Wikimua Uncategorized Top 5 loa kéo di động Bluetooth tốt nhất hiện nay 2018

Top 5 loa kéo di động Bluetooth tốt nhất hiện nay 2018

Ngày nay, loa kéo di động Bluetooth là một thiết bị khá gần gũi với cuộc sống của chúng ta. Chúng ta có thể thưởng thức âm nhạc bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu với thiết bị nhỏ gọn như một chiếc vali kéo này mà chất lượng như 1 dàn âm thanh chuyên nghiệp ngay tại nhà mình.

Chúng ta có thể sử dụng nó với nhiều mục đích khác nhau: Đi dã ngoại, những buổi tiệc, karaoke, và đặc biệt nó còn là nguồn sống cho những ai sử dụng thiết bị này để đi bán kẹo kéo, hát rong… Bạn là người đam mê âm nhạc và muốn được thưởng thức âm nhạc, karaoke bất kỳ nơi nào thì cần nên sở hữu cho mình 1 thiết bị như thế này.

Nhưng hiện trên thị trường có bán rất nhiều loại loa kéo di động Bluetooth khác nhau với nhiều hãng sản xuất và chất lượng âm thanh khác nhau khiến bạn bâng khuâng không biết chọn loại nào là cho tốt. Chính vì thế mà bài viết hôm nay về Top 5 loa kéo di động Bluetooth tốt nhất hiện nay 2018 do Tingiare tổng hợp sẽ giúp cho các bạn chọn cho mình 1 sản phẩm tốt nhất về cho mình.

Top các sản phẩm loa di động bán chạy
Xem trên Lazada

Xem trên Shopee

Bảng so sánh loa kéo di động Bluetooth tốt nhất
Show entriesSearch:
Thông số kỹ thuật Chất liệu thùng Công suất Trọng lượng Tặng kèm Chi tiết & Đặt hàng
Sansui SG2-15-02 Gỗ cao cấp 500W ~32kg 2 micro không dây, remote, sạc Mua ngay
Temeisheng GD15 Gỗ cao cấp 450 – 800W ~20kg 2 micro không dây, remote, sạc Mua ngay
Anos Beat Box KB39D Nhựa plastic ABS 530W ~21kg 2 micro không dây, remote, sạc Mua ngay
Shuboss AT-315 thùng gỗ, nhựa ABS 450 – 650W ~22kg 2 micro không dây, remote, sạc Mua ngay
Temeisheng GD15-07 nhựa ABS cao cấp 650 – 800W ~40kg 2 micro không dây, remote, sạc Mua ngay
Showing 1 to 5 of 5 entriesPreviousNext
Top 5 loa kéo di động Bluetooth bán chạy nhất hiện nay
1. Loa kéo di động Sansui SG2-15 (Gold bass 4 tấc (Nhật Bản)

Mua ngay

Loa Sannui là thương hiệu đến từ Nhật Bản có thiết kế thùng loa bằng gỗ được sơn một lớp sơn chống trấy và tĩnh điện đen, giúp cho sản phẩm toát lên sự sang trọng, huyền bí đồng thời mang lại độ bền cao, chống rung so với các loại loa có vỏ ngoài bằng nhựa khi chúng ta vặn volume lớn.

Màng loa được thiết kế bằng chất liệu hợp kim cao cấp màu vàng đồng có độ bền cao giúp loa chống lại sự va đập khi di chuyển, bên cạnh đó thiết kế màng lưới nhỏ giúp loa không bị bám bụi và thoát âm dễ dàng hơn. Thuộc dòng loa bass nén 4 tấc với công suất đến 500W cho ra âm thanh chất lượng cao và mạnh mẽ thì đây là sản phẩm rất thích hợp cho chúng ra hát, karaoke hay những buổi party ngoài trời.

Dù có công suất lớn như vậy những khi chúng ta vặn volume lớn thì Bass và Streble vẫn rất ấm không bị rè như những dòng thông thường khác. Dàn điều chĩnh âm thanh cũng rất chuyên nghiệp nằm bên hông và tách phần điều chỉnh riêng biệt giữa âm thanh Bass, Treble, Micro, Echo và Delay.

Kết nối được qua nhiều cổng: USB, SD, Bluetooth, kèm đó là màn hình Led cho ta biết là mình đang ở chế độ nào hay bài hát nào từ USB. Bluetooth mạnh mẽ có thể kết nối xa đến 10m tạo thoải mái khi chúng ta hát karaoke. Nếu sử dụng liên tục thì thời lượng pin lên đến 4h và đên 8h nếu sử dụng ít.

2. Loa kéo di động Temeisheng GD15-02A

Mua ngay

Thùng loa Temeisheng được thiết bằng chất kiệu gỗ cao cấp chống va đập, có màu vàng đồng rất sang trọng, mạnh mẽ. Loa có công suất trung bình và công suất đỉnh lên đến 800W rất mạnh mẽ, đánh nhạc lớn mà vẫn cho ra chất lượng âm thanh rất ấm, không bì rè và vỡ âm như những loa thùng nhựa.

Chuẩn kết nối Bluetooth 4.0 giúp kết nối với các thiết bị Smartphone rất nhanh. Khi mua sản phẩm này các bạn được tặng kèm 2 Micro không dây cao cấp hát rất hay độc quyền theo sản phẩm. Những bạn có đam mê ca hát thì mua sản phẩm này là sự lựa chọn rất sáng suốt vì mình đang sử dúng sản phẩm và hát rất hay, Ok.

Nếu hoạt động liên tục pin sử dụng đến 5h còn bình thường là 8h. Loa có chế độ xài nguồn điện trực tiếp 220V khi chúng ta đang sử pin mà bị hết pin thì có thể bật qua chế độ này. Kèm theo Remote để điểu chỉnh nữa nhé rất thuận tiện.

3. Loa kéo di động Anos Beat Box KB39D 4 tấc

Mua ngay

Cũng giống như những chức năng của các loa nói trên thì Anos Beat Box có thêm cổng HDMI. Nếu bạn kết nối cổng HDMI từ loa sang cổng HDMI của màn hình TV thì nó sẽ phát hình giống như kiểu giao diện hát Karaoke chuyên dụng với hơn 10.000 bài hát bản quyền của Sơn Ca. Còn nếu bạn không có kết nối với màn hình thì bạn vẫn nghe được âm thanh qua kết nối Bluetooth từ các Smartphone hay Tablet.

Chuẩn kết nối Bluetooth 3.0 kết nối khá nhanh, công suất đạt 530W được tặng kèm Remote và 2 Micro không dây, có thể hoạt động liên tục 4h nên sản phẩm này rất thuận tiện cho bạn hát Karaoke, với thiết bị này bạn có thể mang nó đến nơi nào bạn thích, đặc biệt là các buổi dã ngoại để thưởng thức âm nhạc, ca hát.

4. Loa kéo di động Shuboss AT-315

Mua ngay

Shuboss là thương hiệu sản xuất loa kéo di động và Micro karaoke khá nổi tiếng và có mặt trên thị trường cũng khá lâu. Shuboss AT-315 thuộc dòng sản phẩm cao cấp có công suất to và âm thanh khá chuẩn.

Cải tiến từ những dòng loa ra đời trước đó, Shuboss AT-315 có thiết kế bằng gỗ cao cấp, nhỏ gọn, thuận tiện cho việc di chuyển nhưng vẫn đảm bảo tính chất lượng, công suất đạt đỉnh đên 650W cao hơn so với những dòng khác. Điểm đặc biệt của sản phẩm này là có jack cắm 6.5 mm nên bạn có thể kết nối với đàn ghita, đàn đệm,..khi biểu diễn trên sân khấu.

Thời gian sử dụng pin là 5 – 6 giờ nếu liên tục là 4 giờ có hỗ trợ bình sạc 12V nên bạn sẽ an tâm không lo về vấn đề hết pin di chuyển đi xa. Khi mua sản phẩm được tặng kèm 1 dây sạc bình, 2 Micro không dây cao cấp, 1 Remote.

5. Loa kéo di động Temeisheng GD15-07 4 tấc

Mua ngay

Đây là dòng loa kéo di đông thuộc hàng cao cấp của hãng chuyên sản xuất loa Temeisheng. Đây là dòng loa Bass 4 tấc, Treble 3,4 tấc, loa trung 6,5 tấc, đạt công suất từ 650W đến 800W chăc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác mang cả bộ Dj vào phòng bạn.

Thùng loa làm bằng chất liệu nhựa cao cấp nhẹ nhưng rất chắc bền, đảm bảo được loa không bị rung như các thiết bị bằng nhựa khác. Những chức năng chính đều đáp ứng đủ như những thiết bị nói trên. Loa có thể hoạt động tốt từ 5h đến 8h nên bạn thoải mái mà giải trí. Khi mua sản phẩm được tặng kèm 1 dây sạc bình, 2 Micro không dây cao cấp độc quyền của hãng, và 1 Remote.

Những lưu ý khi mua loa kéo di động Bluetooth
1. Chọn mẫu mã
Loa kéo di động có rất nhiều mẫu mã, kích thước cũng như chất liệu làm nên loa khác nhau. Nếu bạn chỉ sử dụng trong không gian nhỏ hẹp thì nên chọn những mẫu có kích thước nhỏ gọn là được vì kích thước càng to, công suất càng to thì giá thành loa cũng cao lên nên khi bạn mua về không dùng hết công suất của nó, điều này dẫn đến sự lãng phí.

Đồng thời nó còn chiếm diện tích không gian bạn đặt nó nữa. Còn nếu bạn muốn sử dụng trong không gian thoáng, rộng thì nên chọn mua loa có kích thước to hơn, có công suất to hơn và chịu thêm ít chi phí nữa.Còn nữa nếu bạn muốn loa đánh lớn được hay hơn thì nên chọn những mẫu mã có thiết kế thùng loa bằng gỗ cao cấp. Vì những thiết kê bằng nhựa đánh lớn sẽ dễ rung và rè hơn chất liệu gỗ.

2. Chọn giá phù hợp
Như mình đã nói trên thì loa có công suất càng lớn thì giá thành càng cao, chính vì điều này bạn nên xem xét kĩ về việc bạn mua loa về mục đích sử nhiều cho nhu cầu gì và sau đó hãy chọn mua có công suất cho phù hợp. Còn nếu bạn có kinh tế khá giả rồi thì không cần phải nói nhiều, hãy nên chọn loa có công suất cao để chơi cho những buổi tiệc ngoài trời hay đi dã ngoại…

3. Chọn thương hiệu
Theo mình biết thì thiết bị loa kéo di động này có bán rộng khắp thị trường, những cửa hàng bán thiết bị điện tử đều có bán nhưng để chọn cho mình 1 loa có chất lượng tốt thì không dễ. Mình thấy những thương hiệu như: Temeisheng, ShuBosss, Anos Beat Box, Sanui sản xuất ra loa kéo di động có chất lượng khá tốt.

Bản thân mình đang sử dụng 1 trong những thương hiệu đó là Temeisheng, loa đánh rất to, âm thanh rất chuẩn, đánh lớn không bị rè và đặc biệt kèm thêm 2 Micro không dây rất hay rất đẳng cấp, hát như ca sỷ, hihi…

Kết luận
Giống như một chiếc vali kéo bạn có thể mang thiết bị nghe nhạc, karaoke này bất cứ nơi đâu thật dễ dàng mà không cần phải mất nhiều thời gian và công sức để lắp đặt nó như những thiết bị chuyên dùng để nghe nhạc như ở nhà. Bạn cũng nên sắm cho mình một cái như thế này để cùng nó đi chơi với bạn bè gia đình và bạn bè trong những buổi tiệc ngoài trời hay đi dã ngoại rất tuyệt vời.

Hy vọng qua bài viết này Tingiare sẽ giúp bạn ít nhiều cho việc chọn mua cho mình 1 sản phẩm loa kéo di động Bluetooth ưng ý. Và đừng quên truy cập vào trang tổng hợp Mã Giảm Giá Lazada hoặc Mã giảm giá Shopee để được mã giảm giá phù hơp mua sắm tại trang thương mại điện tử Lazada nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post