Wikimua Uncategorized Những địa chỉ tốt để săn hàng giảm giá hàng ngày

Những địa chỉ tốt để săn hàng giảm giá hàng ngày

Những địa chỉ tốt để săn hàng giảm giá hàng ngày

Dưới đây là một số địa chỉ mua hàng Online với nhiều mặt hàng giá rẻ mỗi ngày. Nếu bạn đang băn khoăn không biết hôm nay nên mua gì thì nên xem ngay danh sách các địa chỉ mua hàng online giảm giá ở đây nhé. Những địa chỉ mua hàng giảm giá mỗi ngày ở đây được xếp theo thứ tự ngẫu nhiên nhé.

Giá rẻ mỗi ngày tại Tiki Hot

Tiki là một trong những trang bán hàng Online rất có uy tín và vào Tháng 11/2015, Tiki bắt đầu chạy chương trình Tiki Hot. Đây là danh mục hàng giá rẻ mỗi ngày của Tiki với rất nhiều sản phẩm giảm giá và được cập nhật liên tục.

Các mặt hàng bán giảm giá tại Tiki Hot cũng được thay đổi hàng ngày và vô cùng đa dạng. Tuy nhiên, mỗi ngày Tiki chỉ chọn ra một ít sản phẩm để bán giảm giá thôi.

Hàng bán tại Tiki Hot khá đa dạng

Hàng Thời trang giảm giá tại Zalora

Trong khi Tiki bán rất nhiều mặt hàng Công nghệ thì ở Zalora bạn sẽ luôn có thể tìm thấy một số sản phẩm giảm giá đến 50% mỗi ngày. Danh mục hàng giảm giá tại Zalora là địa chỉ tiếp theo bạn nên xem.

Nếu khéo lựa thì bạn sẽ luôn có thể tìm được một vài món đồ ưng ý trong danh sách hàng nghìn sảm phẩm giảm giá được cập nhật hàng tuần tại Zalora.

Bạn lưu ý là Zalora thường xuyên có các mã giảm giá và các mã giảm giá đó dùng được cho nhiều sản phẩm đang giảm giá tại danh mục trên. Vậy bạn đừng quên dùng mã giảm giá Robins khi mua hàng khuyến mãi nhé.

Sản phẩm giá rẻ mỗi ngày ở Yes24.vn

Là công ty con của Tập đoàn kinh doanh bán lẻ Yes24 của Hàn Quốc, Yes24.vn được nhiều người ưa chuộng vì họ cung cấp rất nhiều sản phẩm Mỹ Phẩm Nhập Khẩu chính hãng từ Hàn Quốc. Danh mục hàng giá rẻ mỗi ngày của Yes24.vn không đa dạng nhưng có độ chất vì mức giảm rất tốt.

Yes24 bán giảm giá máy tính bảng Kindle Fire

Nếu muốn mua hàng tại Yes24 thì bạn sẽ phải Đăng ký tài khoản và vì số lượng mỗi sản phẩm bán giảm giá đều có hạn, bạn nên mua hàng vào đầu giờ sáng để đảm bảo không bị Yes24 hoàn tiền sau này (nếu sản phẩm bạn đặt bị hết).

Và Yes24 cũng là một đơn vị có khá nhiều mã giảm giá, nên bạn đừng quên dùng những mã giảm giá Yes24 mới nhất khi mua hàng nhé.

Mua hàng giảm giá tại Lazada

Là đơn vị nắm giữ thị phần lớn nhất của TMĐT Việt Nam cả hai năm 2014 và 2015, Lazada cũng có danh mục các sản phẩm giá rẻ mỗi ngày.

Danh mục này Lazada gọi là Flash Sales và mỗi sản phẩm bán giảm giá ở đây chỉ trong một khung giờ nhất định. Sau khung giờ đó, hàng sẽ lại đắt như bình thường. Danh mục này sẽ có rất nhiều mặt hàng giảm giá tốt vào những ngày đặc biệt như Tết, Ngày 8/3..hoặc ngày Black Friday.

Lưu ý mua hàng

Nếu mua hàng tại Lazada thì bạn cần chú ý xem cẩn thận sản phẩm và những đánh giá của khách hàng đã từng mua về sản phẩm/ nhà cung cấp đang bán sản phẩm bạn định mua. Và ngoài ra:

 . Lazada có Voucher giảm giá 120.000đ cho khách hàng mua hàng lần đầu. Bạn hãy lấy Voucher Lazada tại đây.
 . Nếu bạn là khách hàng cũ thì hãy xem xét việc mua hàng trên ứng dụng di động để được giảm giá nhé. Lazada cũng có khá nhiều mã giảm giá cho đơn hàng trên ứng dụng di động.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post