Wikimua Uncategorized Tư vấn mua nồi cơm điện loại nào tốt nấu cơm ngon nhất

Tư vấn mua nồi cơm điện loại nào tốt nấu cơm ngon nhất

Cơm là món chủ đạo và quen thuộc của người châu Á, trong đó có Việt nam. Phương pháp nấu cơm được cải tiến nhiều tiện lợi hơn với nồi cơm điện hiện đại. Chất lượng nồi ảnh hưởng nhiều đến hương vị của mỗi bữa ăn nên việc lựa chọn nồi cơm điện tốt đặc biệt được chú trọng.

nồi cơm điện tốt nhất

Nồi cơm điện phổ biến và không thể thiếu trong không gian sống nhưng không nhiều người biết cách chọn loại nồi cơm điện nào tốt nhất. Dưới đây là chia sẻ kinh nghiệm cho người tiêu dùng cách chọn mua nồi cơm đúng cách.

Hình ảnh Tên sản phẩm Đánh giá Giá thành Link ()
Tốt nhất Sharp KSCOM18V   1.599.000₫ Mua ngay
Toshiba RC-18NMF   1.899.000₫ Mua ngay
Kangaroo KG565   799.000₫ Mua ngay
Bluestone RCB-5908   659.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Philips HD3060 0.7L   1.299.000₫ Mua ngay

Nồi cơm điện là gì?

Nồi cơm điện là thiết bị gia dụng, có chức năng nấu cơm bằng nhiệt năng được tạo ra bằng điện. Thiết bị chuyển đổi điện năng thành nhiệt năng, trong môi trường thiết kế chuyên dụng để đun sôi nước và làm chín gạo như phương thức nấu cơm truyền thống.

nồi cơm điện là gì?

Cấu tạo nồi cơm điện phức tạp, có khả năng cảm biến nhiệt, cung cấp và kiểm soát nhiệt lượng quá trình nấu để làm chín cơm hiệu quả.

Nước và gạo bên trong lòng nồi được làm nóng, nước được đun sôi đến điểm sôi 100 độ C, bốc hơi thành dạng hơi nóng và cạn dần, phần lớn hấp thu vào gạo, làm chín gạo mềm và dẻo. Cảm biến nhiệt được thiết kế ngắt và chuyển đổi chế độ hâm nóng, tránh làm cháy cơm.

Có những loại nồi cơm điện nào phổ biến?

Thiết bị nồi cơm điện hiện đại, được cải tiến nhiều tính năng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của gia đình, người dùng với quy mô khác nhau.

Xem thêm: Tiêu chuẩn nào chọn mua nồi cơm điện cao tần tốt nhất.

có những loại nồi cơm điện nào phổ biến?

Phân loại nồi cơm điện cụ thể sẽ giúp người dùng hiểu hơn về thiết ị gia dụng quen thuộc này và nên chọn dòng sản phẩm nào cho nhu cầu gia đình?

Phân loại nồi cơm theo cấu tạo nắp:

  • Nồi cơm điện nắp gài – thiết kế nắp nồi cơm điện gắn liên với thân, trên nắp nồi cơ van thoát hơi nước, kiểm soát hơi nước, áp suất làm cơm chín đều và thơm ngon hơn. Với kiểu nắp gài, nhiệt độ cơm sẽ được giữ ấm lâu hơn. Thiết kế dễ dàng sử dụng, có thêm xửng hấp tiện lợi.
  • Nồi cơm điện nắp rời – thiết kế nồi cơm đơn giản, gọn nhẹ dễ dàng vệ sinh. Nắp nồi không có van thoát hơi nước. Chất lượng cơm sau khi nấu đánh giá không ngon bằng nồi nắp gài nhưng vẫn đảm bảo đủ nhiệt làm chín cơm. Khó giữ ấm cơm trong thời gian dài.

Nồi cơm điện nắp gài hay nắp rời?

Phân loại theo nguyên lý hoạt động:

  • Nồi cơm điện tử – Cách nấu cơm bằng mâm nhiệt dưới đáy nồi. Thiết kế từ 2 – 3 mâm nhiệt, tạo nên sự lưu thông nhiệt 2 bên thành nồi, truyền đến ruột nồi đun sôi nước bên trong. Cơm được làm chín đều, tơi xốp và giữ ấm cơm lâu hơn các dòng nồi khác. Thiết kế điều khiển chương trình nấu bằng bảng điện tử, đa tính năng nấu nướng. Thời gian nấu khá lâu khoảng 30 – 40 phút.
  • Nồi cơm cao tần – Làm chín cơm bằng công nghệ cảm ứng từ, đun nấu không tiếp xúc, không làm chín cơm qua mâm nhiệt. Kiểm soát nhiệt độ làm chín cơm đều, ngon không làm nát hạt cơm. Dạng nồi công nghệ cao, đa tính năng với khả năng giữ ấm cơm lâu mà không cần cắm điện. Sản phẩm chưa phổ biến trên thị trường.

chọn nồi cơm điện tử hay nồi cơm cao tần?

Nên mua nồi cơm cao tần hay điện tử hơn?

Nên mua nồi cơm điện không? Với công nghệ nấu khác nhau, nồi cơm cao tần và nồi cơm điện tử cái nào tiện ích và nên lựa chọn loại nào là thắc mắc của không ít người.

Xem thêm: Tư vấn mua nồi cơm điện tử loại nào tốt nhất cho gia đình.

nên mua nồi cơm cao tần hay điện tử hơn?

Nhìn chung, cả 2 dòng sản phẩm đều làm chín cơm đều, thơm ngon, tơi xốp. Nhận định và so sánh dưới đây sẽ giúp người dùng chọn mua nồi cao tần hay điện tử phù hợp.

Nhận định nồi cơm điện tử

  • Công suất nồi cơm điện tử khoảng từ 550 – 900w, tiêu hao năng lượng ít.
  • Làm chín cơm bằng mâm nhiệt chín đều, tơi xốp.
  • Sử dụng đơn giản, thao tác dễ dàng, tuy nhiên bạn cũng nên tìm hiểu một số lưu ý khi dùng nồi loại cơm điện tử.
  • Đa tính năng và nấu được nhiều món ăn: cháo, súp, hầm, luộc.
  • Giá thành rẻ và tầm trung từ 500 nghìn trở lên đã có nồi cơm chất lượng tốt cho nhu cầu gia đình hàng ngày.

nồi cơm điện tử

 

Nhận định nồi cơm cao tần

  • Công suất nồi cơm lớn từ 1000 – 1400w, tiêu hao năng lượng điện nhiều.
  • Làm chín cơm bằng cảm ứng từ, không bằng mâm nhiệt. Cơm chín đều, dẻo và không bị nát.
  • Hơi khó khăn trong việc sử dụng, hướng dẫn chủ yếu bằng tiếng anh và tiếng nhật.
  • Đa tính năng nấu nướng được nhiều món.
  • Giá thành hơi cao khoảng từ 2 triệu trở lên.

nồi cơm cao tần

Dựa trên nhận định trên, 2 sản phẩm nồi cơm điện hay nồi cao tần đều mang đến khả năng nấu cơm ngon, phục vụ nhu cầu hàng ngày. Nhưng sản phẩm nồi cao tần giá thành hơi cao và khó khăn hơn trong việc sử dụng và bảo dưỡng nên chưa phổ biến cho lựa chọn của nhiều gia đình Việt.

5 bước chọn mua nồi cơm điện giá rẻ tốt nhất

Thị trường phân phối nồi cơm điện gia đình quá đa dạng, nhiều sản phẩm từ bình dân đến cao cấp với giá thành khác nhau.

5 bước chọn mua nồi cơm điện tử giá rẻ tốt nhất

Người dùng chọn mua nồi theo nhu cầu thực tế để sử dụng lâu dài và có bữa cơm ngon miệng. Dưới đây là những tiêu chuẩn đánh giá mà khách hàng có thể tham khảo:

Chọn dung tích nồi cơm phù hợp

Tùy theo nhu cầu thực tế của gia đình, bao nhiêu người ăn hàng ngày để chọn dung tích nồi phù hợp.

chọn dung tích nồi cơm điện phù hợp

Ví dụ cho gia đình 4 người lớn có thể chọn nồi dung tích 2 lít là phù hợp. Với gia đình 5 -6 người chọn nồi 2.5 – 3 lít. Tránh vấn đề dung tích nồi quá lớn mà người dùng nấu quá ít sẽ gây cháy cơm hoặc cơm sống.

Chọn theo nguyên lý nấu chín cơm

Hiện nay các công nghệ nấu cơm đang được ứng dụng như:

chọn theo nguyên lý nấu chín nồi cơm điện

  • Nấu cơm bằng mâm nhiệt mang đến chất lượng cơm ổn định, một số ít trường hợp không đều nhiệt, cơm không chín đều nhưng không đáng kể. Giá thành rẻ phù hợp cho túi tiền người việt.
  • Nấu cơm bằng cảm ứng nhiệt – cao tần mang đến chất lượng cơm thơm ngon, cơm không bị quá lửa, chín đều. Mức giá tầm trung giữa 3 loại.
  • Nấu cơm bằng gia nhiệt áp suất cao tần – làm chín cơm bằng nhiệt và áp suất cao, đảm bảo cơm dẻo, thơm ngon và chín đều. Thời gian nấu cơm nhanh. Môi trường nấu được tối ưu nhưng giá thành cao là điểm hạn chế.

Kiểm tra chất liệu lòng nồi cơm điện

Các dòng sản phẩm nồi cơm diện hiện nay được sản xuất từ:

kiểm tra chất liệu lòng nồi cơm điện

  • Hợp kim nhôm, inox không rỉ, sắt có phủ lớp chống dính an toàn, dễ truyền nhiệt và giữ được hương vị của gạo. Độ bền nồi cao, sử dụng lâu dài, với nhiều mức giá khác nhau.
  • Lòng nồi bằng đất nung – giữ được hương vị truyền thống, truyền và giữ nhiệt rất lâu, khó giảm nhiệt để giữ ấm. Nấu loại nồi này thường có cháy nhưng độ bền nồi không cao.
  • Lòng nồi phủ than hoạt tính và tráng than đá – cho chất lượng cơm ngon, dẫn nhiệt hiệu quả. Thời gian nấu lâu và độ bền lòng nồi không cao.

Kiểm tra tính năng nồi cơm điện

Thiết kế nồi cơm điện ngày càng đa tính năng, tiện ích, không chỉ nấu cơm ngon mà còn chế biến được nhiều món ăn. Quá trình nấu nướng được tích hợp công nghệ hiện đại, kiểm soát nhiệt độ, thời gian nấu tối ưu.

Các chức năng phổ biến như hiện nay: hầm, hấp, nướng, làm bánh chức năng giữ ấm, hẹn giờ nấu, chế độ nấu cơm nhanh, nấu cơm thường.

kiểm tra tính năng nồi cơm điện

Lưu ý chức năng càng nhiều càng tiện lợi nhưng cũng khó khăn hơn cho người già và trẻ nhỏ sử dụng. Đồng thời giá tiền cũng cao hơn. Tùy theo nhu cầu sử dụng nhiều mà gia đình sử dụng loại nồi với tính năng phù hợp, tránh lãng phí.

Chọn nồi theo hãng và giá thành

Thương hiệu nồi cơm điện uy tín là lựa chọn hàng đầu, an toàn về chất lượng, tính năng, mức độ an toàn và độ bền phục vụ nhu cầu sử dụng lâu dài của người tiêu dùng. Đồng thời các sản phẩm chính hãng sẽ được bảo hành, đảm bảo quyền lợi người dùng.

Nồi cơm điện giá bao nhiêu? Giá cả cũng là một yếu tố cần xem xét đến khi chọn mua và so sánh giữa các thiết bị cùng loại. Tùy theo điều kiện tài chính của gia đình.

Nên mua nồi cơm điện tử ở đâu? Khách hàng có nhu cầu cần chú ý chỉ nên mua nồi cơm điện ở những cơ sở uy tín như Tiki, Điện Máy Xanh, Lazada, Sendo, Shopee, Adayroi và Nguyễn Kim để được tư vấn hỗ trợ sản phẩm tốt nhất.

Nên mua nồi cơm điện hãng nào tốt uy tín nhất?

Nồi cơm điện Sharp

Nồi cơm điện sharp có tốt không? Thương hiệu đồ điện gia dụng Sharp khá nổi tiếng trên thị trường, được nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng và độ bền.

Nồi cơm điện sharp mang đến khả năng nấu cơm ngon. Chất liệu lòng nồi cao cấp, truyền nhiệt tốt, đều quanh lòng nồi giúp cơm chín đều, mềm mịn.

nồi cơm điện sharp

Độ bền nồi cao với chất liệu vỏ nồi cao cấp, cách nhiệt cách điện hiệu quả cho người dùng an tâm sử dụng. Thiết kế nhỏ gọn, sang trọng cho không gian bếp hiện đại. Sharp cung cấp đa dạng về sản phẩm và mẫu mã với mức giá thành cạnh tranh trên thị trường. Chính sách bảo hành 1 năm tiện lợi.

Nồi cơm điện Cuckoo

Nồi cơm điện cuckoo có tốt không? Thương hiệu nồi cơm điện Cuckoo đến từ Hàn quốc với độ bền và chất lượng cơm thành phẩm làm hài lòng người tiêu dùng.

Thiết kế đa dạng về mẫu mã, dung tích nồi phục vụ nhu cầu gia đình. Kiểu dáng nồi hiện đại, trang nhã đến màu sắc bắt mắt.

Chất liệu lòng nồi là hợp kim cao cấp, phủ men chống dính bảo vệ, nâng cao hiệu quả nấu nướng, truyền nhiệt tốt lại an toàn cho sức khỏe người dùng. Thiết kế vỏ ngoài bền chắc, chất liệu nhựa ABS cao cấp mang đến tuổi thọ sản phẩm cao.

nồi cơm điện cuckoo

Hãng ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, tính năng đa dạng, tiết kiệm năng lượng điện hiệu quả. Giá nồi cơm điện đa dạng, nhiều phân khúc khác nhau. Chính sách bảo hành 2 năm uy tín.

Nồi cơm điện Toshiba

Nồi cơm điện toshiba có tốt không? Thương hiệu nồi cơm điện đến từ Nhật bản – Toshiba đã quá nổi tiếng và quen thuộc trên thị trường.

Các sản phẩm của Toshiba nổi tiếng với độ bền và chất lượng cao cấp. Hãng mang đến những sản phẩm chất lượng với tuổi thọ cao, đa tính năng, ứng dụng công nghệ hiện đại. Nồi Toshiba sử dụng khá tiết kiệm điện.

nồi cơm điện toshiba

Thiết kế nồi đơn giản, ưu tiên sự tinh tế và thân thiện với người dùng. Chất liệu lòng nồi cao cấp, hợp kim tráng men an toàn, truyền nhiệt nấu nướng hiệu quả, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thiết kế vỏ ngoài cách nhiệt, cách điện hiệu quả, giữ nhiệt cho quá trình nấu nướng và an toàn cho người dùng. Giá nồi Toshiba thuộc phân khúc cao cấp, bảo hành 1 năm.

Nồi cơm điện Kangaroo

Nồi cơm điện kangaroo có tốt không? Thương hiệu Kangaroo của Việt nam với sản phẩm nồi cơm điện chiếm lĩnh thị trường và lòng tin khách hàn.

Là thương hiệu Việt nhưng sản phẩm được ứng dụng công nghệ sản xuất tiên tiên, công nghệ nấu hiện đại giúp kiểm soát nhiệt và chế độ nấu hiệu quả. Cho chất lượng cơm tơi, xốp, chín đều.

nồi cơm điện kangaroo

Độ bền nồi ổn định, chất liệu cao cấp mang đến sản phẩm có giá trị sử dụng lâu dài. Nồi đa tính năng, dễ dàng sử dụng, tháo tác.Thiết kế trang nhã, nhỏ gọn với nhiều mẫu mã phù hợp cho không gian bếp gia đình. Giá thành nồi cơm điện khá rẻ, chính sách bảo hành 1 năm.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm một số thương hiệu nồi cơm điện tử uy tín khác như nồi cơm điện tiger, nồi cơm điện sunhouse, nồi cơm điện panasonic, nồi cơm điện kim cương, nồi cơm điện happy cook, nồi cơm điện zojirushi và nồi cơm điện thái lan.

Top 5 nồi cơm điện loại nào tốt bán chạy nhất hiện nay

1. Nồi cơm điện mini nhật Sharp KSCOM18V

Nồi cơm điện mini nhật bản – Sharp KSCOM18V đang được khách hàng đánh giá cao về khả năng nấu cơm ngon, mềm dẻo. Dung tích nồi 1.8 lít phục vụ nhu cầu  cơm hàng ngày cho 5 – 6 người.

nồi cơm điện sharp kscom18v

Dòng nồi đa tính năng với nhiều chế độ nấu: nấu cháo, súp, các món hầm, làm bánh. Công suất nồi 830w mang đến khả năng nấu cơm nhanh, chóng thời gian ngắn.

Tích hợp nhiều tính năng tiện lợi: hẹn giờ nấu lên đến 12 giờ, giữ ấm cơm trong 12 tiếng vẫn đảm bảo cơm mềm và đủ nhiệt, không bị khô. Hệ thống kiểm soát nhiệt độ thông minh giúp tiết kiệm năng lượng.

Chất liệu lòng nồi cao cấp, bền bỉ và chịu lực tốt. Lòng nồi có tráng men chống dính cao cấp, an toàn vệ sinh thực phẩm và dễ dàng làm sạch.

Thiết kế nồi thời trang với màu trắng sang trọng, kích thước nhỏ gọn phù hợp với không gian bếp. Tay xách tiện lợi cho quá trình sử dụng di chuyển trong nhà bếp. Giá nồi hiện nay 1.6 triệu, bảo hành 1 năm.

Điểm mạnh
  • Nấu cơm thơm ngon, giữ nguyên hương vị, chế biến được nhiều món ăn khác nhau.
  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng. Dễ dàng sử dụng.
  • Độ bền sản phẩm cao với chất liệu nồi cao cấp.
Điểm yếu
  • Giá của sản phầm tương đối cao.

2. Nồi cơm điện đa năng Toshiba RC-18NMF

Nồi cơm điện đa năng – Toshiba RC-18NMF sản phẩm nồi cơm điện mâm nhiệt thông minh, chất lượng tốt với đa dạng tính năng hiện đại của thương hiệu Toshiba – Nhật Bản.

nồi cơm điện toshiba rc-18nmf

Dung tích nồi 1.8 lít cho nhu cầu ăn uống của 6 người lớn. Công suất cao 800w giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi, cơm đảm bảo thơm ngon, dẻo và chín đều.

Tính năng đa dạng: hẹn giờ nấu trong 24h, giữ ấm đến 30h. Khả năng nấu nhiều món khác nhau. Chất liệu lòng nồi là hợp kim cao cấp có tráng men kim cương Titanium chống dính siêu hiệu quả, an toàn và độ bền cao. Điều khiển dễ dàng với bảng điện tử hiện thị đèn LED, nhiều chế độ khác nhau.

Thiết kế nồi khá đơn giản nhưng sang trọng với chất liệu nhựa cao cấp, chống va đập lực hiệu quả, giữ nhiệt tốt. Có tay xách tiện lợi, khối lượng nhẹ dễ dàng di chuyển sử dụng. Giá nồi cơm khá cao khoảng 1.9 triệu, bảo hành 1 năm.

Điểm mạnh
  • Cơm chín đều nhanh chóng, mềm dẻo và không bị cháy bén.
  • Tiết kiệm năng lượng mặc dù công suất lớn.
  • Đa tính năng, nhiều chế độ nấu nướng.
  • Độ bền cao với chất liệu cao cấp.
Điểm yếu
  • Giá thành cao so với mặt bằng chung.

3. Nồi cơm điện nhỏ cao cấp Kangaroo KG565

Nồi cơm điện nhỏ cao cấp – Kangaroo KG565 bán chạy trên thị trường với những ưu điểm vượt trội. Dung tích nồi 1.8 lít, công suất nồi lớn 860w đáp ứng nhu cầu nấu cơm nhanh chóng cho gia đình 6 người.

nồi cơm điện kangaroo kg565

Dạng nồi mâm nhiệt, nhưng thiết kế tỏa nhiệt đều cho chất lượng cơm ngon, tơi xốp và mịn cho người dùng thưởng thức. Lòng nồi là hợp kim nhôm cao cấp với độ dày 2mm, phủ lớp chống dính an toàn, bảo vệ cơm không bị bén, độ bền cao và dễ dàng lau trùi.

Công nghệ nấu cao tần mang đến khả năng làm chín cơm kỹ và đều hơn. Người dùng có thể chế biến nhiều món ăn với 1  thiết bị.

Thiết kế nồi sang trọng, trẻ trung với màu trắng trang nhã được nhiều người ưa chuộng. Kích thước và khối lượng nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng di chuyển trong không gian bếp. Giá nồi cơm điện chỉ khoảng 800 nghìn/ nồi, bảo hành 1 năm.

Điểm mạnh
  • Nồi nấu cơm ngon trong thời gian ngắn.
  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng.
  • Độ bền ổn định, sử dụng lâu dài.
  • Giá thành của sản phẩm hợp lý.
Điểm yếu
  • Chưa có đánh giá phản hồi tiêu cực.

4. Nồi cơm điện giá rẻ Bluestone RCB-5908

Nồi cơm điện giá rẻ – Bluestone RCB-5908 cũng là một thương hiệu uy tín trên thị trường được nhiều người lựa chọn. Thiết kế dung tích nồi 1.2 lít cho nhu cầu ăn của 4 người lớn, công suất 650w tiêu hao năng lượng không lớn.

nồi cơm điện bluestone rcb-5908

Sử dụng nguyên lý nấu với mâm nhiệt phẳng, giúp gia nhiệt nhanh chóng, làm chín cơm đều phục vụ bữa ăn gia đình. Dụng cụ nồi cơm điện đa năng chế biến được nhiều món ăn khác nhau.

Khả năng giữ lại tối ưu độ ngọt và dinh dưỡng trong thức ăn nhờ van áp suất hơi nước thông minh. Chất liệu lòng nồi cao cấp với hợp kim nhôm dày 1.7mm, được phủ men chống dính có độ bền cao, không bị bén, không gây tác nhân độc hại cho sức khỏe người dùng.

Sử dụng dễ dàng với bảng điều khiển và chế độ đèn LED hiển thị. Các chế độ nấu nhanh, nấu chậm, hẹn giờ thông minh. Thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, dễ dàng di chuyển sử dụng. Giá nồi cơm điện hiện nay – 670 nghìn, bảo hành 1 năm.

Điểm mạnh
  • Nồi nấu cơm ngon, chế biến được nhiều món.
  • Sử dụng dễ dàng, thao tác tiện lợi và an toàn.
  • Giá thành của sản phẩm rẻ.
Điểm yếu
  • Nồi nấu cơm hơi lâu.

5. Nồi cơm điện công nghiệp Philips HD3060

Nồi cơm điện công nghiệp – Philips HD3060 sản phẩm nồi cơm điện cao cấp với thiết kế dung tích 0.7 lít cho nhu cầu gia đình nhỏ 2 người lớn. Công suất nồi 330w tiêu hao năng lượng thấp nhưng vẫn đáp ứng thời gian nấu cơm nhanh chóng.

nồi cơm điện philips hd3060

Thiết kế nồi với 5 chức năng nấu chính, hẹn giờ nấu trước 24h cho người bận rộn. Nấu được nhiều món ăn trong cùng 1 thiết bị. Người dùng có thể điều chỉnh thời gian nấu nếu cần.

Thiết kế an toàn có khóa trẻ em an tâm hơn khi sử dụng. Bảng điều khiển đèn LED với cảm biến nhạy dễ dàng thao tác sử dụng. Chất liệu lòng nồi là hợp kim cao cấp với tráng men chống dính hiệu quả.

Khả năng duy trì độ ẩm tốt, cơm giữ ấm lâu nhưng không bị khô. Thiết kế kiểu dáng nồi sang trọng với màu đen nổi bật. Kích thước nhỏ gọn dễ dàng sử dụng cho không gian nhà bếp trật trội. Giá nồi cơm điện công nghiệp khoảng 1.2 triệu, bảo hành 2 năm.

Điểm mạnh
  • Nồi nấu cơm ngon, đa năng, tính năng tiện ích đa dạng.
  • Độ bền nồi và tuổi thọ cao.
  • Chính sách bảo hành tốt.
  • Thiết kế an toàn.
Điểm yếu
  • Giá thành hơi cao.
  • Dung tích nồi bé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post