Wikimua Uncategorized Top 5 Máy Tính Bảng Samsung Giá Rẻ, Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Top 5 Máy Tính Bảng Samsung Giá Rẻ, Được Ưa Chuộng Nhất Hiện Nay

Chúng ta đang ở thế kỉ XXI, thời điểm mà có thể nói là vương triều của công nghệ. Công nghệ càng phát triển mạnh mẽ, các nhãn hàng lớn như Samsung, Apple hay Microsoft không ngừng trình làng những mẫu smartphone trong vòng 10 năm trở lại đây.

Thị trường công nghệ dường như bị chiếm lĩnh bởi các thế hệ smartphone nhưng không bởi vì thế mà máy tính bảng mất đi ưu thế của nó. Máy tính bảng vốn dĩ là một thiết bị hỗ trợ con người như một trợ lí ảo thông minh.

Với những công cụ trợ giúp được tích hợp trên chiếc máy tính bảng Samsung khiến cho nó chiếm ưu thế hơn so với các hãng cạnh tranh.

Lí do nên chọn thương hiệu máy tính bảng Samsung?

Dưới đây là những lí do bạn nên chọn mua máy tính bảng Samsung, mà không phải những thương hiệu máy tính bảng khác.

Thương hiệu lớn

Nhắc đến Samsung là nhắc đến một thương hiệu “làm mưa làm gió” trên thị trường công nghệ di động hiện nay. Các dòng sản phẩm của Samsung luôn đứng đầu top bán chạy nhất trong thị trường Việt Nam ở nhiều phân khúc khác nhau.

Các chiến dịch truyền thông nổi bật, những mẫu mã sang trọng cùng với nhiều thiết bị ở nhiều phân khúc khiến cho thương hiệu này ngày càng gần gũi và tạo lòng tin với người dùng. Trong tương lai, Samsung sẽ ngày càng phát triển hơn nữa với việc sở hữu trí tuệ ở những dòng công nghệ di động thông minh.

Ngôn ngữ thiết kế và cấu hình nổi bật

Samsung đánh mạnh và thiết kế của chiếc máy tính bảng. Qua từng thời kì, bạn có thể nhận thấy ngôn ngữ thiết kế của những chiếc máy tính bảng Samsung luôn hợp thời trang, tinh tế và không kém phần sang trọng.

Trong thời gian gần đây, Samsung đi đầu về thành công trong smartphone tràn màn hình. Tạo nên cơn sốt trên thị trường điện thoại thông minh.

Máy tính bảng Samsung giá rẻ

 

Ngoài ra còn phải nói đến cấu hình,Samsung đã làm rất tốt trong việc nâng cấp cấu hình của những chiếc máy tính bảng. Khiến chúng mạnh mẽ hơn, hoạt động trơn tru hơn và lâu bền hơn với thời gian.

Samsung luôn hỗ trợ người dùng tối đa khiến người dùng không cảm thấy “cô đơn” sau khi mua hàng của hãng.

Kho ứng dụng phong phú

Kho ứng dụng miễn phí trên máy tính bảng Samsung sẽ giúp bạn có những trải nghiệm tuyệt vời hơn bao giờ hết từ những trò chơi giải trí, xem phim, sách hoặc các ứng dụng thông minh khác.

Trên nhiều thiết bị máy tính bảng còn tích hợp cả Samsung Health giúp người dùng quản lý được sức khỏe của bản thân, số bước chân trong ngày, chế độ ngủ nghỉ hợp lý.

Những điều trên làm nên một thương hiệu Samsung lừng lẫy. Sau đây, hãy cùng mình điểm qua 5 dòng máy tính bảng Samsung giá rẻ và được ưa chuộng nhất tại thị trường hiện nay.

Top 5 dòng máy tính bảng Samsung được ưa chuộng nhất hiện nay

Ngay dưới đây là những thông tin chính nhất về 5 dòng máy tính bảng Samsung đang được ưa chuộng, bán chạy nhất hiện nay mà bạn có thể tham khảo:

1. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E 9.6

“Chiến binh” đầu tiên được giới thiệu với mọi người đó chính là Samsung Galaxy Tab E 9.6. Ngoại hình chính là điểm nổi bật nhất mà máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E đem đến cho người dùng.

 

Màn hình rộng đến 9.6 inch cùng với trọng lượng 495 gram, độ dày chỉ 8.5mm đem đến cho người dùng sự trải nghiệm hoàn hảo trên một thiết bị gọn nhẹ, ngoại hình sang trọng, dễ dàng trong việc di chuyển.

Mặt sau được làm với chất liệu nhám hỗ trợ chống trơn trượt hiệu quả khi cầm nắm và đặc biệt thiết bị này không bám mồ hôi và vân tay khi sử dụng.

Giá máy tính bảng Samsung Tab E 9.6
Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E 9.6

Mua Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E 9.6

Giá tham khảo: 4.000.000 VNĐ

Sử dụng công nghệ màn hình TFT với độ phân giải lên đến 1280 x 800 pixels hỗ trợ người dùng giải trí một các tuyệt vời nhất. Với viên pin có dung lượng lên đến 5000 mAh giúp người dùng trải nghiệm chiếc máy tính bảng này với thời lượng lên đến 1 ngày lướt web, xem phim, chơi game thoải mái.

Bên cạnh đó, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E còn hỗ trợ ứng dụng siêu tiết kiệm pin nhằm hỗ trợ người dùng thời gian sử dụng tối đa.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E chạy trên hệ điều hành Android Kitkat 4.4.4. Với vi xử lí 4 nhân, xung nhịp là 1.3 GHz. Dung lượng RAM khá nhỏ, chỉ với 1.5GB và bộ nhớ trong là 8GB.

Tuy nhiên thiết bị này hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB giúp bạn tha hồ tải những ứng dụng phù hợp với công việc và giải trí của mình.

 

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab E sở hữu bộ đôi camera với độ phân giải lên đến 8.0MP ở camera sau và 5.0 MP ở camera trước. Giúp bạn có những bức ảnh chân thực, tự nhiên cũng như selfie cực đẹp. Trên các dòng máy tính bảng phân khúc phổ thông. Khá khó để tìm một thiết bị máy tính bảng có chất lượng camera cao như Tab E.

Trên thị trường máy tính bảng giá rẻ, Samsung Galaxy Tab E là một trong những sản phẩm có lượng tiêu thụ nhiều nhất và được người tiêu dùng yêu công nghệ đánh giá khá cao.

Sở hữu hết các tính năng cơ bản của một chiếc máy tính bảng lại còn tích hợp sim MicroSD hỗ trợ 3G cho người dùng thoải mái xem phim, lướt web hay cày game thỏa thích.

Xem thêm: 5 dòng máy tính bảng giá rẻ, hàng chính hãng bán chạy nhất hiện nay

2. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6 7.0

Năm 2016, hàng Samsung cho ra đời chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6 7.0. Sản phẩm nằm trong phân khúc tầm trung với giá chưa đến 4 triệu chắc chắn sẽ làm hài lòng khá nhiều người có nhu cầu sử dụng máy tính bảng.

Ngôn ngữ thiết kế khá giống với các dòng sản phẩm truyền thống của Samsung. Sở hữu màn hình 7 inch với độ phân giải HD 1280×800 pixels cho ra mật độ điểm ảnh lên đến 216 ppi.

Thiết bị này giúp người dùng hạn chế tối đa “màn hình gương” khi sử dụng ngoài trời, đem lại sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Màn hình có tình trạng rỗ hạt tuy nhiên đây không đến mức gây ra sự khó chịu cho người dùng.

Máy tính bảng Samsung Galaxy tab a6

Mua Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6

Giá tham khảo: 3.490.000 VNĐ

 

Chạy trên hệ điều hành Android 5.5 với giao diện TouchWiz. Bộ xử lý CPU 4 nhân kết hợp với ROM 1.5GB và bộ nhớ trong 8GB cho phép bạn có thể chạy mượt mà những ứng dụng yêu thích trên một chiếc máy tính bảng giá rẻ.

Ngoài ra, máy tính bảng này còn hỗ trợ sim 3G, 4G giúp bạn thoải mái liên lạc với bất kì ai và bất kì đâu. Thông số kỹ thuật trên giúp máy hoạt động ổn định, người dùng thoải mái trải nghiệm những ứng dụng tiện ích trên chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6.

Ngôn ngữ thiết kế nhỏ gọn với phần viền 2 bên máy được làm nổi bật với tone màu khác đi. Mặt sau được thiết kế nhằm giúp chống trơn trượt khi cầm nắm, tuy nhiên đối với những sản phẩm màu trắng, mặt sau của máy có thể bị bám vết bẩn khi sử dụng.

Trong phân khúc giá rẻ, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6 sở hữu bộ đôi camera 5MP/2MP. Cho ra các bức ảnh không thật sự sắc nét tuy nhiên vẫn đảm bảo hầu hết các nhu cầu chat video hay chụp selfie một cách tốt nhất.

Dung lượng pin 4000mAh cho phép sử dụng với thời lượng không quá lâu nhưng cũng vừa đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc, giải trí hằng ngày của bạn

Đối với một thiết bị máy tính bảng giá rẻ, sở hữu các tính năng, tiện ích nổi bật. Ngoại hình sang trọng, trẻ trung, nhỏ gọn dễ mang theo khi di chuyển là một trong những điểm cộng lớn cho máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A6.

Bên cạnh đó có những vấn đề chưa thật sự hoàn hảo, nhưng nó vẫn ở mức chấp nhận được đối với một thiết bị giá rẻ, phù hợp với nhiều người, nhiều túi tiền.

Xem thêm: Top 5 điện thoại Sony đáng mua nhất tại thị trường Việt Nam

4. Máy tính bảng Samsung Galax A 8.0 2017

Samsung Galaxy Tab A 8.0 là một trong những sản phẩm máy tính bảng mới nhất được Samsung trình làng trong năm 2017. Sản phẩm này “đánh bật” những đối thủ khác với thiết kế cực kỳ sang trọng và bắt mắt.

Ngôn ngữ thiết kế sang trọng với mặt lưng được làm hoàn toàn bằng kim loại, tạo cảm giác cầm nắm rất tốt. Các cạnh được bo tròn tinh tế, mặt sau với logo Samsung quen thuộc.

Nhưng lần này hãng sản xuất thay đổi ngôn ngữ thiết kế khi xuất hiện một đường viền phía trên. Làm cho thiết bị máy tính bảng giá rẻ này thêm phần thanh lịch.

Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 2017 có kích cỡ màn hình là 8.0 inch và tỉ lệ hiện thị 4:3,độ phân giải 1280 x 800 pixels. Cho phép người dùng thoải mái khi xem phim HD, phim có độ nét cao. Mang lại hình ảnh chân thực, sắc nét và tự nhiên nhất.

Khác với các dòng máy tính bảng cùng thương hiệu Samsung, thiết bị này chạy với con chip Snapdragon 425. Cùng với ROM 2GB, vi xử lý 5 nhân với tốc độ xử lý là 1.4GHz mang lại sự trải nghiệm mượt mà khi sử dụng các ứng dụng trên chiếc máy tính bảng Note 10.1 2014.

ipad Samsung galaxy màu đen
Máy tính bảng Samsung galaxy tab A 8.0

Mua Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 8.0

Giá tham khảo: 5.780.000 VNĐ

Đặc biệt hơn cả, máy tính bảng Samsung Galaxy Tab A 2017 còn được tích hợp mạng 4G LTE cho phép người dùng có thể lướt web cực nhanh mà không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi như trước. Bộ đôi camera 8MP/5MP cho ra những bức ảnh trung thực, bắt mắt và cực kỳ tiện lợi khi muốn có những cuộc gọi video.

Không còn gì bằng khi giờ đây bạn không còn phải lo lắng vì mức giá của máy tính bảng chênh lệch khá cao so với các dòng smartphone thông thường.

Giờ đây chỉ với 6 triệu bạn đã có thể sở hữu một thiết bị máy tính bảng với cấu hình cao, thiết kế cực kỳ sang trọng. Hỗ trợ tối đa các nhu cầu làm việc, học tập và giải trí của bạn cũng như gia đình thân yêu.

 

Đọc thêm: Top 5 tivi Sony hàng chính hãng, giá tốt, bán chạy nhất hiện nay

5. Máy tính bảng Samsung Galaxy Note 2014 Edition

Sản phẩm tiếp theo mình mong muốn được giới thiệu với các bạn đó chính là máy tính bảng Samsung Galaxy Note 2014 phiên bản giới hạn. Dù ra mắt đã khá lâu nhưng những gì mà Samsung Galaxy Note 2014 này sỡ hữu có thể “đánh bật” được nhiều đối thủ trong tầm giá.

Trước hết hãy cùng nhau điểm qua về màn hình hiển thị của dòng máy tính bảng này. Sỡ hữu màn hình 10 inch với công nghệ màn hình Super Clear LCD.

Độ phân giải cực kỳ cao, lên đến 2560 x 1600 pixel cho chất lượng hiển thị cực kỳ bắt mắt với mật độ điểm ảnh lên đến 300ppi. Chất lượng hiển thị này giúp người dùng tối đa hóa trong công việc cũng như giải trí hiệu quả.

Máy tính bảng samsung tốt không
Máy tính bảng Samsung galaxy note 2014

Click mua ngay SP này

Giá tham khảo: 5.890.000 VNĐ

Ngôn ngữ thiết kế của chiếc Note 2014 vô cùng thanh lịch với mặt sau được làm từ chất liệu giả da sang trọng. Sở hữu một màn hình lớn nhưng thiết bị này có trọng lượng chỉ với 535 gram và độ dày 7.9mm đem lại cảm giác cầm nắm dễ dàng hơn, tiện lợi khi di chuyển bên ngoài hoặc trong công việc hằng ngày.

Điểm nổi bật nhất của máy tính bảng Samsung Galaxy Note 2014 là sự kết hợp của bút S-Pen. Cho phép người dùng trải nghiệm chiếc máy tình bảng một cách mượt mà nhất với chiếc bút “diệu kỳ” này. Hỗ trợ ghi chép nhanh chóng và có thể vẽ ra mọi thứ trong đầu chỉ với một cây bút cảm ứng nhỏ gọn. Tìm kiếm tin nhắn, ghi chú, cuộc gọi cực kỳ nhanh chóng.

 

Đặc biệt hơn nữa, máy tính bảng Samsung Galaxy Note 2014 sỡ hữu con chip Exynos 5 8 nhân, xung nhịp 1.9 GHz và 1.2GHz. Đi kèm với bộ RAM “khủng” lên đến 3GB giúp thiết bị này xử lí đa nhiệm khác tốt, các ứng dụng chạy mượt mà, trơn tru.

Chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Note 2014 hiện nay khá khó tìm vì đây là phiên bản giới hạn. Tuy nhiên nó vẫn được bán trên Shopee với mức giá cực rẻ. Một chiếc máy tính bảng cao cấp nhưng giá thành lại khá “bình dân” thích hợp cho các tín đồ công nghệ để sở hữu một “em” cho mình hoặc người thân.

Xem thêm: Top 5 điện thoại Asus đáng mua nhất hiện nay, bạn biết chưa?

5. Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 4 7.0

Samsung Galaxy Tab 4 7.0 là một chiếc máy tính bảng tầm trung ra mắt năm 2015. Nếu bạn tìm kiếm một sản phẩm giá rẻ, nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ.

Có thể giúp bạn giải trí tốt cũng như hỗ trợ bạn trong công việc cũng như cuộc sống thì đây là lựa chọn phù hợp với bạn.

Một chiếc tablet tầm trung nhưng thiết kế hộp của nó khá đẹp mắt với vân gỗ sang trọng. Cùng “soi” một chút vào chiếc Tab 4 này nhé!

 

 
Máy tính bảng Samsung lazada
Máy tính bảng Samsung galaxy tab a 4 7.0

Giá tham khảo: 4.490.000 VNĐ

Chiếc Samsung Galaxy Tab 4 phiên bản 7.0 có màn hình 7 inch. Ngôn ngữ thiết kế của thiết bị khá vuông vắn, dày dặn, mạnh mẽ nhờ thiết kế nguyên khối và viền kim loại chắc chắn.

Ở mặt sau của máy là bề mặt nhựa giả da chống bám mồ hôi và vân tay khá tốt, giúp cảm giác cầm nắm thêm chắc chắn.

Cũng như những chiếc Tab của Samsung, Samsung Galaxy Tab 4 7.0 có thiết kế mặt trước gồm loa thoại và camera trước, các phím điều hướng và phím home vật lí. Mặt sau của chiếc Tab giá rẻ này gồm camera sau, loa ngoài bố trí ở phía dưới mặt lưng và logo Samsung nổi bật.

Nếu ở các dòng sản phẩm trước camera sau thường lồi lên hẳn so với mặt sau thì giờ đây ở chiếc Tab 4 camera đã bằng phẳng hơn đem lại cảm giác tinh tế.

Cạnh bên phải của máy trang bị các phím tăng giảm âm lượng, nút nguồn thường thấy ở các dòng máy của hãng nhưng cảm giác chất liệu khá cao cấp ngoài ra bên trên máy là jack tai nghe 3.5, bên dưới là cổng sạc và mic thoại, đây là thiết kế không xa lạ gì đối với “đứa con của nhà Samsung”.

Đó chỉ là đánh giá vẻ bề ngoài của thiết bị. Để có cái nhìn toàn diện hơn về chiếc Samsung Galaxy Tab 4 7.0 chúng ta cùng nhau tìm hiểu về cấu hình của chiếc máy này nhé!

 
Tab 4 được ưu ái trang bị công nghệ màn hình TFT với tỉ lệ hiển thị là 16:9. Kết hợp với độ phân giải 1280 x 800 Pixels cho màu sắc tươi sáng nhưng không quá rực rỡ hoặc gây khó chịu cho người dùng. Cùng với đó là bộ vi xử lý 4 nhân, xung nhịp 1.2GHz cho tốc độ đa nhiệm khá trơn tru, mượt mà.

Chiếc máy tính bảng nằm trong phân khúc tầm trung này được mọi người đánh giá cao. Sở hữu hầu hết các tính năng giúp hỗ trợ công cụ soạn thảo khi là việc, màn hình rộng thỏa mãn nhu cầu giải trí của người dùng.

Ngôn ngữ thiết kế sang trọng, dễ dàng mang đi. Những yếu tố trên làm nên một chiếc máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 4 7.0 giá rẻ, được mọi người ưa chuộng.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post