Wikimua Uncategorized Đánh giá Top 10 xịt chống nắng an toàn tốt nhất năm 2020

Đánh giá Top 10 xịt chống nắng an toàn tốt nhất năm 2020

Đánh giá Top 10 xịt chống nắng an toàn tốt nhất năm 2020

Xịt chống nắng là sản phẩm rất được các cô gái bận rộn ưa chuộng. Bởi sản phẩm này có độ tiện dụng cao và không tốn nhiều thời gian sử dụng. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi tiết về sản phẩm bảo vệ da thần kỳ này nhé.

Mục lục

Xịt chống nắng là gì? 

Đây là dòng sản phẩm có tác dụng chống lại các tia bức xạ của mặt trời. Khác với kem chống nắng, dung dịch của sản phẩm có dạng sương lỏng nên có thể dùng được rất tiện lợi, không chỉ có tác dụng bảo vệ da mà còn không cần phải dùng tay để thoa. Việc bảo vệ làn da của bạn sẽ được tiến hành một cách nhanh chóng hơn với sản phẩm này.

Có nên sử dụng xịt chống nắng không?

Không làm hỏng lớp trang điểm

Với các sản phẩm chống nắng khác cùng loại bạn cần phải dùng tay để thoa. Điều này sẽ làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm của bạn. Tuy nhiên với sản phẩm dạng xịt thì không cần. 

Chỉ cần một thao tác là bạn đã có thể có được làn da chống nắng hoàn hảo. Bạn sẽ không cần phải lo lót trang điểm bị nhoè. Bạn có thể tự tin với làn da của mình mà không lo bị bắt nắng.

Có độ phủ đều

Một ưu điểm nổi bật của sản phẩm chống nắng này là có độ phủ rất đều. Dù ở những vùng da có nếp gấp dung dịch vẫn có thể thẩm thấu vào da. Làn da của bạn sẽ được bảo vệ hoàn toàn dù thời tiết nắng nóng.

Không để lại cặn bẩn trên da

Một nét đặc trưng khiến sản phẩm chống nắng dạng xịt được yêu thích là không để lại cặn bẩn. Bạn sẽ không phải lo trên da xuất hiện những sản phẩm xấu xí. Từ đó khiến làn da được bảo vệ khỏe mạnh mà còn luôn tươi trẻ, xinh đẹp.

Sử dụng tiện lợi

Xịt chống nắng được các cô gái ưa chuộng là do độ tiện lợi cao của sản phẩm. Nhờ có dạng xịt có thể dùng ở bất cứ đâu bạn muốn. Không như những sản phẩm dạng kem khi thoa lên mặt cần phải có gương soi để thoa kem đều. Vì vậy sản phẩm này rất thích hợp dành cho những cô gái bận rộn.

Có độ thẩm thấu nhanh

Một ưu điểm lớn của các sản phẩm dạng xịt là có độ thẩm thấu vào da rất nhanh. Sản phẩm gồm nhiều hạt li ti giúp nhanh chóng bám vào da. Qua đó khiến da hấp thụ dưỡng chất nhanh hơn. Chỉ sau vài phút sản phẩm đã có tác dụng, bạn có thể ra ngoài không lo nắng nóng.

9 loại kem chống nắng cho da nhạy cảm tốt nhất bạn nên mua ngay

Tiêu chí chọn xịt chống nắng

Chọn sản phẩm không mùi với làn da nhạy cảm

Với những bạn có da nhạy cảm thì nên mua sản phẩm không có mùi hương. Vì mùi của sản phẩm có thể gây khó chịu trên làn da của bạn. Trước khi mua bạn nên đọc kỹ mô tả của sản phẩm để xác định sản phẩm có mùi hay không.

Sản vòi xịt vừa phải

Kích cỡ vòi xịt là một điều mà bạn cần lưu ý khi mua sản phẩm này. Nếu bạn mua sản phẩm có vòi xịt dung dịch quá lớn thì sẽ gây lãng phí khi dùng. Vì vậy chỉ nên mua sản phẩm có vòi xịt phải sẽ giúp bạn tiết kiệm dung dịch và dùng hiệu quả hơn.

Thành phần an toàn

Bạn nên ưu tiên mua những sản phẩm có thành phần chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, nha đam, hoa hồng,… Đồng thời hạn chế mua những sản phẩm có các thành phần độc hại như paraben hay chì,… Điều này sẽ giúp da của bạn được bảo vệ một cách an toàn.

Trên thân của bất kỳ chai xịt chống nắng nào cũng có ghi đầy đủ thành phần của sản phẩm. Bạn nên xem kỹ để quyết định mua sản phẩm an toàn nhất. Nếu bạn mua trên mạng thì hãy xem kỹ phần mô tả sản phẩm.

Thương hiệu danh tiếng uy tín

Trên thị trường hiện nay có vô vàn sản phẩm xịt chống nắng đa dạng khác nhau. Bạn nên ưu tiên mua của những thương hiệu danh tiếng lâu năm để đảm bảo chất lượng sản phẩm. Các sản phẩm này có thể kể đến như: Wellderma, Sun Screen, Neutrogena,…

Mua ở địa chỉ uy tín

Hiện nay có rất nhiều các địa chỉ chỉ bán các sản phẩm xịt chống nắng với giá rất rẻ nhưng lại không chất lượng. Vì vậy bạn nên cân nhắc chỉ nên mua ở những địa chỉ uy tín danh tiếng. Điều này sẽ giúp bạn tránh được việc mua phải sản phẩm kém chất lượng hoặc hàng giả.

Các trang thương mại điện tử hàng đầu hiện nay là Tiki, Lazada, Shopee,… Bạn có thể tìm mua được nhiều sản phẩm chính hãng với giá tốt tại đây. Đặc biệt các trang này thường xuyên có những đợt ưu đãi đặc biệt. Khi đó bạn sẽ mua được những sản phẩm chất lượng với giá tốt

Top 10 xịt chống nắng an toàn tốt nhất hiện nay

Lishan UV Protection Spray

Xịt chống nắng Lishan UV Protection Spray là sản phẩm có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm đã trải qua kiểm định gắt gao và đạt chứng nhận loại A tại xứ sở hoa anh đào. Với độ an toàn cao như vậy không có hiểu vì sao sản phẩm luôn được các nàng tìm mua.

Thành phần: Butylene Glycol, sữa ong chúa, Acid Hyaluronic,…

Kết cấu: sản phẩm có kết cấu lỏng gồm nhiều hạt li ti siêu nhỏ có hương thơm dịu nhẹ tự nhiên. Vì vậy khi dùng cảm thấy rất mát da.

Hiệu quả sử dụng:

  • Sản phẩm có khả năng chống nắng rất cao đến SPF50+ PA++++. Bạn sẽ không cần phải lo việc phải ra ngoài khi trời nắng khi sở hữu sản phẩm này.
  • Có khả năng không thấm nước tốt và chống tình trạng đổ mồ hôi làm ảnh hưởng đến lớp chống nắng.
  • Không để là những cặn bẩn hay vệt trắng xấu xí trên làn da của bạn.
  • Có thành phần bao gồm sữa ong chúa thiên nhiên rất tốt cho làn da.

– Cảm nhận khi sử dụng:

  • Kết cấu siêu mỏng nhẹ với kích thước của các hạt nano. Khi phun sương tạo lớp tệp trên da ít gây nhờn rít
  • Mùi hương cũng nhẹ nên không thành vấn đề.
  • Hiệu quả dưỡng ẩm khá tốt, da không bị khô, ngược lại còn như được cấp ẩm vậy, bề mặt da mịn mọng trông thấy luôn.
  • Tuy nhiên, vì là dạng xịt nên em này dùng rất dễ bị tèm lem lên mặt. Nếu chưa thật sự quen với dạng này bạn có thể xịt ra tay rồi thoa lên mặt nhé.
  • Phải nói thêm là dòng này cực hợp với bạn nào mê thể thao luôn. Ẻm chống nước và mồ hôi khá tốt, bạn nào ưa hoạt động ngoài trời thì em này ổn lắm.

Giá thành: 290.000₫

Maycreate

Maycreate sản phẩm xịt chống nắng có giá cả bình dân xuất xứ từ Trung Quốc. Vì vậy sản phẩm này rất phù hợp với các bạn học sinh sinh viên. Bạn có thể dùng sản phẩm để chăm sóc da ở mặt hoặc toàn thân.

Thành phần: tinh chất hạt lựu, tinh chất hạt nho, nha đam,…

Kết cấu: với kết cấu dạng sương khi dùng không gây bết dính da. Khi xịt rất dễ chịu và thoáng khí, tình trạng nhờn rít khó chịu.

Hiệu quả sử dụng:

  • Sản phẩm có chỉ số chống nắng cao là SPF35.
  • Có khả năng chống thấm nước tốt giúp bạn tự tin thoả thích chơi đùa khi đi du lịch biển.
  • Không chứa các loại dầu nên không gây kích ứng da. Dù làn da nhạy cảm vẫn có thể sử dụng.
  • Được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên rất bổ dưỡng cho làn da của bạn.

– Cảm nhận khi sử dụng

  • Bao bì đẹp mắt, dễ thương, sáng tạo với 3 màu sắc hài hòa trên thân chai. Tuy nhiên, nắp đậy dễ rời khỏi đầu pump nên các bạn cẩn thận khi dùng nhé!
  • Sản phẩm có kết cấu dạng kem lỏng, màu trắng, apply lên da rất dễ tán và thẩm thấu nhanh.
  • Sau xịt lên da, bạn sẽ cảm thấy da rât nhẹ, mát mát và không nhờn rít. Lớp finish lên tone khá nhiều nên nếu da ngăm thì bạn sẽ thấy có sự chênh lệch rõ rệt. Kem sau khi thoa xong sẽ để lại lớp bóng nhẹ như dùng cushion, nhờ sản phẩm có thành phần dưỡng ẩm.
  • Khả năng che khuyết điểm tốt, các vết thâm mờ đi trông thấy hoặc bạn có thể dùng sản phẩm này để làm lớp kem lớt và phủ thêm tí nền là okie
  • Hiệu quả chống nắng lên đến 6 tiếng, có khả năng kháng nước và chống trôi do mồ hôi.
  • Em này dùng làm kem chống nắng body cũng khá okie

Giá thành: 29.000₫

Wellderma G Plus Cooling Sun Spray

Wellderma G Plus Cooling Sun Spray là sản phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Xịt chống nắng này dành cho các bạn yêu thích các sản phẩm chiết xuất thảo mộc. Da của bạn sẽ được bảo vệ một cách an toàn nhất với các thành phần thiên nhiên này.

Thành phần: chiết xuất nhân sâm, chiết xuất hoa oải hương, chiết xuất hoa lan Nam Phi, chiết xuất hoa cúc,…

Kết cấu: nhờ được sản xuất từ công nghệ tối tân của Hàn Quốc nên dung dịch lỏng nhẹ và vô cùng mềm mịn. Vì vậy khi sử dụng không gây bít lỗ chân lông.

Hiệu quả sử dụng:

  • Giúp phục hồi làn da bị nám sạm do nắng. Qua đó đem đến làn da mềm mịn và khỏe mạnh hơn.
  • Có chỉ số chống nắng tốt là SPF 50Pa++++.
  • Hỗ trợ tối đa việc viêm da và có tác dụng giảm mụn.
  • Sản phẩm được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên nên không chỉ an toàn còn có hương thơm tự nhiên thảo mộc. Qua đó đem lại cảm giác dễ chịu, thư thái khi sử dụng.

– Cảm nhận khi sử dụng:

  • Thiết kế của dòng chống nắng mới này khá truyền thống với dạng chai pump. Đầu vòi xịt tạo tia phun xương nhỏ, không làm đọng nước trên và có thể phủ toàn bộ khuôn mặt sau 2 lần xịt.
  • Chất chống nắng cực nhẹ, appply lên da rất nhanh, tạo cảm giác mát lạnh nhờ thành phần có tinh chất bạc hà
  • Các thành phần đểu có nguồn gốc xuất sứ thiên nhiên, lành tính và an toàn với mọi loại da
  • Hiệu quả chống nắng duy trì được khoảng 3-4 tiếng, dùng được cho cả mặt và body.
  • Ngoài chống nắng, sản phẩm còn có tác dụng dưỡng ẩm và kiềm dầu cho da, kem chống nắng phù hợp với mọi loại da.

Giá thành: 160.000₫

Neutrogena Beach Defense Broad Spectrum SPF100

Xịt chống nắng Neutrogena là sản phẩm ngoại nhập nổi tiếng đến từ Hoa Kỳ. Nhờ sử dụng công nghệ tiên tiến Helioplex nên da luôn tươi trẻ dưới ánh nắng mặt trời. Đây là sản phẩm hiệu quả không thể thiếu trong những chuyến đi biển của bạn.

Thành phần: Avobenzone, Homosalate, Octaluate, Octocrylene,…

Kết cấu: sản phẩm có kết cấu dạng dung dịch lỏng và không chứa dầu. Vì vậy không gây bóng da hay nhờn rít khi dùng.

Hiệu quả sử dụng:

  • Khả năng chống thấm nước trong thời gian lâu, lên đến 80 phút.
  • Không không bị cho dù bạn đổ mồ hôi, từ đó bảo vệ da hoàn hảo trước ánh nắng mặt trời.
  • Giúp bảo vệ da khỏi những tổn thương trước cường độ ánh sáng cao.

Giá thành: 259.000₫

JM solution

Xịt chống nắng JM solution là sản phẩm nổi tiếng đến từ Hàn Quốc. Đây là sản phẩm không kén da người dùng. Cho dù bạn thuộc da dầu, da nhạy cảm hay làn da dễ bị tổn thương thì đều có thể sử dụng.

Thành phần: hyaluronic, tinh chất ngọc trai thiên nhiên,…

Kết cấu: sản phẩm có dạng sương nhỏ li ti giúp da thẩm thấu một cách nhanh chóng. Phần da sau khi xịt dung dịch trở nên dịu mát và mịn màng.

Hiệu quả sử dụng:

  • Với chiết xuất ngọc trai giúp dưỡng da, tăng cường phục hồi làn da bị tổn thương do sạm nám bởi nắng.
  • Giúp chống lại tình trạng xuất hiện các vết thâm da khi tiếp xúc với nắng.
  • Giúp da trở nên mềm mịn và khoẻ mạnh hơn.

Giá thành: 91.000₫

BIODERMA Photoderm Max Spray SPF 50+

Xịt chống nắng Bioderma là sản phẩm cao cấp nổi tiếng được nhập khẩu từ Pháp. Sản phẩm chống nắng này có thể dùng cho cả trẻ em và người lớn. Với đặc tính không mùi rất thích hợp cho các bạn bạn dễ bị kích ứng da.

Thành phần: zinc oxide, titanium dioxide,…

Kết cấu: sản phẩm có kết cấu mềm mượt dạng lỏng, khi tiếp xúc với da không gây nhờn bóng và rít khó chịu.

Hiệu quả sử dụng:

  • Các dưỡng chất trong sản phẩm giúp phân tán và phản xạ các tia bức xạ mặt trời. Từ đó bảo vệ tối ưu nhất làn da của bạn.
  • Có khả năng chống thấm nước tốt, không làm ảnh hưởng đến lớp trang điểm.
  • Giúp ngăn chặn tình trạng lão hóa ở da khi gặp ánh nắng mặt trời trực tiếp.

– Cảm nhận khi dùng:

  • Thiết kế dạng chai xịt màu vàng khá tiện dụng, tuy nhiên phần nắp xịt khá cứng khi xịt
  • Chất kem khá lỏng, thẩm thấu lên da rất nhanh, không tạo cảm giác dính nhờn nhưng bạn sẽ thấy da hơi bóng đó nhé!
  • Chỉ số chống nắng cao tận 33PPD, 50+ bảo vệ da hiệu quả. Sản phẩm có khả năng chống nước nên mọi người có thể sử dụng khi đi biển thoải mái
  • Có tác dụng dưỡng ẩm da nên không xảy ra tình trạng da bị khô vào cuối ngày
  • Sản phẩm không có mùi nên mọi người không phải e ngại về vấn đề dị ứng với mùi hương

Giá thành: 880.000₫

Anessa

Xịt chống nắng Anessa là sản phẩm vô cùng chất lượng đến từ Nhật Bản. Nhờ sử dụng công nghệ Aqua Booster nên có khả năng chống tia UV 360 độ. Dù tia nắng mặt trời chiếu từ góc độ nào thì da của bạn vẫn sẽ được bảo vệ hoàn hảo.

Thành phần: Hyaluronic Acid, Glycerin, tinh chất hoa hồng,…

Kết cấu: sản phẩm có kết cấu dạng lỏng siêu mỏng nhẹ. Vì thế nên da dễ dàng hấp thu chất các dưỡng chất của sản phẩm.

Hiệu quả sử dụng:

  • Có khả năng chống thấm nước trong 80 phút.
  • Có chiết xuất hoa hồng mang lại hương thơm tự nhiên dễ chịu. Đồng thời giúp xoa dịu làn da bị tổn thương bởi nắng.
  • Giúp bổ sung dưỡng chất làm da thêm căng mịn.

Giá thành: 279.000₫

– Cảm nhận khi dùng:

  • Chai xịt chống nắng 60g với lớp vỏ kim loại chắc chắn, mát tay. Kích thước vừa vặn bàn tay nên có cảm giác an tâm không lo rơi vỡ.
  • Nắp được làm bằng nhựa lì sạch sẽ. Vòi xịt thiết kế đẹp, đồng màu với thân tạo cảm giác chuyên nghiệp. Ngay cả trước khi sử dụng, nếu ngửi sát vòi xịt sẽ thấy mùi thơm mát dễ chịu.
  • Kết cấu sản phẩm siêu mỏng, phủ đều trên bề mặt da, thấm nhanh lên da sau khoảng 30s, không nhờn rít hay bị vệt trắng.
  • Chỉ số chống nắng cao, bạn có thể sử dụng thoải mái khi tham gia các hoạt động ngoài trời
  • Sản phẩm có mùi cồn một chút nhưng sau khi thoa lên vài phút là hết thôi nhé!

Clear Sun Spray SPF50+/PA+++

Nếu là tín đồ của mỹ phẩm Hàn Quốc thì bạn đừng bỏ qua xịt chống nắng này. Clear Sun Spray SPF50+/PA+++ là sản phẩm có chiết xuất thiên nhiên vô cùng nổi tiếng. Sản phẩm phù hợp với mọi loại da nên các bạn da nhạy cảm và da mụn có thể yên tâm dùng.

Thành phần: 

  • Sản phẩm có chứa các thành phần chống tia UVA/UVB như: Ethylhexyl methoxycinnamate, Homosalate, Butyl Methoxydibenzoylmethane,…
  • Chiết xuất ổi: Bảo vệ da khỏi tia UV, ngăn chặn quá trình lão hóa, làm sáng da và dưỡng ẩm.
  • Mật ong: kháng khuẩn, chống oxi hóa, dưỡng ẩm, làm sáng da.
  • Chiết xuất rau sam: trị mụn, chống oxi hóa và làm mờ sẹo thâm, nám.
  • Chiết xuất hoa cẩm quỳ: kháng viêm, se khít lỗ chân lông

Kết cấu: dòng sản phẩm này có kết cấu dạng lỏng trong suốt, khi xịt lên da cho cảm giác mát rất thoải mái.

Hiệu quả sử dụng:

  • Giúp bảo vệ da khỏi các tác hại của tia UV.
  • Ngăn cản quá trình lão hóa da, đem lại làn da căng mịn rạng ngời.
  • Giúp dưỡng ẩm cho da của bạn.

– Cảm nhận khi dùng:

  • Thiết kế dạng chai xịt với nắp nhựa màu trắng và thân chai bằng kim loại xám, rất là chắc tay khi cầm
  • Sản phẩm có dạng lỏng, trong suốt, hơi đặc hơn so với xịt khoáng một chút và thấm rất rất nhanh trên da, tạo cảm giác mát lạnh sảng khoái vô cùng dễ chịu, có khả năng làm dịu da trông thấy
  • Dù thẩm thấu nhanh nhưng lớp finish rất bóng và dính. Dù sau khoảng 10-15 phút thì sẽ không còn bết dính nữa nhưng tình trạng da mặt bóng lưỡng thì vẫn còn đó suốt cả ngày dài.
  • Hương thơm nhè nhẹ không quá nồng
  • Ngoài chống nắng tốt, sản phẩm còn có khả năng chống thấm nước, và dưỡng ẩm cho da khá tốt
  • Chỉ số SPF cao bảo vệ da tuyệt đối dưới ánh nắng mặt trời.
  • Sản phẩm thích hợp cho cả nam lẫn nữ, cho cả người lớn và trẻ em trên 3 tuổi
  • Thích hợp cho mọi loại da, kể cả da khô, da nhờn

Giá thành: 145.000₫

Vichy Haute Protection Sun Spray

Xịt chống nắng Vichy Haute Protection Sun Spray là sản phẩm nhập khẩu của Pháp. Sản phẩm thuộc thương hiệu Vichy được ra đời vào năm 1931. Với uy tín lâu đời sản phẩm ngày càng nhận được nhiều sự yêu thích của các cô gái hơn.

Thành phần:

  • Aluminium Starch Octenylsuccinate và Alkyl Benzoate: giúp da khô thoáng lập tức và kiềm dầu
  • Glycerin và Vitamin E: dưỡng ẩm cho da
  • Nước khoáng dưỡng Vichy: giúp làm dịu làn da ngứa rát và mẩn đỏ, đặc biệt là rất an toàn với mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm.

Kết cấu: sản phẩm có kết cấu lỏng và siêu mướt giúp ngăn cản tình trạng khô da, không gây dầu bóng ở da.

Hiệu quả sử dụng: 

  • Cung cấp khoáng chất giúp da mềm mịn và phục hồi tổn thương bởi tia UV.
  • Có độ an toàn cao giúp chăm sóc làn da nhạy cảm một cách dịu nhẹ.
  • Có thành phần lành tính không gây kích ứng da và mụn

Giá thành: 500.000₫

Sun Screen V7

Đây là sản phẩm giúp chống nắng nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Sản phẩm này không chỉ giúp bảo vệ da mặt mà còn có thể sử dụng cho toàn thân. Qua đó đẩy lùi tình trạng sạm đen da khi đi dưới nắng nóng

Thành phần: Avobenzen, Octocrylene, Titanium Dioxide, Octinoxate,..

Kết cấu: sản phẩm có kết cấu dạng hạt sương li ti siêu nhỏ nhỏ giúp thấm đều vào da. Kết cấu dung dịch lỏng, không gây tình trạng bết dính.

Hiệu quả sử dụng:

  • Không thấm nước và dung dịch chống nắng rất lâu phai. Từ đó khiến bạn có thể tự tin cùng bạn bè và gia đình đi bơi, đi tắm biển mà không phải lo nắng nóng.
  • Có hiệu quả chống nắng rất tốt dùng dưới cường độ ánh sáng cao như 50+ PA+++. 
  • Giúp chống lão hóa da vô cùng hiệu quả, đẩy lùi tình trạng da bị khô và sạm da trước ánh nắng gay gắt.

Giá thành: 37.000₫

Xịt chống nắng là sản phẩm giúp bảo vệ làn da của các cô gái vô cùng hiệu quả. Bạn có thể tham khảo những sản phẩm trên đây để tìm mua ra được sản phẩm giúp chăm sóc tốt da của mình. Từ đó khiến da luôn khỏe mạnh và xinh đẹp rạng ngời trước mọi người.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post