Wikimua Uncategorized Review mỹ phẩm Bio Essence: giá bình dân chất lượng tốt có xứng tầm?

Review mỹ phẩm Bio Essence: giá bình dân chất lượng tốt có xứng tầm?

Review mỹ phẩm Bio Essence: giá bình dân chất lượng tốt có xứng tầm?

Bio Essence là một trong những hãng mỹ phẩm giá bình dân được yêu thích nhất hiện nay tại Việt Nam. Tuy ra đời đã lâu nhưng phải đến nay hãng này mới được phổ biến trong giới trẻ yêu làm đẹp. Vậy thực hư chất lượng mỹ phẩm Bio này như thế nào? Hãy cùng Nhung tìm hiểu nhé!

 

Mục lục

 

A/ Về thương hiệu Bio Essence

Dù mới ra đời được ngót nghét 20 năm nhưng Bio đã kiên trì và thành công xây dựng thương hiệu nhờ chất lượng sản phẩm tốt. Hãng mỹ phẩm này có nguồn gốc từ Singapore và đến nay đã được phân phối rộng rãi trên khắp các nước Châu Á. Phổ biến nhất là Việt Nam, Malaysia, Philippines, Đài Loan, Nhật Bản,… ngoài ra còn có Úc, Anh

Hãng mỹ phẩm giá bình dân được yêu thích.

Theo như thông tin từ hãng, kể từ lần đầu tiên ra mắt tới 10 năm sau đó, Bio Essence đã nhanh chóng vươn lên trở thành hãng mỹ phẩm dẫn đầu xu hướng thị trường tại Singapore, từ đó tạo đà phát triển và tiếp tục chinh phục những thị trường khác trong khu vực. 

Thế mạnh của các sản phẩm Bio đó là được nghiên cứu dựa trên sự thấu hiểu làn da châu Á, tận dụng các nguyên liệu quý hiếm phương Đông kết hợp công nghệ hiện đại, giúp da hấp thụ dưỡng chất tối ưu để từ đó cải thiện làn da một cách rõ rệt.

Bio Essence được dịch ra là “giá trị, niềm tin & chất lượng”. Đây cũng là những tiêu chí mà hãng theo đuổi suốt từ khi ra mắt đến nay. Và thành quả chính là được sự công nhận và yêu mến từ đông đảo tín đồ làm đẹp, đặc biệt là sự tin tưởng từ những chuyên gia hàng đầu trong khu vực.

Những thành tựu mà hãng đã đạt được trng suốt 20 năm phát triển của mình:

– Trở thành nhãn hàng chăm sóc da số 1 tại Singapore năm 2010

– Trở thành nhãn hàng chăm sóc da số 1 tai Malaysia năm 2017

– Là hãng mỹ phẩm có doanh thu nhiều nhất tại Đài Loan trong giai đoạn năm 2015-2017

Top 12 loại nước xịt khoáng cho da tốt nhất 2020 các bạn nên có

B/ Sản phẩm của Bio có tốt không?

Không có tiêu chí nào rõ ràng để bạn có thể đánh giá một sản phẩm mỹ phẩm tốt hay không tốt. Chỉ là có phù hợp với làn da của bạn hay không mà thôi. Là một người có nhiều kinh nghiệm trong việc dưỡng da, Nhung rất hiểu làn da của mình đang cần gì, thiếu gì nên từ đó mình lựa chọn sản phẩm chăm sóc phù hợp. Đây cũng là điều mà Nhung khuyên các bạn trước khi dùng bất kỳ loại sản phẩm nào, phải thật hiểu làn da của mình thì mới chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu. Đừng “nghe đại” lời khuyên của ai đó trong khi cơ địa làn da mỗi chúng ta khác nhau, một sản phẩm có thể rất tốt với người khác nhưng lại chưa chắc đã phù hợp với bạn.

Theo Nhung tìm hiểu, các sản phẩm của Bio Essence được đánh giá cao nhờ:

– Được nghiên cứu và phát triển trong các phòng thí nghiệm có yêu cầu cực kỳ khắt khe hàng đầu châu Á

– Được tạo ra dựa trên sự thấu hiểu đặc trưng làn da của phụ nữ châu Á. Điều này chắc chắn phải liên quan đến yếu tố khí hậu, môi trường sống và thói quen sinh hoạt của phụ nữ tại khu vực châu Á rồi.

– Công nghệ độc quyền Bio-Energy Complex trong tất cả các sản phẩm của Bio Essence được ví như “sự sống” và “những hoạt chất thiết yếu” – là chất xúc tác cho làn da mãi tươi trẻ. Công nghệ này là thành quả của nhiều năm kỳ công nghiên cứu từ các nhà khoa học, nó giúp thúc đẩy khả năng tự tái tạo, phục hồi của làn da nhằm giữ cho làn da luôn rạng rỡ và tươi trẻ. 

 Công thức độc quyền Bio Energy Complex trong các sản phẩm của Bio

Đến nay, Nhung chưa thấy bất cứ một thông tin tiêu cực nào về hãng mỹ phẩm này, vì vậy các bạn có thể yên tâm về chất lượng. Từ đó lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp nhất với làn da của mình nhé.

C/ Review top 5 sản phẩm Bio Essence tốt nhất nên dùng

Vì giá các sản phẩm Bio rất bình dân nên Nhung đã sử dụng kha khá sản phẩm của hãng này, vì thế mình mới mạnh dạn review cho các bạn đây. Tuy nhiên đây chỉ là những cảm nhận cá nhân khi dùng sản phẩm trên da Nhung, không hoàn toàn đúng đâu nên nếu muốn biết kết quả thực tế, các bạn nên tự trải nghiệm nhé!

1. Nước xịt khoáng dưỡng da Bio-Water Energizing Water 

Với những cô nàng da thường, da khô hay lão hoá thì xịt khoáng là sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu mỗi ngày. Xịt khoáng được ví như sản phẩm “cấp cứu” cho da tức thì với khả năng làm dịu, dưỡng ẩm ngay lập tức để da không còn cảm giác khô, căng hay ngứa ngáy.

 Xịt khoáng làm dịu da tức thì

Theo Nhung biết thì hầu như hãng mỹ phẩm nào cũng có xịt khoáng, tuy nhiên em xịt khoáng Bio-Water Energizing Water của Bio Essence được đông đảo chị em yêu thích vì chứa nhiều thành phần tốt cho da lại còn giá rất “hạt dẻ”.

Nhiều chức năng trong một sản phẩm 

Thành phần nổi bật của em xịt khoáng Bio Essence water Energizing:

– Khoáng vi lượng: giúp da tăng cường hoạt động và khỏe mạnh hơn

– Vitamin B3, E: cấp ẩm tức thì

– Độ pH cân bằng: tăng hiệu quả cấp ẩm & da không khô căng trở lại

– Công thức độc quyền Bio-Energy Complex™: tăng cường khả năng thẩm thấu các khoáng chất vi lượng và dưỡng ẩm da

Nhận xét của người dùng về chai xịt khoáng Bio

 

2. Nước dưỡng ngăn ngừa dấu hiệu lão hóa chiết xuất vàng sinh học 24K Bio-Gold Bio-essence

Trước khi biết đến em này Nhung chỉ nghĩ serum vàng 24k là lọ nhỏ 15 hoặc 30ml dạng tinh chất cô đặc thôi. Không ngờ Bio Essence có cả nước dưỡng 150ml luôn. Em này được giới thiệu có tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, mờ vết chân chim và khiến da mịn mượt, trẻ hoá da hiệu quả.

Về thành phần, đúng như tên gọi, em ý có chứa đến 98% là tinh chất vàng 24k giúp ngăn chặn các dấu hiệu lão hoá, vết chân chim. Đặc biệt hãng còn ứng dụng công thức độc quyền Bio-Energy Complex™giúp da hấp thu dưỡng chất tối ưu, cho làn da khỏe mạnh, tươi sáng và tràn đầy năng lượng.

 Nước dưỡng thấm nhanh, cho da mịn màng

 

3. Gel Tẩy Tế Bào Chết Dưỡng Da Tươi Trẻ Bio Essence Bio-Renew Bio-Essence Renew Exfoliating Gel Tinh Chất Sữa Ong Chúa + Atp

Một trong top những sản phẩm Nhung yêu thích và dùng trong thời gian dài đó là em tẩy da chết Bio-Renew Bio-Essence Renew Exfoliating này. Em ý có khả năng loại bỏ tế bào da chết, tái tạo da để cho làn da tươi trẻ, khoẻ mạnh. 

Vai trò của việc tẩy da chết thì chắc hẳn nhiều bạn biết rồi, nếu không tẩy da chết thường xuyên thì làn da chúng ta bị cản trở bởi tế bào chết, bụi bẩn & vi khuẩn sâu trong lỗ chân lông. Từ đó dưỡng chất trong các sản phẩm dưỡng da sẽ không thể thẩm thấu vào da được, vừa phí tiền lại vừa có thể khiến da nổi mụn thêm.

 

Về thành phần, em này có chứa chiết xuất sữa ong chúa giúp nuôi dưỡng da ẩm mượt, làm mịn da và giúp da hấp thụ tối ưu dưỡng chất. Em ý dịu nhẹ đến cả làn da nhạy cảm cũng sử dụng được nha.

 Tẩy da chết phù hợp với cả làn da nhạy cảm.

Vậy là trên đây Nhung đã review cho các bạn những thông tin hữu ích về hãng mỹ phẩm Bio Essence. Qua bài viết của mình, hy vọng các bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất với bản thân nhé. Chúc các bạn luôn xinh!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post