Wikimua Uncategorized Top 10 máy xay sinh tố đa năng tốt nhất hiện nay 2018

Top 10 máy xay sinh tố đa năng tốt nhất hiện nay 2018

Top 10 máy xay sinh tố đa năng tốt nhất hiện nay 2018

Một chiếc máy xay sinh tố đa năng tốt sẽ giúp công việc nội trợ của các bạn trở nên đơn giản hơn rất nhiều đấy. Nhưng làm thế nào để chọn được 1 sản phẩm tốt trong khi thị trường ngày nay có khá nhiều sản phẩm máy xay sinh tố được bày bán với nhiều mẫu mã, thương hiệu đa dạng. Chính vì thế, mình sẽ giúp các bạn tổng hợp top 10 máy xay sinh tố đa năng tốt nhất hiện nay để mọi người chọn lựa dễ dàng hơn nhé!

Top 10 máy xay sinh tố đa năng tốt nhất 2018

Để mọi người dễ dàng chọn lựa mình sẽ note lại các loại máy xay sinh tố theo từng phân khúc giá nhé!

Top máy xay sinh tố đa năng khoảng 500k

1. Máy xay sinh tố Daewoo BD-1506

Sản phẩm đến từ thương hiệu Hàn Quốc có kiểu dáng hiện đại, thích hợp với mọi không gian phòng bếp.

Máy được trang bị 2 cối làm từ chất liệu nhựa cao cấp khó vỡ, không bám mùi, dễ lau chùi, 1 cối chính để xay sinh tố, 1 cối nhỏ để xay hành, tỏi, tiêu…

Lưỡi dao được thiết kế bằng thép không rỉ, bền, công suất máy tới 550W cùng 3 chế độ xay dễ dàng cho bạn những món đồ uống nhuyễn mịn, thơm ngon.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

– Kiểu dáng nhỏ gọn, cầm nắm thoải mái

– Xay nhuyễn nhanh chóng

– Lưỡi xay bằng thép

– Thân máy và cối bằng nhựa ABS

– Công suất: 550W

– Số lượng cối: 2 cối với 1 cối chính 1.5 lit

2. Máy xay sinh tố Comet CM9976 1.25L

Tuy chỉ có 2 cối xay nhưng máy xay sinh tố đa năng Comet CM9976 1.25L lại sở hữu dao xay chất lượng cao cùng động cơ rất mạnh mẽ nên đây cũng được coi là 1 thiết bị hữu dụng giúp công việc nội trợ trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Ưu điểm của máy là giá thành rẻ, độ bền cao, vệ sinh máy đơn giản và an toàn khi sử dụng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

– Dung tích 1.5L

– Công suất 300W

– Chất liệu thủy tinh cao cấp

– Chức năng xay, trộn, xay khô

 

Top máy xay sinh tố đa năng từ 500k – 1 triệu

3. Máy xay đa năng Braunz M1150

Máy xay cầm tay Braunz M1150 với thiết kế gọn nhẹ – nhẹ hơn 30% so với các máy xay cầm tay khác – với tay cầm siêu mỏng và mềm mại, thiết kế với tiêu chi thoải mái và dễ dàng sử dụng.

Thông tin chi tiết máy xay đa năng Braunz M1150

– Thiết kệ nhẹ gọn các máy xay sinh tố cầm tay khác tới 30%

– Thiết kế đầu xay hình xhuoong, lưỡi dao được làm từ thép không gỉ cap cấp

– Cối xay khô: dung tích 350ml, bằng nhựa cao cấp chịu được va chạm mạnh

– Công dụng đa năng: xay thịt, cá, rau, củ, hoa quả, đánh trứng, làm nước xốt.

– Máy xay tay cầm tay braun hoạt động được ở 2 tốc độ khác nhau tùy bạn lựa chọn.

– Mô tơ khỏe, xay hiệu quả, vận hành êm.

4. Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD 5338

Nếu đang cần tìm mua 1 chiếc máy xay cầm tay đa năng thì máy Sunhouse SHD 5338 sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho gia đình bạn đó. Máy được trang bị cối xáy lớn tới 1.75 lít cộng thêm 2 cối nhỏ nữa để dành xay những thực phẩm khô rất tiện dụng.

Điểm cộng cho sản phẩm này là hoạt động rất an toàn, máy chỉ hoạt động khi bạn lắp khớp các bộ phận với nhau. Nếu như lắp ráp không khớp máy sẽ không hoạt động.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

– Bộ sản phẩm có 3 cốc xay với 3 lưỡi dao riêng biệt: 1 cốc chuyên dụng để xay thịt, 1 cốc chuyên dụng xay sinh tố rau, củ, quả và 1 cốc chuyên dụng để xay đồ khô.

– Có lưới lọc inox.

– Máy hoạt động với 2 tốc độ.

– Khóa an toàn.

– Lưỡi dao làm bằng inox cao cấp.

– Màu sắc: Nâu cà phê

– Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ của Hàn Quốc.

5. Máy xay sinh tố cầm tay 4 cối Kangaroo KG4B4

Máy xay sinh tố đa năng Kangaroo KG4B4 được chế tạo bằng nhựa nguyên sinh cao cấp chống nứt vỡ tối đa, an toàn cho sức khỏe rất tiện dụng với 4 cối xay dùng để xay hoa quả, xay thịt, xay khô… Lưỡi dao làm từ thép không gỉ, sắc bén. Sản phẩm dễ tháo lắp nên công đoạn vệ sinh máy trở nên đơn giản hơn rất nhiều.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

– 2 tốc độ xay và 1 chức năng tạo xung

– Hiệu điện thế 220V, 50Hz

– Công suất lớn, tối đa 380W, giúp xay nhuyễn các loại thực phẩm nhanh và dễ dàng

– Độ ồn vận hành thấp

– Thương hiệu: Việt Nam

6. Máy xay sinh tố Electrolux EBR3416

Máy xay sinh tố đa năng Electrolux EBR3416 được thiết kế kiểu dáng hiện đại với tông màu trẻ trung, kích thước nhỏ gọn dễ dàng di chuyển và bảo quản.

Máy có công suất hoạt động 400W với 3 tốc độ xay và 1 cối nhồi giúp tiết kiệm thời gian xay nhuyễn nguyên liệu. Cối xay có dung tích 1.5L làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chịu lực cao và an toàn với người dùng.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

– Lưỡi xay bằng thép chống gỉ, an toàn cho sức khỏe

– 3 tốc độ xay với 2 cối, 1 cối chính là 1.5L

– Chân đế chống trượt

– Ngoài xay sinh tố còn xay rau, củ, quả

– Công suất: 400W

– Thương hiệu: Thụy Điển

7. Máy xay sinh tố đa năng Comet CM9998

Máy xay sinh tố Comet CM9998 sở hữu thế mạnh nằm ở chiếc dao xay i-nox cao cấp, giúp tăng hiệu quả trong việc xay nát thực phẩm. Sản phẩm được người tiêu dùng đánh giá cao bởi khả năng tiết kiệm điện cao với công suất thiết kế chỉ 220W nhưng vẫn đảm bảo phần động cơ cực khỏe.

Tuy nhiên cối xay mủa máy hơi nhỏ, không xay được nhiều thực phẩm cùng 1 lúc. Nhưng nhìn chung thì máy có khả năng xay thực phẩm cực ổn, đa chức năng, độ bền cao, dễ sử dụng và vệ sinh máy.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

– Công suất 220W

– Chất liệu cao cấp: nhựa ABS

– Dễ tháo lắp; vệ sinh

– Thiết kế đa năng với nhiều cối xay

8. Máy xay sinh tố Korea King KBL-500M

Máy xay sinh tố đa năng Korea King KBL-500M 1.2L được trang bị 3 cối xay giúp đáp ứng tối đa nhu cầu nội trợ của bạn. Máy có tốc độ xay khá nhanh và khỏe, chắc chắn sẽ khiến người sử dụng vô cùng hài lòng. Bên cạnh đó, hình thức bắt mắt và đầy ấn tượng cũng là điểm cộng của chiếc máy xay đa năng tốt nhất hiện nay này.

Mình chỉ tiếc là chiếc máy này không có chức năng xay đá, hơi bất tiện chút cơ mà không sao. Đây vẫn là 1 sản phẩm đáng để mua đó.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

– Công suất 300W

– Dung tích 1.2L

– Ly xay khô: 300ml

– Ly xay thịt: 500ml

– Thương hiệu Hàn Quốc

Top máy xay đa năng trên 1 triệu đồng

9. Máy xay sinh tố Philips HR2118

Máy xay đa năng Philips HR2118 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho căn bếp gia đình bạn. Sản phẩm được thiết kế với lưỡi dao có thể tháo rời giúp việc vệ sinh cối sau khi dùng dễ dàng hơn.

Máy có nhiều chức năng như thái nhỏ, nghiền nhỏ, trộn,lọc bỏ bã, rất thuận tiện trong quá trình chế biến.

Đặc biệt, máy có nhiều cối xay riêng, giúp bạn xay riêng từng thực phẩm sống, chín khác nhau để đảm bảo vệ sinh. Tất cả cối được làm từ vật liệu nhựa kháng vỡ cao cấp, dễ lau chùi, và cối xay sinh tô có dung tích 1,5 lít có thể xay được 3 – 4 ly sinh tố.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

– Chức năng: Xay sinh tố, Xay thịt, Xay đá nhỏ, Xay hạt

– Công suất: 600 W

– Số lượng cối: 3 cối

– Dung tích cối: Cối lớn: 1.5 lít, cối nhỏ 1: 0.3 lít, cối nhỏ 2: 0.2 lít

– Tốc độ: 5 tộc độ, 1 nút nhồi

– Tính năng an toàn: Chân đế chống trượt, Máy chỉ hoạt động khi lắp cối vừa thân máy, Tự ngắt khi quá tải

– Thương hiệu của: Hà Lan

10. Máy xay sinh tố Tiross TS5247

Máy xay Tiross TS5247 1.5L là một trong những loại máy xay sinh tố đa năng tốt nhất trên thị trường hiện nay. Chiếc máy này có thể tự ngắt điện khi quá tải hay khi nóng máy, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho máy và cho nguồn điện của nhà bạn.

Thông tin chi tiết về sản phẩm:

– Công suất: 500W

– Điện áp: 220V

– Chất liệu vỏ: Nhựa

– Chất liệu cối to : Thủy tinh cao cấp

– Chất liệu cối nhỏ: Nhựa cao cấp.

Lưu ý khi chọn mua máy xay đa năng

– Đầu tiên, bạn phải xác định mục đích mình cần mua sản phẩm để có thể đưa ra sự chọn lựa phù hợp. Chiếc máy xay sinh tố của một quán nhà hàng thì yêu cầu sẽ cao hơn so với chiếc máy của một hộ gia đình nhỏ. Nếu nhu cầu chính của bạn là xay, thì bạn chỉ cần chọn cho mình một chiếc máy xay sinh tố thông thường có những cải tiến về lưỡi dao răng cưa, dung tích khoảng 1,5 lít và công suất 500W là đủ dùng.

– Tùy thuộc vào mức tài chính của mình mà bạn “định giá” cho sản phẩm sắp mua. Hiện nay, với nhiều cải tiến hiện đại nên nhiều loại máy xay có khả năng tự vệ sinh cối xay và lưỡi dao sau khi bạn sử dụng nên bạn không cần tháo ra hay tự tay lau chùi bên trong. Thông thường, máy xay sinh tố đa năng không quá đắt, vì thế hãy chọn loại có khả năng xay đá tốt để cho món sinh tố của mình hoàn hảo hơn! Ngoài ra, trước khi mua bạn nên check và so sánh giá ở một số trang bán hàng online uy tín nhé! Nơi nào có khuyến mại tốt, giá rẻ thì chọn thôi!

– Máy xay đa năng sẽ có thêm nhiều công dụng như ép nước, vắt cam, đánh trứng… Bạn nên xem xét nhu cầu trước khi mua, vì mỗi tính năng lại có cối xay và dao xay khác nhau nên bạn phải biết cách tháo ráp các loại bầu (ép, xay) và thay lưỡi thích hợp.

– Nếu bạn không muốn nhà bếp lỉnh kỉnh nhiều loại máy thì có thể chọn loại đa chức năng này. Kích thước nhỏ gọn sẽ tiết kiệm diện tích phòng bếp.

– Sau khi xem xét tất cả mọi yếu tố trên thì cuối cùng bạn cũng phải đưa ra quyết định là nên chọn mua máy xay sinh tố của hãng nào. Lời khuyên cho bạn là nên chọn những nhà cung cấp máy xay sinh tố có thương hiệu uy tín, bề dày kinh nghiệm lâu năm và có những chế độ ưu đãi, bảo hành, sửa chữa sản phẩm tốt nhất.

Gia đình mình thường sử dụng các thương hiệu như Philips hay Bluestone tuy nhiên giá thành cho các thương hiệu này khá cao, đổi lại thì độ bền được khẳng định và nhiều người tin dùng. Nếu bạn không có điều kiện có thể chọn mua máy xay sinh tố của Comet hay Kangaroo chất lượng cũng ổn, giá cả phải chăng.

Trên đây mình đã tổng hợp Top 10 máy xay sinh tố đa năng tốt nhất hiện nay. Hy vọng các bạn sẽ dễ dàng chọn được một chiếc máy xay sinh tố phù hợp với nhu cầu của gia đình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post