Wikimua Uncategorized Đánh giá Bookin.vn? Có nên lựa chọn Bookin.vn?

Đánh giá Bookin.vn? Có nên lựa chọn Bookin.vn?

Đánh giá Bookin.vn? Có nên lựa chọn Bookin.vn?

Bạn đã bao giờ đặt phòng khách sạn trực tuyến? Chỉ cần click chọn phòng và khách sạn mà mình muốn, bạn sẽ nhanh chóng đặt được phòng nghỉ cho mình mà không cần mất công đi lại và tìm kiếm ở đâu xa xôi. Bài viết này chúng ta tìm hiểu về Bookin.vn để biết rõ hơn các dịch vụ của trang web này. Liệu trang web du lịch trực tuyến này có đảm bảo chất lượng và đáng để khách hàng lựa chọn không?

bookin2

1. Thông tin về Bookin.vn

BOOKIN.vn là sản phẩm của công ty du lịch NOVAON Travel – thành viên của NOVAON Internet Group, một trong những đơn vị  tiên phong  với bề dày 10 năm hoạt động trong lĩnh vực Marketing online.

BOOKIN.vn – hệ thống đặt dịch vụ du lịch trực tuyến với 3 mảng sản phẩm: vé máy bay, phòng khách sạn, tour du lịch. BOOKIN.vn chú trọng đến việc đơn giản hóa các thao tác và quy trình nhờ những giải pháp công nghệ thông minh làm cho việc tìm kiếm, so sánh, đặt dịch vụ và thanh toán trở nên thân thiện hơn và hiệu quả hơn.

BOOKIN.vn với tâm thế của một doanh nghiệp trẻ luôn nỗ lực để tận dụng tối đa sức sáng tạo, khả năng thích nghi nhanh với những tiến bộ không ngừng về công nghệ nhằm tạo ra sản phẩm tối ưu trước khi nghĩ đến lợi nhuận.

BOOKIN.vn hướng đến 5 điểm mạnh của mình, bao gồm:

  • Giá cả cạnh tranh.
  • Dịch vụ chất lượng, tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp.
  • Cung cấp công cụ tìm kiếm ưu việt, đặc biệt với hệ thống giữ chỗ vé máy bay tự động.
  • Đơn giản hóa các thao tác đặt dịch vụ, giúp khách hàng mua hàng nhanh chóng và dễ dàng.
  • Đa dạng về hình thức thanh toán, thanh toán an toàn, linh hoạt.

2. Lĩnh vực hoạt động của Bookin.vn

a. Đặt phòng khách sạn

Đặt phòng khách sạn là dịch vụ chính của Bookin.vn. Liên kết với khoảng 3.959 khách sạn trong nước, Bookin đảm bảo cho khách hàng có sự lựa chọn đa dạng và phù hợp với túi tiền.

Hệ thống khách sạn được sắp xếp theo Phổ biến nhất – Hạng sao – Giá phòng – Điểm đánh giá. Khách hàng sẽ dễ dàng tìm thấy các thông tin ngay khi vào giao diện đặt phòng khách sạn của Bookin.vn. Sau khi lựa chọn được khách sạn muốn nghỉ, bạn còn có thể xem xét cụ thể hợn tại các mục Tiện nghi – Chính sách – Đánh giá – Tripadvisor. Bookin hiển thị rõ ràng và gúp bạn có quyết định chính xác hơn để lựa chọn phù hợp theo mức giá và dịch vụ mong muốn.

b. Đặt tour du lịch

Bên cạnh đặt phòng khách sạn, Bookin.vn cung cấp dịch vụ đặt tour du lịch cũng rất phong phú với số lượng khoảng 300 tour. Du khách có thể lựa chọn các tour trong nước, quốc tế, du thuyền hay nghỉ dưỡng cuối năm. Bookin cũng phân loại các tour du lịch theo chủ đề như Tour trăng mật-Honeymoon, Tour Tết dương lịch-Giáng sinh, Tour hot-giá tốt, Tour du xuân-Lễ hội. Nếu đã xác định cho mình chuyến du lịch theo hình thức nào, chỉ cần vào Bookin là bạn đã có được vô số lựa chọn cho mình rồi đó.

c. Đặt vé máy bay

Dịch vụ đặt vé máy bay của Bookin đầy đủ chi tiết phục vụ cho khách hàng muốn bay nội địa hay quốc tế đều đầy đủ. Bookin liên kết với tất cả các hãng hàng không trong nước là Vietnam Airlines, Jetstar và Vietjet Air, và hai hãng hàng không quốc tế Singapore Airlines và Air Asia. Trang web này cũng tạo điều kiện tốt nhất phục vụ khách hàng khi đặt vé với các chương trình khuyến mãi về Tìm vé rẻ hay các chương trình vé Tết.

dat-ve-may-bay-gia-re-khi-nao

3. Giá cả và dịch vụ Bookin.vn như thế nào? a. Giá cả Bookin.vn:

  • Cam kết giá tốt nhất:

BOOKIN.vn làm việc mật thiết với các đối tác khách sạn/ tour du lịch nhằm có mức giá hợp tác tốt nhất và đưa đến cho khách hàng thông qua website. Giá phòng/ tour đưa ra trên BOOKIN.vn có tính cạnh tranh so với các trang mạng đặt phòng khác, và thường thấp hơn 10 – 30% so với giá niêm yết tại khách sạn.

  • Khuyến mãi khủng:

Bookin thường xuyên giới thiệu các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng. Dịch vụ đặt vé máy bay chiếm số lượng nhiều nhất, với nhiều chuyến bay giá vé ‘cực rẻ” và quà tặng hấp dẫn. Mới đây nhất Bookin có chương trình “Mua vé máy bay trúng ngay S7”. Đối với dịch vụ đặt phòng khách sạn và tour du lịch, Bookin có danh sách về các khách sạn và tour giảm giá tốt được liệt kê theo khu vực, rất tiện lợi và dễ dàng cho khách hàng tìm kiếm.

bookin khuyn mai

b. Dịch vụ Bookin.vn:

b. Dịch vụ Bookin.vn:

– Dễ dàng tìm kiếm

BOOKIN.vn sử dụng hệ thống bản đồ thông minh với các chức năng ưu việt giúp người dùng dễ dàng thao tác và tìm đến được những địa điểm khách sạn/ tour du lịch, những dịch vụ như mình mong muốn.

Quý khách có thể hoàn toàn dựa vào hệ thống bản đồ của BOOKIN.vn mà tìm ra được những khách sạn muốn tìm, mà đôi khi không cần đến các chức năng tìm kiếm bằng chữ khác.

– Đặt phòng tiện lợi

Thao tác đặt phòng tại BOOKIN.vn được thiết kế đơn giản và dễ hiểu, giúp người dùng cảm thấy thoải mái khi thực hiện và tiết kiệm được thời gian tìm kiếm.

Ngoài ra BOOKIN.vn cung cấp các chức năng so sánh giá phòng tại một khách sạn, và giá phòng/ giá tour giữa các khách sạn/ công ty tour khác nhau để Quý khách có thể đưa ra được những lựa chọn phù hợp trước khi quyết định.

– Hình thức thanh toán linh hoạt

Khi đặt phòng, bạn không nhất thiết phải có thẻ tín dụng với nhiều phí ngân hàng hay phí quy đổi ngoại tệ đi kèm. Tại BOOKIN.vn, ngoài thẻ tín dụng, bạn có thể thanh toán trực tiếp qua:

  • Chuyển khoản: qua tài khoản ngân hàng
  • Tiền mặt: tại văn phòng của BOOKIN.vn hay nhân viên của BOOKIN.vn sẽ trực tiếp thu tiền tận nơi khi có yêu cầu.
  • Hay sử dụng hệ thống Smartlink có kết nối đến hơn 14 ngân hàng nội địa.

– Thực hiện chính sách đảm bảo hoàn tiền

  • Nếu khách hàng đặt khách sạn và tiến hành thanh toán thành công trên BOOKIN nhưng khách sạn không có phòng, BOOKIN sẽ hoàn lại tiền cho khách và tặng kèm thêm phiếu giảm giá có giá trị bằng 50% số tiền khách hàng đã trả, cho mục đích đặt phòng và dịch vụ lần sau.
  • Trong trường hợp loại phòng thực tế không đúng với loại phòng trên đơn hàng, BOOKIN cam kết sẽ nâng cấp miễn phí hoặc tặng phiếu giảm giá có giá trị bằng 50% số tiền khách hàng đã trả.
  • Điều kiện áp dụng chính sách đảm bảo hoàn tiền

– Kênh hỗ trợ khách hàng nhiệt tình, chu đáo:

Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình có kinh nghiệm trên Bookin.vn luôn tạo điều kiện để giúp đỡ khách hàng tháo gỡ thắc mắc, giải đáp đẩy đủ rõ ràng các yêu cầu nhanh nhất. Bookin đảm bảo đáp ứng tốt nhất các yêu cầu của khách hàng thông qua kênh hỗ trợ bằng hotline, email và trả lời tin nhắn trực tuyến.

shirakawago (1)

Phố cổ Takayama – Một tour du lịch Tết tại Nhật Bản của Bookin.vn

4. Đánh giá Bookin.vn:

Ưu điểm:

  • Đảm bảo giá tốt nhất tới khách hàng;
  • Kết hợp nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi trong tất cả các dịch vụ;
  • Hệ thống đặt vé, đặt phòng khách sạn và tour du lịch trên website dễ hiểu và dễ tìm kiếm;
  • Các chính sách thanh toán và đảm bảo hoàn tiền rõ ràng, minh bạch;
  • Dịch vụ đa dạng, phong phú, dễ lựa chọn;
  • Nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu khách hàng nhanh.

Hạn chế:

  • Bookin đã và đang nỗ lực cung cấp các dịch vụ tốt nhất tới khách hàng. Tuy nhiên, không tránh khỏi một số thiếu sót về thông tin hoặc do thời gian cập nhật không đủ nhanh mà gây ra một số mức chênh lệch giá không đáng có. Khi gặp phải trường hợp này, khách hàng có thể gọi tới số máy (04)38 363 666 để website có giải pháp xử lý kịp thời.

6. Lưu ý khi lựa chọn Bookin.vn

  • Tìm hiểu về những dịch vụ đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn, và tour du lịch bao gồm các đánh giá và mức giá phù hợp với nhu cầu;
  • Kiểm tra các chương trình khuyến mại trên Bookin trước khi đặt để áp dụng: phòng khách sạn, tour du lịch, vé máy bay.
  • Tham khảo cách đặt vé máy bay, đặt phòng khách sạn và tour du lịch tại đây.

Với số lượng gần 300k lượt người like và theo dõi trang fanpage của Bookin đã cho thấy một phần trang du lịch trực tuyến này được khách hàng tin tưởng như thế nào. Bạn có thể tìm hiểu và lựa chọn cho mình những hành trình thú vị trên Bookin.vn với giá cả và dịch vụ phù hợp với túi tiền. Riêng đối với mình, chắc chắn mình tin tưởng và sẽ sử dụng tất cả các dịch vụ trên Bookin.vn trong thời gian tới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post