Wikimua Uncategorized Top 5 Android Tivi Box tốt nhất hiện nay năm 2018

Top 5 Android Tivi Box tốt nhất hiện nay năm 2018

Androi Tivi Box là một thiết bị thông minh khá được phổ biến trong cuộc sống văn minh, hiện đại ngày nay. Chức năng chính của thiết bị này là biến một chiếc tivi thông thường thành một chiếc tivi thông minh (Smart Tivi), nhưng ngoài thị trường có rất nhiều sản phẩm Android Tivi Box được bày bán với nhiều thương hiệu và mẫu mã khác nhau liệu bạn có thể chọn được cho mình một sản phẩm tốt với giá cả phù hợp.

Chính vì thế bài viết về Top 5 Tivi Box Android tốt nhất hiện nay 2018 do Tingiare tổng hợp sẽ giúp cho các bạn chọn được một chiếc Android TV Box như ý với giá tiền trong tầm tay.

Top 5 Android Tivi Box bán chạy nhất hiện nay 2018
1. Android TV Box Vinabox X9

Android TV Box Vinabox X9 là một sản phẩm thuộc công ty Android Box VinaGo., LTD được phân phối tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm có thiết kế khá độc đáo, nhỏ gọn mỏng chưa đến 4mm nhưng khả năng tản nhiệt lại rất tốt. Tích hợp 2 ăng ten có khả năng thu wifi và phát wifi đều rất tốt.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Chip Lõi Tứ RK3229 ~ 1.5Ghz
Ram: 2G
Rom: 8G
Android 5.1
HDMI 2.0
Độ phân giải 4K@60fps, thiết bị chơi phim chuyên nghiệp với các định dạng phim cao cấp 4K, 3D, Bluray, iSo, MKV
MUA TRÊN LAZADA

2. Android Tivi Box Sunvell T95N

Đây sẽ là dòng box android giá rất hạt dẻ và hiện được bán rất chạy trong năm 2017 qua. Android Tv Box T95M với chip Amologic S905 thế hệ mới của hãng chip Amlogic đủ đáp ứng mọi nhu cầu giải trí so với các dòng Android Tivi Box đắc tiền khác.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

CPU: Amlogic S905X Quad core
GPU: Mali450MP Penta core
ROM: 8GB
RAM: 2Gb
OS: Android 6.0
MUA TRÊN LAZADA

3. Android TV Box TX5 Pro

Android Tivi Box TX5 Pro Amlogic S905X RAM 2G cũng là một sản phẩm Android TV Box nằm ở phân khúc giá tầm trung nhưng được trang bị cấu hình mạnh mẽ nên đáp ứng tốt đầy đủ các nhu cầu giải trí như: xem phim độ nét cao (lên đến 4K), xem truyền hình, hát karaoke với đầy đủ các ca khúc, nghe nhạc, đọc báo, chơi game siêu mượt, lướt web,…So với dòng T95 nói trên thì TX5 có phần nhĩnh hơn khi Rom được nâng cấp lên đến 16GB.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

CPU: Amlogic S905X Quad core
GPU: Mali450MP Penta core
ROM: 16GB
RAM: 2Gb
OS: Android 6.0
MUA TRÊN LAZADA

4. HDPlay H8 Ram 2G

Với Chipset 8X Amlogic S912 64bit tốc độ 2.5Ghz mạnh nhất hiện tại thì, HDplay H8 sẽ đem lại sức mạnh sử lý vượt trội, cân tốt các loại game hạng nặng. Với bộ vi xử lý đồ họa 8X GPU Mali T820 tốc độ 1200mhz tích hợp sẵn, mang lại hình ảnh sắc nét, hỗ trợ độ phân giải 4KUHD mới nhất.

Dòng sản phẩm này tuy có giá thành cao hơn so với các dòng sản phẩm nói trên nhưng đổi ngược lại nó sẽ mang lại cho bạn những chất lượng tốt nhất khiến bạn sẽ hài lòng về sản phẩm này.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

CPU: Amlogic S912 64 Bit – Lõi 8
GPU: ARM Mali-T820MP3 – Lõi 8
RAM: 2G
ROM: 16G
Hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow
MUA TRÊN LAZADA

5. KiwiBox S8 Pro Ram 3GB

Kiwibox là một sản phẩm Android tivi box đáng tự hào khi nó được sản xuất tại Việt Nam với những bước cải tiến mạnh mẽ để tạo ra sản phẩm tinh xảo nhất.

Thiết kế thanh lịch cùng với cấu hình mạnh mẽ, Kiwibox S8 Pro sẽ mang lại các tính năng mà bạn chưa bao giờ thấy ở Android TV Box khác.

Với độ phân giải UHD 4K ấn tượng, Kiwibox S8 Pro mang đến chất lượng hình ảnh gấp 4 lần so các Android TV Box giá rẻ của Kiwibox hiện nay.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

CPU: Amlogic S912 Octacore
GPU: PowerVR G6110 Octacore
ROM: 8GB
RAM: 3GB
OS: Android 6.0
MUA TRÊN LAZADA

Ngoài ra, FPT Play Box 2018 cũng là một trong những thiết bị Android TV Box rất đáng đồng tiền mà bạn có thể mua, hãy xem bài viết chi tiết đánh giá fpt play box.

Android TV box là gì?
Android TV Box có thể được hiểu đơn giản là một thiết bị đầu thu được kết nối với TV thông qua cổng HDMI, AV,.. thay vì phải chi một khoảng tiền lớn để mua một chiếc Smart TV. Chỉ với mức giá khá khiêm tốn, dưới 3 triệu đồng thì bạn đã có thể sở hữu một thiết bị có thể giúp biến đổi một chiếc TV thành Smart TV, từ đó có thể phục vụ được đủ đầy các nhu cầu giải trí, chơi game hằng ngày cho gia đình bạn sau thời gian làm việc mệt mỏi.

Hiện tại, có ba loại thiết bị đang có trên thị trường:

Đầu phát truyền hình kỹ thuật số: Loại này thường đi kèm với gói dịch vụ kèm theo với nhà cung cấp do vậy loại này khá hạn chế về tính năng.


dau phat truyen hinh ky thuat so
Đầu phát truyền hình kỹ thuật số
Đầu phát phim chuyên dụng: Loại này có tính năng chính đó là phát phim, thường có nhiều cổng kết nối, có thể kết nối với Internet thông qua cổng Lan hoặc Wifi tùy loại. Phần mềm của thiết bị này thường được các nhà sản xuất tùy biến, nhìn chung thì nó cũng khá hạn chế về tính năng.


dau phat phim chuyen dungĐầu phát phim chuyên dụng
Đầu phát Android: Đây là loại thiết bị có thể chạy được hệ điều hành Android do vậy nó có khả năng tùy biến cao và cài được nhiều ứng dụng. Hiện tại, có hai dạng thiết bị chính, một là Android Stick và hai là Android Box. Android Stick có kích thước khá nhỏ và tương đương USB, ưu điểm là giá rẻ và tiện lợi tuy nhiên chức năng và cổng kết nối rất hạn chế. Android Box có thiết kế tương đối nhỏ gọn và hổ trợ nhiều cổng kết nối, có thể dùng được với dàn âm thanh trong gia đình tuy nhiên các thiết bị này có giá thành tương đối cao, từ 500K trở lên.


android box
Android TV Box
Kết luận
Thiết bị Android Tivi Box là một công cụ thông minh và rất tiện ích mà mình nghĩ mỗi gia đình cần nên trang bị cho chiếc tivi nhà mình nếu tivi nhà mình không phải là Smart Tivi. Thay vì phải chi ra một số tiền lớn để mua 1 sản phẩm tivi thông minh đắc tiền còn đây mình chỉ chi ra từ 1 – 2 triệu để mua thiết bị Android Tivi Box là đã có thể tận hưởng những nhu cầu giải trí đa năng không thua kém gì với những tivi thông minh đắc tiền.

Bài viết top 5 sản phẩm Android Tivi Box là mình đã tổng hợp những sản phẩm tốt nhất với giá phải chăng và hiện đang được bán chạy nhất thị trường hiện nay. Nếu các bạn có ý định mua Android tivi box thì hãy nên tham khảo 5 sản phẩm này nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post