Wikimua Uncategorized Top 5 tai nghe bluetooth tốt nhất hiện nay và giá rẻ 2018

Top 5 tai nghe bluetooth tốt nhất hiện nay và giá rẻ 2018

Khi bạn ở một nơi công cộng có nhiều người xung quanh ồn ào thì việc bạn nghe nhạc, xem phim,… sẽ làm ảnh hưởng đến người xung quanh đồng thời cũng gây cho bạn sự khó khăn khi nói chuyện qua gọi thoại. Để tránh những sự phiền toái đó nhiều người đã dùng một chiếc dây phone để giải quyết vấn đề này. Tuy nhiên, một trong những khuyết điểm của tai phone có dây thông thường là nó dễ rối, vướng víu trong khi dịch chuyển. Chính vì thế mà các nhà sản xuất điện tử cho ra đời thiết bị tai phone không dây hay còn gọi là tai nghe bluetooth.

Với thiết bị này, bạn có thể nghe nhạc, xem phim, gọi thoại,…một cách dễ dàng và bất cứ nơi đâu. Chỉ cần bạn mở Bluetooth từ chiếc smartphone của bạn lên để kết nối với chiếc tai nghe là có thể nghe được với chất lượng âm thanh tuyệt vời mà không lo về việc vướng víu, rối dây như tai nghe thông thường.

Ngoài thị trường hiện đang có bán rất nhiều sản phẩm tai nghe Bluetooth với nhiều thương hiệu và mẫu mã khác nhau nên sẽ rất khó để cho bạn lựa chọn cho mình 1 sản phẩm tốt. Và hôm nay với bài viết: “Top 5 tai nghe Bluetooth tốt nhất hiện nay” do Tingiare tổng hợp dưới đây sẽ giúp cho các bạn chọn được 1 sản phẩm như ý.

Các sản phẩm tai nghe Bluetooth bán chạy tại Shopee và Lazada
Sản phẩm bán chạy trên Lazada
Sản phẩm bán chạy trên Shopee
Top 5 tai nghe Bluetooth tốt nhất năm 2018
1. Tai Nghe Bluetooth Plantronics Explorer 50


tai nghe bluetooth nao tot
Với thiết kế nhỏ gọn và thời trang, Tai Nghe Bluetooth Plantronics Explorer 50 có thời gian đàm thoại lên đến 11 giờ, đảm bảo việc giao tiếp của bạn được diễn ra thuận lợi, không bị gián đoạn. Đây cũng là sự lựa chọn sáng suốt dành cho những ai hay di chuyển, gọi thoại trong lúc lái xe, làm việc, nghe nhạc, xem phim ở nơi công cộng,…

Tai nghe hỗ trợ Bluetooth 3.0 với A2DP giúp tăng chất lượng âm thanh đàm thoại, mang lại sự thoải mái tốt nhất cho bạn. Thêm vào đó, sản phẩm có trọng lượng khá nhẹ chỉ khoảng 10 grams nên bạn dường như không gây đau tai khi sử dụng trong thời gian dài.
Mua Trên Lazada
2. Tai Nghe Bluetooth Sony MDR-XB50BS


tai nghe bluetooth nao tot
Bluetooth Sony MDR-XB50BS có thiết kế độc đáo. Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn, vừa khít vành tai và có 2 lớp đệm bằng cao su mềm rất êm, dễ chịu khi gắn vào tai, hạn chế tạp âm từ bên ngoài giúp bạn nghe rõ ngay cả trong môi trường khá ồn. Sản phẩm có vành nhựa với các đường cong hợp lý để bạn cố định lên tai của mình, rất thuận tiện khi sử dụng mà không lo bị rớt.

Thời lượng pin cũng khá trâu lên đến 8,5 giờ và tương thích với nhiều thiết bị smartphone hoặc tablet: Samsung, iPhone, iPad, HTC, Sony, LG,… Sản phẩm thiết kế IPX4 có thể chống tia nước bắn cũng là điểm vượt trội giúp bạn tận hưởng âm nhạc ngay cả khi đang chạy trong cơn mưa nhỏ.
Mua Trên Lazada
3. Tai nghe Bluetooth Pisen 4.0 VN002 (Đen).


tai nghe bluetooth tốt nhấtThiết bị có thể kết nối được hầu hết các điện thoại có chức năng bluetooth kể cả các dòng NOKIA đời củ có chức năng Bluetooth. Dung lượng pin đàm thoại 5 giờ, thời gian chờ lên tới 120giờ. Thích hợp khi bạn lái ô tô hay chạy xe ngoài đường cầm Smarphone quá to.

Thiết bị này là dòng sản phẩm cao cấp từ thương hiệu Pisen. Bạn có thể yên tâm, thoải mái nghe gọi thoại kể cả đang trong môi trường ồn ào nào…nhờ khả năng lọc tiếng ồn tốt của chiếc tai nghe này. Theo đánh giá thì chiếc tai nghe này khá vừa vặn với tai người Việt Nam nên việc đeo cũng không phải là một trở ngại.


Mua Trên Lazada
4. Tai nghe không dây Bluetooth Anker SoundBuds Sport – A3233


tai nghe bluetooth nao tot
Anker SoundBuds Sport – A3233 có thiết kế nhỏ gon và nhẹ hơn 20% so với các sản phẩm khác trên thị trường, nên khi mang theo bạn dường như bạn sẽ cảm thấy rất thoải mái. Sản phẩm có thời gian sử dụng liên tiếp đến 8 giờ cho một lần sạc vì được trang bị dung lượng pin 120mAh nhiều hơn 50% so với hầu hết tai nghe khác.

Một trong những điểm nổi bật khác là Anker SoundBuds đạt tiêu chuẩn IPX Level 4 nên có thể chịu được mồ hôi và cả mưa lớn.
Mua Trên Lazada
5. Tai Nghe Bluetooth V9 (Đen) – Hàng Nhập Khẩu.


tai nghe bluetooth tốt nhất

Tai nghe bluetooth V9 sở hữu thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng, vừa khít lòng tai, lớp đệm cao su mềm cho bạn cảm giác êm ái khi sử dụng lâu, hạn chế tạp âm từ bên ngoài giúp bạn nghe rõ ngay cả trong môi trường khá ồn. Sản phẩm thiết kế rất vừa lòng vành tai với người Việt Nam nên bạn sẽ rất an tâm khi sử dụng mà không lo bị rớt cũng như cho 2 tay được rảnh rỗi để làm việc nhà, lái xe, tập thể dục…

Ngoài ra, các nút nguồn được tích hợp trực tiếp để bạn dễ dàng điều chỉnh giúp làm tăng, giảm âm lượng, âm thanh đàm thoại, rất tiện dụng khi lái xe hay đang di chuyển. Âm thanh chất lượng, sống động hạn chế tối đa tiếng ồn khi bạn lái xe. Công nghệ Micro đôi AudiolQ2 được tích hợp giúp chặn tiếng ồn trong khi đàm thoại.

Đặc biệt thêm tính năng vượt trội hơn các dòng sản phẩm khác là bắt điện thoại bằng giọng nói, “Yes” là bắt máy và “No” là tắt máy. Thời lượng pin khá lâu có thể hoạt động đến 5h.
Mua Trên Lazada
Những lưu ý khi mua tai nghe Bluetooth.
Trên thị trường hiện có bán rất nhiều tai nghe Bluetooth của nhiều hãng khác nhau cũng như là mẫu mã cũng khác nhau. Đối với một số bạn có chút am hiểu vê công nghệ thì sẽ dễ dàng mua cho mình một chiếc nhưng còn những bạn không am hiểu hay còn mập mờ về công nghệ thì mình xin chia sẽ một số kinh nghiệm khi chọn mua tai nghe Bluetooth như sau:

1. Chọn giá phù hợp



tai nghe bluetooth tốt nhất

Những thiết bị này có rất nhiều giá khạc nhau, thật sự là khi bạn chỉ có 100.000đ trong tay thôi cũng đủ mua 1 chiếc tai nghe Bluetooth rồi, nhưng nó chỉ đóng vai trò là tai nge còn về chất lượng âm thanh, nghe gọi thì chắc chắn nó sẽ không đảm bảo là sẽ hay. Và bạn có đam mê âm nhạc hay xem phim hoặc lái xe… thì nên chọn cho mình những chiếc tai nghe có giá tầm 300k – 600k là đủ tốt rồi và nên chọn những thương hiệu có tiếng trên thị trường.

2. Chọn thiết kế, mẫu mã.
Yếu tố này cũng khá được nhiều bạn quan tâm đến. Bởi bạn nào cũng muốn sở hữu một thiết kế vừa nhỏ gọn, vừa đẹp mắt để làm sao khi gắn vào tai có cảm giác thật dễ chịu và thời trang nữa. Ta có đến 2 loại tai nghe Bluetooth: Bluetooth không dây và Bluetooth có dây.


tai nghe bluetooth tốt nhất
Bluetooth không dây: loại này cũng khá tiện dụng, không vướng víu bởi dây nghe nhưng bù lại âm thanh không được trong, dung lượng pin thấp, và chỉ tương thích với 1 số thiết bị.
Bluetooth có dây: Loại này được khá nhiều người sử dụng, nó không chỉ tiện ích mà còn xuất ra âm thanh rất hay, ôm sát vành tai, có rất nhiều mẫu cho bạn lựa chọn. Loại này tương thích với hầu hết các thiết bị smartphone hay tablet.
3. Chọn dung lượng pin cho phù hợp.
Thông thường những thiết bị tai nghe Bluetooth có thời gian pin tầm 3h – 5h. Dung lượng pin càng lớn thì giá thành sản phẩm càng cao nên bạn cần biết là mình mua sản phẩm về là dùng cho mục đích gì để giảm bớt phần nào chi phí khi mua sản phẩm.

Còn nếu bạn thoải mái về kinh tế thì nên mua hẵn 1 chiếc có dung lượng pin trâu hơn để tận hưởng được lâu hơn, không bị mau chóng hết pin làm giảm sự hưng phấn.

Kết luận.
Trên đây là top 5 sản phẩm nói trên có xuất xứ từ 5 nhà phát hành khác nhau với những mẫu mã cũng khác nhau. Mỗi loại đều có những tính năng vượt trội riêng nhưng nhìn chung top 5 sản phẩm tai nghe Bluetooth khá tốt và đang được bán rất chạy trên thị trường. Hy vọng thông qua bài viết này sẽ giúp được cho các bạn chọn được 1 chiếc tai nghe Bluetooth phù hợp với mình.

Chúc các bạn thạnh công !

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post