Wikimua Uncategorized Top 10 thương hiệu vali kéo nhựa giá rẻ, chất lượng tốt, màu sắc trẻ trung

Top 10 thương hiệu vali kéo nhựa giá rẻ, chất lượng tốt, màu sắc trẻ trung

Top 10 thương hiệu vali kéo nhựa giá rẻ, chất lượng tốt, màu sắc trẻ trung

Bạn đang cần tìm một chiếc vali du lịch. Bạn phân vân không biết nên mua vali kéo loại nào tốt. Dưới đây mình sẽ tổng hợp top 10 thương hiệu vali kéo nhựa giá rẻ mà chất lượng đảm bảo nhất cho bạn. Cùng theo dõi nhé.

Top 10 thương hiệu vali kéo nhựa giá rẻ bán chạy nhất 2018

Vali kéo nhựa dạng hộp là sản phẩm thích hợp để sử dụng khi bạn đi du lịch hay công tác. Dù đây là sản phẩm không sử dụng thường xuyên nhưng nó vẫn hết sức cần thiết mà ai cũng nên sắm 1 chiếc. Vì thế list những sản phẩm Vali kéo dưới đây mình sẽ thiên về các sản phẩm có chất lượng đảm bảo nhưng giá cả vẫn phải đảm bảo rẻ chỉ từ 400.000đ thôi nhé.

1. Thương hiệu vali kéo nhựa Trip 

Vali kéo Trip bằng nhựa là thương hiệu được sản xuất tại Việt Nam. Ưu điểm chính của thương hiệu Valvi kéo nhựa này là mẫu mã sản phẩm đa dạng, thiết kế đẹp mắt, trẻ trung. Với mức giá trung bình chỉ từ 800.000đ lại siêu nhẹ, có thêm các túi để chứa các đồ dùng nhỏ. Bởi vậy Vali Trip luôn đứng top vali giá rẻ và bán chạy trên thị trường.

Vali kéo nhựa Trip được làm từ nhựa PC kết hợp ABS nên đảm bảo tiêu chí bền nhẹ và đẹp. Dù giá rẻ nhưng Vali Trip vẫn được bảo hành 3 năm nên càng được tin cậy và yêu thích trên khắp cả nước.

  • Sản phẩm có 3 size: 20, 24, 28 inch => phù hợp với nhiều mục đích sử dụng
  • Màu sắc: xanh dương, xanh ngọc,xanh rêu, da cam, hồng sen, đỏ cam, hồng, hồng nhạt, tím nâu, xanh tím than, bạc..
  • Giá vali nhựa cứng Trip: 600.000 đồng – 1,5 triệu

2. Thương hiệu vali kéo nhựa Sakos giá rẻ

Sakos là thương hiệu Vali bình dân tại Mỹ. Các sản phẩm đều được trang bị khóa TSA đạt tiêu chuẩn bảo mật cao của hàng không Hoa Kỳ. Vì thế những bạn đi du lịch bằng máy bay hoặc cần sự an toàn cao cho hành lý thì đây là sản phẩm đáng để bạn chọn lựa

Sản phẩm được làm từ nhựa Poly Carbonate + ABS nên bẩm bảo độ đàn hồi cao và chịu được va đập tốt. Những ai thích vali nhựa nhưng muốn nhựa dẻo thì Vali Sakos hoàn toàn lý tưởng

  • Màu sắc: hồng, vàng, ghi, đỏ, nâu
  • Giá vali Sakos: 1 triệu đồng – 1,5 triệu – 2 triệu đồng

3/ Thương hiệu Vali kéo Kakashi vỏ nhựa giá rẻ

Vali kéo Kakashi cái tên nghe đậm chất Nhật Bản nhưng thực ra nó sản xuất tại Việt Nam bạn nhé. Đâu là dòng vali siêu nhẹ nhờ sử dụng nhựa nhựa PC/ABS, dẻo  tạo cảm giác “nhẹ tênh” khi di chuyển.

Vali tích hợp dây khóa và khóa số TSA tiêu chuẩn nên đảm bảo độ an toàn cao. 8 bánh xe giúp vali di chuyển linh hoạt 360 độ. Chưa kể chiếc vali kéo này mày sắc còn trẻ trung, kiểu dáng hiện đại và giá cả phải chăng nên nó được rất nhiều người lựa chọn làm bạn đồng hành trong chuyến đi của mình.

  • Màu sắc: hồng, mint, xanh dương, xám, navy, vàng, xanh da trời.
  • Giá vali Kakashi: 800.000đ đến 1.400.000đ

4/ Vali kéo giá rẻ Meganine vỏ nhựa siêu nhẹ

Meganine là một thương hiệu vali kéo bán chạy nhất năm 2018. Sử dụng chất liệu nhựa cứng và nhựa dẻo nên Vali kéo Meganine khắc phục được nhiều nhược điểm và mang đến nhiều tiện ích cho người sử dụng như khoang vali rộng, trọng lượng vali siêu nhẹ.

Dòng vali Meganine được làm từ nhựa ABS cao cấp đảm bảo độ bền cao, chống được các va đập. Trọng lượng vali kéo giá rẻ Meganine siêu nhẹ kết hợp với tổ hợp khóa TSA mật mã an toàn tuyệt đối.

  • Màu sắc: Xanh, hồng, vàng, đen, trắng
  • Giá Vali Meganine: 1.400.000đ đến 2.000.000đ

6. Thương hiêu Vali kéo Eddas nhựa giá rẻ 

Vali Eddas là thương hiệu vali của Hàn Quốc. Tuy mới chủ vào Việt Nam được ít thời gian nhưng nó lại gây được ấn tượng không nhỏ. Mẫu mã Vali kéo Eddas bằng nhựa đẹp, thanh lịch, khoang chứa đồ bên trong rộng rãi và chống thấm nước

  • Màu sắc :  Hồng, xanh ngọc, vàng, trắng
  • Giá vali kéo Eddas: 1.500.000đ đến 3.300.000đ

7. Thương hiêu Vali kéo nhựa giá rẻ Miti

Vali kéo siêu nhẹ Miti là một thương hiệu vali nữa sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm nổi bật có mức giá cả phải chăng, chất liệu đẹp, độ bền cao và có nhiều kích cỡ cũng như mẫu mã đa dạng.

Chất liệu Valli được làm từ nhựa PC kết hợp với ABS siêu nhẹ, siêu bền và sáng bóng. Các góc cạnh vali được bo tròn tạo cảm giá thon gọn. Khhung vali rộng rãi thông thoáng nên sếp được nhiều hành lý.

  • Màu sắc: Đen, nâu, rêu
  • Giá vali kéo Miti: 900.000đ đến 1.200.000đ

8.Thương hiệu vali kéo nhựa giá rẻ Chovis

Vali kéo nhựa Chovis cũng là một thương hiệu vali nữa sản xuất tại Việt nam. Các mẫu Vali Chovis có màu sắc trẻ trung đẹp mắt nên rất hút giới trẻ. Giá cả Vali kéo Chovis cũng khá phải chăng chỉ trên dưới 1.5 triệu bạn đã có thể sắm được 1 chiếc vali sành điệu của thương hiệu này.

Sản phẩm Vali của Chovis được làm từ nhựa PC và ABS nên đảm bảo có độ đàn hồi cao, chống nước và nhiệt độ cao. Đặc biệt Vali Chovis có hệ thống khóa chống trộm dây kéo kép tích hợp khóa TSA tiêu chuẩn hàng không Hoa Kỳ( thích hợp cho các bạn cần đảm bảo an toàn cho hành lý). Hệ thống 8 bánh xe di chuyển 360 độ nên dễ dàng di chuyển thuận lợi trên mọi địa hình.

  • Sản phẩm có 3 size: 20, 24, 28 inch
  • Màu sắc: vàng hồng, xanh dương, xanh pastel, đỏ đô, vàng tươi,
  • Giá vali kéo Chovis: 1,2 triệu -1,4 – 1,6 triệu đồng tùy từng kích thước

9. Thương hiệu vali kéo nhựa giá rẻ Aisen Sony

Vali kéo Aisen cũng là một trong những thương hiệu Vali kéo nhựa cứng giá rẻ đáng mua nhất hiện nay. Dòng vali kéo nhựa Aisen có ưu điểm nhỏ gòn phù hợp với các chuyến đi gần. Giá cả phải chăng chỉ từ 300.000đ nhưng độ bền khá tốt, có thể chịu được các va đập nhẹ. Đây là dòng Vali có mức độ cạnh tranh cực lớn về GIÁ hiện nay. Khi mà giá cả của nó chỉ bằng một nửa so với các dòng vali kéo nhựa của các thương hiệu khác.

Chất liệu sử dụng vẫn là ABS, thân vali có những đường kẻ ngang giúp tăng độ ma sát và chống trơn trượt. Tuy giá rẻ nhưng chiếc Vali kéo nhựa Aisen Sony này không được bảo hành, đồng thời không sử dụng khóa TSA nên chỉ phù hợp cho chuyến đi gần, còn đi xa bằng máy bay thì nó không đảm bảo.

  • Màu sắc: xanh lam, hồng, bạc, nâu sáng
  • Giá vali kéo nhựa Aisen: 400.000 – 500.000 đồng

10. Thương hiệu vali kéo nhựa giá rẻ Brothers

Brothers là thương hiệu Vali kéo được biết đến nhiều hơn ở chất liệu vải nhưng dòng vali kéo Brother bằng nhựa vẫn được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn. Giá thành những chiếc vali Brothers dạng hộp này chỉ từ 550.000đ, mẫu mã đa dạng, được bày bán phổ biến ở nhiều nơi.

Vali kéo nhựa Brothers giá rẻ được làm từ nhựa dẻo cao cấp nên đảm bảo độ bền cao và trọng lượng nhẹ. Nhỏ gọn, thời trang và có trang bị khóa số, đồng thời được bảo hành 12 tháng nên phù hợp cho nhiều mục đích sử dụng

  • Màu sắc: xanh dương, xanh nhạt, ghi, hồng, đỏ đô, vàng..
  • Giá vali kéo Brothers: 600.000 đồng – 900.000 đồng

Trên đây là top 10 chiếc vali kéo nhựa giá rẻ bán chạy nhất hiện nay. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ dễ dàng chọn lựa được cho mình một chiếc vali ưng ý làm bạn đồng hành cho chuyến đi của mình. Nếu có trải nghiệm hoặc đánh giá nào về chiếc vali bạn đang dùng hãy để lại bình luận để chia sẻ với mọi người bạn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post