Wikimua Uncategorized Thông tin cần biết để mua máy massage xung điện nào tốt nhất

Thông tin cần biết để mua máy massage xung điện nào tốt nhất

Hoạt động hàng ngày, lao động khiến cơ bắp, hệ xương khớp mệt mỏi, tê cứng, khó chịu. Xoa bóp, massage là giải pháp hệ cơ được giải tỏa, giảm mệt mỏi.

Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách tác động để massage hiệu quả giúp giảm đau nhức đúng cách. Giải pháp máy massage xung điện là một bước tiến kỹ thuật giúp người dùng giảm các cơn đau nhức xương khớp, cơ bắp, trị liệu hiệu quả.

máy massage xung điện nào tốt nhất

Chọn mua máy massage xung điện nào tốt nhất để sử dụng hiệu quả cần có hiểu biết rõ ràng về sản phẩm. Dưới đây là những thông tin hữu ích cho người dùng quan tâm đến dòng máy trị liệu này.

Hình ảnh Sản phẩm Xếp hạng Giá thành Link ()
Tốt nhất Aukewel Dr Treatment   449.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Omron HV-F128   1.537.999₫ Mua ngay
Aukewel Doctor AK 2000   1.049.000₫ Mua ngay
Máy TDS Health Herald   199.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Máy Omron HV-F127   1.249.000₫ Mua ngay

Máy massage xung điện là gì?

Máy massage xung điện là thiết bị điện tử sử dụng các xung điện sinh học an toàn, có tác dụng lên vùng cơ thể nhất định giúp giải tỏa các cơn đau nhức, tác động lên các huyệt đạo, dây thần kinh giúp cơ thể thư giãn.

Xung điện tần số thấp được truyền qua các miếng dán lên vị trí cơ thể đau nhức, lan tỏa cho hiệu quả tác động cao mà không cần nắm chính xác vị trí huyệt đạo.

máy massage xung điện là gì?

Xung điện có tần số thấp sẽ tạo ra các cơn co giãn, giúp cơ bắp được xoa bóp nhẹ nhàng. Sự co giãn nhịp nhàng theo nhịp tim, giúp ngăn chặn các cơn đau ngay tức thì, tác động lên cơ chế truyền tín hiệu của hệ thống thần kinh.

Thiết bị được sử dụng nhiều để giảm đau nhức cơ bắp, xương khớp, tăng tuần hoàn máu trị liệu hiệu quả.

Phân loại máy massage xung điện hiện nay?

Máy massage xung điện được sử dụng ngày càng phổ biến. Các nhãn hàng phát triển đa dạng hơn nhiều dòng máy cho người dùng lựa chọn. Tuy nhiên có thể phân loại máy theo số lượng miếng dán, thành 2 loại:

Xem thêm: Tư vấn nên mua máy massage chân loại nào tốt nhất an toàn.

phân loại máy massage xung điện hiện nay?

  • Máy massage xung điện 4 miếng dán – Thiết bị được trang bị 4 miếng dán cho 4 vị trí khác nhau cùng hoạt động massage.
  • Máy massage xung điện 8 miếng dán – Trang bị 8 điện cực – miếng dán massage cho các vùng khác nhau trên cơ thể. Tăng số lượng vị trí được massage cùng lúc, giúp cơ thể giảm đau hiệu quả. Giá thành đắt hơn loại 4 miếng dán.

Máy massage xung điện có những tác dụng gì?

Máy massage xung điện có tốt không? Máy massage xung điện được biết đến với khả năng massage làm giảm các cơn đau nhức cơ bắp, cơ khớp. Tuy nhiên, công dụng của máy massage xung điện đa dạng hơn cho chăm sóc sức khỏe:

Xem thêm: Review máy massage mặt loại nào tốt nhất cho chị em.

máy massage xung điện có những tác dụng gì?

  • Xung điện tần số thấp tác động lên các huyệt đạo, khai thông kinh mạch, giúp giảm các cơn đau nhức, tê bì chân tay.
  • Xung điện giúp cơ bắp được giãn ra, giúp người dùng được thư giãn sau ngày dài hoạt động.
  • Máy có trang bị thêm sóng hồng ngoại, tăng cường tuần hoàn máu, thúc đẩy trao đổi chất, đào thải chất độc hại.
  • Máy giúp cơ thể được thư giãn, tinh thần thoải mái, kích thích ngon miệng, giải tỏa căng thẳng.

Những ai nên sử dụng máy massage xung điện?

Có nên mua máy massage xung điện không? Tác dụng của máy massage xung điện được đánh giá cao, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiên, máy cũng có những hạn chế, có những đối tượng sử dụng được. Vậy những ai nên sử dụng máy massage xung điện?

Xem thêm: Tiêu chí chọn mua gối massage hồng ngoại loại nào tốt nhất.

những ai nên sử dụng máy massage xung điện?

  • Người chơi thể thao, luyện tập với cường độ cao, lao động nặng nhọc khiến cơ khớp bị nhức mỏi.
  • Người gặp vấn đề xương khớp, tê bì chân tay, phong thấp, cần tăng cường lưu thông khí huyết.
  • Người cao tuổi, người bệnh nằm lâu, ít di chuyển, máy có tác dụng đã thông kinh mạch, tăng cường lưu thông khí huyết, giãn cơ bị tê cứng.

Sử dụng máy massage xung điện có hại không?

Máy massage sử dụng xung điện tần số thấp để tác động lên huyệt đạo và cơ khớp có ảnh hưởng xấu gì đến sức khỏe người dùng hay không? Câu hỏi được không ít người quan tâm. Dưới đây là những lý giải giúp người dùng sử dụng máy hiệu quả tránh tác động có hại:

Xem thêm: Tư vấn chọn mua ghế massage toàn thân loại nào tốt nhất.

sử dụng máy massage xung điện có hại không?

  • Sử dụng máy quá mức, thời gian dài sẽ khiến cơ thể rối loạn cảm giác, khó cảm nhận được các cơn đau. Giảm độ nhạy của hệ thần kinh truyền dẫn tín hiệu xung điện.
  • Sử dụng máy trực tiếp vào da trong thời gian dài sẽ gây bỏng nhẹ, do tác động của xung điện lên các tế bào.
  • Xung điện có tần số thấp tuy nhiên cũng sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển trí não của thai nhi và trẻ nhỏ. Khuyến cáo không sử dụng cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh và phụ nữ đang mang thai.
  • Quá phụ thuộc vào máy sẽ khiến bạn lười vận động, luyện tập làm các bệnh về xương khớp tăng cao, gia tăng nguy cơ béo phì.
  • Tác dụng không tốt cho các vết thương hở, sử dụng cho vùng quanh tim gây rối loạn nhịp tim, quanh miệng gây co giật miệng hoặc giảm vị giác.

5 bước chọn mua máy massage xung điện tốt nhất

Thị trường với nhiều nguồn cung máy massage xung điện cho người dùng lựa chọn. Tuy nhiên các sản phẩm đa dạng về tính năng, đặc tính kỹ thuật cho tác dụng và hiệu quả sử dụng khác nhau. Người dùng cần lưu ý những tiêu chí sau đây để chọn mua máy hiệu quả.

Xem thêm: Tư vấn các loại máy rửa mặt tốt nhất đạt tiêu chuẩn nhật bản.

5 bước chọn mua máy massage xung điện tốt nhất

Kiểm tra số lượng miếng dán

Máy massage xung điện truyền xung điện tần số thấp thông qua các miếng dán lên cơ thể. Số lượng miếng dán nhiều cho khả năng tác động lên nhiều bộ phận trên cơ thể cùng lúc, tiết kiệm thời gian, chăm sóc cục bộ.

kiểm tra số lượng miếng dán trên máy massage xung điện

Bởi mỗi miếng dán sử dụng cho một vị trí nhất định, tác động phân cực cho hiệu quả điều trị tập trung nên tùy thuộc vào yêu cầu mà chọn số miếng dán phù hợp: 2 – 8 miếng.

Tính năng và chế độ máy

Chọn máy có nhiều tính năng và chế độ sử dụng cho từng vị trí khác nhau. Máy dễ dàng điều chỉnh và lựa chọn cường độ massage, tần số xung điện tác động cho từng vị trí để đạt hiệu quả tốt nhất. Cơ địa của từng người, vị trí sử dụng cần chế độ tác động khác nhau.

kiểm tra tính năng và chế độ trên máy massage xung điện

Chọn máy có khả năng ngắt tự động sau 15 – 20 phút để kiểm soát việc sử dụng của người dùng, tránh tác động không tốt, bỏng da hoặc tốn điện năng.

Thiết kế và chất liệu máy

Người dùng cần chú ý đến thiết kế và chất liệu máy để đảm bảo độ bền, khả năng sử dụng linh hoạt, mang đi sử dụng. Thiết kế máy nhỏ gọn, dễ dàng cầm tay, mang đi sử dụng. Trang bị màn hình hiển thị rõ nét, dễ dàng lựa chọn nút bấm và chương trình phù hợp.

quan tâm đến thiết kế và chất liệu trên máy massage xung điện

Chọn máy làm từ chất liệu nhựa cao cấp, tăng độ bền sản phẩm. Miếng dán an toàn, thân thiện với da, không gây kích ứng da trong quá trình trị liệu, massage.

Thương hiệu uy tín

Chọn mua máy từ các thương hiệu uy tín, được kiểm tra chất lượng rõ ràng là yêu cầu cần thiết khi mua máy massage xung điện điều trị và chăm sóc sức khỏe.

Các thương hiệu có nghiên cứu rõ ràng, tiêu chuẩn an toàn xung điện cho cơ thể người, độ bền và khả năng hoạt động ổn định. Mua sản phẩm chính hãng có bảo hành đảm bảo chất lượng, tránh tổn thất khi mua máy không xuất xứ rõ ràng.

Giá thành phải chăng

Chọn mua máy có mức giá phù hợp với khả năng tài chính, đầu từ của người dùng. Máy càng nhiều tính năng của các thương hiệu uy tín thì càng đắt đỏ.

Tuy nhiên, cần xem xét giá trị sử dụng, tránh lãng phí khi không dùng đến mà lại mua với giá quá cao. Tránh mua các sản phẩm quá rẻ, xuất xứ không rõ ràng trên thị trường, độ bền kém và kiểm soát chất lượng không nghiêm ngặt gây nguy hiểm khi sử dụng.

Nên mua máy massage xung điện hãng nào tốt nhất?

Máy massage xung điện Omron

Máy massage xung điện Omron có tốt không? Omron là thương hiệu thiết bị y tế uy tín, xuất xứ Nhật bản, với quy trình sản xuất nghiêm ngặt, kiểm soát tác động lên cơ thể người dùng.

máy massage xung điện omron

Thiết kế đơn giản, nhiều tính năng hỗ trợ người dùng sử dụng phù hợp với cơ địa. Chất liệu cao cấp, an toàn, bền bỉ. Máy có nhiều tính năng thông minh, kiểm soát xung điện tác động lên cơ thể người dùng. Giá thành máy cao, bảo hành lên đến 5 năm.

Máy massage xung điện Aukewel

Máy massage xung điện Aukewel có tốt không? Máy massage xung điện Aukewel là sản phẩm chăm sóc trị liệu cao cấp của Đức, được ưa chuộng trên thị trường.

máy massage xung điện aukewel

Phát triển trên nền tảng công nghệ y sinh hiện đại, xung điện tần số thấp cho khả năng giải tỏa các cơn đau, trị liệu đau nhức xương khớp, tăng tuần hoàn máu hiệu quả. Sản phẩm chất lượng với chất liệu cao cấp, độ bền cao. Gía thành khá cao.

Máy massage xung điện Health Herald

Máy massage xung điện Health Herald có tốt không? Máy massage xung điện Health Herald với nguyên lý sinh điện, vật lý trị liệu được kiểm định an toàn, tạo ra các xung điện tần số thấp bảo vệ sức khỏe người dùng.

máy massage xung điện health herald

Sản phẩm có tác động làm giảm các cơn đau nhức xương khớp, mỏi cơ, tăng tuần hoàn máu giúp người dùng thư giãn. Độ bền ổn định, giá thành phải chăng.

Máy massage xung điện Perfect

Máy massage xung điện Perfect có tốt không? Máy massage xung điện Perfect thuộc phân khúc bình dân, cho nhu cầu sử dụng massage trị liệu tại nhà của nhiều người dùng.

máy massage xung điện perfect

Máy ứng dụng công nghệ rung hàng đầu của Nhật bản cho khả năng tác động đến huyệt đạo, giảm các cơn đau cơ khớp nhanh chóng. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn dễ sử dụng. Giá thành phải chăng được nhiều người lựa chọn.

Máy massage xung điện Beurer

Máy massage xung điện Beurer có tốt không? Beurer là thương hiệu chăm sóc sức khỏe của Đức, nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc trị liệu hiệu quả.

máy massage xung điện beurer

Máy massage xung điện Beurer với nhiều tính năng hiện đại, cảm biến thông minh điều chỉnh xung điện an toàn. Chất liệu cao cấp, độ bền cao. Giá thành máy đắt đỏ nên khá kén người dùng.

Top 5 máy massage xung điện tốt nhất giá rẻ hiện nay

1. Máy massage xung điện Aukewel Dr Treatment 2000

Máy massage xung điện giá rẻ – Aukewel Dr Treatment AK 2000 được khuyên dùng để điều trị đau nhức xương khớp, mỏi cơ bắp, trị liệu làm đẹp, giảm cân hiệu quả.

máy massage xung điện aukewel dr treatment 2000

Dải tần số 1 – 300hz rộng cho khả năng điều chỉnh xung điện linh hoạt, tính năng điều chỉnh tăng cường độ mạnh xung điện giúp tác động sâu, cho hiệu quả cao.

Máy được trang bị 6 chế độ chuyên biệt chăm sóc và trị liệu hiệu quả: xoa bóp nhẹ, châm cứu, cạo gió, đấm bóp nhẹ, giác hơi, cạo gió.

Kích thích các vùng đau nhức, trên các bộ phận: vai, gáy, chân tay, lưng bụng. Thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng thao tác chọn chế độ. Giá máy massage xung điện khoảng 450 nghìn, bảo hành 2 năm.

Điểm mạnh
  •  Chế độ massage đa dạng, trị liệu nhiều vùng trên cơ thể.
  •  Dải tần số rộng, kiểm soát xung điện cho tác động sâu.
  •  Dễ dàng sử dụng, chọn chế độ.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

2. Máy massage xung điện Omron HV-F128 100408980

Máy massage xung điện tử – Omron HV-F128 hoạt động trên các nghiên cứ về y sinh học, điện sinh học, vật lý trị liệu cho tác động chính xác các xung điện lên huyệt đạo, dây thần kinh, tác động tập trung giảm cơn đau nhức nhanh chóng.

máy massage xung điện omron hv-f128 100408980

Hiệu quả cao trong việc điều trị: đau nhức cơ khớp, thoát vị đĩa đệm, gai đôi cột sống. Máy có chức năng máy đa dạng: 12 chương trình massage tự động, 5 cách thức massage đặc biệt cho các vùng khác nhau trên cơ thể.

Dải tần số rộng 1 – 1200 hz, cho hiệu quả điều chỉnh phù hợp với chế độ cần sử dụng, tình trạng đau nhức. Màn hình hiển thị rộng, rõ nét dễ dàng theo dõi, thao tác.

Độ bền máy cao với chất liệu cao cấp. Tự động tắt sau 15 phút dùng. Giá máy massage xung điện khoảng 1.5 triệu, bảo hành 5 năm.

Điểm mạnh
  •  Máy đa tính năng, dải tần số rộng.
  •  Nhiều chế độ và chương trình lựa chọn.
  •  Dễ dàng sử dụng, thao tác với màn hình lớn.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

3. Máy massage xung điện Aukewel Doctor AK 2000 IV

Máy massage xung điện 8 miếng dán – Aukewel “Doctor Care” AK 2000 IV sử dụng 8 miếng dán chuyên dụng, tạo ra dòng điện sinh học có tác dụng trị liệu, tác dụng trực tiếp lên các huyệt đạo, sinh học giúp giải tỏa cơn đau nhanh chóng.

máy massage xung điện aukewel doctor ak 2000 iv

Công nghệ hiện đại, giúp xung điện phân bố đều lên cơ khớp, giúp giãn cơ hiệu quả. Miếng dán có khả năng châm cứu duy nhất không sử dụng kim ở nước ta.

Dòng máy hoạt động tự động, ngắt tự động kiểm soát thời gian sử dụng và tiết kiệm năng lượng. Thiết kế máy hoạt động mô phỏng cơ thể người, với 6 chương trình được vi tính hóa, giúp việc sử dụng trở nên hiệu quả.

Sản phẩm được trang bị màn hình LCD lớn, dễ dàng thao tác sử dụng. Giá máy massage xung điện khoảng 1 triệu, bảo hành 2 năm.

Điểm mạnh
  •  Châm cứu không sử dụng kim, tác động chính xác lên các huyệt đạo.
  •  Dòng điện sinh học, phân bố đều cho hiệu quả giảm đau hiệu quả.
  •  Tính năng thông minh tự động ngắt, kiểm soát sử dụng.
  •  Chương trình tác động mô phỏng cơ thể người, điều trị chính xác.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

4. Máy massage xung điện 4 miếng TDS Health Herald

Máy massage xung điện 4 miếng dán – TDS Health Herald với các tính năng: châm cứu, đấm bóp, giác hơi, bấm huyệt bằng xung điện có tần số thấp, giải tần số từ 1 – 330 Hz, linh hoạt sử dụng.

máy massage xung điện 4 miếng tds health herald

Máy được trang bị 8 chức năng và 15 chế độ cho người dùng lựa chọn sử dụng dễ dàng cho tình trạng bệnh lý khác nhau, phù hợp với nhu cầu cơ thể.

Máy sử dụng pin AA, tiêu hao năng lượng thấp. Thiết kế điều khiển dễ dàng sử dụng với hướng dẫn ngôn ngữ anh việt. Màn hình LCD hiển thị rõ nét, giúp người dùng dễ dàng thao tác lựa chọn chế độ. Giá máy massage xung điện khoảng 200 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Nhiều tính năng chăm sóc trị liệu.
  •  Chế độ và chức năng đa dạng, dễ dàng lựa chọn.
  •  Giá thành sản phẩm rẻ.
Điểm yếu
  •  Độ bền sản phẩm thấp.

5. Máy massage xung điện chính hãng Omron HV-F127

Máy massage xung điện chính hãng – Omron HV-F127 loại 2 miếng dán với dải tần số rộng tạo xung điện tần số thấp linh hoạt cho cơ địa người dùng, tình trạng tổn thương cơ khớp.

máy massage xung điện chính hãng omron hv-f127

Chức năng phân cực giúp máy tập trung massage làm giảm đau nhức vùng tổn thương nhanh chóng, giải tỏa cơn đau hiệu quả. Máy có nhiều chương trình massage được thiết kế thông minh, giúp người dùng linh hoạt sử dụng hiệu quả.

Trang bị 9 chương trình massage thông thường và 4 chế độ massage đặc biệt. Cùng tính năng tự ngắt sau 15 phút sử dụng giúp kiểm soát điện năng tiêu thụ và người dùng không sử dụng quá mức, bảo vệ da khỏi bị bỏng do ngủ quên.

Thiết kế điều khiển dễ dàng thao tác sử dụng, chọn chế độ phù hợp. Chất liệu máy là nhựa ABS cao cấp, miếng dán chất lượng cao, bền bỉ. Giá máy massage xung điện khoảng 1.25 triệu, bảo hành 5 năm.

Điểm mạnh
  •  Dải tần số rộng, cùng chức năng phân cực tác động tập trung.
  •  Đa dạng chức năng, chương trình trị liệu phù hợp.
  •  Chất liệu cao cấp, bền bỉ, thiết kế dễ sử dụng.
Điểm yếu
  •  Giá thành sản phẩm cao.

Những lưu ý khi sử dụng máy massage xung điện tại nhà

Tác động nhanh, hiệu quả tức thì khiến nhiều người lựa chọn máy massage xung điện cho yêu cầu giảm đau nhức và trị liệu. Tuy nhiên, nếu sử dụng máy không đúng cách sẽ khiến thiết bị hoạt động không hiệu quả. Người dùng cần lưu ý những điểm sau khi dùng máy:

  • Nên khởi động nóng máy khoảng 5 phút trước khi sử dụng.
  • Không nên sử dụng máy trong thời gian quá dài và liên tục, thường xuyên. Chỉ nên sử dụng máy 30 phút mỗi ngày, tránh phụ thuộc vào máy. Thời gian sử dụng dài gây bỏng da nhẹ.
  • Tránh các vùng vết thương hở, vùng đầu tim, vùng quanh miệng.
  • Không sử dụng máy cho phụ nữ có thai, ảnh hưởng đến sự phát triển trí não của thai nhi, không dùng cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.
  • Sử dụng máy trị liệu đau nhức xương khớp, cơ bắp do làm việc quá mức cần kết hợp với luyện tập thể thao, tránh lệ thuộc vào máy để giảm đau.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post