Wikimua Uncategorized Mua máy làm sữa chua tốt cho gia đình

Mua máy làm sữa chua tốt cho gia đình

Mua máy làm sữa chua tốt cho gia đình

Không chỉ sử dụng để làm đẹp sữa chua còn là món ăn giầu dinh dưỡng với nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe như tăng cường hệ miễn dịch, giảm Cholesterol “xấu”, tốt cho quá trình tiêu hóa. Ngoài ra, việc sử dụng sữa chua thường xuyên còn mang lại cho bạn một làn da trắng sáng tự nhiên.

máy làm sữa chua tốt nhất hiện nay

Ngày nay, việc tự làm sữa chua tại nhà trở nên đơn giản hơn bao giờ hết, chỉ cần sắm cho mình một chiếc máy làm sữa chua tốt nhất là bạn đã có thể thỏa sức làm cho gia đình mình những hũ sữa chua thơm ngon, an toàn vệ sinh rồi.

Nội dung chính của bài viết

  • 1. Máy làm sữa chua là gì?
  • 2. Có nên mua máy làm sữa chua không?
  • 3. Những lưu ý để mua một máy làm sữa chua tốt?
    • 3.1. Hiểu rõ nhu cầu sử dụng
    • 3.2. Chất liệu sản phẩm máy
    • 3.3. Chú ý dung tích của máy
    • 3.4. Chú ý tới nhiệt độ của máy
    • 3.5. Cốc đựng sữa chua
    • 3.6. Giá của sản phẩm
  • 4. Nên mua máy làm sữa chua hàng nào tốt nhất?
    • 4.1. Máy làm sữa chua Kangaroo
    • 4.2. Máy làm sữa chua Chefman
    • 4.3. Máy làm sữa chua Pensonic
    • 4.4. Máy làm sữa chua Severin
  • 5. Top 5 máy làm sữa chua tốt nhất cho gia đình hiện nay?
    • 5.1. 1. Máy Làm Sữa Chua Kangaroo KG 80
    • 5.2. 2. Máy làm sữa chua Chefman CM-311T
    • 5.3. 3. Máy làm sữa chua Pensonic PYM-700
    • 5.4. 4. Máy Làm Sữa Chua SEVERIN JG 3519
    • 5.5. 5. Máy làm sữa chua Kuvings KGC-712CB
  • 6. Video hướng dẫn cách làm sữa chua nằng máy tại nhà?
  • 7. Lời kết

Máy làm sữa chua là gì?

Máy làm sữa chua hay còn gọi là máy Yaourt là công cụ ủ nhiệt tuyệt vời, với thiết kế chuyên dụng bên trong máy được tích hợp hệ thống điện trở có tác dụng tạo ra nhiệt độ thích hợp từ 40 đến 45 độ C giúp kích thích quá trình lên men của sữa bò chuyển thành sữa chua.Máy làm sữa chua là gì?Ngày nay, việc tự làm sữa chua trở lên phổ biến nhờ chiếc máy sữa chua, chỉ cần pha một lượng sữa bò và sữa chua có sẵn theo tỷ lệ, sau đó đổ hỗn hợp sữa vào cốc cho vào máy và bấm nút công tắc điện sau khoảng thời gian 5 đến 8 tiếng có thể cất vào tủ mát và sử dụng được rồi.

Có nên mua máy làm sữa chua không?

Đó là câu hỏi được rất nhiều chị em thắc mắc trước đây để làm ra một hũ sữa chua thơm ngon chị em phải mất rất nhiều thời gian cũng như công sức mới có thể hoàn thành. Vì vậy máy làm sữa chua được ra đời nhằm mang lại sự tiện dụng cũng như khả năng làm sữa chua tự động cho các chị em nội trợ.

có nên mua máy làm sữa chua khôngKhi sở hữu một chiếc máy làm sữa chua tốt nhất hiện nay, chị em hoàn toàn không phải mất công ra ngoài mua cũng không cần cầu kỳ tự làm sữa chua tại nhà nữa. Việc làm sữa chua tại nhà trở lên nhanh chóng và dễ dàng hơn bao giờ hết.

Những lưu ý để mua một máy làm sữa chua tốt?

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng

Là yếu tố đầu tiên cũng như quyết định việc bạn có sở hữu chiếc máy làm sữa chua tốt nhất, nếu như gia đình bạn cần sử dụng sữa chua thường xuyên thì nên chọn các sản phẩm có dung tích lớn.hiểu rõ nhu cầu sử dụngThường các loại máy làm sữa chua có dung tích lớn nhất có thể chứa được 12 hũ cùng lúc.

Chất liệu sản phẩm máy

Tiếp theo là chất liệu của sản phẩm không chỉ máy làm sữa chua mà các loại máy khác việc chọn loại chất liệu an toàn cho sức khỏe là vô cùng quan trọng.

chất liệu sản phẩm máy

Đối với các loại chất liệu thông thường sau một thời gian sử dụng có thể sẽ bị phân hủy hòa lẫn vào sữa điều này rất nguy hiểm, hiện nay chất liệu nhựa ABS được cho là an toàn nhất không chứa độc tố BPA độc hại khả năng chống phân hủy tốt.

Chú ý dung tích của máy

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy làm sữa chua với dung tích đa dạng thường thì loại máy nhỏ có thể chứa 6 hũ sữa chua.chú ý dung tích của máyMáy làm sữa chua trung bình khoảng 8 cốc và máy làm sữa chua lớn nhất là 12 cốc, vì vậy hãy xác định nhu cầu để chọn mua loại phù hợp nhé.

Chú ý tới nhiệt độ của máy 

Nhiệt độ là yếu tố cực kỳ quan trọng quyết định tới chất lượng cũng như độ ngon của sữa chua, mùa hè và mùa thu sẽ không ảnh hưởng nhiều bởi thời tiết bên ngoài.chú ý tới nhiệt độ của máy Ngược lại với thời tiết mùa đông nhiệt độ trong phòng thấp các lại máy sữa chua gia nhiệt sẽ bị truyền ra bên ngoài nên nhiệt độ bên trong rất thấp sẽ khó khăn hơn để làm sữa chua.

Cốc đựng sữa chua

Loại cốc bằng thủy tinh có nắp nhựa là đảm bảo nhất, các loại máy rẻ tiền thường sử dụng cốc nhựa, nhược điểm cốc nhựa là khó vệ sinh, sau nhiều lần bị xước sẽ chuyển ố mầu trông rất bẩn. Vậy nên khi làm sữa chua nên sử dụng cốc sành là tốt nhất.Và cuối cùng là cho dù bạn dùng loại cốc bằng chất liệu gì thì trước khi làm sữa chua cũng phải tráng nước sôi để tiệt trùng cốc và nắp trước mới đảm bảo vệ sinh được.

Giá của sản phẩm

Cuối cùng là giá của sản phẩm không phải bất kỳ loại máy sữa chua nào bán trên thị trường đều có nhiều chức năng và sử dụng tốt. Vậy nên trước khi mua hãy cân nhắc đặt ra ngân sách chi tiêu cho gia đình bạn thay vào đó hãy tìm và lọc các sản phẩm có thể đáp ứng được hầu hết nhu cầu của mình mà vẫn trong tầm giá đó, hiện nay các loại máy thường giao động từ 100 nghìn đến 3 triệu đồng.

Nên mua máy làm sữa chua hàng nào tốt nhất?

Máy làm sữa chua Kangaroo

Máy làm sữa chua Kangaroo có tốt không? Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển Kangaroo đã trở thành một trong những tập đoàn lớn nhất tại Việt Nam chuyên sản xuất đồ dùng gia dụng với hơn 500 mẫu sản phẩm được sự ủng hộ nhiệt tình từ khách hàng như máy lọc nước RO, bếp gas, máy xay sinh tố.

Máy làm sữa chua Kangaroo

Nơi bán SP chính hãng

Điểm mạnh của máy làm sữa chua Kangaroo là có giá rẻ dưới 500k, chất lượng cao phù hợp với điệu kiện kinh tế người dân Việt Nam. Một số máy làm sữa chua bán chạy nhất của Kangaroo đó là Kangaroo KG80, Kangaroo KG81 và Kangaroo KG82 phiên bản 12 cốc nhựa.

Máy làm sữa chua Chefman

Máy làm sữa chua Chefman có tốt không? Chefman là thương hiệu chuyên sản xuất máy móc đồ dùng gia dụng nổi tiếng với quy trình sản xuất nghiêm ngặt đáp ứng tiêu chuẩn của Mỹ, tuy nhiên các sản phẩm của hãng này hầu hết đều được lắp ráp tại Việt Nam chính vì thế giá thành của họ luôn rẻ hơn so với các hãng khác.

Máy làm sữa chua Chefman

Nơi bán SP chính hãng

Với máy làm sữa chua của Chefman hiện nay họ đã có hàng chục sản phẩm với sự đa dạng về kích thước cũng như mẫu mã giúp người dùng có thể thoải mái lựa chọn. Sản phẩm của hãng này giao động từ 150K cho đến 400K với các loại máy 8 cốc cho đến loại 12 cốc thủy tinh.

Máy làm sữa chua Pensonic

Máy làm sữa chua Pensonic có tốt không? Pensonic là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Malaysia được thành lập vào năm 1982 tại Penang. Trải qua hơn 30 năm phát triển Pensonic luôn đổi mới quy cách làm việc của mình từ đó đã được rất nhiều người dùng trên toàn thế giới tin dùng.

Máy làm sữa chua Pensonic

Nơi bán SP chính hãng

So với các sản phẩm làm nên tên tuổi của Pensonic như nồi điện, lò nướng, máy xay, ấm siêu tốc, bàn ủi. Thì máy làm sữa chua Pensonic lại được khá nhiều khách hàng yêu thích nhờ thiết kế lạ mắt, nhiều mức dung lượng cũng như giá cả hợp lý giao động từ 200 đến 450k.

Máy làm sữa chua Severin

Máy làm sữa chua Severin có tốt không? Nhắc đến cái tên Severin người ta lại nghĩ ngay đến các sản phẩm bếp vỉ nướng chất lượng với thiết kế vượt trội, luôn cập nhật xu hướng hằng ngày điều này đã giúp hãng đồ gia dụng số 1 của Đức này được người tiêu dùng của hơn 80 quốc gia trên toàn thế giới tin dùng.

Máy làm sữa chua Severin

Nơi bán SP chính hãng

Máy làm sữa chua Severin có thiết kế nhỏ gọn kèm các ngăn nhỏ đã được chia sẵn giúp làm nhiều ly sữa cùng lúc. Ngoài ra, các quá trình hoàn toàn tự động, lắp máy được làm trong suốt giúp người dùng quan sát dễ dàng. Đi kèm đó là hệ thống điều khiển thông minh như khả năng ghi nhớ, nút điều khiển dễ dàng sử dụng và nút tắt có đèn led nổi bật và tiện dụng.

Top 5 máy làm sữa chua tốt nhất cho gia đình hiện nay?

1. Máy Làm Sữa Chua Kangaroo KG 80

Kangaroo KG80 là một trong những chiếc máy làm sữa chua tốt nhất của tập đoàn Kangaroo với thiết kế nhỏ gọn sử dụng linh hoạt máy có thể chứa đến 12 cốc sữa chua loại trung bình 150ml. Sản phẩm này làm bằng nhựa co cấp có độ bền cao.

Máy làm sữa chua Kangaroo KG82

Điểm hay nhất của máy là được vận hành tự động chỉ cần đổ sữa vào cốc rồi ấn nút play máy sẽ tự động tạo ra sữa chua trong khoảng từ 6 đến 6 tiếng. Ngoài ra máy còn được tích hợp chức năng hẹn giờ tự động giúp bạn yên tâm làm công việc khác hoặc ra ngoài thời gian dài.

Điểm mạnh
  •  Kiểu dáng nhỏ gọn, chắc chắn.
  •  Đa dạng tính năng, tỷ lệ thành công 100%.
  •  An toàn, dễ dàng sử dụng.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.
 Mua SP với giá 400.000₫ 

2. Máy làm sữa chua Chefman CM-311T

Chefman CM-311T là chiếc máy làm sữa chua có dung lượng 2 lít tương đương với 12 hũ, nhìn chung thì Chefman CM-311T có thiết kế khá hiện đại, nhỏ gọn có thể di chuyển dễ dàng, phần vỏ máy được làm từ nhựa cao cấp không sản sinh ra các chất độc hại trong quá trình sử dụng.máy làm sữa chua chefman cm-311tVới hệ thống nút bấm đa năng giúp Chefman CM-311T rất dễ sử dụng, chỉ cần ấn nút công tắc máy sẽ tự động chạy và hoàn tất quá trình lên men của sữa chua trong vòng 6 đến 8 tiếng. Sản phẩm này được bán chính hãng tại Tiki với mức giá khoảng 300k.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế hiện đại và tinh tế với kiểu dáng gọn.
  •  Đa dạng tính năng, chất liệu cao cấp.
  •  An toàn, dễ dàng sử dụng.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.
 Mua SP với giá 333.000₫ 

3. Máy làm sữa chua Pensonic PYM-700

Máy làm sữa chua Pensonic PYM-700 có dáng vẻ bề ngoài vô cùng đẹp mắt, kèm theo máy là 7 hủ thủy tinh xanh đỏ, tím vàng có dung tích 200ml/hủ. Các chức năng tự động hóa quá trình làm việc giúp quá trình làm sữa chua tại gia đình trở lên dễ dàng hơn bao giờ hết.Máy làm sữa chua Pensonic PYM-700

Sản phẩm này vận hành mượt mà chắc chắn với 2 chế độ làm sữa, có đèn LED cảnh báo giúp bạn dễ dàng hơn với các thao tác khi sử dụng máy. Sữa chua làm ra chuẩn, rất ngon với giá thành hợp lý 350K được bán tại các kênh siêu thị lớn trong đó có Tiki.

Điểm mạnh
  •  Kiểu dáng đẹp tiện lợi.
  •  Kiểm soát hương vị, độ ngọt, độ sánh mịn của sữa chua.
  •  Dễ dàng sử dụng, Ủ sữa chua tự động.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.
 Mua SP với giá 269.000₫ 

4. Máy Làm Sữa Chua SEVERIN JG 3519

Máy làm sữa chua Severin JG 3519 là một trong những máy làm sữa chua bán chạy nhất tại Tiki với mức giá khá mắc khoảng 1200K. Tuy nhiên sản phẩm này sẽ vô cùng chất lượng đáng với số tiền bỏ ra. Severin JG 3519 gồm có 7 ly đựng dung tích 150ml sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng trong gia đình.máy làm sữa chua severin jg 3519Điểm mạnh của Severin JG 3519 là các bộ phận máy có thể thao lắp dễ dàng giúp bạn vệ sinh nhanh chóng, phần nắp đạy được làm từ chất liệu trong suốt giúp dễ dàng quan soát mọi hoạt động của máy.  Ngoài ra, núm xoay điều chỉnh hẹn thời gian kèm đèn led sẽ giúp quá trình làm sữa chua của bạn dễ dàng hơn.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế hiện đại, tiện dụng
  •  Một lần ủ được 7 hũ với dung tích 150ml, tương đương với 14 ly.
  •  Dễ dàng sử dụng, có đèn Led dễ quan sát.
Điểm yếu
  •  Giá thành khá cao.
 Mua SP với giá 1.279.000₫ 

5. Máy làm sữa chua Kuvings KGC-712CB

Cuối cùng là chiếc máy làm sữa chua Kuvings KGC-712CB dung tích lớn sẽ rất phù hợp với những gia đình kinh doanh, chiếc máy này sở hữu 2 lồng ủ với dung tích 2 lít. Cùng với nút điều chỉnh chế độ được tích hợp bằng màn hình LCD hỗ trợ tối đa công việc của bạn.

Máy làm sữa chua Kuvings KGC-712CB

Ngoài việc làm sữa chua Kuvings KGC-712CB còn có thể sử dụng để lên men, muối thực phẩm, làm pho mát với các tính năng này sản phẩm sẽ mang đến cho gia đình bạn những món ăn lên men sạch, an toàn. Hiện tại giá của sản phẩm này khoảng 2 triệu 300 đồng.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế hiện đại, tiện dụng
  •  Đa dạng chức năng, làm sữa , pho mát, lên men, làm dưa muối.
  •  Dễ dàng sử dụng, có chế độ thiết lập giờ.
Điểm yếu
  •  Giá thành đăt.
 Mua SP với giá 2.559.000₫

Lời kết

Trên đây là toàn bộ bài viết chia sẻ của Danhgialon giúp bạn có cái nhìn tổng quan về các loại máy làm sữa chua có bán trên thị trường hiện nay. Chúng tôi hy vọng  sau khi đọc xong bài viết này bạn sẽ tìm được chiếc máy làm sữa chua tốt nhất.

Và cuối cùng là cho dù bạn sử dụng loại máy làm sữa chua và các loại cốc bằng chất liệu gì thì trước khi làm sữa chua cũng nên tráng nước sôi để tiệt trùng cốc và nắp để đảm bảo vệ sinh an toàn cho gia đình mình. Cảm ơn bạn đã đọc hết bài viết này!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post