhăn Lanopearl Penta-Max Gold Serum

Chai được làm bằng chất liệu thủy tinh sang trọng, thân tròn. Tinh chất Serum có màu vàng dạng gel. Nắp đậy là kim loại màu vàng, đồng màu với Serum tạo nên cảm giác rất chói sáng và sang trọng. Hơn nữa, màu vàng của Serum kết hợp chữ viết màu đen trên bao bì cũng rất dễ đọc.

2. Kết cấu, mùi hương của tinh chất chống nhăn Lanopearl Penta-Max Gold Serum

Tinh chất có màu vàng, dạng gel nên thấm rất nhanh, không gây nhờn rít khi sử dụng. Mùi hương từ thảo mộc nên rất nhẹ nhàng, thoang thoảng, không gây cảm giác nồng nặc và kích ứng đối với người bị dị ứng về mùi hương.

3.Thành phần của tinh chất chống nhăn Lanopearl Penta-Max Gold Serum

Lanopearl Penta-Max Gold Serum chứa 5 thành phần hoạt tính:

– Coenzyme 10 Placenta: Là chất chống oxy hóa rất quan trọng cho các tế bào của da; ngăn chặn sự tạo ra các gốc tự do cũng như các biến đổi oxy hóa của protein, lipid và DNA. Ngoài ra, Coenzyme 10 Placenta còn khả năng tái tạo vitamin E.

– Sodium RNA/ sodium DNA: Sodium RNA cải thiện các dấu hiệu lão hóa có thể nhìn thấy, giảm sự xuất hiện của nám và cellulite, ngăn chặn quá trình sản xuất melanin. Sodium DNA là chất tác động mạnh trong việc kích thích tế bào tái sinh và điều chỉnh các tác nhân gây lão hóa làn da.

– Nanosomes: Phân phối các hoạt chất có chọn lọc đến các tế bào tạo điều kiện cho các hoạt chất thấm sâu vào da.

– Thảo mộc: Làm dịu và chữa lành da, đảm bảo độ ẩm sâu.

4. Hướng dẫn sử dụng

Sau khi làm sạch, dùng khăn khô lau nhẹ nhàng, massage Lanopearl Penta-Max Gold Serum lên mặt và cổ. Đặc biệt tập trung vào các khu vực dễ bị nếp nhăn, các vết nhăn và đồi mồi. Để khoảng 2-3 phút cho tinh chất này ngấm thật sâu vào da.

5. Cảm nhận về tinh chất chống nhăn Lanopearl Penta-Max Gold Serum

Da mình hơi dầu và có vài đốm tàn nhang. Do nằm ở độ tuổi 30+ nên da mình có nếp nhăn ở vùng mắt và miệng. Những vết nhăn này càng hằng sâu mỗi khi có cơ mặt chuyển động. Trên trán, các đường nếp nhăn nằm ngang cũng xuất hiện khi gương mặt mình biểu thị cảm xúc. Mình đã sử dụng sản phẩm trong khoảng thời gian 04 tháng và thấy có những bước cải tiến rõ rệt.

Điều đầu tiên mình muốn chia sẻ là ấn tượng ban đầu khi dùng sản phẩm. Serum có dạng gel màu vàng lẫn những hạt tinh chất li ti trong rất đẹp mắt. Khi thoa lên mặt, mình có có giác hơi nóng nhưng chỉ trong vài giây thì cảm giác đó không còn nữa. Mức độ thẩm thấu vào da của Serum khá nhanh nên không gây cảm giác nhờn rít sau khi sử dụng. Chỉ sau vài phút là có thể cảm nhận được sự tươi mát và dễ chịu trên da.

Điều tiếp theo mình muốn nói là hiệu quả của sản phẩm. Sau một thời gian sử dụng, những vết nhăn trên mặt mình cũng mờ đi dần. Mỗi khi mình cười, gương mặt trông rạng rỡ hơn do độ sâu của những nếp gấp đã giảm. Hơn nữa, vết thâm nơi gò má cũng nhạt dần. Làn da cũng sáng hơn, giảm đi độ xỉn màu. Mình càng vui hơn khi nhận được những lời khen từ bạn bè và đồng nghiệp chứ không phải là cảm giác chủ quan của riêng mình.

6. Ưu và nhược điểm của tinh chất chống nhăn Lanopearl Penta-Max Gold Serum

Ưu điểm

  • Làm khít lỗ chân lông; mờ khuyết điểm, các đốm nâu và nếp nhăn trên da.
  • Trắng và nuôi dưỡng da.
  • Sử dụng các hoạt chất giúp các dưỡng chất thấm sâu vào da, mang lại làn da tươi trẻ.
  • Bảo vệ da khỏi các gốc tự do, nhân tố làm lão hóa làn da.

Nhược điểm

  • Giá thành khá cao.
  • Do là ở dạng gel nên khả năng thẩm thấu nhanh làm khó phân biệt được đâu là khu vực đã thoa kem, đâu là khu vực chưa thoa kem.
  • Sản phẩm chậm phát huy hiệu quả trong một thời gian ngắn đối với các nếp nhăn. Cần phải sử dụng tinh chất Lanopearl Penta-Max Gold Serum kiên trì và lâu dài mới có tác dụng.

7. Giá tinh chất chống nhăn Lanopearl Penta-Max Gold Serum bao nhiêu? Mua ở đâu?

Giá cho sản phẩm này tầm khoảng 680.000 đồng/ chai. Tùy theo từng thời điểm bán hàng mà giá có mức dao động khác nhau.

Bạn có thể mua tinh chất chống nhăn Lanopearl Penta-Max Gold Serum trên các trang web thương mại điện tử uy tín như Tiki, Sendo, Lazada hoặc trang web của Lanopearl. 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post