Wikimua Uncategorized Hướng dẫn mẹ cách mua ghế rung cho bé tốt nhất giá rẻ

Hướng dẫn mẹ cách mua ghế rung cho bé tốt nhất giá rẻ

Chăm sóc trẻ nhỏ luôn được các bậc phụ huynh quan tâm hàng đầu, từ việc ăn chơi, cho đến ngủ nghỉ. Để tiện chăm sóc con, cho được thư giãn, nhiều bậc cha mẹ lựa chọn võng đưa, nôi, ghế rung cho các bé.

 ghế rung cho bé tốt nhất

Sản phẩm ghế rung khá tiện lợi, đang là xu hướng được nhiều người dùng quan tâm, với những giá trị sử dụng tiện lợi cho bé.

Thị trường với nhiều sản phẩm ghế rung khác nhau, hiệu quả sử dụng cũng khác nhau. Dưới đây sẽ là thông tin tư vấn giúp các mẹ mua ghế rung cho bé tốt nhất, sử dụng chăm sóc con an toàn, hiệu quả.

  Sản phẩm Xếp hạng Giá thành Link (#)
1 Ghế Mastela 6033   1.360.00₫ Mua
2 Ghế Kids KK63560   980.000₫ Mua
3 Ghế Mastela 6910   788.000₫ Mua
4 Ghế Zaracos 1106   1.812.00₫ Mua
5 Ghế Chicco 114902   3.890.00₫ Mua

Ghế rung cho bé là gì?

Ghế rung cho bé là một dạng nôi có khả năng rung, được thiết kế dạng ghế ngồi, nằm tiện lợi cho việc chăm sóc giấc ngủ của trẻ, giúp bé thư giãn.

ghế rung cho bé là gì

Dạng ghế với trang bị bộ rung điện, với tần số riêng, các chế độ cho mức độ rung khác nhau mang đến cảm giác dễ chịu, dễ đi vào giấc ngủ như sử dụng nôi, mà phụ huynh không cần dùng sức để rung ghế cho bé.

Công cụ đắc lực hỗ trợ phụ huynh chăm sóc trẻ sơ sinh đến trẻ 2 tuổi. Chế độ rung tự động giúp mẹ thoải mái thời gian cho công việc nhà mà con vẫn được chăm sóc. Thiết kế ghế tiện lợi, nhỏ gọn đặt ở mọi vị trí trong nhà ở, tiện cho công việc của mẹ và vẫn để ý được các bé.

Có những loại ghế rung cho bé nào?

Các sản phẩm ghế rung trên thị trường khá đa dạng, mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn thiết kế và tính năng khác nhau. Phân loại ghế rung cho bé dưới đây sẽ giúp người dùng dễ dàng hơn trong việc nhận diện và chọn mua sản phẩm.

Xem thêm: Chia sẻ cách để mua ghế lười tốt nhất đang ưa chuộng.

có những loại ghế rung cho bé nào

  • Ghế rung cho bé – Thiết kế ghế lớn phù hợp với tuổi, chiều cao và cân nặng của trẻ. Các tính năng chống lật cho bé đang tập lẩy.
  • Ghế rung cho bé sơ sinh – Thiết kế ghế nhỏ hơn dành cho trẻ sơ sinh, chế độ rung nhẹ, giúp trẻ dễ dàng đi vào giấc ngủ mà không ảnh hưởng đến hệ thần kinh còn non trẻ của bé.

Có nên mua ghế rung cho bé sơ sinh không?

Xu hướng sử dụng ghế rung cho trẻ sơ sinh tăng cao, tuy nhiên cũng không ít phụ huynh đắn đo có nên mua và sử dụng ghế rung cho trẻ sơ sinh hay không? Và độ tuổi nào sử dụng ghế rung cho trẻ phù hợp?

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua ghế ăn dặm cho bé loại nào tốt nhất.

có nên mua ghế rung cho bé sơ sinh không

  • Ghế rung với cường độ nhẹ và tăng dần sẽ là giải pháp giúp bé dễ dàng đi và giấc ngủ sâu mà mẹ không cần phải chú ý đưa nôi thường xuyên.
  • Ghế rung đưa nhẹ giúp trẻ thư giãn, thoải mái, hết quấy khóc, hỗ trợ mẹ cho bé ăn dặm.
  • Ghế rung giúp mẹ có thêm thời gian rảnh rỗi cho công việc nhà. Thiết kế nhỏ gọn đặt ở mọi vị trí trong nhà, vừa làm việc, vừa chăm con hiệu quả.

Tuy nhiên, phụ huynh cần lưu ý: chọn ghế có lớp vải mềm nâng đỡ cơ thể trẻ, tránh để trẻ bị cong lưng khi nằm trong thời gian dài. Lựa chọn chế độ nhẹ nhất cho bé sơ sinh, không cho bé nằm thường xuyên, tránh ảnh hưởng đến não bộ.

Nên mua ghế rung hay nôi mây cho bé tốt hơn?

Thị trường có khá nhiều sản phẩm cho bé, để thay thế mẹ chăm sóc giấc ngủ cho con như ghế rung, nôi mây, võng đưa. Nhiều người đắn đo việc nên chọn ghế rung hay nôi mây cho bé sẽ phù hợp hơn.

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua máy đưa võng loại nào tốt rẻ nhất.

nên mua ghế rung hay nôi mây cho bé tốt hơn

  • Đặc điểm ghế rung tiện lợi nhờ khả năng đưa nôi chủ động, mẹ không cần mất công đưa nôi bằng tay như nôi mây. Thiết kế ghế rung nhỏ gọn dễ dàng gập mang đi tiện lợi, có đai bảo vệ an toàn cho bé vừa nằm vừa ngồi giải trí, ngủ nghỉ tiện lợi.
  • Đặc điểm nôi mây thủ công không tự động đưa nôi, hoặc mẹ phải lắp bộ đưa nôi riêng. Thiết kế kích thước thường khá lớn, cố định và chiếm diện tích. Nôi mây có thành cao an toàn, là bơi cho bé ngủ nghỉ, vui chơi nhưng sẽ khá bất tiện để khi sử dụng.

Mỗi loại có đặc điểm và giá trị sử dụng riêng. Tuy nhiên, ghế rung hiện đại tiện lợi hơn khi sử dụng, chăm sóc trẻ nhờ chế độ tự động sẽ là giải pháp cho các mẹ chăm sóc con.

Tư vấn cách chọn mua ghế rung cho bé tốt nhất

Phụ huynh có thể dễ dàng chọn mua cho bé một chiếc ghế rung chất lượng, thiết kế kiểu dáng đa dạng và giá thành khác nhau.

Xem thêm: Đánh giá nên mua ghế chơi game nào tốt nhất giá rẻ.

mua ghế rung cho bé

Tuy nhiên, cần có những tiêu chí để đánh giá mức độ phù hợp cho trẻ.

Chọn theo lứa tuổi bé

Phụ huynh cần lưu ý, khi chọn mua ghế rung cho trẻ cần phù hợp với độ tuổi, chiều cao và cân nặng của trẻ, phù hợp với giai đoạn của trẻ. Chú ý ghế rung cho bé theo giai đoạn sẽ có 2 dạng:chọn theo lứa tuổi bé

  • Ghế rung cho trẻ sơ sinh – Kích thước ghế nhỏ gọn, tiện lợi cho trẻ sơ sinh từ 3 tháng đến 1 năm tuổi.
  • Ghế rung cho trẻ từ 1 – 2 tuổi – Kích thước ghế lớn hơn, kết cấu cũng chắc chắn hơn với các tính năng chống lật an toàn cho trẻ nhỏ đã lớn, quấy khóc và nghịch trên ghế.

Đặc điểm an toàn ghế

Người mua cần chú ý đến kết cấu ghế an toàn, khung chắc chắn, được sản xuất từ sản phẩm chịu lực, các mối ráp vải chắc chắn, bền bỉ.

đặc điểm an toàn ghế

Ghế rung cho bé ở độ tuổi nào cũng đều bắt buộc có đai an toàn bảo vệ cho trẻ nhỏ khi nằm vui chơi, chống lật. Các góc cạnh của ghế cần được gia công an toàn, bo tròn an toàn tránh gây tổn thương cho bé khi tiếp xúc.

Thiết kế kiểu dáng ghế

Ghế rung thường có thiết kế khá nhỏ gọn, dễ dàng mang đi tiện lợi. Khi chọn mua ghế, người dùng cần chú ý đến đặc điểm có thể gấp gọn, tháo lắp dễ dàng để cất giữ hoặc mang đi tiện lợi.thiết kế kiểu dáng ghế

Mua ghế cho trẻ nhỏ cần chú ý đến các đặc điểm giải trí: đồ chơi, vật trang trí trên ghế. Màu sắc ghế bắt mắt, thu hút trẻ nhỏ.

Chất liệu đệm ghế

Phần đệm ghế đặc biệt quan trọng khi sử dụng cho trẻ nhỏ. Bởi ghế sẽ sử dụng thường xuyên, tiếp xúc với da cần an toàn, đệm mềm mại, nâng đỡ tư thế nằm của trẻ, tránh gây cong vênh cột sống, nhức mỏi cơ thể khi sử dụng lâu dài.

chất liệu đệm ghế

Chất liệu mút xốp, vải thoáng khí không gây bí hơi, khó chịu cho cơ thể của trẻ.

Tính năng thêm của ghế

Ghế rung có trang bị thêm nhiều tính năng hỗ trợ bé khi năm. Tính năng càng nhiều, giá thành càng cao nhưng sẽ tiện ích hơn cho bé và phụ huynh.tính năng thêm của ghế

Cần lưu ý một số tính năng quan trọng như: chế độ rung đa dạng, dễ dàng điều chỉnh, có phát nhạc ru cho bé ngủ hoặc giải trí, chế độ hẹn giờ tắt đảm bảo thời gian sử dụng an toàn cho trẻ.

Giá thành sản phẩm

Ghế rung cho bé giá bao nhiêu? Giá thành cũng là một tiêu chí quan trọng để phụ huynh xem xét lựa chọn.

giá thành sản phẩm

Dựa trên khả năng tài chính để chọn mua sản phẩm trong tầm khả năng chi tiêu của gia đình. Không cần mua các sản phẩm quá đắt đỏ với đa tính năng nhưng không cần thiết cho trẻ.

Thương hiệu uy tín

Tiêu chí hàng đầu là chọn mua các sản phẩm uy tín, chính hãng từ các hãng thiết bị cho bé hàng đầu, được khách hàng đánh giá cao, tin tưởng lựa chọn.

Đây là đảm bảo về chất lượng, mức độ an toàn cũng như hiệu năng sử dụng tốt cho bé. Tránh các sản phẩm không rõ nguồn gốc, tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây mất an toàn cho trẻ khi sử dụng ghế.

Nên mua ghế rung cho bé hãng nào tốt an toàn?

Ghế rung cho bé Mastela

Ghế rung cho bé mastela có tốt không? Ghế rung cho bé Mastela xuất xứ mỹ là thương hiệu uy tín được nhiều mẹ bỉm sữa tin tưởng lựa chọn. Kết cấu khung chắc chắn, an toàn, trang bị đai bảo vệ cho trẻ.ghế rung cho bé mastelaKiểu dáng nhỏ gọn, đa dạng kích thước với sự phát triển và độ tuổi của trẻ. Các tính năng thêm đa dạng, hỗ trợ chăm sóc trẻ tốt nhất. Ghế rung mastela có mức giá khá bình dân, được nhiều người ưa chuộng.

Ghế rung cho bé Fisher Price

Ghế rung cho bé fisher price có tốt không? Fisher Price cung cấp các dòng ghế rung cao cấp cho bé ở nhiều độ tuổi khác nhau. Chất liệu an toàn từ khung thép chắc chắn, chịu lực cho đến lớp đệm êm ái, thân thiện với da, cho cảm giác khô thoáng cho trẻ nhỏ khi sử dụng.

ghế rung cho bé fisher price

Ghế có trang bị nhiều vật dụng đồ chơi, trang trí thu hút và kích thích trí não của trẻ. Tính an toàn cao với khả năng chỉnh tốc độ rung, đai an toàn. Giá ghế Fisher Price khá cao.

Ghế rung cho bé Zaracos

Ghế rung cho bé zaracos có tốt không? Ghế rung cho bé Zaracos là sản phẩm cao cấp dành cho trẻ nhỏ, chăm sóc giấc ngủ cho các bé, trợ thủ đắc lực cho mẹ. Sản phẩm đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, kích thước dành cho trẻ ở độ tuổi khác nhau.ghế rung cho bé zaracos

Thiết kế tiện lợi, nhỏ gọn, dễ sử dụng, điều chỉnh góc nghiêng, chế độ rung cho bé, có thể gấp gọn cất giữ. Trang bị thêm nhiều tính năng tiện ích cho bé: nghe nhạc, bàn ăn dặm. Giá ghế khá cao.

Ghế rung cho bé Konig Kids

Ghế rung cho bé konig kids có tốt không? Ghế rung cho bé Konig Kids nhập khẩu từ Hàn quốc. Sản phẩm với nhiều điểm nổi bật như: thiết kế ngộ nghĩnh, nhiều đồ trang trí thu hút trẻ nhỏ vui chơi, có bàn ăn dặm.

ghế rung cho bé konig kids

Chất liệu cao cấp, chịu lực, kết cấu chắc chắn an toàn cho trẻ. Phần đệm ghế an toàn, thân thiện cho da của trẻ, cho bé cảm giác khô thoáng, thoải mái. Sản phẩm có mức giá bình dân, vừa túi tiền nhiều người dùng.

Top 5 ghế rung cho bé tốt nhất giá rẻ được ưa chuộng

1. Ghế rung cho bé giá rẻ 5 trong 1 Mastela 6033

Ghế rung cho bé – Mastela 6033 là sản phẩm 5 trong 1 tiện lợi được nhiều phụ huynh lựa chọn cho trẻ từ sơ sinh đến 2 tuổi. 5 chức năng trong 1: ghế bập rung, ghế ăn dặm cố định, nôi rung, giỏ sách tiện lợi hoặc đặt lên giường. Sản phẩm có thể thay đổi 5 tư thế khác nhau phù hợp với sự phát triển của trẻ.ghế rung cho bé giá rẻ 5 trong 1 mastela 6033

 

Thiết kế an toàn với vành nôi cao, giúp bé vui chơi thoải mái mà không lo bị lật ra ngoài. Trang bị 2 chế độ rung thuận tiện cho bé ngủ hoặc vui chơi. Đai an toàn 3 điểm bảo vệ bé khi ngồi ghế rung, bập bênh. Ghế có thêm khả năng phát nhạc và thanh treo đồ chơi cho trẻ giải trí.

Chất liệu ghế cao cấp với khung thép hợp kim chắc chắn, bền bỉ, chịu lực tốt với tải trọng 12kg. Vải đệm bên trong nâng đỡ tư thế nằm của trẻ hoàn hảo, chất liệu cao cấp, thân thiện với da trẻ nhạy cảm, khô thoáng, dễ chịu. Giá ghế khoảng 1.7 triệu, bảo hành 1 năm.

Điểm mạnh
  •  Đa chức năng tiện lợi cho mẹ và bé.
  •  Thiết kế an toàn, bảo vệ bé khi ngủ và chơi.
  •  Nhiều tính năng giải trí.
Điểm yếu
  •  Giá thành hơi cao.

2. Ghế rung cho bé có nhạc Konig Kids KK63560

Ghế rung cho bé có nhạc – Konig Kids KK63560 sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh đến 1 tuổi. Chất liệu khung ghế sắt chắc chắn, phun sơn tĩnh điện, chịu lực tốt, vững trãi. Phần lòng ghế sâu, nâng đỡ cơ thể và tư thế nằm của bé, không gây các vấn đề lệch cột sống.

ghế rung cho bé có nhạc konig kids kk63560

Thiết kế điều chỉnh độ nghiêng phù hợp cho tư thế nằm ngồi thoải mái. Trang bị thanh treo đồ chơi tiện dụng có thể tháo rời, kết hợp với nhạc giúp bé giải trí và phát triển trí não. Chế độ rung nhẹ, cùng đai bảo vệ an toàn cho bé. Giá thành sản phẩm khoảng 980 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Chất liệu cao cấp, an toàn cho trẻ.
  •  Tùy chỉnh góc nghiêng và tư thế nằm tiện lợi.
  •  Giúp bé giải trí và ngủ sâu.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

3. Ghế rung cho bé 2 vị trí ngả có nhạc Mastela 6910

Ghế rung cho né chính hãng – Mastela 6910 sản phẩm dành cho trẻ sơ sinh đến 3 tuổi. Thiết kế khoang ghế rộng, cho trẻ thoải mái nằm, cử động. Dạng khoang lõm, thiết kế ôm lưng bé cho cảm giác nằm thoải mái nhất.

ghế rung cho bé 2 vị trí ngả có nhạc mastela 6910

Ghế được trang bị 2 vị trí nằm ngã toàn thân hoặc nghiêng 45 độ cho bé ngồi tiện lợi. Phụ huynh có thể dễ dàng tùy chỉnh ghế thuận tiện cho bé ngủ hoặc ngồi chơi, ăn dặm, cùng đai an toàn 5 điểm.

Chất liệu cao cấp với khung thép hợp kim chịu lực, được gia công an toàn, đồng thời có thể gấp gọn tiện lợi mang đi dễ dàng. Chất liệu nệm ghế êm ái, khả năng thấm hút mồ hôi cao, cho cảm giác khô thoáng khi nằm lâu dài.

Chế độ rung nhẹ nhàng giúp bé dễ dàng đi vào giấc ngủ. Các tính năng giải trí: phát nhạc, móc treo đồ chơi… Giá thành khoảng 790 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Khoang nằm rộng rãi, thoải mái, êm ái.
  •  Điều chỉnh tư thế nằm linh hoạt.
  •  Chất liệu cao cấp, an toàn.
  •  Chăm sóc giấc ngủ của bé và giúp trẻ giải trí thông minh.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

4. Ghế rung cho bé chính hãng Zaracos Comfort 1106

Ghế rung cao cấp – Zaracos Comfort 1106 được sản xuất với khung nhôm cao cấp chịu lực, bền bỉ an toàn cho trẻ từ sơ sinh đến hơn 1 tuổi. Sản phẩm ghế rung 3 chế độ tùy chỉnh: nhẹ, trung bình, mạnh giúp phụ huynh dễ dàng điều chỉnh.ghế rung cho bé chính hãng zaracos comfort 1106

Thiết kế ghế có thể xoay 360 độ, không cần bê xoay theo hướng người ngồi, dễ dàng tùy chỉnh để nằm ngồi cho bé. Các chức năng bập bênh, rung và nằm yên linh hoạt.

Sản phẩm đa chức năng phát nhạc ru bé ngủ, nhiều đồ chơi trang trí cho bé giải trí ngay trên ghế mà mẹ có thể yên tâm làm việc nhà. Trang bị đèn ngủ với 3 màu sắc khác nhau, đưa bé dễ đi vào giấc ngủ sâu. Thiết kế đai an toàn bảo vệ bé, cùng khả năng gấp gọn tiện lợi mang đi dễ dàng.

Dạng ghế có mái che, giúp bé được che chắn ánh sáng vừa đủ. Chất liệu cao cấp với vải mềm mại, thấm hút mồ hôi, giúp trẻ vui chơi thoải mái cả ngày. Giá thành sản phẩm khoảng 1.8 triệu, bảo hành 2 năm.

Điểm mạnh
  •  Ghế đa chế độ bập bênh, rung, đứng yên, tùy chỉnh dễ dàng.
  •  Tính năng hỗ trợ cho bé thư giãn và dễ ngủ.
  •  Chất liệu cao cấp, bền bỉ, an toàn cho bé.
Điểm yếu
  •  Giá thành hơi cao.

5. Ghế rung cho bé Balloon hạ xanh Chicco 114902

Ghế rung – Balloon hạ xanh Chicco là dòng sản phẩm cao cấp cho trẻ sơ sinh cho đến hơn 1 tuổi. Thiết kế ghế rung tự động với nhiều chức năng, 2 chế độ rung tự động nhờ moto gắn ở chân đệm và chế độ bập bênh, sử dụng phần chân đế để rung bập bênh tùy chỉnh theo nhịp. Thao tác gập chân xuống sẽ ở chế độ đứng yên giúp bé ngồi và ăn dặm dễ dàng.

ghế rung cho bé balloon hạ xanh chicco 114902

 

Sản phẩm đa chức năng với thanh treo nhiều đồ chơi thú vị cho trẻ, quả cầu Balloon mô phòng khinh khí cầu, đồng thời có chức năng ghi âm giọng nói của người thân để nói chuyện với bé khi bận công việc. Chế độ bài hát ru ngủ và giúp bé phát triển trí não.

Thiết kế ghế linh hoạt, tùy chỉnh góc nghiêng phù hợp cho trẻ. Kết cấu khung chắc chắn an toàn cho trẻ. Kích thước khoang ghế nằm rộng rãi, thoải mái, kết hợp với đệm êm ái nâng đỡ cơ thể bé không bị ảnh hưởng đến xương khớp. Chất liệu cao cấp, thân thiện khi tiếp xúc với da, cho cảm giác khô thoáng khi nằm. Giá thành ghế khoảng 3.9 triệu, bảo hành 12 tháng.

Điểm mạnh
  •  Chất liệu cao cấp, chắc chắn an toàn cho trẻ.
  •  Đa dạng tính năng thông minh,
  •  Sử dụng linh hoạt, nhiều chế độ.
Điểm yếu
  •  Giá thành đắt.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng ghế rung cho bé tại nhà

Ghế rung được sử dụng ngày càng nhiều cho việc chăm sóc trẻ nhỏ, bởi những tính năng tiện lợi. Tuy nhiên, việc sử dụng không đúng cách sẽ khiến ghế rung không mang lại hiệu quả mong muốn. Dưới đây là những lưu ý quan trọng khi sử dụng ghế rung mà phụ huynh cần biết:

  • Tuân thủ hướng dẫn lắp đặt ghế rung từ nhà sản xuất cung cấp. Đảm bảo các mối nối, liên kết an toàn, hiệu quả. Chú ý điều chỉnh góc nghiêng phù hợp để bé ngồi vui chơi thoải mái, an toàn, tránh bị lật.
  • Luôn thắt dây an toàn cho bé, không nên quá chật cũng không nên quá hẹp, vừa ôm người bé đảm bảo an toàn và sự thoải mái cho các bé.
  • Không nên lạm dụng ghế rung cho bé ngồi quá nhiều, quá lâu ảnh hưởng đến hệ thần kinh của trẻ. Đặt chế độ rung nhẹ và tăng dần vừa phải để bé dễ đi vào giấc ngủ.
  • Không nên để bé nằm ghế rung cả ngày, chỉ khi nào thực sự bận công việc và cần đến ghế rung để ru con ngủ. Luôn để mắt đến bé khi cho con nằm ghế rung.

Lời kết

Sử dụng ghế rung sẽ giúp trẻ thư giãn, quên đi việc quấy khóc, giúp các bậc phụ huynh dễ dàng hơn trong việc chăm sóc con.

Để mua ghế rung cho bé tốt nhất, phụ huynh cần chú ý chọn những sản phẩm phù hợp với độ tuổi của con, an toàn cho bé trong quá trình sử dụng.

Hy vọng những thông tin chia sẻ trên đây sẽ hữu ích cho người dùng quan tâm. Mọi thắc mắc về sản phẩm, người dùng có thể để lại phản hồi để được tư vấn giải đáp chi tiết hơn về các dòng ghế rung phù hợp cho trẻ.

5.0

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post