Wikimua Uncategorized Kinh nghiệm chọn mua ghế chơi game tốt nhất cho game thủ

Kinh nghiệm chọn mua ghế chơi game tốt nhất cho game thủ

Chơi game giải trí mang lại những phút giây thư giãn, tăng cường trí tuệ, kỹ năng, phản xạ nhiều loại hình game yêu cầu người chơi trên máy tính, PC trong thời gian dài.

Ngồi 1 tư thế trong thời gian dài sẽ gây nhức mỏi, các vấn đề về xương và cơ khớp. Bởi vậy, việc trang bị một chiếc ghế chơi game chuyên nghiệp là điều cần thiết để các gamer bảo vệ sức khỏe tốt nhất.

ghế chơi game tốt nhất

Các dòng ghế dành cho game thủ được trang bị ở các phòng game, người thiết kế lập trình chuyên nghiệp. Để chọn được mẫu ghế chơi game tốt nhất, người chơi cần tìm hiểu và đánh giá kỹ lưỡng về sản phẩm.

Dưới đây là những gợi ý cần thiết cho người chơi quan tâm sản phẩm ghế chơi game.

Hình ảnh Tên sản phẩm Đánh giá Giá thành Link ()
Tốt nhất Thái Lan BG mẫu E-01   1.950.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Thái Lan BG mẫu E-02   1.920.000₫ Giá rẻ Mua ngay
DXRacer Racing Pro   7.998.000₫ Mua ngay
Ewin Calling Series CLE   5.480.000₫ Mua ngay
NobleChairs EPIC Series   12.900.000₫ Mua ngay

Ghế gaming là gì?

Ghế gaming hay còn gọi là “Ghế chơi game” – Với kiểu dáng bên ngoài như các mẫu ghế văn phòng thông thường, nhưng được thiết kế chuyên dụng dành cho game thủ có thể chơi game, thư giãn thoải mái trong thời gian dài.

Thiết kế ghế chơi game mang lại các cảm giác và trải nghiệm như nhập vai vào trò chơi, với các hiệu ứng rung, lắc chuyển động.

ghế gaming là gì?

Ghế chơi game thường được lựa chọn cho gamer dành nhiều thời gian cho việc chơi game, kiếm tiền online hay chơi game.

Tính năng ghế được cải tiến đa dạng mang đến trải nghiệm trọn vẹn cho người chơi trong thế giới ảo, đồng thời bảo vệ sức khỏe, xương khớp của người chơi trong quá trình ngồi hàng tiếng đồng hồ.

Có những loại ghế chơi game nào phổ biến?

Thị trường ghế chơi game đa dạng về phân khúc giá, sản phẩm, thiết kế kiểu dáng và tính năng. Các mẫu ghế chơi game được chia thành nhiều loại, người dùng cần nhận định để lựa chọn hiệu quả. Phân loại ghế chơi game theo thiết kế cấu tạo:

Xem thêm: Hướng dẫn game thủ chọn mua tay cầm chơi game tốt nhất.

có những loại ghế chơi game nào phổ biến?

  • Ghế chơi game đế xoay – Dạng ghế có thiết kế bánh xe, trục xoay linh hoạt di chuyển trong không gian phòng chơi, thuận lợi cho việc thao tác game trên nhiều máy tính nhanh chóng. Phân khúc giá thành cao.
  • Ghế chơi game chân quỳ – Thiết kế ghế chân quỳ, cố định không có khả năng di chuyển linh hoạt. Thường được các quán nét trang bị, bởi giá thành rẻ hơn nhiều với ghế đế xoay.

Ghế gaming khác với ghế văn phòng như nào?

Có nên mua ghế gaming không? Ghế chơi game và ghế văn phòng có kiểu dáng thiết kế khá giống nhau, khiến nhiều người nhầm lẫn 2 sản phẩm này là 1. Nhưng thực tế, 2 dòng ghế hoàn toàn khác biệt, với hiệu quả sử dụng khác nhau.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua ghế văn phòng tốt nhất đỡ đau lưng.

Ghế gaming cho hiệu quả nâng đỡ lưng và cột sống tối ưu hơn so với ghế văn phòng. Thiết kế lưng ghế cong theo cột sống, ngã, nâng đỡ phần lưng hiệu quả.

ghế gaming khác với ghế văn phòng như nào?

Người chơi có thể ngã lưng nghỉ ngơi ngay trên ghế để thư giãn. Các tính năng chuyên dụng cho chơi game cũng ưu việt và được tích hợp nhiều hơn so với mẫu ghế văn phòng cố định.

Nên chọn mua ghế chơi game của Mỹ, TQ hay VN?

Ghế chơi game có tốt không? Ghế chơi game đa dạng về nguồn gốc xuất xứ, từ các nước trên thế giới. Hiện nay, trên thị trường, dòng ghế chơi game Mỹ, Trung quốc và Việt nam khá phổ biến. vậy nên chọn ghế chơi game của nước nào phù hợp?

Xem thêm: Đánh giá những tai nghe gaming nào tốt nhất cho game thủ.

nên chọn mua ghế chơi game của mỹ, tq hay vn?

  • Ghế chơi game Mỹ – Được đánh giá cao về chất lượng, tính năng ghế đa dạng, mang lại cảm giác ngồi êm ái, nâng đỡ lưng người sử dụng tối ưu. Tính năng ghế đa dạng hơn mang đến nhiều trải nghiệm cho người dùng. Phân khúc giá đắt đỏ không phải người chơi nào cũng dễ dàng lựa chọn.
  • Ghế chơi game Trung Quốc – Thường thiên về mẫu mã, kiểu dáng ghế mang đậm chất game thủ, thời trang. Tuy nhiên chất lượng thì không thực sự làm hài lòng người tiêu dùng. Sau thời gian sử dụng, nhiều mẫu ghế trung quốc giá rẻ bị xuống cấp nhanh, hỏng, gây phiền toái. Người dùng cần cân nhắc, chọn các thương hiệu lớn để chất lượng được đảm bảo.
  • Ghế chơi game Việt nam – Được thiết kế dành cho thị trường người Việt. Mẫu mã không đa dạng, kiểu dáng và thiết kế chưa được đánh giá cao. Tuy nhiên chất lượng, kích thước ghế lại phù hợp với dáng người, đặc điểm gamer Việt. Tính năng được đánh giá ổn định, phân khúc giá tầm trung, bền bỉ theo thời gian được lòng nhiều gamer chuyên nghiệp.

6 bước chọn mua ghế chơi game giá rẻ tốt nhất

Ghế gaming được bày bán trên thị trường với đa dạng nhiều nguồn cung khác nhau, chất lượng, giá thành chênh lệch. Người dùng cần đánh giá các tiêu chí phù hợp để chọn mua ghế chơi game giá tốt, sử dụng hiệu quả.

Xem thêm: Cách chọn bàn phím cơ tốt nhất với giá tốt cho game thủ.

6 bước chọn mua ghế chơi game giá rẻ tốt nhất

Chọn ghế có sự thoải mái cao

Với các dòng ghế chơi game chuyên dụng, ưu tiên hàng đầu là sự thoải mái cho người chơi trong suốt quá trình ngồi chơi, thao tác game. Ghế cần nâng đỡ lưng, cột sống, điều chỉnh tư thế ngồi của người chơi hiệu quả. Không chỉ thoải mái, êm, khô thoáng tốt cho sức khỏe.

chọn ghế game có sự thoải mái cao

Người chơi dễ dàng nghỉ ngơi và chợp mắt ngay trên ghế với phần nâng đỡ cổ và tay tiện lợi. Đặc biệt ghế có thể ngã lưng ra nằm như 1 chiếc giường mini, giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Kiểm tra thiết kế kiểu dáng ghế

Ghế chơi game được thiết kế cho các game thủ nên thiết kế kiểu dáng cũng là một điểm quan trọng cần lưu ý khi lựa chọn. Chú ý thiết kế bề ngoài kiểu dáng mạnh mẽ, thời trang, năng động cho các gamer. Tùy theo sở thích mà người chơi lựa chọn thiết kế phù hợp cho mình.

 

kiểm tra thiết kế kiểu dáng ghế

Người chơi chú ý kiểu kế xoay có tính di động cao hay ghế chữ L cố định. Phần lớn người chơi game chuyên nghiệp đều yêu thích dòng ghế xoay hơn, di chuyển dễ dàng trong phòng chơi game và thiết kế đẹp mắt hơn. Chú ý các phần: gối đầu, tay vịn, kê chân thoải mái cho người dùng.

Kiểm tra chất liệu ghế chơi game

Chất liệu ghế quyết định đến độ bền của sản phẩm. Nhiều dòng ghế giá rẻ với chất liệu không tốt sau thời gian sử dụng bị xập xệ, nghiêng vẹo gây nhiều phiền toái cho người dùng khi sử dụng.

kiểm tra chất liệu ghế chơi game

Người dùng cần kiểm tra thông tin về thành phần, chất liệu ghế khi chọn mua sản phẩm:

  • Phần đệm ghế cần từ mút xốp cao cấp không bị xẹp, lún sau thời gian dài sử dụng.
  • Vỏ bọc ghế với chất liệu cao su thiên nhiên, PU sẽ là phù hợp để tạo sự thoải mái cho người dùng, êm ái và không gây bí. Phần lưng ghế có thể được sản xuất với vải lưới đan cho độ thoáng mát cao, không nóng khi tựa lưng mà vẫn nâng đỡ tư thế ngồi hiệu quả.
  • Chất liệu khung ghế là hợp kim cao cấp, chịu lực và tài trọng lớn, không bị nghiêng vẹo, biến dạng do ngồi trong thời gian dài. Hợp kim phủ sơn tĩnh điện không rỉ hoặc khung nhôm nguyên khối chắc chắn.

Kiểm tra kích thước ghế game

Tùy theo chiều cao người chơi mà chọn ghế có kích thước phù hợp: ghế dành cho nam hay nữ. Chọn các loại ghế dễ dàng điều chỉnh phù hợp với chiều cao từng người, linh hoạt và hiệu quả hơn.

kiểm tra kích thước ghế gaming

Chú ý kích thước ghế phù hợp, không quá bành chướng trong không gian phòng chơi game.

Kiểm tra tính năng tích hợp ghế

Các dòng ghế chơi game cao cấp được tích hợp đa dạng tính năng, nâng cao trải nghiệm cho người chơi.

kiểm tra tính năng tích hợp ghế gaming

Một số tính năng được tích hợp trên ghế như: tích hợp thêm loa, ghế tạo cảm giác rung, lắc nâng cao trải nghiệm.

Thương hiệu và giá thành phù hợp

Chọn mua ghế chơi game từ các thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng làm đảm bảo cần thiết cho việc đầu tư thành công của người chơi vào các mẫu ghế chơi game chuyên nghiệp.

Tránh các sản phẩm trôi nổi, kém chất lượng, chất liệu dởm gây phiền toái và bực dọc trong quá trình sử dụng ghế. Các thương hiệu lớn đảm bảo về chất liệu, thiết kế nâng đỡ lưng hiệu quả, an toàn và bảo hành dài hạn.

Ghế chơi game giá bao nhiêu? Mức giá là phần quan trọng mà người chơi cần xem xét đến khi chọn mua ghế chơi game. Giá có thể chỉ dao động từ vài trăm nghìn đến vài triệu đồng. Tuy nhiên chất lượng sẽ khác nhau, người chơi cân nhắc so sánh tính năng và giá thành, cân đối để lựa chọn.

Nên mua ghế chơi game ở đâu? Khách hàng có nhu cầu cần chú ý chỉ nên mua ghế chơi gameở những website uy tín như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo và Adayroi để được tư vấn hỗ trợ sản phẩm tốt nhất.

Nên mua ghế chơi game hãng nào tốt uy tín nhất?

Ghế chơi game Dxracer

Ghế chơi game dxracer có tốt không? Ghế chơi game Dxracer xuất xứ mỹ là thương hiệu hàng đầu cung cấp nhiều mẫu ghế cao cấp, làm hài lòng game thủ. Chất liệu ghế cao cấp, bền bỉ mang lại cảm giác thoải mái cho người chơi.

ghế chơi game dxracer

Thiết kế tối ưu nâng đỡ lưng, cột sống, cổ và điều chỉnh tư thế ngồi phù hợp. Kiểu dáng mạnh mẽ, cá tính dành cho các gamer. Thương hiệu lớn trên thị trường với phân khúc giá không hề rẻ.

Ghế chơi game Extreme

Ghế chơi game extreme có tốt không? Ghế chơi game Extreme là thương hiệu ghế Trung quốc cao cấp, nổi bật trong số ít sản phẩm trung quốc trên thị trường.

ghế chơi game extreme

Ghế extreme được sản xuất với chất liệu nệm mút cao cấp, đàn hồi cao, bọc da và cao su tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Mẫu mã sản phẩm đa dạng, trẻ trung năng động cho người chơi. Phân khúc giá bình dân cho người chơi lựa chọn.

Ghế chơi game Ewin

Ghế chơi game ewin có tốt không? Ewin thuộc phân khúc giá tầm trung, cung cấp nhiều mẫu ghế chơi game trên thị trường Việt. Chất liệu cao cấp, cho độ bền ổn định, tạo cảm giác êm ái khi sử dụng.

ghế chơi game ewin

Thiết kế nâng đỡ các bộ phận cơ thể, điều chỉnh tư thế ngồi chơi đúng. Kiểu dáng thời trang được nhiều gamer yêu thích.

Ghế chơi game B&G

Ghế chơi game b&g có tốt không? B&G là thương hiệu uy tín trên thị trường cung cấp các mẫu ghế chơi game cao cấp, chủ yếu là các dòng ghế chơi game xe đua, mang lại cảm giác chơi game chân thực, thoải mái nhất.

ghế chơi game b&g

Thiết kế kế hỗ trợ phần lưng, đầu gối, tay, cổ tạo tư thế chơi game hiệu quả, an toàn, thoải mái nhất. Chất liệu làm nên độ bền vượt trội của sản phẩm. Kiểu dáng thời trang, năng động. Phân khúc giá tầm trung vào cao.

Ghế chơi game Victory

Ghế chơi game victory có tốt không? Ghế chơi game Victory cao cấp với chất liệu bọc da sang trọng, mang lại cảm giác êm ái. Khung nhôm hợp kim bền bỉ, chịu lực, thiết kế linh hoạt ngã lưng tuyệt vời cho người chơi đi vào giấc ngủ nhanh chóng.

ghế chơi game victory

Sản phẩm được thiết kế dành cho các gamer chuyên nghiệp. Phân khúc giá cũng không hề rẻ nhưng chất lượng thực sự làm hài lòng người chơi.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm một số thương hiệu ghế chơi game uy tín khác như ghế chơi game f1 formula, ghế chơi game hồng quân, ghe choi game dmax, ghế chơi game cyzone và ghế chơi game hòa phát.

Top 5 ghế chơi game loại nào tốt bán chạy nhất hiện nay

1. Ghế chơi game cao cấp Thái Lan BG mẫu E-01

Ghế chơi game thái lan chính hãng – BG Mẫu E-01 dạng ghế xoay linh hoạt dành cho các game thủ chuyên nghiệp. Thiết kế mạnh mẽ, thời trang mang lại cảm giác tươi mới cho người chơi.

ghế chơi game cao cấp thái lan bg mẫu e-01

Ghế có thể điều chỉnh chiều cao tiện lợi theo dáng người sử dụng. Thiết kế lưng ghế nâng đỡ lưng, hông và cổ đúng tư thế, không gây mỏi trong quá trình chơi lâu dài. Tay vịn cao cấp hỗ trợ chơi game hiệu quả hơn, không mỏi.

Chất liệu ghế cao cấp với da PU tổng hợp mang lại cảm giác êm ái khi sử dụng. Khung ghế là hợp kim siêu bền, chịu lực tốt. Dòng ghế có thể ngã lưng tiện lợi trở thành chiếc giường cho những giấc ngủ ngắn tuyệt vời.

Phụ kiện ghế dễ dàng lắp đặt, tháo dời. Giá ghế chơi game khoảng 2 triệu, bảo hành 6 tháng.

Điểm mạnh
  •  Ghế xoay linh hoạt, chất liệu cao cấp.
  •  Nâng đỡ lưng, cổ, tay và khửu chân hiệu quả.
  •  Thiết kế hiện đại, năng động, dễ dàng điều chỉnh.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

2. Ghế chơi game giá rẻ Thái Lan BG mẫu E-02

Ghế chơi game giá rẻ – Thái Lan BG mẫu E-02 là sản phẩm cao cấp tiện lợi mang đến sự êm ái tuyệt vời cho các gamer. Ghế E02 thiết kế xoay, với trang bị 5 bánh xe linh hoạt.

ghế chơi game giá rẻ thái lan bg mẫu e-02

Các bộ phận tháo rời dễ lắp ráp. Phần tay vịn có đệm nảy mang lại cảm giác thoải mái khi thao tác. Chiều cao ghế linh hoạt dễ dàng điều chỉnh. Phần dưới đệm có đệm nâng, kéo dài nâng đỡ chân khi hạ lưng ghế nằm nghỉ ngơi tiện lợi.

Chất liệu da PU bọc ghế mang lại cảm giác êm ái, dễ chịu cho người dùng. Cơ cấu nâng đỡ các bộ phận lưng, hông, phần cổ giúp người chơi không bị lệch tư thế trong thời gian dài sử dụng.

Người dùng có thể điều chỉnh theo mục đích sử dụng: nghiêng, nằm ngửa hoặc đứng. Mẫu mã đẹp, thời trang với màu sắc xanh đen phối hợp. Giá ghế gaming khoảng 1.9 triệu, bảo hành 1 năm.

Điểm mạnh
  •  Cơ cấu nâng hạ, bảo vệ cột sống hiệu quả.
  •  Chất liệu êm ái, mang lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng.
  •  Thiết kế thời trang đẹp mắt.
  •  Độ bền sản phẩm vượt trội.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

3. Ghế chơi game DXRacer Racing Pro Series

Ghế chơi game cao cấp – DXRacer Racing Pro Series dòng ghế chơi game cao cấp, chất lượng hàng đầu được các gamer chuyên nghiệp tin tưởng lựa chọn.

ghế chơi game dxracer racing pro series

Mẫu ghế xoay cao cấp, chất liệu PVC bền bỉ, dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Thiết kế lưng ghế nâng đỡ toàn bộ phần lưng, đầu, cổ giúp định hình tư thế ngồi thoải mái nhất, không gây chứng lệch cột sống khi ngồi trong thời gian dài.

Thiết kế ghế với chiều cao linh hoạt có thể thay đổi. Phần kê tay êm ái, thiết kế thông minh có thể điều chỉnh độ cao phù hợp. Lưng ghế có thể ngã ra 1 góc 135 độ, giúp người ngồi hoặc nằm nghỉ ngơi thư giãn tuyệt vời.

Ghế trang bị 5 bánh xe linh hoạt 3 chiều dễ dàng di chuyển. Kiểu dáng thời trang, mạnh mẽ với màu sắc được phối hợp tinh tế. Giá ghế chơi game khoảng 8 triệu, bảo hành 2 năm.

Điểm mạnh
  •  Nâng đỡ cơ thể toàn diện cả khi nằm và ngồi.
  •  Dễ dàng sử dụng, tạo cảm giác thoải mái khi chơi.
  •  Chất liệu cao cấp cho độ bền vượt trội.
  •  Thiết kế ấn tượng.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

4. Ghế chơi game cao cấp Ewin Calling Series CLE

Ghế gaming chính hãng – Ewin Calling Series CLE là sản phẩm ghế chơi game và văn phòng tiện lợi. Dạng ghế xoay linh hoạt với chất liệu cao cấp, khung ghế bằng nhựa chịu lực, khả năng chịu tải lên đến 136kg.

ghế chơi game cao cấp ewin calling series cle

Chiều cao ghế phù hợp với vóc dáng người việt, dễ dàng điều chỉnh. tay vịn ghế 2D nâng đỡ hiệu quả. Khung gầm kết cấu cánh bướm, cánh tay đòn thủy lực nâng hạ chiều cao ghế dễ dàng.

Ghế được bọc da PU mềm, êm ái tạo cảm giác thoải mái cho người dùng. Thiết kế ghế có thể thay đổi góc nghiêng 155 độ. Ghế được trang bị phụ kiện gối tựa đầu và lưng bảo vệ tư thế ngồi.

Sản phẩm với thiết kế thời trang, thể thao được nhiều người ưa chuộng. Giá ghế gaming khoảng 5.5 triệu.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế tạo cảm giác dễ chịu nâng đỡ cột sống hiệu quả.
  •  Chất liệu cao cấp, bền bỉ, chịu lực.
  •  Thiết kế thể thao, thời trang.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

5. Ghế chơi game NobleChairs EPIC Series Penta

Ghế gaming cao cấp – NobleChairs EPIC Series PENTA Sports dạng ghế xoay cao cấp, phục vụ các trận game chuyên nghiệp, được gamer trên toàn thế giới ưa chuộng.

ghế chơi game noblechairs epic series penta

Sản phẩm cao cấp với chất liệu da bọc PU cao cấp, mút xốp tạo cảm giác êm ái, không lo xẹp. Chất liệu khung hợp kim siêu bền, chịu được tải trọng lớn. Cơ cấu với hệ thống đỡ khí Class 4 an toàn, nâng đỡ người dùng.

Người dùng có thể điều chỉnh với 4 mức cao linh hoạt ở cạnh ghế. Tay nâng đỡ 4D. Khóa an toàn cho các tư thế ngồi đứng hoặc nghiêng nằm nghỉ ngơi. Ghế có thể xoay 360 độ với 5 bánh xe chất liệu nhựa cứng cao, lướt nhẹ trên mặt sàn. Giá ghế chơi game khoảng 13 triệu.

Điểm mạnh
  •  Cơ cấu chắc chắn, hệ thống đỡ khí an toàn.
  •  Bảo vệ và định hình tư thế nằm ngồi.
  •  Chất liệu cao cấp, bền bỉ.
  •  Thiết kế linh hoạt, kiểu dáng thể thao.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm rất cao.

Hướng dẫn các bước để lắp đặt ghế chơi game dxracer

Ghế chơi game được thiết kế với nhiều bộ phận rời, lắp đặt lại để tạo thành hệ thống và loại ghế với tính năng hoàn hảo cho người dùng.

Xem thêm: Ghế gaming có kéo dài tuổi thọ cho game thủ không?.

Ghế chơi game Dxracer được nhiều người lựa chọn. Dưới đây là hướng dẫn cách lắp đặt ghế chơi game Dxracer đúng cách cho người tiêu dùng tham khảo.

  • Bước 1: Thực hiện lắp chân ghế. Đầu tiên cần lắp các miếng kê chân ghế vào trụ. Tiếp tục quay ngược ghế lên và lắp 4 hoặc 5 bánh xe chân ghế.
  • Bước 2: Lắp ben ghế vào lỗ hổng trên đầu chân ghế.
  • Bước 3: Gắn phần mâm ghế, nơi gắn đệm ghế và ben ghế. Chỉ cần gắn khớp với các vít phía dưới là được.
  • Bước 4: Nối phần lưng ghế và đệm ghế lại. Đặt lưng ghế lên phần đệm ghế sao cho khớp các các thanh đứng. Tiếp tục gắn cố định lại với các ống vít, đảm bảo kết nối chắc chắn cho cả 2 bên lưng ghế. Sau đó gắn thanh nhựa phụ kiện để che đi các ốc vít trên lưng ghế.
  • Bước 5: Thao tác cuối cùng là người dùng đặt mâm ghế gắn với ben ghế thông qua lỗ tròn phía dưới đệm ghế. Kết thúc, tùy chỉnh độ cao phù hợp với người chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post