Wikimua Uncategorized Tư vấn mua xe số tốt nhất giá phải chăng đáng mua nhất

Tư vấn mua xe số tốt nhất giá phải chăng đáng mua nhất

Việt Nam là quốc gia với tỉ lệ người đi xe mô tô, xe gắn máy khá cao. Đây vẫn là phương tiện phổ biến nhất, phù hợp với cơ sở hạ tầng nước ta, cùng điều kiện tài chính của phần đa nhiều người hiện nay.

Xe gắn máy được phát triển và cải tiến nhiều loại cho người dùng lựa chọn. Dòng xe số vẫn được nhiều người lựa chọn sử dụng phổ biến nhất hiện nay với tính linh hoạt và giá thành phải chăng.

xe máy số tốt nhất

Phân khúc xe số trên thị trường khá đa dạng, người dùng cần cân nhắc chọn mua hiệu quả. Dưới đây sẽ là những đánh giá mà người dùng cần biết để chọn mua xe máy số tốt nhất với mức giá phải chăng trên thị trường hiện nay.

Hình ảnh Sản phẩm Đánh giá Giá thành Link ()
Tốt nhất Honda Wave Alpha   18.150.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Honda Future Fi   31.800.000₫ Mua ngay
Honda Blade   20.000.000₫ Mua ngay
Yamaha Sirius   21.300.000₫ Mua ngay
Sym Galaxy 50   16.800.000₫ Giá rẻ Mua ngay

Xe số là gì?

Xe số là dòng xe gắn máy với hộp số, phương tiện giao thông với 2 bánh được gắn động cơ truyền chuyển động qua bộ nhông xích giúp xe di chuyển.

Nguyên lý chuyển động dựa trên sự ăn khớp của các bánh răng tương đương với các số, truyền chuyển động từ động cơ đến bánh sau.

xe số là gì?

Thiết bị phổ biến nhất, dễ dàng sử dụng với 3 hoặc 4 số, quyết định lực kéo của xe mạnh hay yếu. Tay kéo ga thay đổi tốc độ di chuyển cùng phanh tay và phanh chân để điều chỉnh tốc độ phương tiện. Thiết kế xe nhỏ gọn.

Phân loại xe máy số hiện nay?

Xe máy vẫn là phương tiện chủ đạo, chiếm tỉ trọng lớn trên thị trường hiện nay. Thị trường xe máy việt vẫn rất sôi động, được các thương hiệu đầu tư, phát triển nhiều mẫu xe đa dạng. Phân loại xe máy dưới đây sẽ giúp người dùng đánh giá và chọn mua dòng xe phù hợp:

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua xe máy điện tốt nhất hiện nay giá tốt.

có những loại xe máy nào phổ biến?

  • Xe máy số – Phương tiện phổ thông nhất, nguyên tắc sang số thủ công, truyền chuyển động lực từ động cơ qua bánh răng số và tới bánh sau. Đặc tính chạy khỏe, dễ dàng điều chỉnh mức độ kéo của động cơ linh hoạt theo địa hình.
  • Xe tay ga – Xe gắn máy sử dụng hộp số tự động. Phương thức hoạt động đơn giản, người dùng không cần sang số. Sức mạnh động cơ không được đánh giá cao như dòng xe số hay xe côn.
  • Xe côn tay – Nguyên tắc hoạt động dựa trên đóng ngắt ly hợp, sang số bằng cách bóp hoặc thả tay công. Động cơ có sức kéo khỏe nhất, bền bỉ cho chạy đường dài.

Nên mua xe số hay xe tay ga tốt hơn?

Nên mua xe ga hay xe số? Xe máy số và xe tay ga là 2 phương tiện có tính phổ biến cao, được đại đa số người dùng lựa chọn. Nhiều người đắn đo việc không biết nên lựa chọn phương tiện nào: xe số hay xe ga sẽ phù hợp hơn?

Xem thêm: Tư vấn nên mua xe tay ga nào tốt tiết kiệm xăng ưa chuộng.

nên mua xe số hay xe tay ga tốt hơn?

  • Đặc điểm xe số với động cơ khỏe, sang số linh hoạt giúp người dùng di chuyển được trên nhiều địa hình bằng phẳng hay dốc đứng. Sức mạnh động cơ khỏe hơn xe tay ga, phù hợp để trở nặng, trở hàng, chạy thường xuyên. Tuy nhiên dòng xe lại không có nhiều tính năng, thiết kế cũng không được đánh giá cao. Giá thành rẻ hơn xe tay ga.
  • Đặc điểm xe tay ga với cơ chế sang số tự động. Sức mạnh động cơ không được đánh giá cao, kéo hàng khó. Sử dụng đơn giản chỉ cần tăng ga và chạy. Thiết kế sang trọng, đa dạng mẫu mã, thiết kế để chân tiện lợi, không phanh bằng chân. Nhiều tính năng tích hợp thông minh hữu ích cho người dùng. Kích thước xe lớn, phù hợp di chuyển đường đô thị, đường bằng phẳng. Giá thành xe tay ga khá cao.

Cả 2 dòng xe đều có những ưu nhược điểm riêng. Tùy mục đích sử dụng, sở thích và tài chính mà người dùng cân nhắc chọn mua linh hoạt.

Nên mua xe số hay xe côn tay tốt hơn?

Nên mua xe số hay xe côn tay? Xe số và xe côn tay là những dòng có động cơ khỏe, mạnh mẽ. Việc chọn mua xe số hay côn tay khiến nhiều người phân vân.

Xem thêm: Kinh nghiệm cách chọn mua xe tay côn tốt nhất tiết kiệm cần biết.

nên mua xe số hay xe côn tay tốt hơn?

  • Dòng xe số sử dụng dễ dàng hơn, dễ dàng làm quen với việc điều khiển phương tiện. Sang số linh hoạt và dễ dàng hơn nhưng động cơ lại không được khỏe như xe tay côn. Khả năng chạy đạt tốc độ cao của dòng xe này cũng bị giới hạn. Sản phẩm kiểu dáng không nổi bật, xe thường xuyên phải bảo dưỡng, thay thế phụ kiện. Phân khúc giá thấp, phù hợp với nhu cầu phổ thông, di chuyển linh hoạt nhiều địa hình.
  • Dòng xe tay côn sẽ khó khăn hơn trong việc sử dụng với việc bóp và nhả tay côn để lên số, hệ thống số xe tay côn cũng phức tạp hơn. Tuy nhiên động cơ mạnh mẽ, dễ dàng leo dốc, tăng tốc độ cao, phù hợp cho đi đường dài, đường núi an toàn hơn, khó khăn trong di chuyển đường đô thị. Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, dáng xe thường khá lớn. Phân khúc giá cao hơn xe số nhiều.

Với đặc điểm xe số phổ thông hơn, giá thành rẻ được khá nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên nếu người dùng yêu thích tốc độ, thường xuyên đi đường dài và thích xe tay côn thì đây sẽ là dòng xe phù hợp bạn nên xem xét.

Nên mua xe số Honda hay Yamaha tốt hơn?

Honda và Yamaha là 2 thương hiệu lớn xuất xứ Nhật bản với chất lượng, giá thành, kiểu dáng xe cũng có sự khác biệt. Nên mua xe số Honda hay Yamaha sẽ là lựa chọn phù hợp nhất?

Xem thêm: Tư vấn nên mua xe đạp điện loại nào tốt giá rẻ nhất hiện nay.

nên mua xe số honda hay yamaha tốt hơn?

  • Dòng xe số Honda được đánh giá cao về hiệu năng hoạt động, tiêu hao năng lượng ít, động cơ khỏe, chạy ổn định, độ bền cao. Tuy nhiên thiết kế kiểu dáng lại không có quá nhiều điểm nổi bật, được Honda tối giản. Phân khúc giá tầm trung vừa túi tiền người dùng.
  • Dòng xe số Yamaha được đánh giá cao về động cơ, ưu việt hơn Honda, khả năng tăng tốc nhanh hơn, đạt tốc độ max lớn hơn Honda. Thiết kế kiểu dáng thời trang, năng động với nhiều mẫu mã đa dạng. Phân khúc giá của Yamaha có phần nhỉnh hơn so với Honda, chi phí thay linh kiện cũng đắt đỏ hơn.

Người dùng cân nhắc đặc trưng sản phẩm, thông số kỹ thuật và tài chính để chọn mua dòng xe phù hợp. Nhìn chung, giữa Honda và Yamaha luôn có sự cạnh tranh về doanh số, là những dòng xe số đáng lựa chọn với phân khúc giá tầm trung.

4 bước chọn mua xe máy số giá rẻ tốt nhất

Thị trường xe số đa dạng, nhiều lựa chọn, nhà sản xuất, thế hệ xe không ngừng được nâng cấp cải tiến đáp ứng thị hiếu người dùng. Khách hàng chọn mua xe cần cân nhắc nhiều yếu tố để đánh giá dòng xe phù hợp. Dưới đây là những tiêu chí cần lưu ý:

Xem thêm: Cách chọn xe đạp thể thao nào tốt nhất luyện tập hiệu quả.

Kiểm tra thông số kỹ thuật xe

Thông số kỹ thuật của xe số thể hiện khả năng hoạt động của phương tiện, đáp ứng được nhu cầu người dùng hay không. Các thông số cần lưu ý:

kiểm tra thông số dung tích và kỹ thuật xe số

  • Dung tích xi-lanh từ 100 – 150 cc là phù hợp cho nhu cầu di chuyển thông thường của người dùng hiện nay. Công nghệ động cơ mạnh mẽ, hộp 4 số giúp người dùng dễ dàng lựa chọn chế độ di chuyển cho các địa hình phù hợp.
  • Dung tích bình xăng lớn từ 3.5 – 4.2 lít giúp quá trình vận hành ổn định, lâu dài. Chú ý đển đặc điểm hiệu suất tiêu hao xăng của thiết bị.

Kiểm tra tính năng trên xe số

Tính năng xe được cải tiến đa dạng theo từng thế hệ, đời xe sau cải tiến hơn thế hệ trước đó. Dĩ nhiên, tính năng nhiều đi kèm với giá thành cũng cao hơn. Người dùng cần cân nhắc đến đặc điểm và tính năng cần thiết cho nhu cầu sử dụng để chọn mua:

kiểm tra tính năng trên xe máy số

  • Ổ khóa hiện đại bảo mật an toàn: khóa cổ, khóa cốp, khóa điện, khóa từ, smartkey.
  • Cốp rộng chứa được nhiều đồ cá nhân.
  • Tính năng tiết kiệm nhiên liệu, giảm tiêu hao xăng, đạt tiêu chuẩn xả khí an toàn, thân thiện môi trường.
  • Đặc điểm: phanh đĩa, vành đúc, giảm xóc.

Kiểm tra thiết kế kiểu dáng xe

Xe máy là phương tiện sử dụng hàng ngày, thiết kế xe cũng được chú trọng đặc biệt cần đẹp, thời trang và phù hợp với tuổi tác hay sở thích của từng người.

Chọn các dòng xe thiết kế nhỏ gọn, thanh mảnh, lịch sự. Chú ý đến đặc điểm thiết kế cũng ảnh hưởng phần nào đến hiệu năng hoạt động của xe, thiết kế lọc khí, chống cản gió giúp đạt tốc độ cao dễ dàng.

kiểm tra thiết kế kiểu dáng xe máy số

Chọn xe có chiều cao và kích thước hay khối lượng phù hợp với dáng người. Phần lớn các dòng xe số thường nhỏ gọn, phù hợp với vóc dáng người việt, cho cả nam lẫn nữ nên không có gì đáng lo ngại khi lựa chọn.

Thương hiệu và giá thành uy tín

Thương hiệu luôn là ưu tiên hàng đầu cho người dùng khi chọn mua xe máy các loại. Thương hiệu lớn đảm bảo cho động cơ chất lượng, mạnh mẽ, hiệu năng làm việc cao, các tính năng, độ bền phụ kiện, máy móc đã được kiểm chứng. Chính sách bảo hành tại các hãng uy tín ổn định, an toàn.

Xe máy số giá bao nhiêu? Giá cả xe đa dạng tùy dòng và thương hiệu, người mua cần dựa trên điều kiện tài chính, khả năng đầu tư để chọn mua phù hợp. Xem xét và so sánh giá sản phẩm cùng tính năng, đặc trưng thực sự cần thiết cho mục đích vận hành để mua hiệu quả.

Nên mua xe số ở đâu? Khách hàng có nhu cầu cần chú ý chỉ nên mua xe số ở những website uy tín như Tiki, Lazada, Adayroi, Sendo và Shopee để được hỗ trợ tốt nhất.

Nên mua xe máy số hãng nào tốt bền bỉ nhất?

Xe máy số Honda

Xe máy số honda có tốt không? Honda xuất xứ Nhật bản chiếm lĩnh thị trường việt nam từ khá lâu, với nhiều dòng xe số phân khúc giá rẻ, độ bền ổn định được ưa chuộng.

xe máy số honda

Xe số Honda thiết kế đơn giản, tối ưu công năng sử dụng, dễ dàng điều khiển sử dụng. Tiêu hao xăng thấp, tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ ổn định cho khả năng chạy xe linh hoạt trên nhiều địa hình.

Xe máy số Yamaha

Xe máy số yamaha có tốt không? Hãng xe Yamaha không ngừng cải tiến và tung ra các dòng xe số hiện đại, động cơ được nâng cấp cho khả năng vận hành mạnh mẽ, êm ái, tốc độ cực đại lớn.

xe máy số yamaha

Thiết kế xe phong cách hiện đại, trẻ trung được nhiều người trẻ ưa chuộng. Công nghệ phanh, phun xăng hiện đại được tích hợp mang đến giá trị sử dụng cao, an toàn cho người điều khiển. Phân khúc giá cao.

Xe máy số Suzuki

Xe máy số suzuki có tốt không? Suzuki cũng là một ông lớn trong phân khúc xe số trên thị trường. Động cơ mạnh mẽ, tốc độ cao, khả năng tăng ga tăng tốc độ nhanh, hiệu suất làm việc của động cơ cao.

xe máy số suzuki

Phân khúc xe số của Suzuki không quá nổi bật như Honda và Yamaha nhưng vẫn là lựa chọn được nhiều người ưa chuộng về thiết kế, động cơ và tiết kiệm xăng của hãng.

Xe máy số Sym

Xe máy số sym có tốt không? Xe số Sym được đánh giá cao về khả năng dễ vận hành, động cơ khỏe, tải trọng tốt và khả năng vận hành đường dài êm ái. Hãng không ngừng tăng cường các công nghệ hiện đại mang đến hiệu năng làm việc cao của các dòng xe số SYM.

xe máy số sym

Thiết kế xe đẹp mắt, nhiều kiểu dáng thời trang được ưa chuộng. Sự bền bỉ là một điểm mạnh của SYM được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Phân khúc giá tầm trung và cao.

Ngoài ra, khách hàng có thể tham khảo thêm một số thương hiệu xe máy số nổi tiếng khác như xe máy số kymco và xe máy số gpx.

Top 8 xe số loại nào tốt nhất cực kỳ tiết kiệm xăng

1. Xe máy số Honda Wave Alpha 2019

Xe máy số chính hãng – Honda Wave Alpha 2019 động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn với dung tích 110cc, được cải tiến để nâng cao hiệu suất vượt xa thế hệ trước đó.

xe máy số honda wave alpha 2019

Khả năng vận hành mạnh mẽ, với Momen xoắn cực đại dễ dàng tăng tốc độ tối đa nhanh chóng cùng hiệu năng cao, giảm tiêu hao 10% nhiên liệu. Bình xăng dung tích 3.7 lít cho chạy đường dài ổn định.

Dòng xe thế hệ mới với thiết kế thời trang, thân xe thanh mảnh, giảm lực cản của gió mang đến sự vượt trội về tốc độ. Đèn pha, đèn hậu sắc nét cùng ống xả cao, mang đến tổng thể năng động, trẻ trung cho người lái.

Ổ khóa an toàn 4 in 1, mặt đồng hồ hiện đại, dễ dàng quan sát. Xe đang được bán với mức giá 18.1 triệu, bảo hành 3 năm/30000km.

Điểm mạnh
  •  Động cơ mạnh mẽ, hiệu suất hoạt động cao, êm ái.
  •  Bình xăng lớn, tiêu hao nhiên liệu thấp.
  •  Thiết kế xe thời trang, trẻ trung.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

2. Xe máy số Honda Future Fi 2018

Xe máy số 125cc – Honda Future Fi với động cơ 4 kỳ, SOHC có dung tích 125cc mạnh mẽ, mã lực lớn mang đến lực kéo khỏe, xe dễ dàng đạt tốc độ cao nhanh chóng.

xe máy số honda future fi 2018

Xe được trang bị hệ thống phun xăng điện tử linh hoạt, đạt tiêu chuẩn khí thải châu âu – Euro 3, bảo vệ môi trường, tiết kiệm nhiên liệu.

Trang bị bính xăng dung tích lớn 4.3 lít. Xe với nhiều cải tiến nổi bật về ổ khóa 4 trong 1: khóa từ, khóa điện, khóa cổ, khóa yên nâng cao mức độ an toàn cho phương tiện. Trang bị cốp đựng đồ rộng chứa được mũ bảo hiểm và nhiều đồ dùng cá nhân.

Đầu xe là cụm đèn pha được thiết kế chữ V mạnh mẽ, cá tính. Bầu lọc gió làm giảm lực cản khi di chuyển giúp xe dễ dàng đạt tốc độ cao.

Mặt đồng hồ hiển thị rõ ràng, với khả năng phản xạ ánh sáng, dễ dàng quan sát. Giá xe máy số khoảng 31.8 triệu, bảo hành 3 năm/30000 km.

Điểm mạnh
  •  Động cơ mạnh mẽ, vận hành êm, đạt tốc độ cao.
  •  Tiêu hao năng lượng lớn, thân thiện môi trường.
  •  Thiết kế xe mạnh mẽ, thanh thoát.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

3. Xe máy số cho nữ Honda Blade 2018

Xe máy số cho nữ – Honda Blade 2018 có động cơ 110cc mạnh mẽ, hộp 4 số tròn giúp người dùng linh hoạt sang số nhẹ nhàng, độ nhạy cao. Trang bị động cơ 4 kỳ, xi-lanh đơn, làm mát bằng khí.

xe máy số cho nữ honda blade 2018

Bình xăng dung tích 3.7 lít khá lớn, tiêu hao nhiên liệu thấp là điểm nổi bật của các dòng xe Honda. Xe được trang bị phanh đĩa hiện đại nâng cao hiệu quả lái xe an toàn. Vành đúc chắc chắn, bền bỉ trên mọi địa hình.

Đường nét xe sắc sảo, nổi bật mang lại cảm giác thanh thoát, năng động cho người lái. Cụm đèn led phía trước được thiết kế liền khối, độc đáo, cho khả năng chiếu sáng mạnh mẽ.

Cụm đèn sau khỏe khoắn trẻ trung. Trang bị ống xả thể thao, kết hợp tạo nên thiết kế năng động. Giá xe máy số khoảng 20 triệu, bảo hành 3 năm/30000 km.

Điểm mạnh
  •  Động cơ dung tích lớn, manh mẽ.
  •  Trang bị phanh đĩa an toàn và vành đúc chắc chắn.
  •  Thiết kế xe năng động, trẻ trung.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

4. Xe máy số cho nam Yamaha Sirius

Xe máy số cho nam – Yamaha Sirius trang bị động cơ mạnh mẽ dung tích 110cc, xi-lanh đơn được làm mát bằng không khí. Dòng xe 4 số với thiết kế phù hợp với địa hình và tình trạng giao thông việt nam.

xe máy số cho nam yamaha sirius

Sirius có sức kéo khỏe, sang số linh hoạt dễ dàng, không bị trễ. Xe được trang bị vành đúc thể thao, bền bỉ mang đến cảm giác vững trải trên từng cung đường.

Nổi bật với hệ thống đèn pha trước – bóng Halogen công suất cao, siêu sáng, được thiết kế ấn tượng. Đèn sau thiết kế kết hợp đèn chiếu hậu, xi nhang có trang bị lớp phản quang tạo hiệu ứng ánh sáng.

Mặt đồng hồ được thiết kế hiện đại, dễ dàng quan sát, kiểm soát tốc độ, tình trạng xe. Giá xe máy số khoảng 21.3 triệu, bảo hành 3 năm/30000 km.

Điểm mạnh
  •  Động cơ dung tích lớn, mạnh mẽ.
  •  Sang số linh hoạt, không bị trễ.
  •  Vành đúc thể thao, chắc chắn.
  •  Đèn trước sau siêu sáng, tinh tế.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

5. Xe máy số giá rẻ Sym Galaxy 50 2019

Xe máy số giá rẻ – Sym Galaxy động cơ 50cc, hộp 4 số thế hệ mới với nhiều cải tiến vượt trội. Trang bị buồng đốt hình cầu tối ưu việc đốt và tiêu hao nhiên liệu.

xe máy số giá rẻ sym galaxy 50 2019
xe máy số giá rẻ sym galaxy 50 2019

Phiên bản với phanh đĩa và thắng đùn giúp người lái xe an toàn hơn. Xe vận hành êm ái, sang số nhẹ nhàng, giảm xóc êm. Thiết kế xe với nhiều cải tiến về hệ thống đèn Led, đèn pha cá tính mạnh mẽ, siêu sáng. Trang bị thêm nút mở cốp tiện lợi phía tay lái phải tiện lợi sử dụng.

Thiết kế xe trẻ trung, thanh mảnh mang đến tốc độ cao nhẹ nhàng lướt gió. Cốp rộng đựng được mũ bảo hiểm và nhiều đồ cá nhân. Giá thành xe số khoảng 16.8 triệu, bảo hành 3 năm/30000km.

Điểm mạnh
  •  Động vận hành êm, tiêu hao năng lượng thấp.
  •  Sang số dễ dàng, vận hành xe êm ái.
  •  Thiết kế cá tính, mạnh mẽ cho phái mạnh.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post