Wikimua Uncategorized Tiêu chí chọn mua balo cho bé tốt nhất vào năm học mới

Tiêu chí chọn mua balo cho bé tốt nhất vào năm học mới

Trẻ em cũng như người lớn, cần rất nhiều đồ dùng cá nhân khi đi ra ngoài, dụng cụ học tập khi đến trường. Một chiếc balo tiện lợi sẽ là cần thiết để đóng gói đồ đạc mang đi tiện lợi.

cặp balo cho bé tốt nhất

Phụ huynh sẽ có nhiều lựa chọn loại balo chất lượng cao, mẫu mã đa dạng cho con. Tuy nhiên, để chọn loại balo cho bé tốt nhất thì không hề đơn giản.

Phụ huynh cần có đánh giá phù hợp để chọn balo phù hợp với mục đích sử dụng. Dưới đây sẽ là thông tin hỗ trợ người dùng chọn mua balo cho bé với chất lượng tốt và giá cả phải chăng nhất.

  Sản phẩm Xếp hạng Giá thành Link (#)
1 Balo Clever Hippo   299.000₫ Mua
2 Balo Hies Sesame   179.000₫ Mua
3 Balo baby Delune   955.000₫ Mua
4 Balo Hoang Nam   329.000₫ Mua
5 Balo As Navicom   249.000₫ Mua

Balo cho bé là gì?

Balo cho bé là loại túi đựng thiết kế dạng balo như của người lớn, với 2 quai đeo lưng và túi chứa đồ tiện lợi. balo được sử dụng khá nhiều bởi sự tiện lợi trong việc cất giữ đồ và mang vác khi ra khỏi nhà.

balo cho bé là gì

Các sản phẩm balo cho bé được thiết kế nhỏ gọn hơn phù hợp với kích thước của bé, để chứa đồ của bé: quần áo, tả bỉm, đồ cá nhân, dụng cụ học tập tùy mục đích sử dụng của trẻ.

Balo cho bé là dụng cụ cần thiết cho con khi ra đường với túi đồ gọn gàng. Thiết kế ngộ nghĩnh với các nhân vật hoạt hình, được phối hợp màu sắc sống động theo sở thích của trẻ. Các dạng balo đa dạng theo độ tuổi phù hợp với đặc trưng đồ dùng bé thường mang đi.

Có những loại balo cho bé nào?

Balo trên thị trường khá đa dạng về chủng loại, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn cho mục đích sử dụng khác nhau. Phân loại balo dưới đây sẽ giúp người dùng chọn mua loại balo cho bé phù hợp.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn bể bơi cho bé tốt nhất giá rẻ bền bỉ.

có những loại balo cho bé nào

Phân loại theo giới tính:

  • Balo cho bé gái – Thiết kế balo với màu sắc dễ thương, hình ảnh nhân vật công chúa, hoạt hình, gam màu chủ đạo: hồng, trắng, đỏ, vàng xanh dành cho các bé gái.
  • Balo cho bé trai – Thiết kế mạnh mẽ hơn với hình ảnh nhân vật siêu nhân, anh hùng, robot, động vật, gam màu mạnh mẽ: xanh, tím, xám.

Phân loại theo độ tuổi:

  • Balo cho trẻ sơ sinh và mẫu giáo – Kích thước balo nhỏ gọn, thiết kế với khoang chứa đồ lớn mang quần áo, bỉm tả cho bé. Chất liệu mềm, mịn an toàn cho da trẻ nhỏ. Kiểu balo với quai to và thiết kế khối lượng siêu nhẹ.
  • Balo cho trẻ cấp 1 – Chuyên dùng cho các bé khi đi học với khối lượng nhẹ, chứa đồ dùng học tập, sách vở. Các đặc điểm: nhẹ, chống gù, có thêm ngăn phụ để sắp xếp đồ đạc cần thiết.

Vì sao nên mua balo chống gù cho bé?

Thị trường gần đây cung cấp các dòng sản phẩm balo chống gù cho bé, với đặc điểm và thiết kế kỹ thuật đặc biệt. Dưới đây là lý do vì sao, phụ huynh nên mua balo chống gù cho con nhỏ:

Xem thêm: Tiêu chí để chọn mua phao bơi cho bé tốt nhất an toàn.

vì sao nên mua balo chống gù cho bé

Bệnh gù lưng không chỉ xuất hiện ở người già, người có tuổi mà đang dần mở rộng sang phạm vi trẻ em, học sinh. Tình trạng học sinh mang vác cặp nặng, khối lượng đồ lớn, tư thế đi đứng, ngồi học không đúng khiến phần xương sống non yếu của các bé dần trở nên gù đi, cong vẹo. Nguyên nhân lớn là do việc đeo và sử dụng balo quá tải, không đúng cách.

Balo chống gù lưng với thiết kế đặc biệt: phần quai to bản, khối lượng balo nhẹ và khả năng chứa 1 khối lượng đồ nhất định không quá 10-15% khối lượng cơ thể trẻ, tùy độ tuổi. Thiết kế balo chống gù lưng phân tán lực tác động lên cơ thể đều, cân chỉnh lại phần cột sống giúp ổn định tư thế, giảm thiểu nguy cơ gù lưng ở trẻ.

Tư vấn chọn mua balo cho bé giá rẻ tốt nhất

Người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn balo cho bé trên thị trường đa dạng các dòng sản phẩm hiện nay.

Xem thêm: Hướng dẫn mua xe thăng bằng tốt nhất rẻ cho bé tập đi.

chọn mua balo cho béNhững tiêu chí dưới đây sẽ hữu ích cho người dùng chọn mua balo cho bé chất lượng tốt và mức giá phải chăng:

Chọn balo theo độ tuổi

Tùy theo độ tuổi của trẻ mà phụ huynh chọn loại balo phù hợp cho con. Với các bé đi mẫu giáo sẽ cần loại túi nhỏ gọn, mềm mại với thiết kế dễ thương.

chọn balo theo độ tuổi

Trẻ học cấp một, đi học chọn loại balo đứng dáng hơn, kết cấu chắc chắn, siêu nhẹ, độ bền cao, chống gù, nhiều ngăn chứa đồ tiện lợi cho trẻ đeo và sử dụng an toàn.

Kích thước và tải trọng

Chú ý chiều cao và sự phát triển của trẻ để chọn kích thước balo phù hợp.

Không chọn balo quá lớn cho con sẽ khiến bé di chuyển và sử dụng khó khăn, tải đồ lớn sẽ khiến bé bị gù lưng, lệch cột sống. Khả năng tải phù hợp của balo không quá 15% khối lượng cơ thể trẻ để đảm bảo an toàn cho trẻ.

Thiết kế và khả năng chứa

Phụ huynh chú ý đến nhu cầu sử dụng đồ của trẻ để chọn loại balo với thiết kế nhiều ngăn hay ít ngăn, khả năng chứa đồ tiện lợi cho đồ dùng của bé.thiết kế và khả năng chứa

Thiết kế cần thiết là 1 ngăn lớn chứa đồ và 1 hoặc 2 ngăn nhỏ chứa đồ cá nhân, giúp bé dễ tìm đồ tiện lợi. Có trang bị túi bên hông để đựng chai nước mang theo, ô che nắng, áo mưa.

Thiết kế quai đeo tiện lợi, to bản để không làm đau vai trẻ khi mang balo thời gian dài. Đồng thời cần kiểm tra độ cân xứng của balo, phân tán lực đều, ổn định không gây lệch cột sống. Với trẻ học cấp 1 phụ huynh có thể lựa chọn thêm loại balo kéo, vừa kéo vừa đeo tiện lợi khi bé cảm thấy mệt.

Kiểm tra mẫu mã balo đẹp

Mẫu mã và thiết kế đẹp mắt là yêu tiên quan trọng khi chọn mua balo cho bé. Người dùng cần tùy theo sở thích của trẻ, mua cho bé trai hay bé gái để chọn mẫu thiết kế phù hợp.kiểm tra mẫu mã balo đẹpHiện nay sự đa dạng về mẫu mã, nhân vật in trên balo với kiểu dáng thời trang sẽ làm các bé hài lòng, phụ huynh cũng dễ dàng lựa chọn cho con. Chọn một balo bắt mắt cũng sẽ khiến bé thích đi học hơn.

Kiểm tra chất liệu bền bỉ

Balo cho bé sử dụng hàng ngày, tiếp xúc thường xuyên nên yêu cầu về tính an toàn, không gây kích ứng da trẻ, cho trẻ cảm giác thoải mái cũng là điều cần thiết.

kiểm tra chất liệu bền bỉ

Một số chất liệu sản xuất balo: vải các loại, nhựa dẻo. Tuy nhiên, phụ huynh cần chú ý chọn chất liệu siêu nhẹ cho con, khối lượng nhẹ để làm giảm tải trọng tác động lên lưng của trẻ.

Đặc biệt với phần tiếp xúc lưng và vai thì cần chọn loại có mút đệm, dạng lưới cho cảm giác khô thoáng, thoải mái, êm khi tiếp xúc lâu dài. Phần đệm lớn giảm áp lực lên vai của trẻ.

Giá thành và thương hiệu

Phụ huynh cần lựa chọn balo tại các cửa hàng uy tín, phân phối chính hãng để đảm bảo chất lượng balo và giá cả. Mua balo thương hiệu uy tín, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng với đảm bảo hơn về thiết kế cân bằng, chất liệu cao cấp, bền bỉ với đường may chắc chắn, khóa kéo an toàn với trẻ. Balo từ các thương hiệu uy tín có chính sách bảo hành đổi trả đảm bảo lòng tin cho người dùng.

Balo cho bé giá bao nhiêu? Giá thành cũng là vấn đề đáng xem xét. Nên chọn mua balo phù hợp với tài chính của phụ huynh, không cần đầu tư với chi phí quá đắt đỏ tốn kém. So sánh giá, đặc điểm thiết kế và nhu cầu sử dụng của trẻ để chọn mua.

Nên mua balo cho bé hãng nào tốt bền nhất?

Balo cho bé Elsa

Balo cho bé elsa có tốt không? Balo cho bé Elsa cung cấp nhiều dòng sản phẩm lấy cảm hứng từ phim hoạt hình công chúa Elsa ngộ nghĩnh, màu sắc tươi mới, kích thích trẻ.

balo cho bé elsa

Chất liệu cao cấp kết hợp giữa vải và nhựa dẻo cao cấp, chống thấm nước, độ bền cao. Thiết kế thông minh giúp trẻ điều chỉnh tư thế đi đứng cân bằng, nhiều ngăn chứa đồ tiện lợi. Mức giá balo cho bé Elsa khá cao.

Balo cho bé Clever Hippo

Balo cho bé clever hippo có tốt không? Clever Hippo cung cấp nhiều mẫu balo học sinh, trẻ em chất lượng cao. Chất liệu vải không PVC, bên bỉ, an toàn và khối lượng siêu nhẹ.balo cho bé clever hippo

Thiết kế tiêu chuẩn châu Âu, cân bằng, giảm lực tác động lên lưng và vai của trẻ. Nhiều ngăn chứa thông minh, sắp xếp đồ dễ dàng. Giá thành tầm trung và cao.

Balo cho bé Navicom

Balo cho bé navicom có tốt không? Balo cho bé Navicom xuất xứ Việt nam với chất liệu balo cao cấp, chủ yếu từ vải. Với nhiều mẫu cho trẻ mẫu giáo đến các bé cấp 1, bền bỉ, an toàn cho các bé.

balo cho bé navicom

Thiết kế ngăn chứa đồ tiện lợi, dễ dàng tác sử dụng. Nhiều mẫu và họa tiết ngộ nghĩnh. Mức giá đa dạng cho người dùng lựa chọn.

Balo cho bé Dutti

Balo cho bé dutti có tốt không? Dutti cung cấp nhiều dòng sản phẩm balo cao cấp, chất lượng cao được người dùng tin tưởng lựa chọn. Thương hiệu uy tín có bảo hành đến 1 năm cho các sản phẩm.balo cho bé dutti

Chất liệu cao cấp, bền bỉ, chống nước và an toàn cho bé, khóa kéo thông minh tiện lợi. Mẫu mã đa dạng, nhiều size để khách hàng lựa chọn. Giá thành sản phẩm khá cao.

Balo cho bé Hasun

Balo cho bé hasun có tốt không? Balo cho bé Hasun xuất xứ Việt, được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Hasun cung cấp nhiều loại balo cho mọi lứa tuổi.balo cho bé hasun

Dòng balo trẻ em Hasun với thiết kế nhỏ gọn, chất liệu cao cấp, an toàn cho trẻ được người dùng đánh giá cao. Thiết kế nhiều ngăn chứa đồ, mẫu mã đa dạng, màu sắc tươi mới. Mức giá bình dân được yêu thích.

Top 5 balo cho bé tốt nhất giá rẻ được ưu chuộng

1. Balo cho bé Clever Hippo Activex Superwings Ba0200

Balo học sinh – Clever Hippo Activex Superwings Control Tower Ba0200 dành cho học sinh cấp 1, kích thước 39×27.5 cm, thay đổi chiều dài dây đai đeo vai theo chiều cao của trẻ linh hoạt.

balo cho bé clever hippo activex superwings ba0200

Chất liệu balo là vải chống thấm nước khá hiệu quả, không chứa PVC an toàn và thân thiện cho trẻ. Khối lượng balo nhẹ, được thiết kế cân đối giảm gù lưng ở trẻ.

Thiết kế quai đeo có đệm êm ái, giảm áp lực lên vai. Phần lưng có đệm và lưới thoáng khi mang lại cảm giác thoải mái tiện lợi cho các bé khi sử dụng lâu dài.

Trang bị túi đựng đồ 2 bên hông tiện lợi, khóa kéo trơn tru, dễ sử dụng. Thiết kế ngộ nghĩnh với nhân vật hoạt hình. Giá túi khoảng 300 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Balo siêu nhẹ, chống gù lưng.
  •  Chất liệu cao cấp, bền bỉ.
  •  Dễ sử dụng với nhiều ngăn tiện lợi.
Điểm yếu
  •  Giá thành hơi cao.

2. Balo cho bé cao cấp Navicom Hình Rùa Túi Hộp

Balo cho bé giá rẻ – Navicom hình rùa túi hộp được sản xuất với chất liệu 100% vải cotton mềm mại, dành cho trẻ mẫu giáo.

balo cho bé cao cấp navicom hình rùa túi hộp

Kích thước nhỏ gọn tiện lợi với 2 ngăn chứa 1 lớn và 1 nhỏ đựng quần áo cho trẻ, đồ dùng cá nhân cho bé khi du lịch, đi học, 2 bên hông có ngăn đựng đồ như chai nước hay ô cho trẻ. Thiết kế quai cân bằng, thoải mái khi đeo và sử dụng.

Họa tiết ngộ nghĩnh với hình chú rùa màu xanh, được phối màu bắt mắt cho cả bé trai và gái. Thiết kế không giới hạn chiều cao với quai đeo tùy chỉnh phù hợp. Giá thành khoảng 250 nghìn,.

Điểm mạnh
  •  Chất vải cotton mềm, nhẹ, êm ái và an toàn cho trẻ.
  •  Kích thước nhỏ gọn, chứa đồ thoải mái.
  •  Thiết kế đẹp, tươi mới được các bé yêu thích.
Điểm yếu
  •  Giá thành hơi cao.

3. Balo cho bé giá rẻ Dutti Hình Mickey No.25 Size A4

Balo trẻ em – Dutti hình Mickey No.25 là sản phẩm cao cấp của hãng, thiết kế dành cho độ tuổi 7 – 12 tuổi. Kích thước balo 25x15x35cm phù hợp với thể trạng trẻ em việt.balo cho bé giá rẻ dutti hình mickey no.25 size a4

Chất liệu vải polyester chống thấm nước hiệu quả, bền bỉ, giảm khối lượng balo tác động lên cơ thể trẻ, đồng thời an toàn khi tiếp xúc sử dụng lâu dài.

Thiết kế balo với nhiều ngăn chứa đồ thông minh, khoang chứa đồ lớn, giúp bé tiện lợi sắp xếp đồ tiện lợi. Kiểu dáng bo tròn mềm mại, an toàn cho trẻ. Sử dụng loại khóa to bản dễ dàng thao tác.

Phần quai đeo vai to bản, chịu lực hiệu quả. Thiết kế họa tiết hình chuột mickey đen nền trắng nổi bật. Giá thành khoảng 154 nghìn, bảo hành 1 năm.

Điểm mạnh
  •  Nhiều khoang chứa đồ thông minh, tiện lợi.
  •  Chất liệu cao cấp, bền bỉ, siêu nhẹ.
  •  Thiết kế cân bằng không gây gù lưng.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

4. Balo cho bé Sesame Minecraft cho Học Sinh Cấp 1

Ba lô cho bé – Sesame Minecraft thiết kế dành cho học sinh cấp 1 và cấp 2. Với 2 size để lựa chọn: size nhỏ có 2 ngăn chứa đồ, size lớn 3 ngăn chứa đồ linh hoạt.

balo cho bé sesame minecraft cho học sinh cấp 1

Kích thước phù hợp với chiều cao và cân nặng của trẻ em việt. Quai đeo lớp cân đối, có đệm tạo cảm giác thoải mái cho người dùng khi sử dụng sản phẩm.

Chất liệu vải kết hợp nhựa dẻo, với thiết kế chắc chắn, dạng hộp, khối lượng nhẹ cho bé mang đeo thoải mái. Phần lưng thoáng khí, trang bị đệm và mặt lưới giảm tiếp xúc khó chịu.

Khóa kéo cao cấp, tiện lợi sử dụng cùng khả năng chống ngấm nước. Hiện sản phẩm có 4 mẫu nhân vật hoạt hình được các bé nam yêu thích. Giá thành khoảng 190 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Khối lượng nhẹ, êm ái dễ chịu khi sử dụng.
  •  Chất liệu cao cấp, bền bỉ.
  •  Nhiều mẫu mã ngộ nghĩnh để lựa chọn.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

5. Balo cho bé Clever Hippo Bigearx Sweetheart Ba1140

Balo học sinh – Clever Hippo BigEarX Sweetheart BA1140 thiết kế cho trẻ từ 5 đến 8 tuổi, kích thước size S: 33x25x12 cm, khối lượng siêu nhẹ chỉ khoảng 1kg bảo vệ sức khỏe cho trẻ nhỏ.balo cho bé clever hippo bigearx sweetheart ba1140

Thiết kế cân bằng phù hợp với dáng người Việt Nam, chống gù lưng với quai đeo chữ S bản to chống mỏi vai, có thể điều chỉnh tùy ý.

Chất liệu balo là Polyester 100%, không chứa PVC, đường chỉ may chắc chắn, an toàn cho da trẻ khi tiếp xúc. Thiết kế phần lưng mặt lưới thoáng khí, mang lại cảm giác dễ chịu cho trẻ.

Phần ngăn chính lớn chứa đồ thoải mái, với khóa kéo đồ tiện lợi, cùng nhiều ngăn chứa đồ nhỏ gọn tiện lợi. Trang bị túi chứa đồ 2 bên hông, băng phản quang an toàn hơn cho trẻ khi đi chơi tối. Giá thành khoảng 440 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Túi siêu nhẹ, chống gù lưng với thiết kế cân đối.
  •  Chất liệu cao cấp, an toàn và dễ chịu khi sử dụng.
  •  Ngăn chứa đồ thiết kế thông minh, tiện lợi.
  •  Có băng phản quang an toàn.
Điểm yếu
  •  Giá thành cao.

Hướng dẫn cách bảo quản và vệ sinh balo cho bé

Balo sẽ được sử dụng gần như hàng ngày, thường xuyên để mang đồ, tiếp xúc với nhiều chất bẩn cần được bảo quản và vệ sinh sạch để đảm bảo an toàn cho bé hay độ bền sản phẩm. Dưới đây là những điểm mà người dùng cần lưu ý:

  • Trước tiên là không nên đeo balo quá nặng, mang đồ quá tải trọng sẽ hỏng dây quai và khóa balo bị hỏng.
  • Đi mưa cần có bọc để che chắn, phơi và hong khô balo trong bóng râm nếu bị ngấm nước để tránh mùi hôi.
  • Giặt balo định kỳ 1 – 2 tháng 1 lần để làm sạch chất bẩn, giảm vi khuẩn phát sinh gây mùi hôi khó chịu, phơi khô dưới bóng râm, khử mùi balo thường xuyên.
  • Không nên bỏ vật sắc nhọn vào balo, tránh gây thủng và hỏng vải balo chứa đồ. Có bọc cẩn thận vật sắc nhọn hoặc sắp xếp để tiết kiệm không gian.

Lời kết

Balo với thiết kế tiện lợi mang đồ dùng cá nhân, dụng cụ học tập cho trẻ khi đến trường hay ra ngoài.

Với sự đa dạng sản phẩm trên thị trường, người dùng cần cân nhắc các tiêu chí thực sự cần thiết theo nhu cầu để chọn mẫu balo cho bé tốt nhất giá rẻ, phù hợp và giá cả phải chăng.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho người dùng quan tâm. Mọi thắc mắc về sản phẩm, người dùng có thể để lại phản hồi để được tư vấn chi tiết.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post