Wikimua Uncategorized Tư vấn mua nệm nước tốt nhất cho mùa hè đúng cách

Tư vấn mua nệm nước tốt nhất cho mùa hè đúng cách

Ông bà ta thường nói: “Ăn được ngủ được là tiên”. Bởi vậy, không chỉ ăn ngon mặc đẹp mà giấc ngủ cũng rất quan trọng được nhiều người quan tâm. Giấc ngủ cần thiết cho sự phát triển và phục hồi cơ thể sau ngày dài làm việc, ảnh hưởng đến chất lượng cuộc sống của con người.

nệm nước tốt nhấtNệm các loại là vật dụng quan trọng để nâng đỡ tư thế nằm, phần lưng được cảm giác êm ái, giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ.

Nệm nước là một giải pháp cho ngày hè, được lựa chọn sử dụng phổ biến, đặc biệt cho trẻ nhỏ. Để mua nệm nước tốt nhất, người dùng cần cẩn trọng khi đánh giá lựa chọn sản phẩm.

  Sản phẩm Xếp hạng Giá thành Link (#)
1 Nệm Gia Long   299.000₫ Mua
2 Nệm mùa hè   237.993₫ Mua
3 Nệm lót lưng   239.000₫ Mua
4 Nệm cao cấp   290.000₫ Mua
5 Nệm cỡ lớn   289.000₫ Mua

Nệm nước là gì?

Nệm nước là nội thất phòng ngủ, có tác dụng như nệm mút, nệm cao su thông thường nâng đỡ cơ thể êm ái, khỏi bề mặt giường cứng cáp gây đau lưng.nệm nước là gì

Thiết kế nệm nước với lớp vỏ ngoài chống thấm nước, độ dày lớn bên trong là những khoang chứa nước hoặc chất làm mát được may riêng. Lợi dụng đặc tính của nước để tạo nên một lớp nệm mềm, mát và làm dịu cơ thể khi nằm.

Nệm nước được thiết kế để chịu tải trọng của người nằm mà không tràn nước, hay vỡ các túi chứa nước/ chất làm mát. Nhiều người lựa chọn sử dụng nệm nước thay thế cho nệm thông thường nóng bức vào mùa hè.

Có những loại nệm nước nào?

Các sản phẩm nệm nước đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng và đặc tính sử dụng khác nhau đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng tăng của người dùng. Phân loại nệm nước dưới đây sẽ giúp người dùng có lựa chọn phù hợp nhất.

Xem thêm: Tư vấn nên mua nệm cao su nào tốt nhất cho sức khỏe.

có những loại nệm nước nào

Phân loại theo cấu tạo:

  • Nệm nước khoang – Lớp vỏ được may thành nhiều khoang chứa nước hay chất làm mát riêng biệt. Với loại nệm này, việc hỏng 1 khoang nước sẽ không làm ảnh hưởng đến toàn bộ nệm. Tuy nhiên do các khoang nước không liên tiếp nên sẽ có khoảng hổng khi sử dụng.
  • Nệm nước nguyên khối – Loại nệm nước nguyên khối, kích thước lớn, liên tục cho nhiều người sử dụng cùng lúc. Tuy nhiên kích thước nệm sẽ rất cồng kềnh.

Phân loại theo kiểu chứa nước:

  • Nệm nước cố định – Nước được bơm và chứa sẵn bên trong các khoang chứa nước. Khá phổ biến, giá thành rẻ.
  • Nệm nước nước có van – Người dùng có thể điều chỉnh bơm hoặc xả nước vào bên trong khoang chứa nước. Chủ động trong quá trình sử dụng, gấp gọn cất giữ.

Có nên mua sử dụng nệm nước không?

Đặc trưng nệm nước khác các mẫu đệm thông thường. Tuy nhiên, ngoài những ưu điểm, nệm nước còn nhiều nhược điểm mà người dùng cần nắm rõ để quyết định lựa chọn phù hợp.

Xem thêm: Tư vấn mua tủ đầu giường tốt nhất cho phòng ngủ đẹp.

có nên mua sử dụng nệm nước không

Ưu điểm nệm nước:

  • Cho cảm giác nằm êm ái, dễ chịu, phần lưng được nâng đỡ như nệm thông thường. Vật liệu nước và chất làm lạnh bên trong sẽ mang lại cảm giác mát lạnh, phù hợp với thời tiết ngày hè.
  • Lớp vải bọc ngoài khá bền bỉ, dễ dàng vệ sinh làm sạch, chịu được tải trọng lên đến 100kg hoặc hơn. Nước dao động cho hiệu quả như massage cơ thể. Giá thành rẻ hơn nệm thông thường.

Nhược điểm nệm nước:

  • Nệm nước sử dụng lâu quá 3 tiếng sẽ gây cảm lạnh, cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Đặc biệt với trẻ nhỏ không nên sử dụng quá 3h, nên lót tấm mỏng hoặc vải để giảm lạnh.
  • Nệm nước không tốt cho sự phát triển xương của trẻ dưới 6 tháng tuổi, do thiết kế gồ ghề làm biến dạng hoặc ảnh hưởng đến khả năng phát triển xương của các bé.

Tổng kết: sản phẩm không nên sử dụng cho người bệnh, trẻ nhỏ, bà bầu do tác động không tốt đến cơ xương khớp. Sử dụng nệm nước cho trẻ trên 1 tuổi là tốt nhất, không dùng nệm nước trực tiếp liên tục quá 3 tiếng.

Tư vấn chọn mua loại nệm nước tốt nhất

Thị trường các sản phẩm nệm nước đa dạng, nhiều lựa chọn nguồn gốc xuất xứ, thiết kế cho đặc tính sử dụng khác nhau.

Xem thêm: Tư vấn chọn mua giường xếp tốt nhất giá rẻ chất lượng.

Người dùng quan tâm, có thể tham khảo những gợi ý sau để chọn mua nệm nước hiệu quả:

Nệm khoang hay nguyên khối

Người dùng có thể lựa chọn loại nệm khoang riêng biệt với khả năng gấp gọn linh hoạt, thường chỉ có kích thước dành cho 1 người. Khá tiện lợi khi 1 khoang nệm bị rách sẽ không ảnh hưởng đến các khoang còn lại. Tuy nhiên chính khoảng cách giữa các khoang lại khiến cho người dùng có cảm giác hơi bất tiện, đặc biệt với trẻ nhỏ.

nệm khoang hay nguyên khối

Nệm nguyên khối liên tục, kích thước lớn cho nhiều người nằm. Liên tục cho cảm giác dễ chịu, nâng đỡ cơ thể hoàn hảo. Kích thước lớn lại khá cồng kềnh khi sử dụng, nên kết hợp loại nệm nguyên khối với thiết kế có van tiện lợi.

Nệm có van hay không có van

Các sản phẩm nệm hiện nay có lọai chứa nước sẵn, loại có van bơm linh hoạt cho người dùng khi sử dụng. Với nhu cầu sử dụng tại nhà liên tục thì người dùng nên lựa chọn loại bơm sẵn để tiện lợi hơn, an toàn hơn trong quá trình sử dụng. Chú ý khả năng gấp gọn mang đi sử dụng.

nệm có van hay không có van

Với những người không sử dụng thường xuyên, muốn gấp gọn mang đi đến nhiều địa điểm khác nhau hay cất giữ khi không dùng đến thì loại có van bơm sẽ là lựa chọn phù hợp. Chú ý chất liệu van, nắp van an toàn để hiệu quả bơm tốt nhất.

Chất liệu vỏ nệm

Chất liệu vỏ nệm tiếp xúc trực tiếp với da người dùng, nên lựa chọn sản phẩm chất liệu cao cấp, an toàn không gây kích ứng cho da.

chất liệu vỏ nệm

Một số chất liệu vỏ nệm nên sử dụng: Vinyl, vải ép nhựa dẻo, cao su thiên nhiên không mùi hóa chất, không kích ứng da.

Kích thước nệm

Tùy theo mục đích chọn mua nệm cho người lớn hay trẻ nhỏ, cho bao nhiêu người dùng cùng sử dụng mà lựa chọn mẫu đệm có kích thước phù hợp.

Với trẻ nhỏ kích thước phù hợp 70x75x5cm với 1 người lớn 70x170x5cm, cho nhiều người nên chọn loại kích thước 100x170x70cm. Chú ý đến tải trọng của đệm nước.

Thiết kế màu sắc

Mua nệm cần chú ý chọn mua sản phẩm có thiết kế nhã nhặ, màu sắc nhẹ nhàng cho cảm giác thư thái khi sử dụng. Tránh các sản phẩm có màu sắc quá gắt, họa tiết rườm rà ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

Giá thành và thương hiệu

Mua đệm nước người dùng cần chú ý lựa chọn đơn vị phân phối uy tín, chọn mua hàng chính hãng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng để đảm bảo chất lượng cũng như đặc điểm kỹ thuật phù hợp. Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ sẽ kiểm soát được thành phần, chất liệu, gia công an toàn.

giá thành và thương hiệu

Nệm nước giá bao nhiêu? Chọn mua nệm với mức giá phải chăng, vừa với điều kiện tài chính người dùng. Mục đích và nhu cầu sử dụng thường xuyên hay không. Tránh các sản phẩm giá quá rẻ trên thị trường sẽ không đảm bảo chất lượng cũng như mức độ an toàn cho người dùng.

Nên mua nệm nước hãng nào tốt nhất?

Nệm nước Kareal

Nệm nước kareal có tốt không? Nệm nước Kareal là hàng nhập khẩu Malaysia. Chất liệu vỏ nệm ngoài là cao su thiên nhiên 100% an toàn, thân thiện với người dùng, không gây kích ứng da cho trẻ nhỏ.

nệm nước kareal

Sử dụng nước hoặc chất làm mát thiên nhiên có tác dụng nâng đỡ và massage cơ thể hoàn hảo. Kích thước đa dạng, màu sắc tươi sáng cho người dùng lựa chọn sử dụng. Mức giá bình dân.

Nệm nước Vạn Thành

Nệm nước vạn thành có tốt không? Nệm nước vạn thành là thương hiệu uy tín hàng đầu mà người dùng không nên bỏ qua. Sản phẩm thiết kế đa dạng về kích thước, khả năng chứa nước cho người dùng nhiều lựa chọn sử dụng khác nhau.

nệm nước vạn thành

Giải pháp giải nhiệt cực hiệu quả vào ngày hè nóng nực cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Chất liệu cao cấp, bền bỉ, dễ dàng vệ sinh làm sạch. Thiết kế thông minh nâng đỡ cơ thể hoàn hảo. Mức giá bình dân.

Nệm nước Liên Á

Nệm nước liên á có tốt không? Liên á là thương hiệu Việt cung cấp nhiều loại nệm cao cấp cho gia đình. Nệm nước Liên á được đánh giá cao về chất lượng, hiệu quả massage làm mát cơ thể ngày hè cực hiệu quả thay thế cho các thiết bị quạt, điều hòa.

nệm nước liên á

Chất liệu vỏ là cao su thiên nhiên, bền bỉ, chịu lực và tải trọng lớn. Nhiều thiết kế đa năng dáp ứng nhu cầu người dùng. Giá thành phải chăng.

Nệm nước Everon

Nệm nước everon có tốt không? Everon là thương hiệu uy tín lâu năm, cung cấp nhiều sản phẩm nệm chất lượng cao, đa dạng mẫu đệm nước cho người dùng lựa chọn.

đệm nước everon

Sản phẩm nhập khẩu từ Hàn quốc, được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đệm nước chứa thành phần gel nước làm mát hiệu quả. Bề mặt tiếp xúc chống thấm nước, an toàn thân thiện với da. Thiết kế nhã nhặn, sang trọng. Giá thành nệm nước everon khá cao.

Nệm nước Gia Long

Nệm nước gia long có tốt không? Gia long là thương hiệu đệm nước uy tín, xuất xứ Việt Nam. Chất liệu sản xuất cao cấp, nhiều kích thước cho người dùng lựa chọn sử dụng.

nệm nước gia long

Thiết kế khoang chứa nước dày, nâng đỡ cơ thể hiệu quả, cho chất lượng giấc ngủ sâu. Giá thành phải chăng được nhiều người dùng lựa chọn.

Top 5 nệm nước tốt nhất cho người lớn và bé

1. Nệm nước mát Gia Long 170x70x5cm

Nệm nước mát – Gia Long cao cấp kích thước 170x70x5 cm dành cho một người lớn nằm thoải mái. Thiết kế nhiều khoang nước riêng biệt tiện lợi cho quá trình sử dụng.

nệm nước mát gia long 170x70x5cm

Sản phẩm dễ dàng gấp gọn mang đi tiện lợi cho các chuyến du lịch, cho người làm văn phòng. Nệm nước giúp massage phần lưng cơ thể hiệu quả, cho cảm giác dễ chịu, thoải mái và mát mẻ cho ngày hè.

Nệm nước sử dụng được cho cả người lớn và trẻ nhỏ. Chất liệu vỏ nệm an toàn, dễ dàng vệ sinh làm sạch, chịu được tải trọng lớn. Thiết kế với họa tiết màu xanh dương dịu nhẹ, tươi mát cho ngày hè. Giá thành 300 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Nệm nước êm ái, massage cơ thể, nâng đỡ cho cảm giác thoải mái.
  •  Chất liệu cao cấp, bền bỉ, chịu lực tốt.
  •  Thiết kế dễ sử dụng gấp gọn cất giữ.
Điểm yếu
  •  Giá hơi cao.

2. Nệm nước mát mùa hè 70x170x7cm

Đệm nước điều hòa – Cá nhân người lớn kích thước 70x170x7cm, giải pháp làm mát, giải nhiệt ngày hè hiệu quả, thay thế các thiết bị làm mát khác.

nệm nước mát mùa hè 70x170x7cm

Vật liệu chế tạo vỏ đệm an toàn, nguồn gốc thiên nhiên, thân thiện cho da, dễ dàng vệ sinh làm sạch. Sử dụng nước sạch tự nhiên để nâng đỡ cơ thể, không chứa chất độc hại.

Kiểu đệm nước 1 khoang duy nhất. Sản phẩm phù hợp cho các bệnh nhân đang điều trị, người lớn, trẻ nhỏ nằm ngủ ngày hè, cho chất lượng giấc ngủ sâu và ngon hơn. Thiết kế họa tiết nhã nhặn, tinh tế. Giá thành khoảng 240 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Cho cảm giác thoải mái khi sử dụng với 1 khoang nước giày.
  •  Chất liệu vỏ tự nhiên, thân thiện với da.
  •  Cho chất lượng giấc ngủ ngon, mát mẻ vào ngày hè.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

3. Nệm nước mát lót lưng nhỏ 75×75 cm

Nệm nước mát lót lưng nhỏ – Kích thước 70×75 cm dành cho trẻ nhỏ trên 1 tuổi. Sản phẩm lót chỗ ngồi hoặc nằm cho trẻ nhỏ.

nệm nước mát lót lưng nhỏ 75x75 cm

Vật liệu chế tạo vỏ là nhựa dẻo an toàn, thân thiện với da trẻ nhỏ, dễ dàng vệ sinh làm sạch, chống thấm nước hiệu quả, đảm bảo độ bền cao. Thiết kế nhiều khoang nước linh hoạt giúp người dùng sử dụng tiện lợi.

Dung dịch làm lạnh truyền nhiệt tốt, làm mát hiệu quả đặc biệt vào ngày hè. Tải trọng nệm nước dưới 10kg. Thiết kế họa tiết hoa cùng màu xanh đen khá đẹp mắt. giá thành khoảng 240 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Chất liệu bền bỉ, an toàn, thân thiện cho trẻ nhỏ.
  •  Nâng đỡ cơ thể, massage lưng cho cả giác mát dễ chịu.
  •  Chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh lau chùi.
Điểm yếu
  •  Giá thành nệm khá cao.

4. Nệm nước mát cao cấp G Gia Long

Đệm nước mát cao cấp – G Gia Long là sản phẩm Việt nam chất lượng cao, được sản xuất từ chất liệu vải ép nhựa cao cấp, cho khả năng chống thấm nước cao, dễ dàng vệ sinh làm sạch và an toàn cho sức khỏe người dùng.

nệm nước mát cao cấp g gia long

Kích thước nệm nước 70x170cm cho một người lớn nằm thoải mái, sử dụng cho nhiều đối tượng. Thiết kế 1 khoang chứa nước duy nhất cho khả năng nâng đỡ cơ thể hoàn hảo.

Van bơm nước tiện lợi, dễ dàng sử dụng, xả và bơm nước nhanh chóng. Người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, làm sạch, xả nước để cất giữ khi không dùng đến.

Vật liệu làm mát truyền và dẫn nhiệt tốt, làm mát cơ thể thay thế các thiết bị điều hòa khác nhau. Giá thành sản phẩm 290 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Nệm nước êm ái, massage cơ thể cho nhiều người dùng.
  •  Có van bơm nước linh hoạt, thông minh.
  •  Bề mặt đệm nước bền bỉ, dễ dàng vệ sinh làm sạch.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

5. Nệm nước mát người lớn 70x170cm

Đệm nước mát xuất xứ – Trung quốc kích thước 70x170x5cm, vừa vặn cho 1 người nằm. Chất liệu vỏ bên ngoài là vinyl bền bỉ, chịu được áp lực nước lớn.

nệm nước mát người lơn 70x170cm

Thiết kế nệm nước nhiều khoang khá tiện lợi, khi bị xì 1 khoang cũng không ảnh hưởng đến việc sử dụng của người dùng. Chất làm mát bên trong an toàn cho sức khỏe.

Nệm nước được gia công với áp lực nước vừa phải, cho cảm giác êm ái khi sử dụng, nâng đỡ cơ thể và massage lưng cho người lớn. Kiểu dáng nhỏ gọn, dễ dàng gấp gọn mang đi du lịch, Picnic. Giá nệm nước khoảng 290 nghìn.

Điểm mạnh
  •  Chất liệu cao cấp, bền bỉ, an toàn cho người dùng.
  •  Áp lực nước vừa phải, nâng đỡ cơ thể và massage lưng hiệu quả.
  •  Dễ dàng gấp gọn, mang đi sử dụng nhiều nơi.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

Những lưu ý khi dùng nệm nước cho bé tại nhà

Nệm nước êm, mát được sử dụng khá nhiều dành cho trẻ nhỏ. Phụ huynh sử dụng nệm nước thường xuyên cho con, tuy nhiên vẫn chưa chú ý đến cách sử dụng đúng. Bởi vậy, dưới đây là những lưu ý quan trọng mà người dùng cần quan tâm khi nệm nước cho bé an toàn và hiệu quả.

  • Không sử dụng đệm nước cho trẻ dưới 6 tháng tuổi, đồng thời cũng không để trẻ nằm trên nệm nước quá lâu. Khi trẻ sử dụng nệm nước cho trẻ, các phụ huynh cần chú ý theo dõi con, tránh trẻ lật hay quấy khóc.
  • Bề mặt nệm nước thường là chất liệu nilon hoặc không thấm nước nên sẽ khiến trẻ ra mồ hôi, trẻ tè dầm gây nhiễm lạnh cho bé. Phụ huynh nên lót vải mềm mỏng lên nệm nước cho bé nằm và cứ khoảng 1h thì lau lưng cho trẻ 1 lần, tránh tình trạng nhiễm lạnh viêm phổi.
  • Thường xuyên vệ sinh bề mặt nệm nước, làm sạch tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của bé. Đồng thời trở mặt nệm nước thường xuyên để tránh làm hư hại mặt nệm nước.

Lời kết

Sử dụng nệm nước cho cơ thể được nâng đỡ êm ái, cảm giác mát lạnh sảng khoái, đặc biệt thời tiết ngày hè nóng nực.

Chọn mua nệm nước tốt nhất, hàng chính hãng để đảm bảo chất lượng và giá trị sử dụng lâu dài.

Người dùng cần tìm hiểu kỹ lưỡng về thông tin sản phẩm để đánh giá chọn mua phù hợp. Mọi thắc mắc về sản phẩm, người dùng có thể để lại phản hồi để được tư vấn làm rõ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post