Wikimua Uncategorized Tìm hiểu nên mua máy in phun màu hãng nào tốt nhất 2019

Tìm hiểu nên mua máy in phun màu hãng nào tốt nhất 2019

Với sự cạnh tranh quyết liệt của các nhà sản xuất lớn, nên hiện nay chúng ta có khá nhiều lựa chọn về mẫu mã, giá thành của máy in phun màu. Nếu như trước đây chúng ta thường phải chi vài triệu đồng cho một chiếc máy in màu, thì ngày nay bạn hoàn toàn có thể mua một chiếc máy in màu khá tốt với chỉ 500-600 nghìn đồng.

máy in phun màu loại nào tốt

Chất lượng hình ảnh của máy in phun màu cỡ nhỏ tất nhiên không thể so sánh với hình ảnh của những nơi làm ảnh hoặc in màu chuyên nghiệp. Nhưng với mục đích sử dụng cá nhân hoặc trong gia đình, nơi mà chúng ta luôn có thể thỏa sức sáng tạo thì máy in với giá thành vừa phải, in ngay khi cần rõ ràng là lựa chọn tốt hơn.

Dưới đây chúng tôi sẽ điểm qua một số thương hiệu máy in phun màu phổ biến hiện nay. Lựa chọn thương hiệu uy tín không chỉ giúp bạn mua được sản phẩm đảm bảo chất lượng, mà việc sửa chữa và thay thế mực in cũng dễ dàng hơn.

Máy in phun màu Cannon

Cannon vẫn luôn được biết đến là thương hiệu máy in hàng đầu ở nước ta trong nhiều năm qua. Các mẫu máy in phun màu của Cannon được đánh giá là chất lượng ổn định, dễ sử dụng, độ bền tốt.

Mẫu máy in màu Cannon bán chạy nhất hiện nay là Máy in phun màu Canon Pixma IP2870S, giá chỉ khoảng hơn 600 nghìn đồng. Lý do của việc mẫu máy in này bán chạy vì nó có giá thành siêu rẻ nếu so với các sản phẩm máy in màu khác. Mua mẫu máy in màu giá rẻ này nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm sử dụng máy in màu sẽ là lựa chọn hợp lý.

Nếu bạn muốn mua máy in màu tốt hơn, đa chức hơn thì Cannon cũng có khá nhiều mẫu máy in phun màu khác giá từ 2 đến 6 triệu đồng.

máy in phun màu canon

Máy in phun màu Epson

Epson cũng được biết đến là thương hiệu máy in màu nổi tiếng trên thị trường, nhưng so với Cannon thì bạn không có lựa chọn giá rẻ nào. Mẫu máy in phun màu Epson giá rẻ nhất cũng là hơn 3 triệu đồng. Máy in phun màu Epson được đánh giá là có chất lượng khá tốt, đáp ứng các nhu cầu in màu ổn định, ít lỗi.

máy in phun màu epson

Tham khảo các mẫu máy in phun màu bán chạy trên Lazada tại đây

Máy in phun màu Brother

Tương tự như Epson, mẫu máy in phun màu giá rẻ nhất của Brother cũng là hơn 3 triệu đồng, trong khi mẫu giá cao nhất là hơn 15 triệu đồng.

Máy in phun màu Brother đa số được sản xuất trong nước, thời gian bảo hành 12 tháng.

máy in phun màu brother

Tham khảo máy tin phun màu đang bán chạy nhất trên Adayroi tại đây

Máy in phun màu HP

HP cũng là thương hiệu lớn trên thị trường máy in, và bạn cũng có lựa chọn máy in màu giá rẻ với thương hiệu nay. Mẫu máy in màu rẻ nhất của HP là Deskjet 2132 AIO có giá gần 900 nghìn đồng. Ngoài ra, các lựa chọn màu in phun màu khác của Epson có giá từ hơn 1 triệu đến 15 triệu đồng.

máy in phun màu hp

Ngoài 4 thương hiệu nổi tiếng trên, chúng ta còn biết đến một số hãng sản xuất máy in phun màu khác nữa như Ricoh, Samsung, XPrinter.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post