Wikimua Uncategorized Đồng hồ thông minh phổ biến như thế nào? Có nên mua đồng hồ thông minh tại Techwear.vn ?

Đồng hồ thông minh phổ biến như thế nào? Có nên mua đồng hồ thông minh tại Techwear.vn ?

Đồng hồ thông minh

Vậy đồng hồ thông minh là gì và tại sao nó lại phổ biến đến như vậy ?

Nói về kiểu dáng của đồng hồ thông minh thì nó hoàn toàn giống với những chiếc đồng hồ truyền thống. Khác biệt thật sự nằm ở tính năng và công dụng của đồng hồ. So với những chiếc đồng hồ thông thường, thì đồng hồ thông minh có màn hình màu, khe cắm sim, thẻ nhớ hoặc thậm chí tích hợp cả camera trên đồng hồ.

Sau nhiều năm, các hãng công nghệ lớn như Huawei, Samsung, Xiaomi, LG và cả Apple cũng bắt đầu giới thiệu hàng loạt đồng hồ đeo tay thông minh. Với sự cạnh tranh khốc kiệt của những gã khổng lồ công nghệ thì những mẫu đồng hồ thông minh cũng đã được thừa hưởng những tính năng hiện đại nhất của những sản phẩm công nghệ di động hiện nay.

Giá của những chiếc đồng hồ thông minh là bao nhiêu ?

Đồng hồ thông minh đang dần được phổ biến và xuất hiện ở khắp mọi nơi, mọi lứa tuổi. Với những tính năng đa dạng dành riêng cho từng lứa tuổi và cá tính. Vì thế mà giá của đồng hồ thông minh cũng phân ra nhiều phân khúc, từ giá rẻ ,tầm trung cho đến những mẫu đồng hồ thông minh cao cấp.

Hiện nay đồng hồ thông minh giá rẻ xuất hiện tràn lan với nhiều mức giá hấp dẫn nhưng lại không đảm bao được chất lượng. Thậm chí nó còn gây nguy hiểm cho người sử dụng, để đảm bảo rằng khách hàng tiếp cận được với những mẫu đồng hồ chính hãng và chất lượng cao. Các bạn nên mua đồng hồ thông minh tại các cửa hàng công nghệ được ủy quyền chính hãng như cửa hàng công nghệ Techwear.vn.

Tại sao lại phải lựa chọn Techwear.vn khi mua đồng hồ thông minh ?

Techwear.vn được thành lập vào tháng 5/2014 với 5 năm kinh doanh các mặt hàng công nghệ đặc biệt là các dòng đồng hồ thông minh, vòng đeo thông minh cao cấp chính hãng. Là một trong những cửa hàng tiên phong cho phong trào Smartwatch tai Việt Nam. Được các hãng công nghệ lớn ủy quyền kinh doanh đồng hồ thông minh tại Việt Nam.

Không chỉ nhận được sự tin tưởng từ quý khách hàng thân yêu, Techwear.vn cũng tự hào là đối tác được tin tưởng bởi các thương hiệu lớn. Đơn cử là Viettel, Manulife, Sacombank, VNG, Tiki, Traveloka,…

Showroom: 245/4 Âu Cơ- Phường 5 – Quận 11 – Tp Hô Chí Minh

Các dòng đồng hồ thông minh mà Techwear.vn chuyên cung cấp là những mẫu smartwatch từ giá rẻ có chất lượng đạt chuẩn cho đến những mẫu đồng hồ thông minh cao cấp có chất lượng cao. Các bạn có thể truy cập vào trang mục đồng hồ thông minh của Techwear.vn  để xem các mẫu đồng hồ thông minh mới nhất cùng với vô số chương trình khuyến mãi giảm giá.

Dòng đồng hồ thông minh giá rẻ ( Mức giá từ 2.000.000đ )

 Đồng hồ thông minh Ticwatch

Ticwatch là đồng hồ thông minh của hãng Mobvoi. Đây là công ty Trung Quốc được sáng lập bởi các cựu nhân viên Alphabet – công ty mẹ của Google. Các sản phẩm của công ty Mobvoi luôn được đánh giá rất cao nhờ mức giá phải chăng và có độ tiện dụng cao.

Những ưu điểm nổi bật của đồng hồ Ticwatch

Ticwatch sử dụng hệ điều hành Android Wear – sau này là Wear OS để vận hành. Do đó, bạn có thể sử dụng đồng hồ rất mượt mà và nhiều tính năng. Ví dụ như đồng hồ thông minh Ticwatch E,Ticwatch 2…. Trong đó, một số tính năng nổi bật có thể kể đến như:

  •       4 phương thức tương tác giao diện, gồm: Touch – Chạm, Voice Activation – Kích hoạt bằng giọng nói, Gesture Control – Lật cổ tay để thao tác và Tickle – Viền màn hình cảm ứng.
  •       Heart Rate Monitor – Theo dõi nhịp tim, bước chân, lượng calo được đốt cháy, v..v…
  •       GPS Tracking – Theo dõi tốc độ, quãng đường và địa điểm với GPS cài sẵn.
  •       Health Reminder – Nhắc nhở vận động lẫn chế độ nghỉ ngơi, chăm sóc sức khỏe người dùng chu đáo và tận tâm.
  •       Music On Device – Điều khiển âm nhạc ngay trên mặt đồng hồ mà không cần lệ thuộc vào điện thoại. (Android only)
  •     Notification – Thông báo cuộc gọi, tin nhắn, email và lịch trình từ smartphone đến cổ tay.
  •     Hands Free Calls – Lật cổ tay 2 lần để trả lời/hủy cuộc gọi đến, cực kì tiện lợi khi chạy xe với loa phát cài sẵn.
  •       Quick Cards – Dễ dàng kiểm tra nhịp tim, điều khiển âm nhạc và dự báo thời tiết cùng hệ điều hành Ticwear OS thông minh.
  •       Voice Reply – Trả lời tin nhắn, cài đặt thông báo, nhắc nhở, lên kế hoạch bằng chính giọng nói của mình.
  •     Thiết kế mặt đồng hồ đa dạng phong cách và bắt mắt.

Những dòng đồng hồ thông minh tầm trung – cao cấp ( Mức giá từ 3.000.000đ trở lên)

Vòng đeo tay thông minh Fitbit

Fitbit là gì? Fitbit là một thương hiệu của nước Mỹ – chuyên sản xuất các thiết bị theo dõi sức khỏe thuộc hàng tốt nhất thế giới hiện nay. Nổi tiếng nhất của hãng này có thể nhắc đến là các sản phẩm vòng theo dõi sức khỏe, hỗ trợ luyện tập thể dục thể thao mỗi ngày. Những model Fitbit có thể kể đến như Fitbit Inspire HR, Fitbit Charge 3, Fitbit Versa.

·         Đồng hồ Fitbit sở hữu khả năng đo nhịp tim liên tục và chính xác

·         Theo dõi giấc ngủ và có phẩn mềm quản lí lưu lại các báo cáo về giấc ngủ của bạn

·          Fitbit có thể giúp bạn theo dõi dữ liệu tập luyện của hơn 15 bộ môn thể thao khác nhau

·         Kiểm soát lượng nước uống mỗi ngày

·         Theo dõi sức khỏe phụ nữ như theo dõi chu kì kinh nguyệt của nữ giới

·         Nhận thông báo ứng dụng, tin nhắn và các cuộc gọi khác.

Với mức giá không quá cao cùng với thiết kế gọn nhẹ, thì Fitbit phù hợp với đại đa số người có cổ tay nhỏ, nhất là chị em phụ nữ. Để đặt mua đồng hồ Fitbit bạn có thể nhắn tin trực tiếp cho Techwear.vn để được tư vấn miễn phí.

Những mẫu đồng hồ thông minh cao cấp ( Mức giá giao động từ 5.000.000đ trở lên 

Đồng hồ thông minh Garmin Watch

Garmin là thương hiệu của nước Thụy Sỹ (có trụ sở tại Mỹ). Garmin hiện đang là thương hiệu dẫn đầu thế giới chuyên về lĩnh vực định vị GPS. Các sản phẩm theo dõi thể thao Garmin chứa đầy tinh hoa của hơn 10 năm kinh nghiệm, được nhiều vận động viên và các chuyên gia thể thao ngoài trời hàng đầu thế giới tin dùng.

Đồng hồ Garmin hướng tới những người yêu thích thể thao và hoạt động ngoài trời. Thiết kế đơn giản, chắc chắn cùng nhiều tính năng dành riêng cho thể thao. Những dòng đồng hồ Garmin có thể kể ra như: dòng Garmin Vivoactive 3, Garmin Forerunner, Garmin Vivosport, Garmin Instict…

Dòng Garmin Fenix

Theo dõi chuyên sâu nhiều môn thể thao cùng lúc, với thiết kế chống sock, độ bền cao. Sản phẩm mới nhất từ dòng này là dòng Fenix 5 Plus.

Dòng Garmin Forerunner

Hỗ trợ theo dõi bộ 3 môn phối hợp (bơi đạp xe – chạy bộ) và các bộ môn thể thao trong nhà – ngoài trời khác. Hiện 2 sản phẩm mới và tốt nhất của dòng này là Forerunner 945 và 245 Music

Dòng Garmin Approach

Theo dõi chuyên sâu bộ môn golf. Bạn có thể tham khảo mẫu Garmin Approach S60 là sản phẩm tốt nhất hiện nay.

Dòng Garmin vivo

Theo dõi các môn thể thao và chuyên sâu các hoạt động hằng ngày, theo dõi sức khỏe. Trong đó, mẫu Garmin Vivoactive 3 là sản phẩm đáng mua nhất của dòng này.

Đồng hồ thông minh Huawei giá rẻ ( Mức giá từ 3.000.000đ )

Trên thị trường hiện nay bạn có thể thấy Huawei đang phân thành 2 dòng sản phẩm là Huawei Watch và Honor Watch. Dù tên 2 công ty khác nhau nhưng chúng đều trực thuộc tập đoàn Huawei. Điều này đồng nữa với việc cả 2 hãng đều dung chung 1 công nghệ cho chiếc smartwatch của mình.

Huawei luôn biết cách lấy lòng người hâm mộ với những smartwatch mang phong cách cổ điển, không bao giờ lỗi mốt. Dù có điểm nhấn một vài chi tiết thể thao để làm mới sản phẩm, đồng hồ của Huawei vẫn tạo được sự nổi bật cho mình. Đồng hồ Huawei smartwatch có thể theo dõi nhịp tim liên tục, theo dõi hoạt động cả ngày, thiết lập mục tiêp hoạt động, theo dõi ngưỡng luyện tập, định vị GPS,…

Cũng như Garmin thì Huawei cũng có rất nhiều mẫu mã đồng hồ thông minh đa dạng như:

Huawei Watch 2 bản 4G 

Sở hữu nhiều phiên bản, kiểu dáng đa dạng. Tuy nhiên, bản đáng mua nhất vẫn là bản 4G – giúp bạn có thể nghe gọi độc lập không cần kết nối với điện thoại.

Huawei Watch GT

Đây là dòng đồng hồ thông minh của Huawei được ra mắt hồi cuối năm 2018. Mẫu đồng hồ này cực hot bởi thời lượng pin khủng không ngờ: lên đến 2 tuần cho 1 lần sạc.

Honor Watch Magic

Dòng Honor watch magic có đến 5 màu khác nhau cho bạn lựa chọn. Mẫu đồng hồ này có kích thước chỉ 42mm nên phù hợp với cổ tay nhỏ và cả các bạn nữ. Đồng thời, Honor Watch Magic cũng có thời lượng pin lên đến 1 tuần sử dụng.

Tư tưởng chăm sóc khách hàng của Techwear.vn

1.    Hoạt động vì khách hàng – lợi ích của khách hàng là số 1

2.    Hỗ trợ khách hàng là NIỀM VUI – không phải là TRÁCH NHIỆM

3.    Mọi sản phẩm được bán ra đều phải PHÙ HỢP với NHU CẦU của KHÁCH HÀNG.

4.   Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo. Luôn kinh doanh hàng CHÍNH HÃNG 100% với chế độ HẬU MÃI TỐT NHẤT cho khách hàng.

Lợi ích khi mua hàng tại Techwear.vn

  • ·         KHÔNG BÁN hàng trôi nổi, hàng giả/fake, hàng kém chất lượng
  • ·         Cam kết sản phẩm CHÍNH HÃNG 100%
  • ·         Cam kết BẢO MẬT thông tin khách hàng khi đặt mua hàng tại Techwear.vn
  • ·         Cam kết đem lại GIÁ TỐT nhất cho khách hàng
  • ·         Tư vấn MIỄN PHÍ – không mua cũng không sao
  • ·         Bảo hành chính hãng, giá cạnh tranh nhất
  • ·         Bảo hành 1 đổi 1 trong 7 ngày đầu
  • ·         MIỄN PHÍ giao hàng toàn quốc đối với sản phẩm trên 1 triệu đồng.
  • ·         Hỗ trợ ship COD cho khách hàng toàn quốc
  • ·         Hỗ trợ trả góp 0% thông qua thẻ tín dụng

Kết luận

Cửa hàng công nghệ Techwear có số năm hoạt động khá lâu và đã bắt đầu kinh doanh những chiếc đồng hồ thông minh từ lúc trào lưu này vừa mới xuất hiện tại Việt Nam. Cho nên về kinh nghiệm lẫn khả năng chăm sóc khách hàng đều thuộc dạng mẫu mực và chuyên nghiệp. Xứng đáng là điểm đến cho các bạn muốn mua và trải nghiệm những mẫu smartwatch hàng đầu thế giới.

Trên đây là những thông tin hữu ích cho các bạn khi mua đồng hồ thông minh, vòng đeo tay thông minh chính hãng. Mọi chi tiết và thắc mắc các bạn có thể vào trang chủ của Techwear để xem và được trả lời những thắc mắc nhanh nhất nhé

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post