Wikimua Uncategorized Review L’Oréal Professionnel – Bộ Sản Phẩm Chăm Sóc Tóc Chuyên Nghiệp

Review L’Oréal Professionnel – Bộ Sản Phẩm Chăm Sóc Tóc Chuyên Nghiệp

Review L’Oréal Professionnel – Bộ Sản Phẩm Chăm Sóc Tóc Chuyên Nghiệp

L’Oréal Professionnel là bộ sản phẩm giải quyết nỗi lo phai màu tóc, một vấn đề luôn ám ảnh nhiều chị em phái đẹp, đặc biệt là đối với các nàng yêu thích việc nhuộm tóc. Bạn thử nghĩ xem, vừa nhuộm xong mái tóc mới “xinh xẻo” với màu nâu khói, hay nâu rêu thời thượng nhưng vừa về nhà thì lại lo sợ việc mái tóc sẽ phai màu nhanh, thậm chí là chỉ sau 1 vài lần gội. Nhưng thật may khi mình đã tìm ra được bộ sản phẩm chăm sóc tóc từ nhà L’Oréal, cùng mình xem những sản phẩm này có gì nổi bật nhé!

 

Mục lục

 

1. Sơ lược về thương hiệu L’Oréal Professionnel

L’Oréal Professionnel là một thương hiệu làm đẹp chuyên về lĩnh vực chăm sóc tóc chuyên nghiệp, được cho ra đời năm 1909 L’Oréal Professionnel hiện đã có mặt ở hơn 100 quốc gia khác nhau. Các dòng sản phẩm của thương hiệu này hầu hết là về thuốc nhuộm tóc, các loại thuốc uốn duỗi, sản phẩm chăm sóc tóc và những sản phẩm dùng cho việc tạo kiểu chuyên nghiệp. Cũng có thể xem L’Oréal Professionnel là đứa con đầu tiên được tạo bởi nhà hóa học người Pháp Eugène Schueller – vị cha đẻ của tập đoàn L’Oréal. Thương hiệu L’Oréal Professionnel được xây dựng dựa trên nền tảng khoa học bởi những phát minh sử dụng công nghệ mới nhất, khi sử dụng các sản phẩm từ thương hiệu này các bạn sẽ cảm nhận được một sự đam mê thực sự dành cho nghệ thuật tóc và đặc biệt là vẻ đẹp đầy cuốn hút của nước Pháp.

 
 

Thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp đến từ Pháp. 

Mình đoán chắc rằng các tín đồ yêu tóc sẽ không còn quá xa lạ thới cái tên L’Oréal Professionnel. Thương hiệu này được bình chọn là một trong những thương hiệu chăm sóc tóc chuyên nghiệp nhận được sự yêu thích hàng đầu tại các salon về tóc cao cấp trên khắp thế giới. Tính đến hôm nay,  L’Oréal đã có mặt tại hơn 300,000 salon lớn và nhỏ, đồng thời cũng hợp tác với hơn 1,5 triệu các nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp trên toàn cầu.

2. Review chi tiết các sản phẩm thuộc L’Oréal Professionnel

2.1. Dầu gội chống rụng tóc L’Oréal Aminexil & Density Advanced

Các nàng đang gặp vấn đề về việc rụng tóc bởi một số nguyên nhân như rụng tóc sau sinh, rụng do dress, hay cơ thể thiếu chất dẫn đến rụng từ gốc thì mình khuyên các nàng nên thử dòng Aminexil & Density Advanced của nhà L’Oréal. Lúc chưa sử dụng bộ sản phẩm này tóc mình rụng nhiều lắm, mỗi lần gội hay chải đầu là lại được một mớ tóc rụng thấy thương luôn. Vậy mà khi biết đến cùng như dùng qua em này xong tóc mình đỡ rụng thấy rõ, tóc con cũng kéo nhau mà mọc lên quá trời luôn. Thật sự mừng khi thấy được hiệu quả của bộ sản phẩm L’Oréal Aminexil & Density Advanced. Dòng sản phẩm này công thức phức hợp giữa Aminexil và Omega 6 co công dụng giúp làm cho các nang tóc khỏe lên. Chỉ sau vài tuần sử dụng là có thể thấy được kết quả giảm gãy rụng tóc đồng thời cũng giúp tóc nhìn dày lên thấy rõ.

Dầu gội L’Oréal Aminexil & Density Advanced chống rụng tóc hiệu quả.

Em này có giá khoảng 300.000 vnđ cho một chai dầu gội 300ml. Có nàng cũng có thể tham khảo thêm về sản phẩm tại đây nhé:

LINK ĐẶT MUA

2.2. Dầu gội L’Oréal Professionnel Inforcer

Thay vì có công dụng nuôi dưỡng và chống rụng tóc từ các tác nhân phía bên trong cơ thể như dầu gội L’Oréal Aminexil & Density Advanced, thì sản phẩm L’Oréal Professionnel Inforcer lại có công dụng cho các nàng có tóc gãy ngang. Tóc gãy ngang là những loại tóc hư tổn do sử dụng nhiều các loại hóa chất trên tóc, loại tóc mỏng, hoặc cũng có thể là tóc bị lão hóa. Trong sản phẩm này có chứa chứa biotin, là một thành phần có công dụng cấu tạo nên biotin giúp bổ sung thêm vào độ dày và sự chắc khỏe cho tóc. Inforcer cũng có thêm cả vitamin B6 trong bảng thành phần nhằm để giúp chuyển hóa các protein và enzyme mang công dụng kích thích nang tóc phát triển một cách hiệu quả nhất.

Bộ sản phẩm L’Oréal Inforcer chăm sóc tóc gãy rụng.

Bộ sản phẩm giúp tóc chắc khỏe hơn và đồng thời giảm đứt gãy rụng L’Oréal Inforcer bao gồm một sản phẩm dầu gội và hấp dầu. Chai dầu gội với dung tích 300ml cùng với lọ hấp dầu 250ml, giá thành của cả bộ sản phẩm này rơi vào tầm 750.000 vnđ. Mình để link cho các nàng tham khảo thêm về sản phẩm bên dưới này đây nhé:

LINK ĐẶT MUA

Lựa chọn dầu gội trị rụng tóc như thế nào? Top 13 sản phẩm dầu gội tốt nhất

2.3. Bộ dầu gội xả Absolut Repair Gold

Vậy thì những bạn sở hữu mái tóc bị hư tổn thì nên sử dụng bộ sản phẩm nào trong thương hiệu L’Oréal Professionnel? Câu trả lời chính là hãy sử dụng bộ Absolut Repair Gold nha. Bộ sản phẩm này gồm có dầu gội và dầu xả, cả hai kết hợp giúp phục hồi cho tóc cực kỳ tốt bằng cách bổ sung thêm chất keratin và đồng thời cung cấp độ ẩm cho tóc, từ điều này giúp cho tóc trở nên mềm mượt và bóng khỏe hơn.

Bộ dầu gội xả Absolut Repair Gold đến từ thương hiệu L’Oréal.

Bộ sản phẩm gội xả giúp phục hồi tóc hư tổn thuộc thương hiệu Loreal được người dùng bình chọn là một trong những bộ sản phẩm chăm sóc tóc hư tổn tốt nhất 2014 đấy nhé. Chai dầu gội có dung tích 1500ml và dầu xả là 1000ml, giá tiền cho cả hai sản phẩm này khoảng 1.340.000 vnđ. Các nàng có thể mua hàng tại các trang web online như Tiki, Shopee,…

 

2.4. Dầu gội Vitamino AOX

Các nàng có niềm đam mê với việc nhuộm tóc thì bộ sản phẩm Vitamino AOX quả thực là một sự lựa chọn hoàn hảo. Trong bộ sản phẩm có chứa rất ít các chất sulfat – là một chất chất tẩy thông thường hay thấy có trong các loại dầu gội và làm phai màu tóc. Chính vì vậy mà khi lựa chọn dùng bộ Vitamino AOX này mái tóc nhuộm của bạn sẽ giữ màu được lâu đó. Bên cạnh đó thì trong sản phẩm cũng có chứa nhiều loại vitamin nhằm hỗ trợ nuôi dưỡng tóc nữa đấy.

Bộ sản phẩm Vitamino AOX là sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô nàng nhuộm tóc.

Cả bộ này thì có giá khoảng 1.100.000 vnđ bao gồm cả dầu gội, dầu xả và dầu hấp bảo vệ tóc.

LINK TÌM HIỂU KỸ HƠN VÀ MUA

2.5. Bộ dầu gội Mythic Oil

Và sản phẩm cuối cùng trong bộ L’Oréal Professionnel mình muốn giới thiệu với các bạn, đặc biệt là những cô nàng có mái tóc cực khô và xơ như mình. Đây là sản phẩm mang công dụng cung cấp độ ẩm cho tóc từ sâu bên trong. Tuy mang đặc điểm dạng dầu nhưng Mythic Oil không hề gây cảm giác nặng tóc hay bết tóc đâu nhé. Nhưng mình vẫn recommend là những nàng có mái tóc dầu thì cũng nên cân nhắc khi sử dụng sản phẩm này nhé.

Bộ sản phẩm Mythic Oil cung cấp độ ẩm từ sâu bên trong cho tóc.

Cả bộ gồm dầu gội và dầu xả có giá tầm 670.000 vnđ đấy. Các nàng tham khảo thêm tại link bên dưới nhé.

LINK ĐẶT MUA TẠI ĐÂY

Trên đây là trải nghiệm của mình về bộ chăm sóc tóc nhà L’Oréal Professionnel, với lượng kiến thức này hy vọng các nàng sẽ tìm ra được một sản phẩm “chân ái” giúp mái tóc của mình thêm bóng mượt và khỏe khoắn hơn nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post