Wikimua Uncategorized Kinh nghiệm nên mua máy đo khoảng cách giá rẻ tốt nhất

Kinh nghiệm nên mua máy đo khoảng cách giá rẻ tốt nhất

Lĩnh vực kỹ thuật yêu cầu độ chính xác cao trong tính toán thiết kế, đảm bảo các thông số kỹ thuật an toàn, tối ưu cho công trình.

Dụng cụ tính toán, đo đạc được thợ kỹ thuật hay các kỹ sư thiết kế sử dụng thường xuyên để có được thông số chính xác nhất. Đo khoảng cách ở 2 vị trí xa nhau, không thể đo bằng thước thông thường mà cần dụng cụ tính toán chuyên dụng.

máy đo khoảng cách giá rẻ tốt nhất

Máy đo khoảng cách giá rẻ được ứng dụng trong xây dựng, quy hoạch, địa chính các dòng máy được phát triển với tính năng, hiệu quả sử dụng khác nhau. Dưới đây là những gợi ý giúp người dùng chọn mua máy đo khoảng cách phù hợp.

Hình ảnh Sản phẩm Đánh giá Giá thành Link ()
Tốt nhất Bosch GLM 25   999.000₫ Mua ngay
Sndway SW-60   575.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Stanley TLM 165   1.960.000₫ Mua ngay
Devon 9815-LM40   1.060.000₫ Mua ngay
Bosch GLM 80   3.989.000₫ Mua ngay

Máy đo khoảng cách là gì?

Máy đo khoảng cách là thiết bị đo khoảng cách tầm xa, cho những vị trí cách xa nhau đến vài trăm, vài km hay lớn hơn nữa, với địa hình khó khăn trong việc đo đạc.

Thiết bị ứng dụng các tia laser chiếu xa, phản xạ tia laser phản hồi từ vật cản để tính toán thời gian phản hồi, tốc độ tia để trả kết quả là khoảng cách.

máy đo khoảng cách là gì?

Thiết bị được ứng dụng nhiều trong quan trắc địa thực tế địa chính, xây dựng. Máy cho khả năng đo chính xác vị trí khoảng cách, góc, diện tích cùng nhiều tính năng chuyên sâu hỗ trợ đo đạc nhanh chóng, rút ngắn thời gian thao tác và cho kết quả chính xác.

Phân loại máy đo khoảng cách hiện nay?

Máy đo khoảng cách chỉ được sử dụng cho các công việc chuyên môn, kỹ thuật. Nên đối với nhiều người, máy đo khoảng cách còn khá mới mẻ. Phân loại máy đo khoảng cách dưới đây sẽ giúp bạn có thêm hiểu biết về thiết bị.

Xem thêm: Hướng dẫn mua máy phun sơn cầm tay tốt rẻ nhất cần biết.

có những loại máy đo khoảng cách nào?

  • Máy đo khoảng cách ống nhòm – Trang bị ống ngắm phục vụ nhu cầu đo khoảng cách xa. Khả năng đo: khoảng cách, chiều dài, chiều cao, góc, diện tích cho độ chính xác cao.
  • Máy đo khoảng cách không ống nhòm – Thiết kế đơn giản như một chiếc remote hay điện thoại, phục vụ nhu cầu đo khoảng cách ngắn. Kiểu dáng nhỏ gọn mang đi tiện lợi, với nút thao tác điều khiển trên thân máy, khả năng ghi chép và đo đạc liên tục.

Hiện nay, công nghệ càng phát triển máy đo khoảng cách ngày càng được ứng dụng nhiều hơn vào cuộc sống với nhiều tính năng được cải tiến liên tục, lựa chọn loại máy đo khoảng cách phù hợp sẽ giúp người dùng thao tác đo đạc nhanh hơn.

Những tính năng máy đo khoảng cách là gì?

Có nên mua máy đo khoảng cách không? Lĩnh vực kỹ thuật, địa chính sử dụng máy đo khoảng cách khá nhiều. Thiết bị không chỉ được thiết kế để đo khoảng cách các điểm mà còn được trang bị nhiều tính năng hữu ích:

Xem thêm: Tư vấn mua máy mài cầm tay tốt nhất cho sản xuất cơ khí.

những tính năng máy đo khoảng cách là gì?

  • Đo đạc tính toán diện tích, chiều dài, chiều cao, góc độ, tốc độ chuyển động vật thể chính xác.
  • Kính ngắm tia laser trực tiếp trên thiết bị.
  • Làm việc trong điều kiện thiếu ánh sáng, trời tối.
  • Tính năng chống nước, chống bụi bẩn.
  • Tự động ngắt tia laser khi không sử dụng để tiết kiệm pin.

Với những ứng dụng trên đây máy đo khoảng cách ngày được người dùng sử dụng giúp cải thiện năng suất trong công việc và cuộc sống.

Mua máy đo khoảng cách laser hay ống nhòm?

Máy đo khoảng cách laser có tốt không? Ngoài dụng cụ máy đo khoảng cách tia laser, ống nhòm cũng là một giải pháp được sử dụng khá nhiều trong đo khoảng cách tầm xa. Nhiều người dùng đắn đo việc nên chọn mua ống nhòm hay máy đo khoảng cách laser sẽ hiệu quả hơn?

Xem thêm: Tư vấn cách mua máy cắt gạch tốt nhất cho thợ mới cần biết.

nên mua máy đo khoảng cách laser hay ống nhòm khoảng cách?

  • Ống nhòm đo khoảng cách thiết kế giúp người dùng xác định được khoảng cách tầm xa, thông qua ống nhòm trực tiếp. Ứng dụng cho các công việc đo đạc ở khoảng cách xa, đo địa chính. Thiết kế máy thường nặng, kích thước lớn và giá thành đắt hơn.
  • Máy đo khoảng cách không ống nhòm thiết kế nhỏ gọn hơn, tiện lợi sử dụng nhưng lại hạn chế về khoảng cách đo, đo khoảng cách tầm gần. Giá thành máy cũng rẻ hơn.

Xem thêm: Tư vấn cách mua máy cắt gạch tốt nhất cho thợ mới cần biết.

Người dùng dựa trên đặc trưng công việc đo đạc khoảng cách xa gần mà lựa chọn đầu tư phù hợp. Thiết bị ống nhòm đo khoảng cách tiện lợi hơn cho khả năng đo xa, quan sát tuy nhiên giá thành sẽ cao. Dòng máy đo khoảng cách thông thường sẽ đo ngắn hơn, giá thành rẻ hơn.

6 bước chọn mua máy đo khoảng cách giá rẻ tốt nhất

Máy đo khoảng cách được bán khá nhiều trên thị trường tại các cơ sở thiết bị kỹ thuật. Các hãng thiết bị phân phối nhiều mẫu, tính năng đáp ứng nhu cầu và thị hiếu người dùng. Nhận định dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua sản phẩm máy đo khoảng cách hiệu quả.

Xem thêm: Kinh nghiệm đánh giá máy cắt sắt loại nào tốt nhất cần biết.

6 bước chọn mua máy đo khoảng cách giá rẻ tốt nhất

Loại máy có ống nhòm hay không

Thiết kế máy đo khoảng cách với ống nhòm tiện lợi, phục vụ nhu cầu đo xa, quan sát, tính toán thông số với độ chính xác cao. Tuy nhiên kích thước máy khá cồng kềnh và giá cả đắt đỏ.

chọn loại máy đo khoảng cách có ống nhòm hay không

Dòng máy không ống nhòm hạn chế hơn về khoảng cách đo nhưng được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng mang đi sử dụng cùng mức giá phải chăng.

Kiểm tra khoảng cách đo của máy

Các dòng máy đo khoảng cách được thiết kế với khoảng cách đo giới hạn khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, cho độ chính xác cao trong phạm vi yêu cầu. Giới hạn đo của máy đa dạng từ 50 – 30km tùy đặc trưng máy, công nghệ ứng dụng.

kiểm tra khoảng cách đo của máy đo khoảng cách

Người dùng cần cân nhắc nhu cầu sử dụng đo đạc, yêu cầu công việc đo xa gần để chọn mua giới hạn đo phù hợp. Không cần giới hạn đo quá dài sẽ làm giảm mức độ chính xác của sản phẩm cùng giá thành tăng cao.

Kiểm tra tính năng máy đo

Máy đo khoảng cách được trang bị nhiều tính năng khác nhau, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Trước tiên, người dùng cần chú ý đến khả năng đo của thiết bị: đo góc, tính khoảng cách gián tiếp, chiều cao gián tiếp, tốc độ, góc.

kiểm tra tính năng trên máy đo khoảng cách

Các tính năng khác như: tự ngắt tia laser, tự ngắt nguồn, tính năng chống nước, khả năng lưu kết quả liên tục, chuyển đổi đơn vị chính xác, nhanh chóng.

Kiểm tra nguồn điện sử dụng

Các dòng máy đo khoảng cách sử dụng điện năng hoạt động, với nguồn cấp có thể từ: pin AAlinh hoạt thay thế hoặc từ pin Li-on sạc điện. Chú ý dung lượng và khả năng tiết kiệm pin của thiết bị để đảm bảo việc sử dụng ổn định lâu dài.

kiểm tra nguồn điện sử dụng trên máy đo khoảng cách

Chú ý đến thiết kế kiểu dáng

Thiết bị đo khoảng cách thường được sử dụng ở khu vực công trường, ngoài trời cần mang đi phục vụ công việc. Yêu cầu về tính tiện dụng, thiết kế nhỏ gọn, mang đi tiện lợi là điều cần thiết.

Các thiết kế máy cầm tay, vừa vặn sẽ là ưu tiên hàng đầu cho người dùng trong việc lựa chọn. Chú ý kích thước màn hình hiển thị rõ ràng, dễ quan sát. Các phím bấm tiện lợi, chuyển đổi nhanh chóng.

Chất liệu máy cao cấp thường là từ nhựa cứng cho khả năng chống va đập, chịu lực, chịu nhiệt và làm giảm khối lượng thiết bị. Nên chọn các loại máy có bọc viền ao su để nâng cao hiệu quả bảo vệ, chống va đập khi rơi vỡ.

Giá thành và thương hiệu uy tín

Chọn mua máy đo khoảng cách từ các thương hiệu uy tín để được đảm bảo về khả năng đo chính xác, kết quả đo đã được kiểm định, chất liệu cao cấp, độ bền sản phẩm cao.

Các thương hiệu uy tín có tích hợp các tính năng hỗ trợ cần thiết, cải tiến về đời máy theo tiêu chuẩn kỹ thuật mang đến số liệu chính xác. Chính sách bảo hành cũng là điểm cần chú ý để chọn mua sử dụng lâu dài, chất lượng nhất.

Máy đo khoảng cách giá bao nhiêu? Mức giá máy biến động đa dạng từ thương hiệu, đặc điểm cấu tạo, tính năng. Người dùng cần so sánh giá để cân nhắc sản phẩm phù hợp với dự trù tài chính để chọn mua sản phẩm hiệu quả, phù hợp với mục đích sử dụng. Không cần chọn các dòng máy đắt đỏ với đa tính năng sẽ trở nên lãng phí.

Nên mua máy đo khoảng cách ở đâu? Khách hàng có nhu cầu cần chú ý chỉ nên mua máy đo khoảng cách tại những website thương mại uy tín như Tiki, Lazada và Shopee để được tư vấn hỗ trợ sản phẩm tốt nhất.

Nên mua máy đo khoảng cách hãng nào tốt chuẩn nhất?

Máy đo khoảng cách Bosch

Máy đo khoảng cách bosch có tốt không? Máy đo khoảng cách Bosch là hãng thiết bị Đức với quy trình sản xuất hiện đại, đạt tiêu chuẩn châu âu về kỹ thuật.

máy đo khoảng cách bosch

Máy đo nhanh, tính toán nhiều số liệu, linh hoạt đổi đơn vị, cùng nhiều tính năng hỗ trợ. Độ bền sản phẩm cao, thiết kế nhỏ gọn, tối ưu cho người dùng sử dụng. Giá thành sản phẩm khá cao.

Máy đo khoảng cách Sndway

Máy đo khoảng cách sndway có tốt không? Máy đo khoảng cách Sndway là dòng sản phẩm cao cấp, đáp ứng nhu cầu đo với nhiều khoảng cách giới hạn khác nhau.

máy đo khoảng cách sndway

Ứng dụng công nghệ đo hiện đại, mang đến cho người dùng giải pháp đo đạc kỹ thuật chính xác, nhanh chóng, tiện lợi. Sản phẩm đa dạng nhiều phân khúc giá cho người dùng lựa chọn.

Máy đo khoảng cách Leica

Máy đo khoảng cách leica có tốt không? Leica là thương hiệu máy đo khoảng cách Thụy sĩ, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, tích hợp nhiều tính năng cho khả năng đo khoảng cách kỹ thuật với độ chính xác cao.

máy đo khoảng cách leica

Sản phẩm được đầu tư sản xuất với chất liệu cao cấp, kết cấu chắc chắn, chống va đập, làm việc trong phạm vi rộng, giới hạn điều kiện môi trường khắc nghiệt. Nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp. Mức giá máy Leica cao.

Máy đo khoảng cách Nikon

Máy đo khoảng cách nikon có tốt không? Nikon phân phối nhiều dòng sản phẩm máy đo khoảng cách với ống kính quang học cao cấp, đa dạng về chủng loại cho người dùng lựa chọn.

máy đo khoảng cách nikon

Khả năng đo đạc khoảng cách, các số liệu kỹ thuật với độ chính xác cao, sai số thấp. Độ bền cao từ thiết kế, chất liệu, giới hạn hoạt động rộng. Sản phẩm máy đo khoảng cách Nikon được sử dụng nhiều cho đo thực địa. Giá thành đắt.

Máy đo khoảng cách Makita

Máy đo khoảng cách makita có tốt không? Makita là thương hiệu Nhật bản nổi tiếng trên thị trường thiết bị kỹ thuật. Sản phẩm nổi bật về công nghệ đo cho độ chính xác cao, tính toán nhanh, trả kết  quả trong thời gian ngắn.

máy đo khoảng cách makita

Makita ưu tiên về tính năng, chất liệu cao cấp và độ bền mang đến hiệu quả làm việc cao. Thiết kế đơn giản, tối ưu cho người dùng dễ dàng sử dụng. Phân khúc sản phẩm cao.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm một số thương hiệu máy đo khoảng cách uy tín khác như máy đo khoảng cách discovery, máy đo khoảng cách glm, máy đo khoảng cách bushnell và máy đo khoảng cách vchon.

Top 5 máy đo khoảng cách giá rẻ tốt nhất cực chính xác

1. Máy đo khoảng cách giá rẻ Bosch GLM 25

Máy đo khoảng cách giá rẻ – Bosch GLM 25 được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, tiêu chuẩn châu Âu. Thiết bị cho khả năng khởi động đo nhanh, đo theo thời gian thực và có thể cộng dồn.

máy đo khoảng cách giá rẻ bosch glm 25

Khoảng cách đo tối đa 25m, mức sai số khoảng 2mm. Thiết bị phù hợp cho dân xây dựng, thiết kế nội thất nhà ở. Thiết kế máy cầm tay tiện lợi, các nút thao tác được trang bị trên thân máy dễ dàng sử dụng.

Độ bền sản phẩm cao với tiêu chuẩn chống nước IP54, chịu lực khi rơi ở khoảng cách 1m an toàn. Làm việc ổn định trong điều kiện khắc nghiệt. Giá máy đo khoảng cách khoảng 1 triệu đồng, bảo hành 6 tháng.

Điểm mạnh
  •  Khởi động máy nhanh, đo kết quả chính xác.
  •  Chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống nước.
  •  Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng thao tác.
Điểm yếu
  •  Hạn chế về khoảng cách đo.

2. Máy đo khoảng cách cao cấp Sndway SW-60

Máy đo khoảng cách chính hãng – Sndway SW-60 là dòng máy cầm tay nhỏ gọn cho nhu cầu đo và thiết kế nội thất, tính toán khoảng cách, số liệu kỹ thuật trong phạm vi hẹp, khả năng đo tối đa 60m.

máy đo khoảng cách cao cấp sndway sw-60

Sai số ±2mm, trả kết quả nhanh. Tính năng chuyển đổi các đơn vị đo lường nhanh chóng, tự động tắt laser hay tự động tắt máy linh hoạt tiết kiệm pin.

Máy được trang bị màn hình LCD Blacklit đủ rộng để quan sát, cùng đèn led hỗ trợ quan sát kết quả dễ dàng. Thiết kế vừa tay, nhỏ gọn, dễ dàng mang đi tiện lợi.

Máy được sản xuất từ chất liệu nhựa cao cấp, chống nước, chống bụi, chống va đập cho độ bền sản phẩm cao. Thiết bị sử dụng pin AA linh hoạt thay thế khi cần thiết. Giá máy đo khoảng cách khoảng 580 nghìn, bảo hành 6 tháng.

Điểm mạnh
  •  Đo nhanh, cho kết quả khá ổn định.
  •  Màn hình LCD kích thước lớn, dễ quan sát.
  •  Chất liệu cao cấp, bền bỉ, chịu lực.
  •  Tính năng đa dạng, dễ sử dụng.
Điểm yếu
  •  Khoảng cách đo bị giới hạn.

3. Máy đo khoảng cách laser Stanley TLM 165

Máy đo khoảng cách laser cao cấp – Stanley TLM 165 sản xuất theo công nghệ mỹ, với khả năng đo chính xác, sai số chỉ 1.5mm, giới hạn đo tối đa 100m, phù hợp cho đo đạc công trình nội thất, xây dựng nhà ở.

máy đo khoảng cách laser stanley tlm 165

Tính năng đo khoảng cách, góc độ, cùng nhiều công năng khác phù hợp trong việc tính toán số liệu kỹ thuật. Thiết kế nhỏ gọn, mang đi tiện lợi, các nút thao tác dễ dàng quan sát, sử dụng nhanh chóng cho kết quả tốc độ cao.

Phạm vi làm việc trong môi trường nhiệt độ cao, dưới 400 độ C. Chất liệu nhựa cao cấp, bền bỉ, chống va đập. Sử dụng pin 3A dễ dàng thay thế, tiết kiệm chi phí. Giá máy đo khoảng cách laser khoảng 2 triệu, bảo hành 6 tháng.

Điểm mạnh
  •  Khả năng đo chính xác trong 100m.
  •  Tính năng đo đa dạng, thao tác đơn giản.
  •  Làm việc ổn định trong môi trường nhiệt độ cao.
  •  Độ bền cao, pin thay thế dễ dàng.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

4. Máy đo khoảng cách laser Devon 9815-LM40

Thiết bị đo khoảng cách laser giá rẻ – Devon 9815-LM40-Li cho khả năng đo khoảng cách tối đa lên đến 40m, phù hợp với tính toán số liệu xây dựng, thi công nhà ở, nội thất.

máy đo khoảng cách laser devon 9815-lm40

Ứng dụng tia laser có độ nhạy cao, tối ưu hóa khả năng đo khoảng cách một cách chính xác. Khả năng trả kết quả tốc độ cao trung bình 0.6s. Sai số trong khoảng 2mm. Khả năng nhớ 5 kết quả đo.

Thiết kế máy cao cấp với công nghệ kính cường lực hiện đại bảo vệ màn hình, ống kính quang học tinh thể. Máy được sản xuất với nhựa cao cấp, bọc cao su bên viền chống sốc, va chạm lực.

Thiết kế mỏng nhẹ, nút thao tác đơn giản dễ dàng sử dụng và xem kết quả nhanh chóng. Giá máy đo khoảng cách laser khoảng 1.1 triệu.

Điểm mạnh
  •  Đo nhanh, cho kết quả chính xác.
  •  Chất liệu cao cấp, bền bỉ.
  •  Thiết kế nhỏ gọn, dễ sử dụng.
Điểm yếu
  •  Khoảng cách đo hạn chế.

5. Máy đo khoảng cách cầm tay Bosch GLM 80

Máy đo khoảng cách cầm tay – Bosch GLM 80 sản phẩm nhập khẩu từ Đức, được đánh giá cao về tính năng cũng như chất lượng. Thiết bị cho khả năng đo khoảng cách từ 0.05 – 80m, đo khoảng cách, tính diện tích, chia vạch, chiều cao, góc độ, độ nghiêng.

máy đo khoảng cách cầm tay bosch glm 80

Hoạt động trên nguyên lý đo phản xạ laser, tính toán độ dài nhờ tốc độ tia laser phản hồi từ vật cản. Thiết kế máy nhỏ gọn, màn hình hiển thị rõ nét với đèn led tự động bật mỗi lần đo.

Kết quả trả nhanh, chính xác. Sử dụng pin li-on với khả năng sử dụng 25000 lần đo sau mỗi lần sạc. Chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống va đập và chống nước. Giá máy đo khoảng cách khoảng 4 triệu, bảo hành 6 tháng.

Điểm mạnh
  •  Đo được nhiều thông số với độ chính xác cao.
  •  Thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ.
  •  Dung lượng pin lớn, độ bền máy cao.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post