Wikimua Uncategorized Tư vấn nên chọn mua máy hút bụi gia đình loại nào tốt nhất

Tư vấn nên chọn mua máy hút bụi gia đình loại nào tốt nhất

Công việc gia đình bận rộn và là những công việc không tên tiêu tốn nhiều thời gian. Bụi bẩn hàng ngày bám dính đồ đạc, hoạt động sinh hoạt khiến nhà ở trở nên nhếch nhác. Dọn dẹp sạch bụi bẩn, rác thải mất thời gian công sức.

máy hút bụi tốt nhất

Máy hút bụi gia đình là công cụ đắc lực giúp chị em nhàn hạ hơn trong việc làm sạch không gian sống. Nhưng chọn mua máy hút bụi nào tốt nhất để sử dụng lâu dài không phải là điều dễ dàng. Tư vấn dưới đây sẽ giúp chị em có thêm kinh nghiệm chọn mua sản phẩm phù hợp.

Hình ảnh Tên sản phẩm Đánh giá Giá thành Link ()
Tốt nhất Electrolux Zlux1811   1.499.000₫ Mua ngay
Electrolux Z2405   1.099.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Hitachi CV-SH18   2.069.000₫ Mua ngay
Philips FC8085   1.599.000₫ Mua ngay
Hitachi CV-SH20V   2.499.000₫ Mua ngay

Máy hút bụi là gì?

Máy hút bụi là thiết bị đồ gia dụng, công cụ hỗ trợ dọn vệ sinh. Máy thực hiện vai trò dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ nhờ khả năng hút và thu bụi bẩn, rác thải, chất bẩn từ các bề mặt sàn nhà, đồ đạc, vật dụng gia đình.

máy hút bụi là gì?

Máy hút bụi sử dụng một máy bơm dạng hút chân không để tạo ra lực hút đủ lớn lôi chất bẩn ra khỏi bề mặt bám dính. Chất bẩn cùng không khí sẽ được hút vào bộ túi lọc và trả lại không khí ở phía sau.

Lúc này, bụi bẩn, chất bẩn kích thước lớn sẽ được giữ lại ở trong túi đựng. Khi khối lượng đủ lớn người dùng sẽ dễ dang loại bỏ ra khỏi không gian sống.

Có những loại máy hút bụi loại nào phổ biến?

Thiết bị hoạt động dựa trên nguyên lý cơ học mang đến giải pháp hỗ trợ dọn vệ sinh làm sạch nhà cửa nhanh chóng hiệu quả.

Xem thêm: Tư vấn mua máy hút bụi công nghiệp loại nào tốt cho xưởng.

có những loại máy hút bụi loại nào phổ biến?

Nhu cầu sử dụng ngày càng được nâng cao, kéo theo nhiều dòng máy hút bụi được cải tiến về cấu tạo và tính năng hỗ trợ người dùng. Phân loại máy hút bụi sẽ giúp người tiêu dùng có nhận định và lựa chọn phù hợp.

Máy hút bụi mini cầm tay

Máy hút bụi cầm tay có đặc điểm thiết kế nhỏ gọn, khối lượng nhẹ để hút các chất bẩn khối lượng nhẹ, bụi bẩn.

máy hút bụi cầm tay

Công suất hút bụi yếu, không thể làm sạch được các chất bẩn lớn khả năng bám dính cao. Thiết kế linh hoạt dễ đàng mang đi sử dụng, phù hợp sử dụng trên ô tô.

Máy hút bụi dạng nằm

Dạng máy hút bụi phổ biến với thiết kế túi hoặc hộp chứa rác thải, chất bẩn. Dòng sản phẩm phù hợp cho nhu cầu vệ sinh sử dụng của gia đình. Thiết kế vòi hút dài có thể di chuyển đến nhiều ngóc ngách.

máy hút bụi dạng nằm

Đầu hút có chổi cọ phù hợp hút bụi trên sàn và thảm. Công suất hút bụi cao, làm sạch được vật liệu chất bẩn khối lượng lớn.Hiện máy hút bụi nằm được chia thành 2 dạng: máy hút bụi có túi và không có túi. Dạng không có túi chứa chất bẩn ngay trong hộp.

Máy hút bụi công nghiệp

Máy hút bụi công nghiệp có công suất cao, thường được sử dụng cho khu vực nhà xưởng, không gian diện tích lớn, chất bẩn đặc trưng. Thiết kế máy hút bụi dạng đứng, khả năng chứa khối lượng chất bẩn lớn. Tốc độ hút bụi nhanh hơn nhưng kích thước khá công kềnh.

máy hút bụi công nghiệp

Robot hút bụi tự động

Một sản phẩm công nghệ cao nhưng ít phổ biến trên thị trường Việt nam. Robot hút bụi hoạt động tự động di chuyển trên không gian sàn nhà để hút các chất bẩn mà không cần đến thao tác tay của người dùng, sử dụng chủ yếu cho hút bụi sàn nhà.

robot hút bụi tự động

Thiết kế dạng đĩa dẹp có thể di chuyển vào từng ngóc ngách, gầm tủ, gầm ghế để thực hiện vệ sinh, hút chất bẩn. Kích thước robot hút bụi nhỏ nên chỉ hút được những chất bẩn kích thước nhỏ và bụi bẩn.

Những công dụng và tính năng của máy hút bụi?

Có nên mua máy hút bụi gia đình không? Máy hút bụi là thiết bị gia dụng với tính năng chính là hút bụi, chất bẩn khỏi bề mặt nhà cửa, sàn nhà, vật dụng. Các dòng máy hút bụi hiện đại được cải tiến mang đến công dụng và khả năng hoạt động hiệu quả:

Xem thêm: Tư vấn nên mua robot hút bụi loại nào tốt giá rẻ cho gia đình.

những công dụng và tính năng của máy hút bụi?

  • Máy hút bụi vệ sinh ở mọi nơi – Hút bụi bẩn ở nhiều vị trí kể cả những góc khuất, khó tiếp cận nhất: gầm tủ, gầm giường, cạnh hay các khe kích thước nhỏ nhờ thiết kế vòi hút dài, miệng vòi hút có khả năng xoay, đổi hướng hiệu quả.
  • Hút bụi và lọc không khí – Máy hút bụi ứng dụng công nghệ hút bụi bẩn và vi khuẩn qua hệ thống túi lọc, làm sạch không khí và trả lại không khí trong lành cho không gian sống. Khả năng làm sạch vi khuẩn và bụi bẩn kích thước nhỏ trong không khí hay trên bề mặt. Một số bộ lọc nano và kháng khuẩn giúp tiêu diệt vi khuẩn gây hại cho đường hô hấp trong không khí, trả lại không gian sống trong lành.
  • Chức năng thổi bụi và chà làm sạch bề mặt – Máy hút bụi với thiết kế cọ hoặc chổi ở đầu vòi hút, có tác dụng loại bỏ các chất bẩn cứng đầu sau đó thực hiện hút. Đồng thời thổi bụi, rác thải thu gom thành từng đống nhỏ để thực hiện thu gom – với rác kích thước lớn.
  • Tính năng báo đầy bụi – Tiện lợi khi túi đựng hoặc hộp chứa bụi bẩn đầy mà người dùng không phát hiện kịp thời, đèn báo sẽ hiển thị túi đầy bụi để người dùng đổ rác. Đảm bảo công suất và khả năng hút bụi của máy tối ưu nhất.

7 bước chọn mua máy hút bụi giá rẻ tốt nhất

Máy hút bụi hiện đại được phát triển đa tính năng, từ nhiều nguồn cung khác nhau, với mức giá thành chênh lệch.

Xem thêm: Tư vấn để chọn mua máy hút bụi cầm tay loại nào tốt nhất.

8 bước chọn mua máy hút bụi giá rẻ tốt nhất

Tùy nhu cầu sử dụng thực tế mà người dùng chọn mua sản phẩm phù hợp cho gia đình. Những tiêu chí dưới đây sẽ hữu ích cho người dùng chọn mua máy hút bụi tốt và ưng ý nhất để sử dụng lâu dài.

Kiểm tra công suất máy hút bụi

Khi chọn mua máy hút bụi người dùng cần chú ý sự khác biệt giữa công suất tiêu thụ điện và công suất hút. Chọn công suất hút của máy tối thiểu 400w đáp ứng nhu cầu sử dụng gia đình, tương đương với công suất điện vào khoảng 800 – 900w.

kiểm tra công suất máy hút bụi

Nhiều người dùng nhầm lẫn công suất tiêu thụ điện cao nhưng thực tế công suất hút lại yếu. Bởi vậy cần xem xét cả 2 yếu tố khi mua máy.

Kiểm tra tính năng máy hút bụi

Tính năng máy hút bụi ngày càng đang dạng, dòng máy càng đa tính năng càng đắt đỏ. Các tính năng cần thiết mà người dùng cần lưu ý:

kiểm tra tính năng máy hút bụi

  • Khả năng hiện thị và báo túi đựng bụi đầy để đảm bảo hiệu suất làm việc của máy hút.
  • Khả năng điều chỉnh công suất hút, linh hoạt cho từng vị trí khác nhau.
  • Khả năng kháng khuẩn, lọc không khí và khử mùi của túi hút bụi

Kiểm tra thiết kế kiểu dáng máy hút bụi

Chọn mua máy hút bụi cần chú ý đến mức độ linh hoạt của túi hút bụi: kích thước, khối lượng và chiều dài vòi hút bụi hỗ trợ linh hoạt di chuyển cho nhiều khu vực trong không gian sống.

Đặc biệt với nhà ở cao tầng, khối lượng máy chỉ dao động khoảng 5kg đủ để di chuyển mang vác lên tầng tiện lợi.

kiểm tra thiết kế kiểu dáng máy hút bụi

Kiểu dáng máy và chất liệu quyết định đến độ bền máy hút. Chất liệu vỏ máy hút thường từ nhựa cao cấp chịu lực khối lượng nhẹ hoặc hợp kim có độ bền chắc cao nhưng khối lượng lớn hơn.

Kiểm tra dạng túi máy hút bụi

Chú ý đến chất liệu túi đựng bụi: dạng giấy sau khi đầy có thể vứt đi hay túi vải sử dụng nhiều lần. Một số máy không có túi bụi, rác thải và bụi bẩn được đựng trong hộp.

Túi lọc máy hút bụi

Một số túi bụi có thiết kế gắn nam châm để loại bỏ kim loại sắc nhọn sang 1 bên để tránh làm hỏng túi trong quá trình sử dụng, vệ sinh hàng ngày.

Lựa chọn máy hút bụi bộ lọc HEPA

Hiện tại hầu hết các sản phẩm máy hút bụi có hiệu suất cao cấp nhất đều được trang bị bộ lọc HEPA, bộ lọc này được bao gồm bởi một chiếc lưới được sắp xếp từ các sợi sợi thủy tinh có đường kính từ 0.5 đến 2.0 Micromet.

Lựa chọn máy hút bụi có bộ lọc HEPA

Khi được trang bị bộ lọc HEPA máy hút bụi có khả năng hút được những hạt bụi nhỏ nhất như phấn hoa, bào tử nấm, lông thú và khói hoặc các tác nhân gây dị ứng, hen suyễn và bệnh hô hấp trong không khí.

Kiểm tra độ ồn của động cơ máy

Máy hút bụi hoạt động nhờ động cơ hút có gây tiếng ồn trong quá trình làm việc, tiếng gió hút gây ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày.

kiểm tra độ ồn của động cơ máy

Đặc biệt không gian vệ sinh và thời gian vệ sinh lâu sẽ gây khó chịu. Chọn dòng máy hút bụi có độ ồn tiêu chuẩn trong khoảng 40 – 65 dB tránh làm ảnh hưởng đến sinh hoạt gia đình.

Thương hiệu và giá thành máy

Chọn mua thiết bị điện tử thì việc lựa chọn thương hiệu và hãng uy tín là điều quan trọng đảm bảo chất lượng, tính năng và mức độ an toàn đã được kiểm chứng. Các thương hiệu máy hút bụi uy tín với chính sách bảo hành sản phẩm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng.

Máy hút bụi giá bao nhiêu? Giá máy hút bụi đa dạng nhiều phân khúc từ bình dân đến cao cấp. Người dùng chọn mua máy dựa trên nhu cầu thực tế, tính năng cần thiết và so sánh mức giá để chọn mua sản phẩm phù hợp.

Nên mua máy hút bụi ở đâu? Khách hàng có nhu cầu cần chú ý chỉ nên mua máy hút bụi tại những website uy tín như Tiki, Lazada, Shopee, Adayroi, Điện Máy Xanh và Nguyễn Kim để được tư vấn hỗ trợ sản phẩm tốt nhất.

Nên mua máy hút bụi hãng nào tốt uy tín nhất?

Mua máy hút bụi của hãng nào chất lượng tốt? Là câu hỏi của nhiều người tiêu dùng khi có nhu cầu sử dụng máy.

nên mua máy hút bụi hãng nào tốt hiệu xuất cao nhất?

Thương hiệu máy hút bụi trên thị trường không phải là ít, nhưng không phải hãng nào cũng mang lại hiệu quả ưng ý cho khách hàng. Dưới đây là một số hãng máy hút bụi tốt mà khách hàng có thể tham khảo.

Máy hút bụi Electrolux

Máy hút bụi electrolux có tốt không? Thương hiệu đồ gia dụng Electrolux đã quá nổi tiếng và quen thuộc trên thị trường. Máy hút bụi Electrolux là sản phẩm thuộc phân khúc hàng cao cấp với những tính năng vượt trội phục vụ người tiêu dùng. Electrolux cung cấp nhiều dòng sản phẩm khác nhau, thiết kế cấu tạo đa dạng.

máy hút bụi electrolux

Độ bền sản phẩm cao với chất liệu cao cấp. Công suất hút lớn làm sạch trên nhiều bề mặt và nhiều loại chất bẩn khác nhau.

Sản phẩm tích hợp nhiều tính năng hữu ích phục vụ người dùng sử dụng linh hoạt, làm sạch bụi bẩn dễ dàng hơn. Các tính năng mới như khả năng lọc bụi thông minh, làm sạch không khí trả lại không gian sống trong lành cho gia đình.

Máy hút bụi Hitachi

Máy hút bụi hitachi có tốt không? Thương hiệu máy hút bụi Hitachi đến từ Nhật bản đã quá nổi tiếng với người tiêu dùng việt. Hitachi cung cấp đa dạng nhiều dòng sản phẩm, thiết kế đơn giản nhưng tinh tế. Chất liệu máy cao cấp mang đến sản phẩm có độ bền và giá trị sử dụng lâu dài.

máy hút bụi hitachi

Khả năng hút bụi linh hoạt trên nhiều bề mặt, nhiều chất liệu và chất bẩn khác nhau. Công suất hút lớn nhưng tối ưu tiêu hao năng lượng. Ứng dụng công nghệ túi lọc cao cấp, diệt khuẩn trả lại không khí trong lành cho người dùng. Máy hoạt động êm ái, không gây tiếng ồn khó chịu.

Tính năng máy đa dạng, hiện đại hỗ trợ người dùng thao tác vệ sinh và sử dụng nhanh chóng, tiết kiệm thời gian. Chính sách bảo hành tối thiểu 1 năm uy tín.

Máy hút bụi Panasonic

Máy hút bụi panasonic có tốt không? Các dòng máy hút bụi thương hiệu Panasonic được người tiêu dùng Việt đánh giá cao về chất lượng, khả năng hút bụi và độ bền ưu việt phục vụ người dùng. Mức giá cạnh tranh mang đến chất lượng vượt trội trên thị trường.

Tính năng hiện đại, đa dạng được tích hợp trên một sản phẩm. Giả pháp cho nhu cầu làm sạch không gian sống tiết kiệm thời gian và sức lao động cho người dùng. Các chức năng: thổi bụi, báo túi bụi đầy, tiết kiệm năng lượng, đầu hút trên nhiều bề mặt.

máy hút bụi panasonic

Sản phẩm với chính sách bảo hành 1 năm, khả năng hoạt động bền bỉ. Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng, di chuyển được người tiêu dùng ưa chuộng.

Máy hút bụi Samsung

Máy hút bụi samsung có tốt không? Máy hút bụi thương hiệu Samsung uy tín với mức giá thành bình dân là lựa chọn hàng đầu của nhiều người tiêu dùng Việt. Samsung nổi tiếng với những sản phẩm gia dụng thiết kế sang trọng, đẹp mắt, độ bền ổn định.

máy hút bụi samsung

Thiết kế nhỏ gọn, thông minh với nhiều tính năng và công nghệ hút bụi tích hợp trong cùng một sản phẩm hỗ trợ người dùng.

Mẫu mã đa dạng mang đến nhiều lựa chọn cho người dùng với phân khúc giá khác nhau. Chính sách bảo hành lên đến 1 năm ưu việt. Thiết bị hút bụi hiệu quả cho không gian sống của gia đình Việt.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm một số thương hiệu máy hút bụi uy tín khác như máy hút bụi xiaomi, máy hút bụi karcher, máy hút bụi bosch, máy hút bụi hiclean, máy hút bụi lg, máy hút bụi toshiba và máy hút bụi midea.

Top 5 máy hút bụi gia đình loại nào tốt nhất hiện nay

1. Máy hút bụi nhà Electrolux Zlux1811

Máy hút bụi gia đình – Electrolux Zlux1811 có công suất tiêu thụ điện lớn lên đến 1800w, tốc độ và công suất hút cao giúp loại bỏ bụi bẩn trên nhiều bề mặt khó ưa: sofachăn đệmthảm, sàn nhà.

máy hút bụi electrolux zlux1811

Công suất hút bụi cao nhưng máy không gây tiếng ồn lớn, hoạt động khá êm với độ ồn dưới 80dB. Máy hút dạng hộp không có túi đựng, dung tích hộp nhựa 1 lít.

Thiết kế đầu vòi dài, với phụ kiện đi kèm dễ dàng thay thế sử dụng cho nhiều vị trí làm sạch hút bụi khác nhau. Người dùng dễ dàng điều chỉnh công suất hút bụi cho các vết bẩn cứng đầu và tiết kiệm năng lượng điện.

Công nghệ thổi bụi lốc xoáy giúp quá trình vệ sinh nhanh chóng. Lọc bụi công nghệ HEPA12 hút và làm sạch tới 99% vi khuẩn trả lại không khí trong lành cho không gian sinh hoạt gia đình.

Thiết kế nhỏ gọn, khối lượng chỉ 4.4kg. Chất liệu nhựa cao cấp mang đến độ bền cao. Kiểu dáng thời trang được nhiều người dùng ưa chuộng. Giá máy hút bụi khoảng 1.5 triệu.

Điểm mạnh
  • Công suất hút bụi lớn, làm sạch nhiều vết bẩn.
  • Lọc bụi, diệt khuẩn bảo vệ không khí.
  • Máy hoạt động êm, dễ dàng di chuyển sử dụng cho không gian.
Điểm yếu
  • Không có tính năng báo bụi đầy.

2. Máy hút bụi giá rẻ Electrolux Z2405

Máy hút bụi giá rẻ – Electrolux Z2405 dòng máy hút bụi nằm với công suất điện cao 1600w, công suất hút tương ứng lớn mang đến khả năng hút bụi và làm sạch trên nhiều bề mặt trong thời gian ngắn.

máy hút bụi electrolux z2405

Người dùng dễ dàng thao tác vệ sinh không gian sống với đầu hút dài, tiện lợi luôn lách vào nhiều ngóc ngách, khe tường, gầm bàn ghế, giường tủ.

Ứng dụng công nghệ lọc Hepa với khả năng hút 99% bụi trong không khí, sàn nhà, khử khuẩn trả lại không khí trong lành cho không gian sống.

Công nghệ hút Bagless hút được nhiều dạng bụi khác nhau, kể cả bụi ẩm. Thiết kế dung tích chứa bụi 1.8 lít lớn, dạng hộp dễ dàng vệ sinh làm sạch sau khi sử dụng.

Thiết kế sang trọng, đơn giản với màu trắng tối ưu. Kích thước máy nhỏ gọn, đầu hút dài, cùng bánh xe dễ dàng di chuyển, hay tay xách tiện lợi lên xuống tầng mà không tốn sức.

Máy với nhiều đầu hút đi kèm dễ dàng tháo lắp, sử dụng cho nhiều vị trí khác nhau. Giá máy hút bụi khoảng 1.1 triệu đồng, khá rẻ trên thị trường.

Điểm mạnh
  • Công nghệ hút bụi tối ưu, làm sạch không gian sống hiệu quả.
  • Công suất lớn hút bụi nhanh chóng nhưng cực êm.
  • Giá thành rẻ với thiết kế sang trọng, đẹp mắt.
Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

3. Máy hút bụi tự động Hitachi CV-SH18

Máy hút bụi tự động – Hitachi CV-SH18 dòng máy hút cao cấp của Hitachi với công suất điện 1800w, công suất hút 350w mang đến khả năng hút nhiều loại bụi, thời gian hút nhanh chóng, sạch bóng các loại bụi và chất bẩn trên bề mặt.

máy hút bụi hitachi cv-sh18

Dung tích hộp chứa bụi 1.6 lít sử dụng lâu dài tiện lợi cho không gian cần vệ sinh lớn. Thiết kế dây hút dài 5m tiện lợi di chuyển đến nhiều vị trí cùng bánh xe, vòi hút đa dạng cho nhiều bề mặt, làm sạch cả những vết bẩn cứng đầu ở những vị trí khó khăn nhất.

Máy hút đa tính năng không chỉ hút bụi mà còn thổi bụi dọn dẹp vệ sinh hiệu quả. Ứng dụng công nghệ hút xoáy tiên tiến làm sạch bụi bẩn, lông trên thảm hay bề mặt ghế sofa.

Bộ lọc thông minh HEPA với túi lọc Nano Titanium giúp lọc bụi kích thước siêu nhỏ, kháng và diệt khuẩn trả lại không khí trong lành cho người dùng. Máy hoạt động êm, tiết kiệm năng lượng mang đến không gian yên tĩnh kể cả khi đang vệ sinh nhà cửa.

Thiết kế máy nhỏ gọn, có tay xách tiện lợi dễ dàng di chuyển. Chất liệu nhựa cao cấp mang đến độ bền và giá trị sử dụng lâu dài. Giá máy hút bụi gia đình khoảng 2.1 triệu.

Điểm mạnh
  • Khả năng hút bụi và làm sạch vượt trội.
  • Đa tính năng tiện ích.
  • Sử dụng dễ dàng cho nhiều bề mặt và chất bẩn.
  • Thiết kế nhỏ gọn, độ bền cao.
Điểm yếu
  • Giá thành cao.

4. Máy hút bụi gia đình Philips FC8085

Máy hút bụi chính hãng – Philips FC8085 dòng máy hút bụi chất lượng đến từ Hà Lan với công suất điện tối đa lên đến 1400w, công suất hút tương ứng cao.

máy hút bụi philips fc8085

Tốc độ hút lớn 37 lít/s làm sạch bụi nhanh chóng. Người dùng dễ dàng điều chỉnh công suất để hút bụi trên nhiều bề mặt hiệu quả. Với đầu hút đa năng và dây hút dài 4.5 m giúp người dùng dễ dàng vệ sinh ở những khu vực sâu và khó luồn lách nhất.

Dung tích hộp chứa bụi 1.1 lít, lớn đủ để vệ sinh không gian nhà ở mà không mấy công thao tác đổ bụi nhiều lần. Hệ thống sử dụng bộ lọc xốp loại bỏ tối đa hạt bụi nhỏ, phân hoa, lông thú, vi khuẩn trả lại không khí trong lành cho không gian sống.

Thiết kế siêu nhỏ gọn, khối lượng máy chỉ 3.1 kg, có bánh xe dễ dàng kéo di chuyển hay xách tay nhẹ nhàng lên xuống tầng. Kiểu dáng thời trang với màu trứng cam nổi bật. Giá máy hút bụi khoảng 1.5 triệu.

Điểm mạnh
  • Linh hoạt làm sạch nhiều bề mặt, vị trí nhà ở.
  • Lọc bụi hiệu quả cho không khí trong lành.
  • Sử dụng dễ dàng, linh hoạt.
Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá.

5. Máy hút bụi cao cấp Hitachi CV-SH20V

Máy hút bụi cao cấp – Hitachi CV-SH20V dòng máy cao cấp với khả năng hút bụi ưu việt. Công suất lớn 2000w tạo lực hút mạnh mẽ cho nhiều vết bẩn cứng đầu, chất bẩn khối lượng lớn hay bụi ẩm.

máy hút bụi hitachi cv-sh20v

Dung tích hộp chứa thực tế 1.5 lít sử dụng lâu dài, dễ dàng đổ bụi lau trùi. Máy tích hợp nhiều đầu hút đi kèm dễ dàng sử dụng cho nhiều vị trí, ngóc ngách nhà ở. Máy công suất lớn nhưng hoạt đông êm.

Công nghệ lọc HEPA và nano titanium kháng khuẩn hiệu quả. Hiệu quả lọc bụi đạt 99.99%, kháng và diệt khuẩn, khử mùi, lông thú hay nấm trả lại không khí trong lành, tươi mát.

Thiết kế máy nhỏ gọn, tiện lợi với bánh xe di chuyển, tay xách cầm nắm mang đi lại trong không gian sống dễ dàng. Chất liệu nhựa cao cấp, độ bền sản phẩm cao. Giá máy hút bụi khoảng 2.5 triệu, bảo hành 1 năm.

Điểm mạnh
  • Hút bụi làm sạch không gian sống dễ dàng.
  • Thiết kế nhỏ gọn, sử dụng dễ dàng.
  • Tính năng đa dạng.
Điểm yếu
  • Giá thành cao.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post