Wikimua Uncategorized Kinh nghiệm chọn mua túi ngủ văn phòng loại nào tốt nhất

Kinh nghiệm chọn mua túi ngủ văn phòng loại nào tốt nhất

Sản phẩm túi ngủ hiện nay luôn được giới văn phòng yêu thích vì nó rất tiện lợi và còn giúp người sử dụng có một giấc ngủ trưa thật sự thoải mái.

túi ngủ tốt nhất

Thế nhưng hiện nay sản phẩm này được bán trên thị trường với rất nhiều loại khác nhau khiến cho người tiêu dùng khó mà chọn lựa một mẫu mã thật sự chất lượng, nhằm giúp bạn tìm ra câu trả lời dưới đây bài viết sẽ tư vấn cho bạn những loại túi ngủ tốt nhất.

Hình ảnh Tên sản phẩm Đánh giá Giá thành Link ()
Tốt nhất Túi ngủ Sportslink   189.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Túi ngủ BSWF-LE31   349.000₫ Mua ngay
Túi ngủ Rằn Ri VN   520.000₫ Mua ngay
Túi ngủ NatureHike   308.000₫ Mua ngay
Coleman C25 Backpacking   1.799.000₫ Mua ngay

Túi ngủ là gì?

Với những công dụng như dễ sử dụng, tiện lợi và đem đến cho con người một khoảng thời gian nghỉ ngơi thư giãn tốt nhất mà hiện nay túi ngủ luôn được nhiều người ưa chuộng, vậy túi ngủ là gì mà lại có quá nhiều ưu điểm vượt trội như vậy.

Thực ra túi ngủ là một dạng sản phẩm có thiết kế như một chiếc túi vô cùng gọn nhẹ nó thường được làm bằng chất liệu Polyester hoặc sợi tổng hợp rất mềm mại và có khả năng giữ ấm cho toàn bộ cơ thể con người.

túi ngủ là gì?

Về cơ bản túi ngủ là chăn nhẹ có thể được đóng bằng dây kéo hoặc các phương tiện tương tự để tạo thành một ống, có chức năng như bộ đồ giường nhẹ di động để người sử dụng có thể nằm ngoài trời hay mang đi du lịch.

Có những loại túi ngủ nào phổ biến hiện nay?

Túi ngủ có nhiều tính năng ưu việt nên ngày nay nó đang trở thành một sản phẩm hót trên thị trường với đa dạng mẫu mã và chủng loại, nhưng nổi bật nhất là các dòng sản phẩm sau đây:

Túi ngủ văn phòng

Túi ngủ văn phòng là một sản phẩm có thiết kế khá tiện dụng phù hợp cho người sử dụng mang tới văn phòng, nó thường được làm bằng chất liệu bông tổng hợp rất dày dặn và có khả năng giữ nhiệt tốt, không gây kích ứng cho da nên vô cùng an toàn đối với người sử dụng.

túi ngủ văn phòng

Không chỉ thế với thiết kế rất thông minh có khóa kéo bên sườn tiện dụng cùng chiếc mũ đội đầu có thể thay thế chiếc gối ấm áp đã giúp người dùng thoải mái hơn khi ngủ.

Túi ngủ du lịch

Túi ngủ du lịch là một sản phẩm được thiết kế dành riêng cho những trường hợp người dùng mang đi du lịch để ngủ ngoài trời, vậy nên chất liệu của nó thường có khả năng chống nước tuyệt đối, thiết kế nhỏ gọn, có thể gấp lại dễ dàng và thuận tiện mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi.

túi ngủ du lịch

Tuy nhiên sản phẩm không hề gây cảm giác bí bách, hầm nóng mà rất thoáng mát giúp người sử dụng có một giấc ngủ ngon hơn, đặc biệt sản phẩm khá hữu ích khi ở bên trong còn có một ngăn nhỏ xinh cho bạn đựng mọi đồ dùng cá nhân lặt vặt. Khi cần thiết bạn vẫn có thể biến đổi nó thành một chiếc chăn hay chiếc đệm êm ái sử dụng cho hai người.

Túi ngủ cho bé

Trẻ sơ sinh thường có thói quen đạp chăn ra khi ngủ, vì thế nếu mẹ không để ý có thể bé sẽ bị cảm lạnh, và sản phẩm túi ngủ trẻ em chính là một thiết bị vô cùng tiện ích mang lại cho bé một giấc ngủ ngon.

túi ngủ cho bé

Hiện nay sản phẩm này thường có 3 loại phổ biến là có tay cùng mũ che đầu, không có tay cùng với mũ che đầu và loại áo liền quần, tuy nhiên dù được thiết kế theo kiểu nào thì túi ngủ cho bé vẫn có chức năng giữ ấm và giúp bé thoải mái hơn khi ngủ.

Túi ngủ mùa đông

Túi ngủ mùa đông là một sản phẩm dùng để ngủ trong mùa đông rất tốt, nó thường có chất liệu vải lưới chống thấm nước hiệu quả, phía bên trong được lót một lớp bông và có khóa kéo ở bên hông thuận tiện cho việc mở ra tránh bí bách, nóng nực.

túi ngủ mùa đông

Túi ngủ này bạn có thể sử dụng để mang đi cắm trại, đi làm cũng đều rất phù hợp, đặc biệt thiết kế của túi rất nhỏ gọn bạn có thể rút nó lại và bỏ vào ba lô hay túi xách vô cùng thuận tiện.

Túi ngủ chống muỗi

Túi ngủ chống muỗi là một sản phẩm đang được ưa chuộng nhất hiện nay, chất liệu của nó được làm bằng vải Polyester rất mềm mại, có khả năng chống bám bẩn và chống muỗi hiệu quả.

túi ngủ chống muỗi

Đặc biệt với lớp lót bông nhập khẩu có chất lượng tốt đã cho bạn một giấc ngủ vô cùng êm ái, thông thoáng ngay cả trong mùa đông và mùa hè, không chỉ thế phần đầu túi được thiết kế theo dạng vòm chống muỗi và có thể thu gọn lại sau khi sử dụng.

5 bước chọn mua túi ngủ phù hợp với nhu cầu

Khi chọn túi ngủ muốn đạt được hiệu quả tối ưu bạn cần căn cứ vào mục đích sử dụng của bản thân mà mua loại cho phù hợp:

Chọn theo kiểu dáng phù hợp

Túi ngủ có rất nhiều kiểu dáng khác nhau, yuy nhiên điểm chung của nó là đều có dạng túi và sử dụng khóa kéo nhưng với mỗi loại sẽ có những cách thiết kế khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng, ví dụ như dạng túi chữ nhật không nón, dạng túi chữ nhật có nón và dạng túi con nhộng.

Đối với dạng chữ nhật ưu điểm là kín đáo, rộng rãi và có thể bung ra làm một tấm nệm hay chăn khi nằm, vì thế nếu bạn cần một chiếc túi ngủ đi du lịch thì sản phẩm này chính là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

Còn ở loại túi chữ nhật không nón cũng rất ấm áp và an toàn khi sử dụng nhưng nó phù hợp hơn khi làm túi ngủ văn phòng, còn loại con nhộng có phần hơi gò bó và ít thoải mái hơn nhưng bù lại nó nằm rất ấm cho nên nó là sản phẩm túi ngủ mùa đông cực kì hiệu quả.

Lựa chọn theo tính năng kèm theo

Hiện nay nếu xét theo tính năng sử dụng thì túi ngủ được chia thành 2 loại là chống thấm nước và không chống thấm nước, cho nên khi bạn muốn chọn loại dùng để ngủ ngoài trời trong các chuyến đi du lịch thì hãy dùng túi ngủ có khả năng chống thấm nước tốt.

Còn trong trường hợp, bạn ngủ ở văn phòng hay cần chọn loại túi ngủ đông hoặc túi chống muỗi thì có thể  sử dụng túi không có tính năng chống thấm nước.

Quan tâm đến nhiệt độ túi ngủ

Đây là thông tin vô cùng quan trọng khi lựa chọn túi ngủ, thông thường tất cả các loại túi ngủ trên thị trường hiện nay đều có ghi rõ chỉ số nhiệt độ giới hạn của sản phẩm, vậy nên khi mua túi ngủ bạn hãy xem xét đến điều kiện thời tiết và nhệt độ của nơi ngủ để tìm sản phẩm phù hợp.

Chọn theo kích thước phù hợp

Nhằm giúp người dùng dễ dàng chọn lựa mặt hàng mà mỗi nhà sản xuất đều đưa thông số chiều dài, chiều rộng cho sản phẩm của mình, vậy nên khi mua muốn nằm cho thoải mái tốt nhất bạn nên chọn loại có chiều dài hơn chiều cao của mình 10 cm.

Còn về độ rộng thì nên mua sản phẩm rộng hơn bờ vai của mình khoảng 5cm, đặc biệt là khi bạn cần chọn túi ngủ cho em bé thì nên mua rộng hơn một chút so với chiều cao và chiều ngang của bé để khi nằm chúng cảm thấy thoải mái và dễ ngủ hơn.

Chọn theo chất liệu bền bỉ an toàn

Một túi ngủ bao giờ cũng được thiết kế gồm 3 lớp là lớp ngoài, vật liệu lót và lớp vải lót, tuy nhiên khi mua bạn nên chọn loại có chất liệu Polyester cho thoáng khí và thấm hút mồ hôi tốt. Không nên sử dụng những loại có nhiều chất nilon khi nằm sẽ rất bí bách và hầm nóng.

Nên mua túi ngủ hãng nào bền và tốt nhất?

Túi ngủ Naturehike

Túi ngủ naturehike là một thương hiệu khá nổi bật trên thị trường Việt Nam và nó là dòng sản phẩm được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng. Chất liệu của túi được làm từ vải cotton với thiết kế vô cùng thông minh có khóa sườn hai bên rất linh hoạt có thể mở ra tùy ý. Vì vậy khi cần bạn có thể biến chúng thành một tấm nệm ngủ rất hoàn hảo.

túi ngủ naturehike

Túi ngủ Windtrip

Túi ngủ windtrip là hàng Việt Nam xuất khẩu, chất liệu của sản phẩm là vải polyester, kích thước vô cùng nhỏ gọn có thể dễ dàng gấp lại sau khi sử dụng. Đặc biệt với bộ dây khóa kéo ngược cao cấp giúp bạn thuận tiện điều chỉnh độ thông thoáng theo ý mình khi ngủ. Kiểu dáng túi hình chữ nhật rất hiện đại và màu sắc vô cùng hài hòa.

túi ngủ windtrip

Túi ngủ Trackman

Túi ngủ trackman là hàng sản phẩm vô cùng cao cấp, thiết kế độc đáo với dáng con nhộng giúp người nằm cảm thấy thoải mái khi ngủ. Chất liệu của vải có khả năng chống thấm nước khá tốt, chống nhăn và chống nấm mốc phát triển hiệu quả. Không chỉ thế với phần mũ dày dặn kết hợp với dây rút có thể dễ dàng mở ra hay thu hẹp lại theo ý muốn nên rất ấm và thuận tiện cho người sử dụng.

túi ngủ trackman

Túi ngủ Lều Việt

Lều Việt là thương hiệu chuyên sản xuất dòng sản phẩm túi ngủ văn phòng, du lịch nổi tiếng, sản phẩm được thiết kế vô cùng đặc biệt phủ kín toàn thân để giữ nhiệt độ tư thế ngủ thoải mái và ấm áp, Chất liệu của túi được làm bằng vải cotton 100% nên rất thoáng khí, thấm hút mồ hôi tốt. Đồng thời giữ không bị cảm lạnh trong lúc tiết trời mùa đông.

túi ngủ lều việt

Top 5 túi ngủ loại nào giá rẻ tốt nhất hiện nay

1. Túi ngủ tiện dụng Sportslink cao cấp

Túi Ngủ Sportslink là vật dụng vô cùng hữu ích cho bạn trong một chuyến du lịch dài ngày hay nằm ngủ trưa tại nơi công sở. Đặc biệt với lớp đệm bông êm ái sẽ cho bạn một cảm giác thật thoải mái, dễ chịu và vô cùng ấm áp.

túi ngủ tiện dụng sportslink cao cấp

Thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng xếp lại khi không sử dụng. Chất liệu vải dày túi ngủ Sportslink sẽ thích hợp sử dụng vào mua đông túi duy trì nhiệt độ trong khoảng 24-26 độ C.

Điểm mạnh
  • Có lớp đệm bông êm ái.
  • Có khả năng giữ ấm tốt.
  • Dễ dàng xếp gấp khi cần bỏ vào ba lô mang đi du lịch.
Điểm yếu
  • Không có nhiều màu sắc, chỉ có hai màu tím và xanh rêu.
  • Chất liệu vải hơi nóng thích hợp nằm trong phòng lạnh có nhiệt độ 24 đến 26 độ.
  • Túi ngủ mỏng và có mùi hắc trong vài lần mới sử dụng.

2. Túi ngủ văn phòng BSWF-LE31 đen

Túi ngủ BSWF-LE31 được làm bằng chất liệu vải dù nên rất chắc chắn và bền. Cấu tạo gồm nhiều lớp cùng với lớp bông dày mềm mại lót bên trong đã cho bạn một giấc ngủ vô cùng êm ái, thoải mái. Thiết kế trẻ trung hiện đại, màu sắc nổi bật.

túi ngủ văn phòng bswf-le31 đen

Túi ngủ BSWF-LE31 kích thước 210 x 70 cm chất liệu bền bỉ tạo cảm giác thoải mái không bị gò bó, tuy nhiên với kích thước này khi mang theo đi du lịch xa sẽ hơi cồng kềnh.

Điểm mạnh
  • Thiết kế đa năng có thể vừa làm túi ngủ vừa làm chăn nệm.
  • Chất liệu vải dù rất bền bỉ với thời gian.
  • Kiểu dáng hiện đại, màu sắc bắt mắt.
Điểm yếu
  • Khi sử dụng hơi nóng.
  • Trọng lượng hơi lớn nên mang đi du lịch sẽ cồng kềnh.
  • Khi nằm cảm giác hơi bí, không thông thoáng.

3. Túi ngủ văn phòng Rằn Ri Việt Nam

Túi Ngủ Rằn Ri Việt Nam được thiết kế vô cùng ấn tượng với bộ dây khóa kéo ngược cao cấp rất dễ dàng mở ra khi cảm thấy hầm nóng. Không chỉ thế với lớp bông lót bên trong đã giúp giữ ấm khá tốt và mang lại cảm giác êm ái hơn khi ngủ.

túi ngủ văn phòng rằn ri việt nam

Túi Ngủ Rằn Ri Việt Nam là sản cao cấp thiết kế hình chữ nhật, trọng lượng 0.7kg, chất liệu làm từ 100% poLyester khả chống thấm nước tuyệt đối giúp duy trì nhiệt độ 18 – 25 độ C.

Điểm mạnh
  • Chất liệu bông mềm Polyester cao cấp có khả năng chống thấm nước tốt.
  • Có thể mở bung ra làm mền hay chăn đắp đều được.
  • Thiết kế có bộ dây khóa kéo giúp dễ dàng điều chỉnh độ thông thoáng của túi theo ý muốn.
Điểm yếu
  • Trọng lượng hơi lớn nên khi bỏ vào ba lô sẽ cồng kềnh.
  • Giá thành hơi cao nên không phải ai cũng có thể mua được.

4. Túi ngủ cotton siêu nhẹ NatureHike

Túi ngủ cotton siêu nhẹ NatureHike là một sản phẩm vô cùng mềm mại, thích hợp sử dụng trong mọi trường hợp. Ngoài ra màu sắc của túi rất ấn tượng, không dễ dính bẩn. Đặc biệt túi có thể dễ dàng mở ra để làm chăn đắp khi cần thiết.

túi ngủ cotton siêu nhẹ naturehike

Túi ngủ NatureHike có chiều dài rộng rãi cảm giác khi sử dụng rất nhẹ và thoáng, thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo, thích hợp sử dụng với thời tiết mùa hè. Sản phẩm có giá 300k.

Điểm mạnh
  • Thiết kế rộng rãi, thoáng mát, rất mềm mại.
  • Trọng lượng rất nhẹ nên thuận tiện mang theo khi đi du lịch.
  • Chất liệu vải cotton có khả năng thoát ẩm tốt.
Điểm yếu
  • Không có lớp bông lót bên trong nên sẽ khó giữ ấm.
  • Chỉ phù hợp sử dụng trong tiết trời mùa hè.

5. Túi ngủ coleman C25 Backpacking

Túi ngủ Coleman C25 Backpacking có thiết kế vô cùng nhỏ gọn và trọng lượng rất nhẹ. Đường may chắc chắn, có khóa kéo tiện lợi dễ dàng mở ra khi bị hầm nóng. Đặc biệt với phần mũ túi trùm kín đầu đã giữ cho cơ thể người dùng luôn ấm áp.

túi ngủ coleman c25 backpacking

Túi ngủ Coleman C25 Backpacking – 2000015228 – Sleeping Bag Backpacking C25 là sản phẩm cao cấp của Coleman thiết kế chắc chắn, ấm cúng bởi 3 lớp vải lớp ngoài làm từ vải Polyester Tafetta 180T, lớp lót vải Polyester Brushed Pongee 185T lớp giữa từ 150g Sợi Polyester mật độ 40g/m2.

Điểm mạnh
  • Chất liệu Polyester kết hợp với lớp bông lót rất ấm áp.
  • Được trang bị ống draft cách nhiệt có tác dụng ngăn hơi ấm thoát ra ngoài.
  • Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng gấp lại mang đi xa.
Điểm yếu
  • Thích hợp sử dụng trong mùa đông, mùa hè nằm hơi nóng.
  • Khi nằm cảm giác hơi gò bó, không thoải mái lắm.
  • Giá thành hơi cao nên không phải ai cũng có điều kiện để mua.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post