Wikimua Uncategorized Nên mua đèn bắt muỗi loại nào tốt nhất hiện nay 2019

Nên mua đèn bắt muỗi loại nào tốt nhất hiện nay 2019

Nên mua đèn bắt muỗi loại nào tốt nhất hiện nay 2019

Những lo lắng về các loại dịch bênh lây lan do muỗi ngày càng gia tăng trong cuộc sống hiện đại. Vì vậy mà các biện pháp diệt muỗi luôn là ưu tiên của nhiều gia đình, nhất là ở các khu vực có nhiều muỗi. Một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn là sử dụng đèn bắt muỗi; Bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nên mua đèn bắt muỗi loại nào tốt nhất hiện nay.

đèn bắt muỗi loại nào tốt

Đèn bắt muỗi có ánh sáng tương tự như một chiếc đèn ngủ. Nguyên lý hoạt động của nó là hấp dẫn muỗi, sau đó dùng quạt hút để tiêu diệt. Đèn bắt muỗi mới được sử dụng trong vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng trở thành sản phẩm bán khá chạy. Đèn bắt muỗi tất nhiên không chỉ tiêu diệt muỗi mà cả các loại côn trùng khác, chính vì thế mà nó còn có tên là đèn diệt côn trùng.

đèn bắt muỗi hãng nào tốt

Một điểm đáng lưu tâm khi chọn mua đèn ngủ diệt côn trùng là có khá nhiều chủng loại khác nhau bán trên thị trường. Đa số các loại đèn bắt muỗi không rõ nguồn gốc đều có xuất xứ từ Trung Quốc, được bán với giá rất rẻ. Kinh nghiệm sử dụng thực tế cho thấy rằng đèn bắt muỗi giá rẻ khá nhanh hỏng, đó là chưa kể đến các nguy cơ về sức khỏe như độc hại hay hở điện.

Vì lý do nêu trên, bạn chỉ nên chọn mua đèn bắt muỗi đảm bảo chất lượng, được nhiều người sử dụng đánh giá cao. Dưới đây chúng tôi điểm qua một số thương hiệu đèn bắt muỗi hàng đầu hiện nay.

Đèn bắt muỗi Đại Sinh

Thương hiệu đèn bắt muỗi Đại Sinh là tên tuổi thành công nhất trên thị trường hiện nay. Có khá nhiều người tiêu dùng đánh giá cao sản phẩm của thương hiệu thuần Việt này. Đèn bắt mỗi Đại Sinh hấp dẫn muỗi bằng bóng đèn, hút muỗi bằng sức gió của quạt và tiêu diệt muỗi bằng nhiệt độ. Ngoài ra, bạn cũng có khá nhiều lựa chọn về thiết kế khi chọn mua đèn bắt muỗi Đại Sinh.

Về giá thành, đèn bắt muỗi Đại Sinh có giá khoảng trên dưới 500 nghìn đồng, với loại đèn bắt muỗi ngoài trời thì giá khoảng 1 triệu đồng. Mức giá này có thể cao hơn một số sản phẩm tương tự nhưng đổi lại bạn nhận được sản phẩm tin cậy về chất lượng.

Đèn bắt muỗi Đại Sinh có thời hạn bảo hành 1 năm.

đèn bắt muỗi Đại Sinh

Đèn bắt muỗi Kill Pest

Đèn bắt muỗi Kill Pest cũng là một sản phẩm được nhiều người sử dụng đánh giá là bắt muỗi hiệu quả. Đèn bắt muỗi Kill Pest thu hút muỗi và côn trùng bằng bóng đèn và tiêu diệt chúng bằng lưới điện. Đèn bắt muỗi Kill Pest có kích thước lớn hơn những loại khác, nên nó phù hợp với khu vực bắt muỗi rộng, có nhiều muỗi.

Tất cả các mẫu mã của đèn bắt muỗi Kill Pest đều tương tự nhau, gia dao động từ hơn 300 nghìn đến 1.2 triệu đồng. Đèn bắt muỗi có thời gian bảo hành phổ biến là 6 tháng.

đèn bắt muỗi Kill Pest

Đèn bắt muỗi Cathy

Đèn bắt muỗi Cathy là sản phẩm có xuất xứ từ Thái Lan, là loại đèn bắt muỗi dạng treo được khá nhiều người tin dùng. Nguyên lý bắt muỗi của loại đèn này là dùng tia UV để thu hút muỗi và dùng quạt để tiêu diệt. Với thiết kế vừa có tác dụng như một chiếc đèn ngủ nên đèn bắt muỗi Kathy vận hành khá êm ái.

Đèn bắt muỗi Cathy chỉ có một mẫu mã thiết kế giá khoảng gần 400 nghìn đồng. Thời gian bảo hành của đèn bắt muỗi Cathy cũng là 06 tháng.

đèn bắt muỗi cathy

Đèn bắt muỗi Philips

Đèn bắt muỗi Philips được đánh giá khá cao ở thiết kế và công nghệ hiện đại, bắt muỗi hiệu quả. Đèn bắt muỗi Philips cũng hấp dẫn muỗi bằng tia UV, hút muỗi vào bên trong bằng sức gió và tiêu diệt chúng bằng không khí khô nóng. Bộ phận đựng xác muỗi có thể được tháo ra và vệ sinh dễ dàng.

Đèn bắt muỗi Comet

Tương tự như Kathy, đèn bắt muỗi là dạng đèn treo móc với thiết kế khá bắt mắt. Đèn bắt muỗi Comet cũng có vai trò như một chiếc đèn ngủ thông thường. Đây là sản phẩm được đánh giá cao ở thiết kế thông minh, bắt muỗi hiệu quả.

Đèn bắt muỗi Comet có ít mẫu mã để có thể lựa chọn, thời gian bảo hành 03 tháng. Giá thành của đèn bắt muỗi Comet khoảng 400 nghìn đồng.

đèn bắt muỗi comet

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post