Wikimua Uncategorized Tư vấn mua máy nướng bánh mì sandwich loại nào tốt nhất

Tư vấn mua máy nướng bánh mì sandwich loại nào tốt nhất

Bánh mì là món ăn phổ biến của người việt, được sử dụng hàng ngày có thể thay thế bữa chính. Những quán bánh mì cũng là điểm đến hấp dẫn để mua bánh mì giòn tan, thơm và ngậy.

máy nướng bánh mì tốt nhất

Không phải lúc nào chúng ta cũng có sẵn bánh mì nóng hay gặp bánh mới ra lò để thưởng thức. Máy nướng bánh mì được thiết kế chuyên dụng hữu ích cho những ai yêu thích loại bánh này. Làm sao để chọn mua máy nướng bánh mì tốt nhất cho nhu cầu sử dụng gia đình? Dưới đây sẽ là chia sẻ hữu ích cho người dùng quan tâm.

Hình ảnh Tên sản phẩm Đánh giá Giá thành Link ()
Tốt nhất Electrolux ETS1303W   419.000₫ Giá rẻ Mua ngay
Philips Sandwich HD2595   759.000₫ Mua ngay
Lock&Lock EJB221BLU   849.000₫ Mua ngay
Philips Sandwich HD2637   1.102.000₫ Mua ngay
Distinta Delonghi CTI2103   3.139.000₫ Mua ngay

Máy nướng bánh mì là gì?

Máy nướng bánh mì là thiết bị bếp gia dụng được thiết kế đảm nhiệm chức năng nướng bánh mì như một lò nướng mini. Giải pháp được sử dụng phổ biến giúp những chiếc bánh mì mềm, ỉu trở nên giòn tan, béo ngậy như vừa mới ra lò.

máy nướng bánh mì là gì?

Thiết kế máy nướng bánh mì nhỏ gọn, công suất nhỏ phù hợp với không gian bếp và đáp ứng nhu cầu sử dụng cho nhà ở. Dòng máy nướng chuyên dụng cho bánh mì sandwich, giúp người dùng tiết kiệm thời gian, thao tác nhanh chóng mà bánh mì vẫn đảm bảo giòn và thơm béo ngậy.

Cấu tạo máy nướng bánh mì lát khá đơn giản, là một mô hình thủ nhỏ về kích thước và công suất so với các loại lò nướng công nghiệp:

  • Phần vỏ máy được thiết kế từ nhựa hoặc thép chịu nhiệt, chống thất thoát nhiệt và không nhiễm điện gây nguy hiểm cho người dùng.
  • Bộ phận gia nhiệt của máy – gia nhiệt được kiểm soát nhiệt độ nhờ cảm biến, giúp máy hoạt động đến giới hạn nhiệt độ mà không lo làm cháy bánh hay khô như lò nướng cỡ lớn.
  • Khay đựng bánh mì lát ở giữa cung cấp độ ẩm và nhiệt độ nướng bánh. Nhiệt độ sẽ được tỏa xung quanh: trên dưới, 2 bên giúp bánh mì không bị cháy bề mặt mà được làm nóng giòn từ bên trong.
  • Bộ phận điều chỉnh nhiệt độ, núm xoay, công tắc nguồn.

Các dòng máy nướng bánh mì hiện nay được thiết kế với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau phục vụ nhu cầu sử dụng.

Cách chọn mua máy nướng bánh mì

Máy bánh nướng bánh mì phục vụ nhu cầu cuộc sống bận rộn, với tốc độ nướng bánh nhanh chóng, trả lại chiếc bánh thơm ngon.

Khá nhiều mẫu máy nướng bánh khác nhau trên thị trường, tính năng và hiệu quả sử dụng khác nhau. Dưới đây là cách chọn mua máy nướng bánh mì phù hợp với nhu cầu sử dụng:

Kiểm tra số khe nướng và kích thước

Các dòng máy nướng bánh mini hiện nay đều được sử dụng chuyên dụng cho bánh mì lát mỏng. Người dùng kiểm tra dòng máy nướng có số lượng khe nướng với khả năng nướng bao nhiêu lát bánh mì 1 lúc, cùng kích thước khe nướng quyết định độ dày lát bánh mì gia đình hay sử dụng.

kiểm tra số khe nướng và kích thước

Kiểm tra tính năng máy nướng bánh mì

Tính năng máy nướng bánh mì là yếu tố cần thiết hỗ trợ người dùng trong quá trình sử dụng, tăng mức độ an toàn và tiện lợi:

  • Máy nướng bánh mì được sử dụng trong không gian bếp, tiếp xúc thường xuyên với người già và trẻ nhỏ nên cần chọn dòng máy có khóa an toàn.
  • Tính năng rã đông tiện lợi cho bánh mì được giữ đông lạnh. Chế độ này giúp bánh mì giữ nguyên được hương vị mà vẫn đảm bảo tốc độ nướng bánh nhanh phục vụ người dùng.
  • Tính năng lift up- thiết kế cần nâng khay bánh mì lên, giúp việc lấy bánh mì ra khỏi lò nhanh chóng, an toàn mà không tiếp xúc với khay nóng bỏng sau khi nướng.

kiểm tra tính năng máy nướng bánh mì

Ngoài ra, các dòng máy hiện đại sẽ có tích hợp thêm tính năng hữu ích cho người dùng. Tính năng càng nhiều máy càng hữu ích nhưng giá thành sẽ cao hơn.

Công suất máy nướng bánh mì

Chọn mua máy nướng có công suất vừa phải, theo nhu cầu sử dụng hàng ngày. Các dòng máy nướng bánh mì thường có công suất thấp, giảm tiêu hao năng lượng.

Nhưng công suất cao khả năng lướng lớn và thời gian nướng nhanh hơn cho người dùng không mất công chờ đợi. Công suất trung bình nên khoảng 650w phù hợp cho nhu cầu nướng 2 lát bánh cùng lúc trong thời gian ngắn.

Thiết kế và kiểu dáng máy

Máy nướng bánh mì với đa dạng kiểu dáng và kích thước, nên chọn các mẫu có kiểu nhỏ gọn, dễ dàng cất và sử dụng tiện lợi trong không gian. Thiết kế đẹp mắt, phù hợp với trang trí nội thất bếp hiện đại.

Thương hiệu và giá thành

Dòng máy nướng bánh mì nhỏ gọn cho gia đình không quá đắt, ngày càng phổ biến về mẫu mã, thương hiệu và giá thành.

Lưu ý chọn mua máy nướng bánh mì chính hãng là ưu tiên hàng đầu cho người dùng để đảm bảo chất lượng và chính sách bảo hành hiệu quả, sử dụng lâu dài. Tùy theo điều kiện tài chính mà người dùng so sánh giá, tính năng đi kèm và thiết kế phù hợp theo mục đích sử dụng hàng ngày.

Nên mua máy nướng bánh mì hãng nào tốt?

Thương hiệu luôn là yếu tố được quan tâm hàng đầu khi chọn mua sản phẩm đồ gia dụng hay điện tử cho gia đình. Dưới đây là gợi ý một số hãng máy nướng bánh mì chất lượng tốt, được nhiều người ưa chuộng cho khách hàng tham khảo:

Máy nướng bánh mì Philips

Thương hiệu đồ gia dụng lớn đến từ Hà Lan mang đến cho người dùng chất lượng và hiệu quả sử dụng lâu dài. Máy nướng bánh mì Philips thuộc phân khúc sản phẩm cao cấp, với thiết kế máy nhỏ gọn, hiên đại và thời thượng cho không gian sống đẹp.

Độ bền máy cao, thiết kế vỏ ngoài cách điện, cách nhiệt an toàn cho người dùng. Máy được tích hợp các tính năng mới tiện lợi, hỗ trợ quá trình nướng bánh dễ dàng hơn. Công suất máy nướng lớn nhưng tiêu hao năng lượng không nhiều nhờ tính năng thông minh, kiểm soát tiêu thụ điện.

máy nướng bánh mì philips

Máy nướng Philips sử dụng dễ dàng. Bánh sau nướng giòn, thơm nhưng vẫn giữ được độ mềm và ngọt của chất bánh ban đầu. Giá thành máy thuộc phân khúc giá cao. Chính sách bảo hành 2 năm linh hoạt cho người dùng.

Máy nướng bánh mì Electrolux

Thương hiệu Electrolux không còn xa lạ với người dùng việt. Sản phẩm thương hiệu cao cấp, với những dòng máy chất lượng được tích hợp tính năng thông minh, mức độ an toàn cao, tiện lợi cho cuộc sống hiện đại và đồng thời mức giá cũng không hề rẻ.

Thiết kế máy dễ dàng sử dụng, thao tác nhanh chóng nướng bánh trong thời gian ngắn với đa tính năng: khả năng lift up, điều chỉnh và hẹn giờ, chức năng rã đông. Chất liệu vỏ máy cao cấp cách nhiệt, cách điện an toàn cho người dùng trong quá trình thao tác tiện lợi.

máy nướng bánh mì electrolux

Kiểu dáng máy phong phú, nhỏ gọn phù hợp cho trang trí không gian nhà bếp hiện đại. Máy dễ dàng tháo lắp, vệ sinh đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. bánh mì sau khi nướng thơm ngon, giòn và vẫn giữ nguyên được dinh dưỡng hay độ ngọt ban đầu. Thời gian bảo hành máy lên đến 2 năm, lâu dài, đáng tin cậy.

Máy nướng bánh mì Nikai

Dòng máy Nikai đến từ Nhật bản – đất nước công nghệ với nhiều thương hiệu đồ gia dụng, nhà bếp cao cấp, chất lượng. Máy nướng bánh mì Nikai được ưa cjhuộng trên thị trường nhờ khả năng nướng bánh ổn định, bánh chín đều, thơm ngon. Thời gian nướng nhanh chóng đáp ứng nhu cầu sử dụng bữa sáng tiện lợi của gia đình.

Máy nướng bánh mì Nikai có ứng dụng role cảm biến nhiệt, kiểm soát nhiệt độ một cách thông minh, tối ưu sử dụng cho người dùng. Giải pháp an toàn, không lo cháy bánh cho bữa sáng bận rộn. Thiết kế máy có khác biệt so với dòng máy nướng dạng lò truyền thống. Kích thước máy hơi lớn, nhưng dẹp và cũng dễ dàng bài trí sử dụng trong không gian sống nhà ở hiện đại.

máy nướng bánh mì nikai

Dòng máy nướng kẹp đa năng, mặt trong có thiết kế chống dính tiện lợi, dễ dàng vệ sinh sử dụng. Thiết kế máy thông minh báo hiệu tình trạng hoạt động, khả năng nướng nhiều bánh mì cùng lúc. Máy được đánh giá tính năng khả dụng đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của gia đình. Giá thành máy nướng bánh nikai khá rẻ, chính sách bảo hành tối thiểu 1 năm ưu việt cho người dùng.

Máy nướng bánh mì Bluestone

Thương hiệu máy nướng bánh mì bluestone nổi tiếng của mỹ – mang đến giải pháp nướng bánh mì nhanh chóng an toàn, với chất lượng bánh thành phẩm không hề kém cạnh các ông lớn như: Electrolux, Philips.

Máy nướng bánh mì bluestone đạt các tiêu chuẩn chất lượng châu âu, tiêu chuẩn RoSH – Đức, các tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm với ứng dụng công nghệ hiện đại và thời gian bảo hành trên 2 năm uy tín.

 

máy nướng bánh mì bluestone

Máy được tích hợp đa tính năng, dễ dàng sử dụng. Các dòng máy nướng bánh mì bluestone đa phần đều được tích hợp khả năng: dã đông, hâm nóng và hủy bỏ. Thời gian nướng bánh nhanh, tiết kiệm công sức chờ đợi cho người dùng.

Thiết kế máy sang trọng, nhiều kiểu dáng với chất liệu vỏ ngoài an toàn, cách nhiệt. Độ bền sản phẩm cao, sử dụng lâu dài. Máy được đánh giá cao về tiêu hao năng lượng điện thấp, hiệu quả cho nhu cầu sử dụng thường xuyên và hàng ngày.

Top 5 máy nướng bánh mì tốt nhất hiện nay

1. Máy nướng bánh mì Electrolux ETS1303W 930W

Dòng máy nướng bánh mì với mức giá tầm trung của Electrolux được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn. Máy nướng bánh mì đa tính năng với 7 chế độ nướng và tính năng dã đông tiện lợi. Cơ chế hoạt động ứng dụng công nghệ làm nóng nhiệt, với công suất lớn lên đến 730w mang đến giải pháp nướng bánh nhanh chóng tiện lợi.

Sử dụng khá dễ dàng với núm xoay điều khiển cơ học, hiển thị chế độ nướng, kiểm soát quá trình nướng bánh hiệu quả. Chất liệu nhựa cứng cao cấp, cách nhiệt, cách điện an toàn bảo vệ người dùng trong quá trình thao tác. Dạng máy 2 khe nướng bánh cao cấp, có khay chứa vụn bánh mì nhỏ dễ dàng tháo lắp vệ sinh an toàn.

máy nướng bánh mì electrolux ets1303w 930w

Thiết kế máy với màu trắng sang trọng, nhỏ gọn phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau. Khay nướng có thể tháo rời, vệ sinh và cất sạch sẽ giúp nâng cao tuổi thọ thiết bị. Giá máy hiện nay khoảng 420 nghìn, chính sách bảo hành 2 năm.

Điểm mạnh
  • Thời gian nướng bánh nhanh, chất lượng bánh thơm ngon.
  • Đa tính năng, tiện lợi trong quá trình sử dụng.
  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng.
Điểm yếu
  • Khả năng nướng bánh 1 lần hơi ít, thao tác nhiều lần cho nhu cầu sử dụng lớn.

2. Máy nướng bánh mì Philips Sandwich HD2595

Dạng máy nướng bánh mì sandwich 2 lát mỏng được ưa chuộng của thương hiệu Philips. Điểm đặc biệt kích thước khe nướng lớn, phù hợp với nhiều loại bánh. Máy nướng đa tính năng với 7 chế độ nướng điều chỉnh cùng chế độ rã đông tiện lợi, giúp kiểm soát quá trình nướng bánh hiệu quả. 4 tính năng tích hợp: rã đông, hâm nóng, hủy bỏ, nướng tùy chỉnh nhiệt độ.

Công suất máy lên đến 800w, thời gian nướng được tiết kiệm nhiều lần, phục vụ cho bữa sáng nhanh của các thành viên trong gia đình. Chất lượng bánh thành phẩm tốt, tươi ngon, giòn tan. Vụn bánh mì được thu ở khay phía dưới, có thể tháo rời vệ sinh làm sạch hiệu quả.

máy nướng bánh mì philips sandwich hd2595

Thiết kế vỏ máy là nhựa cao cấp có độ bền và khả năng cách điện cách nhiệt cao. Kiểu dáng nhỏ gọn, màu trắng sang trọng tinh tế phù hợp với không gian bếp hiện đại của gia đình. Thiết bị được đánh giá cao về mức độ an toàn trong quá trình sử dụng. Giá máy hiện nay: 760 nghìn, chính sách bảo hành 2 năm tiện lợi.

Điểm mạnh
  • Máy nướng đa dạng tính năng, sử dụng tiện lợi.
  • Thiết kế đẹp mắt, sang trọng.
  • Độ bền sản phẩm cao, sử dụng lâu dài.
Điểm yếu
  • Chỉ nướng được 2 bánh 1 lúc.

3. Máy nướng bánh mì Lock&Lock EJB221BLU

Sản phẩm máy nướng bánh mì 2 lát lock&clock EJB221BLU được thị trường ưa chuộng lựa chọn. Thương hiệu đến từ hàn quốc mang đến cho người dùng những giá trị tiện lợi, phục vụ bữa sáng với những lát bánh mì thơm ngon ngay tại nhà.

Công suất nướng bánh lên đến 700w, thích hợp nướng và hâm nóng nhiều loại bánh mì, bánh pizza trong thời gian ngắn. Máy được thiết kế với 6 mức điều chỉnh nhiệt độ, điều chỉnh mức độ nướng bánh và màu bánh theo sở thích. Tính năng nướng bánh mì đông lạnh nhanh chóng. Bánh sau nướng vẫn giữ được mùi hương, dinh dưỡng nguyên vẹn.

máy nướng bánh mì lock&lock ejb221blu

Thiết kế máy trang nhã, hiện đại với kích thước nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng cho không gian sống, căn bếp gia đình. Cấu tạo có thể tháo rời vệ sinh bảo quản máy sạch sẽ. Chất liệu vỏ máy là hợp kim cao cấp với độ bền và giá trị sử dụng lâu dài. Máy sử dụng khá dễ dàng với cần gạt và nút xoay cơ học tiện lợi. Giá máy hiện nay khá cao, khoảng 850 nghìn/ thiết bị. thời gian bảo hành tối thiểu 1 năm.

Điểm mạnh
  • Nướng bánh nhanh chóng với công suất cao, cho chất lượng bánh thơm ngon.
  • Sử dụng dễ dàng, thao tác tiện lợi.
  • Độ bền sản phẩm cao.
Điểm yếu
  • Giá của sản phầm còn cao.

4. Máy nướng bánh mì Philips Sandwich HD2637

Dòng máy nướng bánh mì cao cấp, được đánh giá cao về chất lượng và hiệu quả hoạt động. Máy nướng bánh mì Philips HD2637 với công suất lớn, thực hiện hâm nóng, rã đông trong 1 lần thực hiện duy nhất. Thiết kế máy phù hợp với nhiều loại bánh khác nhau: bánh sandwich, bánh ngọt, ổ bánh mì truyền thống… giải pháp đa năng cho nhu cầu sử dụng đa dạng.

Thiết kế máy tiện lợi với cần nâng dễ dàng thao tác lấy bánh. Khay chứa vụn bánh mì dễ dàng thao tác thực hiện và vệ sinh máy dễ dàng hơn. Máy sử dụng dễ dàng có thể ngưng chế độ nướng bất cứ lúc nào. Chất liệu vỏ máy cao cấp, hợp kim cách nhiệt, cách điện an toàn. Thành máy trong quá trình hoạt động vẫn mát, không gây bỏng.

máy nướng bánh mì philips sandwich hd2637

Máy được thiết kế thông minh với chế độ cảm ứng ngắt nhiệt thông minh trong trường hợp bánh bị kẹt vẫn không bị cháy. Thiết kế máy nhỏ gọn, kiểu dáng đơn giản, sử dụng tiện lợi cho mọi không gian. Màu sắc sang trọng phù hợp cho nội thất nhà bếp. Giá máy khoảng 1 triệu, chính sách bảo hành 2 năm tiện lợi.

Điểm mạnh
  • Dòng máy đa tính năng, nướng bánh ngon.
  • Thiết kế máy an toàn, sử dụng dễ dàng.
  • Chất liệu cao cấp mang đến độ bền máy cao.
Điểm yếu
  • Giá thành máy cao là điểm hạn chế duy nhất.

5. Máy nướng bánh mì Distinta Delonghi CTI2103

Thương hiệu máy nướng bánh mì cao cấp đến từ ý. Sản phẩm mang đến khả năng nướng bánh lớn, với nhiều lát bánh cùng lúc. Công suất lên đến 900w, tiết kiệm thời gian thao tác thực hiện, nhiệt độ nướng đều, bánh chín đều từ trong ra ngoài.

Thiết kế máy với hệ thống điều khiển điện tử, nhiều chế độ: hâm nóng, rã đông hay hủy chế độ nướng. Người dùng dễ dàng điều khiển nhiệt độ nướng theo ý muốn. Máy công suất cao nhưng tiêu hao năng lượng ít. Người dùng dễ dàng thực hiện thao tác lấy bánh an toàn.

máy nướng bánh mì distinta delonghi cti2103

Chất liệu máy cao cấp với lớp vỏ là hợp kim mạ crom với độ bền cơ học cao, chống chịu tác động môi trường, va đập. Máy có khay chứa vụn bánh mì, dễ dàng tháo lắp vệ sinh. Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển sử dụng trong không gian bếp sang trọng. Giá máy khoảng 3.1 triệu, khá cao, chính sách bảo hành 2 năm.

Điểm mạnh
  • Máy nướng bánh đa tính năng.
  • Sử dụng dễ dàng, an toàn tuyệt đối.
  • Độ bền và giá trị sử dụng lâu dài.
Điểm yếu
  • Mức giá máy nướng bánh mì cao.

Cách dùng máy nướng bánh mì Sandwich

Tùy theo thiết kế máy và cách dùng sẽ có sự thay đổi nhưng nhìn chung, các dòng máy nướng hiện nay cần thực hiện theo các bước:

  • Bước 1: Cắm điện, cấp nguồn để làm nóng máy.
  • Bước 2: Cắt bánh mì theo kích thước khe nướng, dùng cần gạt để đưa bánh vào lò.
  • Bước 3: Sử dụng nút và chế độ điều chỉnh nhiệt độ thường bằng núm xoay cơ học. Các chế độ rã đông, hâm nóng, nướng bánh mì các nhiệt độ khác nhau.
  • Bước 4: Lấy bánh ra khỏi máy bàng cần gạt lên.
  • Bước 5: Vệ sinh máy bánh mì sau khi hoàn tất quá trình sử dụng.

Lời kết

Các dòng máy nướng bánh mì hiện nay với đa dạng tính năng sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bữa sáng nhanh chóng, ngon miệng ngay tại nhà.

Mua và sử dụng máy nướng bánh mì tốt nhất theo nhu cầu thực tế của gia đình. Khách hàng quan tâm để lại phản hồi và câu hỏi để được tư vấn giải đáp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post