Wikimua Uncategorized Mua bỉm sữa giá rẻ ở đâu? Kinh nghiệm săn khuyến mãi

Mua bỉm sữa giá rẻ ở đâu? Kinh nghiệm săn khuyến mãi

Mua bỉm sữa giá rẻ ở đâu? Kinh nghiệm săn khuyến mãi

Hiện nay, có rất nhiều địa chỉ mua bỉm sữa giá rẻ qua kênh online. Đa phần qua những địa chỉ này, bạn sẽ mua được bỉm, sữa với giá rẻ hơn so với mua ngoài cửa hàng. Nhiều chương trình khuyến mãi tặng quà, đổi quà cũng được các nhà phân phối áp dụng.

Mặt hàng Tã/bỉm, sữa là một mặt hàng thiết yếu hàng ngày với những gia đình có con nhỏ. Vì vậy, bạn hãy lưu những địa chỉ dưới đây để mua hàng khi cần nhé.

Mua bỉm sữa giá rẻ ở đâu?

Trong khoảng từ giữa năm 2015, Kimberly-Clark đang khuyến mãi rất nhiều để phát triển nhãn hàng Huggies. Mục tiêu của họ là giành thêm một phần thị trường Bỉm từ Diana và P&G.

Vì thế mà thời gian gần đây có rất nhiều chương trình giảm giá của Huggies cho khách hàng. Ngoài việc giá sản phẩm đã rất cạnh tranh, khách hàng mua Huggies còn rất hay được nhận thêm ưu đãi giảm giá, quà tặng nữa. Dưới đây là những địa chỉ mua bỉm giá rẻ.

Mua Bỉm sữa giá rẻ giao hàng hỏa tốc

Hiện nay, một trong những địa chỉ bán Tã/Bỉm sữa giá rẻ nhất trên Internet là tại Lazada. Ở đây liên tục có các chương trình khuyến mãi, giảm giá. Có rất nhiều mã giảm giá có thể sử dụng được với các mặt hàng tã/sữa qua đó giúp bạn tiết kiệm hơn.

Mua Bỉm Sữa giá rẻ ở Lazada

Tã/Bỉm Huggies giá rẻ

Với rất nhiều chương trình giảm giá được tung ra, bạn gần như đều có thể mua Bỉm Huggies giảm giá ở khá nhiều địa chỉ uy tín như Lazada, Tiki. Cả hai đơn vị này vẫn luôn thường xuyên có mã giảm giá khi mua bỉm/tã. Gần đây thì Adayroi cũng đã tham gia vào cuộc cạnh tranh gay gắt để thu hút khách hàng.

Bỉm Huggies liên tục giảm giá tại Lazada

Tương tự như tại Lazada, Tiki cũng đang có chương trình giảm giá cho khách hàng mua Bỉm Huggies với mức giảm 50.000đ cho mỗi đơn hàng từ 500.000đ. Hiện tại, bên Bobby hay Pamper thì không có những chương trình giảm giá như thế này.

Mua Bỉm Huggies giá rẻ tại Tiki

Ngoài việc liên tục giảm giá bỉm thì Lazada có một danh mục sữa thuộc dạng lớn nhất trong các trang TMĐT. Lý do là tại Lazada có hàng trăm nhà cung cấp khác nhau. Vì thế mà giá sữa tại Lazada có thể nói là cạnh tranh nhất trên thị trường rồi.

Bạn chỉ cần vào Lazada và search sản phẩm sữa bé nhà bạn hay dùng là sẽ thấy ngay những địa chỉ bán giá rẻ nhất.

Mua bỉm sữa giá rẻ tại Adayroi

Adayroi khá thường xuyên có những mã giảm giá cho các mặt hàng bỉm sữa. Dù chỉ 5-10% thôi thì những mức giảm này cũng luôn rất tốt. Bạn chỉ cần để ý theo dõi một chút thôi là sẽ lấy được những mã giảm giá của Adayroi rất có giá trị.

Khi dùng những mã giảm giá như thế để mua hàng, thì bạn sẽ mua được những đơn hàng với giá khá rẻ như đơn hàng gần đây mình mua Bỉm ở Adayroi.

Adayroi cũng thường xuyên giảm giá bỉm (ví dụ Huggies)

Mua Bỉm giá rẻ tại Adayroi với mã giảm giá

Ngoài danh mục cực kỳ đa dạng các sản phẩm về tã bỉm tại Adayroi ở trên thì Adayroi giờ đây cũng có một danh mục sữa rất đa dạng. Các mặt hàng sữa thì khá ít khi giảm giá.

Nhưng mỗi khi có mã thì bạn sẽ dễ dàng tìm được luôn tại danh mục bán sữa trên Adayroi. Điều quan trọng là trên Adayroi có danh mục sữa rất đa dạng nên bạn sẽ thoải mái lựa chọn.

Sơ lược về thị trường Tã/Bỉm

Chỉ cần quay lại thời điểm cách đây khoảng 5 năm (Tầm 2010) thì mặt hàng Tã/bỉm không có nhiều trên thị trường. Lúc đó thì chủ yếu mặt hàng này chỉ phục vụ ở các thành phố lớn chứ không mở rộng đến những vùng quê nghèo như bây giờ.

Thực sự thì bỉm và Tã giấy đã giúp rất nhiều cho các gia đình trong công việc chăm nuôi con nhỏ. Mọi người đỡ vất vả hơn rất nhiều so với trước kia nhờ các mặt hàng đơn giản mà rất hữu ích này.

Sự phát triển của thị trường Tã/Bỉm Việt Nam gần như là được dẫn dắt bởi hai đơn vị sản xuất, cung cấp chính trên thị trường là Diana (hiện là của Unicharm) và Kimberly-Clark. Trong mấy năm gần đây, thị trường Tã/Bỉm đã phát triển rất nhanh và giờ đây các hiệu tạp hóa lớn, siêu thị đều bày bán mặt hàng này.

Nhưng những địa chỉ bán hàng Tã/Bỉm online hầu như lại bán rẻ hơn cả ở những cửa hàng tạp hóa/siêu thị.

Một số thương hiệu Tã/Bỉm chính ở Việt Nam

Diana trước kia là Doanh nghiệp Việt Nam và nổi tiếng với Tã giấy, Bỉm Bobby. Sau khi bán hầu hết cổ phẩn cho Nhật vào năm 2011 thì giờ đây Diana còn bán thêm cả các mặt hàng Bỉm nhập khẩu từ Nhật/Thái với thương hiệu MamyPoko nữa.

Huggies là sản phẩm cạnh tranh trực tiếp nhất với Bobby của Diana vì chất lượng và giá cả khá tương đương nhau. Hai dòng sản phẩm này là những dòng có thể nói là bán chạy nhất trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Ngoài hai dòng sản phẩm này thì Pampers của P&G cũng là một dòng sản phẩm chất lượng mà các gia đình có con nhỏ cũng hay sử dụng. Tã giấy Merries của KAO (Thương hiệu hàng tiêu dùng Nhật Bản) thì chỉ dùng cho các bé sơ sinh.

Thị trường sữa đa dạng, nhiều lựa chọn

Nếu như thị trường Bỉm không có nhiều thương hiệu, và Chị em cũng không mất quá nhiều công sức để lựa chọn thì thị trường sữa lại không như vậy. Các mặt hàng sữa hiện tại tràn ngập thị trường và khiến các chị em gặp không ít bối rối nếu là lần đầu có con nhỏ. Nếu chia một cách đơn giản thì các mặt hàng sữa có thể xếp vào hai nhóm:

a. Sữa sản xuất trong nước

Sữa sản xuất trong nước có thể kể đến một số nhà sản xuất chính là Vinamilk, Nuti Food, Dutch Lady…Nhìn chung các mặt hàng sữa sản xuất trong nước này có giá thấp hơn các mặt hàng sữa nhập khẩu, giá cả cũng phải chăng hơn do có kiểm soát giá tốt hơn từ Cục quản lý giá của Bộ tài chính.

b. Sữa nhập khẩu

Các mặt hàng sữa nhập khẩu thì vô cùng đa dạng và chiếm lĩnh một thị phần rất lớn trên thị trường. Các mặt hàng sữa phổ biến và được các mẹ ưa chuộng chủ yếu là các mặt hàng sữa của Nhật (Như Meji), Pháp, Úc, Mỹ…

Giá thành của các mặt hàng sữa này cao hơn sữa sản xuất trong nước khá nhiều và vì thế nên cũng đã có nhiều vụ làm giả sữa ngoại xảy ra ở Việt Nam rồi. Tuy vậy, những gia đình có điều kiện vẫn thường hay ưu ái chọn các mặt hàng sữa nhập cho các bé hơn là sữa sản xuất trong nước.

Thường thì một khi đã chọn một thương hiệu sữa thì các bé thường sẽ dùng mặt hàng sữa đó trong một thời gian rất dài. Và khi chuyển sang mặt hàng sữa khác các bé lại phải mất một thời gian để làm quen nên việc đổi sữa các chị em cố gắng hạn chế. Việc chọn được một mặt hàng sữa để cho bé sử dụng lâu dài là rất quan trọng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post