Wikimua Uncategorized Tư vấn chị em mua nước lau sàn tốt nhất an toàn giá rẻ

Tư vấn chị em mua nước lau sàn tốt nhất an toàn giá rẻ

Thiết kế nhà hiện đại thường lát gạch hoa, đá granite, sàn gỗ mọi hoạt động sinh hoạt đều diễn ra trên sàn nhà, nơi trẻ vui chơi, cả gia đình quây quần.

nước lau nhà tốt nhất

Bởi vậy, việc vệ sinh sàn nhà sạch sẽ là điều cần thiết để bảo vệ cuộc sống, sức khỏe các thành viên. Nước lau sàn được sử dụng là giải pháp làm sạch sàn nhà hiệu quả.

Tuy nhiên, việc lựa chọn nước lau sàn cần cẩn trọng tránh sử dụng sản phẩm kém chất lượng, ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng. Dưới đây là những thông tin giúp chị em chọn mua nước lau sàn tốt nhất, phù hợp với nhu cầu vệ sinh nhà cửa hàng ngày.

  Sản phẩm Xếp hạng Giá thành Link (#)
1 Nước lau Sunlight   81.000₫ Mua
2 Nước lau Anti-In   55.000₫ Mua
3 Nước lau Lily Gift   90.000₫ Mua
4 Nước lau Ecocare   69.000₫ Mua
5 Nước lau Gift Sweet   90.000₫ Mua

Nước lau sàn là gì?

Nước lau sàn là dung dịch tẩy rửa, có tác dụng làm sạch bề mặt, được pha loãng với nước sạch để lau sàn nhà: gạch, gỗ, đá các loại.

nước lau sàn là gì

Hỗn hợp nước là xà phòng kết hợp với chất diệt khuẩn, tẩy rửa, chất tạo mùi hương để loại bỏ chất bẩn trên sàn nhà, trả lại sàn nhà thơm máy, sạch bẩn.

Các sản phẩm nước lau sàn được sử dụng ngày càng nhiều để loại bỏ chất bẩn cứng đầu, át đi mùi hôi nơi sàn nhà. Hiệu quả kháng khuẩn giúp sàn nhà sạch, an toàn cho sức khỏe người dùng, đặc biệt là trẻ nhỏ. Giải pháp cần thiết để tăng hiệu quả làm sạch với cây lau và nước thông thường.

Có những loại nước lau sàn nào?

Các sản phẩm nước lau sàn đa dạng về công thức và hiệu quả tác động khác nhau. Người dùng cần tìm hiểu về các loại sản phẩm để lựa chọn nước lau sàn phù hợp. Dưới đây là phân loại nước lau sàn cho người dùng quan tâm:

Xem thêm: Tư vấn cách chọn mua bột giặt tốt nhất cho chị em nội trợ.

có những loại nước lau sàn nào

  • Nước lau sàn hóa học – Sản phẩm tổng hợp từ hóa chất, có tính tẩy rửa mạnh, diệt khuẩn, chứa thành phần Formaldehyde, mùi hương tổng hợp hiệu quả làm sạch nhanh tuy nhiên nhiều nguy cơ gây kích ứng da.
  • Nước lau sàn sinh học – Sản phẩm được sản xuất từ thiên nhiên, với thành phần dịu nhẹ, làm sạch chất bẩn, kháng khuẩn nhẹ, mùi hương tự nhiên tính an toàn cao, được kiểm định an toàn cho sức khỏe người dùng.

Có nên sử dụng nước lau sàn không?

Nước lau sàn là hỗn hợp các hợp chất hóa học có tác dụng tẩy rửa, diệt khuẩn, chất tạo mùi. Nhiều trường hợp sử dụng nước lau sàn bị dị ứng, tác động không tốt với sức khỏe. Vậy có nên sử dụng nước lau sàn hay không?

Xem thêm: Thông tin cần biết khi mua nước xả vải tốt nhất cho chị em.

có nên sử dụng nước lau sàn không

Nước lau sàn tăng hiệu quả làm sạch cho mọi loại nền gạch, đá, gỗ giúp loại bỏ vi khuẩn, chất bẩn cứng đầu khó tẩy rửa. Mùi hương nước lau sàn át đi mùi ẩm mốc, mùi khó chịu trong không gian nhà ở. Nhiều sản phẩm có tác dụng đuổi muỗi, làm sạch sàn tạo nơi sinh hoạt an toàn cho người dùng.

Tuy nhiên, nước lau sàn vẫn có một vài hạn chế: tích tụ Formaldehyde ảnh hưởng đến gan thận, mùi hương của nước lau sàn có thể gây kích ứng, dị ứng với người bị hen suyễn, trẻ nhỏ. Nước lau sàn kém chất lượng chứa nhiều chất tẩy rửa độc hại nguy cơ gây ung thư, dị ứng da.

Sử dụng nước lau sàn sẽ hiệu quả cho việc làm sạch nhưng cần lựa chọn sản phẩm chất lượng, thương hiệu uy tín. Không nên lạm dụng nước lau sàn lau nhà thường xuyên. Hạn chế sử dụng nước lau sàn khi gia đình có người bị hen suyễn, dị ứng, phụ nữ mang thai và trẻ nhỏ.

Hướng dẫn tự chế nước lau sàn an toàn?

Ngoài các sản phẩm nước lau sàn công nghiệp, người dùng có thể tự chế nước lau sàn an toàn để sử dụng tại nhà. Một số giải pháp tự chế nước lau sàn an toàn:

hướng dẫn tự chế nước lau sàn an toàn

  • Nước lau sàn từ giấm, rượu và tinh dầu tràm: 1 cốc rượu trắng, 1 chén giấm chưng, tinh dầu trà, một chén nước rửa chén, 2 lít nước máy. Trộn hỗn hợp lên sẽ cho hỗn hợp nước lau nhà an toàn với thành phần không hóa chất tổng hợp để sử dụng lau nhà thường xuyên.
  • Sử dụng giấm hoặc chanh để pha với nước lau nhà giúp loại bỏ chất bẩn, chất hữu cơ bề mặt, đồng thời khử mùi tanh, đặc biệt với khu nhà bếp. Giải pháp an toàn và nhanh chóng.

Tư vấn cách chọn mua nước lau sàn tốt nhất

Thị trường sản phẩm nước lau sàn đa dạng, với nhiều công thức làm sạch, mùi hương và hiệu quả làm sạch khác nhau. Người dùng lưu ý những điểm quan trọng sau để lựa chọn nước lau sàn phù hợp, sử dụng an toàn, lâu dài:

Sinh học hay hóa tổng hợp

Người dùng sẽ có nhiều sự lựa chọn nước rửa chén sinh hoặc hoặc hóa tổng hợp với hiệu quả làm sạch cao. Các sản phẩm nước lau sàn hóa tổng hợp sẽ cho hiệu quả làm sạch vết bẩn mạnh hơn, dẽ dàng làm sạch nhanh, diệt khuẩn hiệu quả.

sinh học hay hóa tổng hợp

Tuy nhiên đi cùng là thành phần hóa học dễ gây kích ứng cho đường hô hấp, cho da đặc biệt với trẻ nhỏ và người bị bệnh lý về da.

Nước lau sàn sinh học tác động không quá mạnh do thành phần hóa sinh tổng hợp dịu nhẹ. Hiệu quả làm sạch ổn định tùy công thức. Tuyệt đối an toàn cho cơ thể, cho đường hô hấp và tiếp xúc da. Giá thành sản phẩm sẽ cao hơn.

Kiểm tra mùi hương sản phẩm

Tùy theo sở thích về mùi hương mà người dùng lựa chọn mùi hương nước lau sàn riêng, phù hợp với sở thích chung của gia đình.

kiểm tra mùi hương sản phẩm

Chú ý chọn mùi dịu nhẹ, hương thoang thoảng, không nên lưu hương quá lâu sẽ chứa chất hóa học đậm đặc ảnh hưởng đến đường hô hấp.

Chọn công thức đậm đặc

Nên chọn mua nước lau sàn có công thức đậm đặc, hiệu quả làm sạch mạnh.

chọn công thức đậm đặc

Công thức đậm đặc có thể pha loãng sử dụng, tiết kiệm chi phí cho hiệu quả làm sạch cao, đánh bay nhiều loại vết bẩn cứng đầu trên bề mặt sàn, các loại sàn khác nhau.

Tính năng đi kèm

Nước lau sàn ngoài khả năng làm sạch vết bẩn, cần hiệu quả khử mùi nhanh, đặc biệt sử dụng cho khu vực nhà bếp, nhà vệ sinh.

tính năng đi kèm

Thành phần nước lau sàn có khả năng kháng khuẩn, đuổi muỗi, côn trùng và kiến gián.

Thương hiệu uy tín

Nước lau sàn là sản phẩm rất dễ bị làm giả, nhiều lựa chọn trên thị trường, nguồn gốc xuất xứ khác nhau. Ưu tiên hàng đầu là lựa chọn các sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, từ thương hiệu uy tín để được đảm bảo vệ thành phần, tác động lên sức khỏe người dùng.thương hiệu uy tín

Thương hiệu uy tín sẽ có kiểm soát về thành phần, kiểm tra chất lượng, mức độ an toàn, chứng chỉ rõ ràng về chất lượng.

Quy cách chai và giá

Nước lau sàn sử dụng thường xuyên, người dùng nên chọn mua can lớn để tiết kiệm chi phí, mất công mua nhiều lần, giảm thiểu rác thải do quá nhiều chai lọ thải ra. Giá thành can lớn cũng tiết kiệm hơn. So sánh giá và hiệu quả sử dụng để chọn mua và sử dụng lâu dài.

Nên mua nước lau sàn hãng nào tốt an toàn?

Nước lau sàn Gift

Nước lau sàn gift có tốt không? Gift cung cấp nhiều sản phẩm nước lau sàn chất lượng cao cho người tiêu dùng Việt. Công thức diệt khuẩn, tẩy chất bẩn, chất hữu cơ, các vết ố vàng cực hiệu quả.

nước lau sàn gift

Sức mạnh đánh bay các vết bẩn trả lại sàn nhà sáng bóng, kháng khuẩn, cho sàn nhà thơm mát. Mùi hương đa dạng nhiều lựa chọn cho người dùng. Đóng chai quy cách lớn, công thức đậm đặc tiết kiệm chi phí. Giá thành phải chăng.

Nước lau sàn Sunlight

Nước lau sàn sunlight có tốt không? Nước lau sàn Sunlight hiệu quả làm sạch cao cho nhiều loại mặt sàn, vật liệu sàn khác nhau. Công thức đậm đặc đánh bay vết bẩn nhanh chóng, không làm ăn mòn mặt sàn, không gây kích ứng khi tiếp xúc trực tiếp với da.

nước lau sàn sunlight

Mùi hương đa dạng, không độc, không gây kích ứng cơ thể. Sản phẩm được đánh giá cao với mức giá rẻ, phải chăng và quy cách đóng chai lớn tiết kiệm chi phí.

Nước lau sàn Lix

Nước lau sàn lix có tốt không? Lix là thương hiệu nước tẩy rửa uy tín, sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại cho sản phẩm chất lượng. Nước lau sàn lix được đánh giá cao về hiệu quả làm sạch các vết dầu mỡ, vết ố trên mặt sàn.

nước lau sàn lix

Công thức đậm đặc, với chất hoạt động bề mặt làm việc hiệu quả loại bỏ vết bẩn. Mùi hương thơm mát dễ chịu, an toàn cho người dùng. Giá thành nước lau sàn lix hơi cao so với mặt bằng chung.

Nước lau sàn Whiz

Nước lau sàn whiz có tốt không? Nước lau sàn whiz nhập khẩu từ Thái lan, công thức đậm đặc cho hiệu quả làm sạch cao.

nước lau sàn whiz

Làm sạch tất cả các bề mặt sàn nhà: gạch, lát đá, gỗ với nhiều loại chất bẩn mà không ảnh hưởng đến chất lượng men gạch, hỏng mặt gạch, phai màu gạch. Thành phần hiệu quả kháng khuẩn, diệt khuẩn, khử mùi cho mùi hương thơm mát dễ chịu. Giá thành phải chăng.

Nước lau sàn Amway

Nước lau sàn amway có tốt không? Nước lau sàn Amway với công thức đậm đặc, chất hoạt động bề mặt siêu sạch đánh bay nhiều vết bẩn cứng đầu trên bề mặt sàn nhà các loại.

nước lau sàn amway

Công thức diệt khuẩn mạnh, làm sạch nhanh, khử mùi hôi thực phẩm, thức ăn, chất bẩn trên sàn nhà, cùng nhiều mặt sàn hiệu quả. Tính tẩy mạnh, tuy nhiên sản phẩm đã được kiểm chứng an toàn với người dùng. Giá thành hơi cao.

Top 5 nước lau sàn tốt nhất an toàn cực sạch

1. Nước lau sàn Sunlight Thiên Thảo 3.8kg

Nước lau sàn – Sunlight hương Thiên Thảo sản xuất tại Việt nam. Sử dụng cho nhiều loại vật liệu sàn nhà: gạch, sàn gỗ, đá.

nước lau sàn sunlight thiên thảo 3.8kg

Công thức tiên tiến với chất hoạt động bề mặt mạnh mẽ làm sạch chất bẩn, vết ố vàng, chất hữu cơ trả lại sàn nhà sáng bóng, bảo vệ bề mặt vật liệu không gây ăn mòn. Thành phần chứa khả năng diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả.

Công thức nước lau sàn được kiểm định mức độ an toàn, không gây kích ứng khi tiếp xúc trực tiếp. Mùi hương dễ chịu thơm mát cho cảm giác thoải mái cho các thành viên khi sinh hoạt trong không gian nhà ở.

Hiệu quả cao trong việc xua đuổi muỗi, côn trùng bảo vệ không gian sống an toàn. Giá thành khoảng 81 nghìn/3.8kg.

Điểm mạnh
  •  Công thức an toàn, không gây độc cho sức khỏe.
  •  Làm sạch chất bẩn, trả lại sàn nhà sáng bóng.
  •  Công thức mùi hương khử mùi, xua đuổi côn trùng.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

2. Nước lau sàn đuổi muỗi Anti-In chai 1 lít

Thảo dược lau sàn đuổi muỗi – Anti-In là sản phẩm Việt Nam uy tín. Công thức nước lau sàn đậm đặc gấp 2 lần cho hiệu quả làm sạch vết bẩn cao, tiết kiệm chi phí cho người dùng.

nước lau sàn đuổi muỗi anti-in chai 1 lít

Thành phần nước lau sàn gồm: chất hoạt động bề mặt – Surfactant, chất làm đặc – Carbomet, muối khoáng, tinh dầu quế tạo mùi hương dễ chịu. Công thức an toàn cho trẻ nhỏ, không hóa chất gây kích ứng.

Hiệu quả làm sạch nhiều vết bẩn trên bề mặt sàn, vật liệu sàn khác nhau, trả lại sự sáng bóng cho mặt sàn. Mùi hương dễ chịu hương quế thơm ngát, xua đuổi muỗi, kiến, gián hiệu quả trả lại không gian sống sạch. Giá thành 55 nghìn/1000ml.

Điểm mạnh
  •  Thành phần an toàn không gây kích ứng da, an toàn cho trẻ nhỏ.
  •  Làm sạch nhiều vết bẩn, công thức đậm đặc.
  •  Xua đuổi muỗi, côn trùng, kiến gián với mùi hương dễ chịu.
Điểm yếu
  •  Giá hơi cao.

3. Nước lau sàn giá rẻ hương Lily Gift 4kg

Nước lau sàn hương – Lily Gift uy tín trên thị trường Việt Nam. Là sản phẩm hóa tổng hợp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kiểm soát về thành phần.

nước lau sàn giá rẻ hương lily gift 4kg

Sản phẩm sử dụng được cho mọi loại sàn khác nhau, làm sạch bóng bề mặt, loại bỏ chất bẩn hữu cơ, vết ố vàng, cáu cặn lâu ngày.

Hiệu quả cao trong việc kháng khuẩn, khử mùi diệt khuẩn sàn nhà. Hương hoa lily thơm mát dễ chịu cho người dùng cảm giác thơm mát suốt ngày dài, át đi mùi hôi khó chịu.

Công thức đậm đặc pha loãng sử dụng với nước sạch. Có thể sử dụng trực tiếp và không cần lau lại bằng nước, tiết kiệm công sức người dùng. Giá thành khoảng 90 nghìn/can 4kg.

Điểm mạnh
  •  Kháng khuẩn, diệt khuẩn, khử mùi hiệu quả.
  •  Làm sạch nhiều vết bẩn trên nhiều loại sàn.
  •  Hương hoa thơm mát dễ chịu, độ an toàn cao.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

4. Nước lau sàn hữu cơ tinh dầu Quế Ecocare

Nước lau sàn hữu cơ tinh dầu Quế – Ecocare Việt Nam được sản xuất hoàn toàn với thành phần hữu cơ thiên nhiên: bồ hòn, tinh dầu quế.

nước lau sàn hữu cơ tinh dầu quế ecocare

Sản phẩm không chất tạo màu, không hương hiệu, không chất độc hại gây kích ứng cho cơ thể. Hiệu quả cao trong việc kháng và diệt khuẩn sàn nhà, làm sạch các vết bẩn hiệu quả với thành phần bồ hòn tự nhiên tạo bọt.

Công nghệ lên men bồ hòn tự nhiên, được kiểm soát nghiêm ngặt, đảm bảo tính an toàn cho sức khỏe người dùng, không gây kích ứng da. Mùi tinh dầu quế có tác dụng khử mùi sàn nhà, xua đuổi muỗi hiệu quả. Giá thành khoảng 70 nghìn/chai 1000ml.

Điểm mạnh
  •  Thành phần hữu cơ an toàn, không gây độc hại cho sức khỏe.
  •  Hiệu quả làm sạch cao, kháng khuẩn, đuổi muỗi.
  •  Mùi hương quế dịu nhẹ.
Điểm yếu
  •  Giá thành hơi cao.

5. Nước lau sàn Gift Sweet Iris dạng cân 4kg

Nước lau sàn – Gift Sweet Iris được sản xuất tại Việt nam, sản phẩm sử dụng được cho nhiều bề mặt sàn: gạch granite, gỗ, sàn đá, khảm… Hữu ích cho việc vệ sinh sàn nhà trở nên sạch sáng bóng.

nước lau sàn gift sweet iris dạng cân 4kg

Công thức nước lau đậm đặc cho hiệu quả làm sạch nhanh chóng, tiết kiệm với 1 lượng nhỏ sử dụng cho diện tích sàn lớn.

Sản phẩm được kiểm định không gây kích ứng, tính ăn mòn nhẹ không ảnh hưởng đến da tay. Khả năng kháng khuẩn, khử mùi hôi trên sàn nhà hiệu quả. Mùi hương hoa dễ chịu, thơm mát cho cảm giác dễ chịu. Giá thành sản phẩm khoảng 90 nghìn/can 4kg.

Điểm mạnh
  •  Sử dụng được cho nhiều mặt sàn nhà.
  •  Làm sạch nhanh chất bẩn, vết ố vàng, khử khuẩn hiệu quả.
  •  Mùi hương dịu nhẹ dễ chịu, khử mùi hiệu quả.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

Những lưu ý khi sử dụng nước lau sàn cơ bản

Nước lau sàn được sử dụng thường xuyên, nhưng lại không nhiều người chú ý đến cách sử dụng đúng, an toàn cho sức khỏe. Dưới đây là những lưu ý giúp chị em nội trợ sử dụng nước lau sàn hiệu quả:

  • Luôn pha loãng nước lau sàn để sử dụng, hạn chế nồng độ nước lau sàn quá lâu tồn lưu trên sàn nhà. Sử dụng theo liều lượng hướng dẫn từ nhà sản xuất hoặc ít hơn.
  • Không nên lạm dụng sử dụng nước lau sàn liên tục, chỉ khi sàn có mùi hôi, chất bẩn hữu cơ, ẩm mốc cần làm sạch.
  • Sử dụng bao tay khi lau sàn nhà, tránh tiếp xúc trực tiếp da tay với nước lau sàn, nguy cơ gây bong tróc và dị ứng da. Không để trẻ nhỏ, phụ nữ có thai, người viêm da, bệnh lý về da tiếp xúc với nước lau nhà.
  • Khi sử dụng nước lau nhà thì cần mở cửa, bật quạt để các chất hữu cơ, chất diệt khuẩn bốc hơi hết đi, tránh tác động lên cơ thể con người.

Lời kết

Không quá khó để lựa chọn sản phẩm nước lau sàn trên thị trường. Tuy nhiên để đảm bảo hiệu quả làm sạch, tính an toàn cho sức khỏe người dùng thì các sản phẩm nước lau sàn tốt nhất, chính hãng sẽ là lựa chọn hàng đầu.

Người dùng cần kiểm tra thông tin sản phẩm, chọn mua tại các địa chỉ uy tín để đảm bảo chất lượng. Mọi thắc mắc, người tiêu dùng có thể để lại phản hồi để được tư vấn hỗ trợ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post