Wikimua Uncategorized Tư Vấn Nên Mua Máy Giặt Hãng Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Tư Vấn Nên Mua Máy Giặt Hãng Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Tư Vấn Nên Mua Máy Giặt Hãng Nào Tốt Nhất Hiện Nay

Máy giặt hiện nay có rất nhiều hãng, rất nhiề u loại như cửa đứng, cửa ngang, nên mua 7 kg, 8kg hay 9-10 kg. Là nhân viên bán hàng điện máy tôi hiểu được khách hàng đang cần gì khi trước mặt mình có quá nhiều sự lựa chọn. Đó là Nên mua máy giặt hãng nào tốt nhất . Bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ tư vấn giúp bạn chọn mua máy giặt tốt và tiết kiệm điện nước nhất.

Để đánh giá máy giặt nào tốt nào không tốt, thì không hề đơn giản chút nào, tuy nhiên tất cả chúng tôi sẽ tư vấn hết mức có thể nên bài đánh giá sẽ khá dài. Dưới đây là tổng hợp những kinh nghiệm của các anh em bán hàng tại các siêu thị điện máy, cũng như những kinh nghiệm, phản hồi đã mua và sử dụng máy giặt.

Tiêu chí chọn mua máy giặt tốt nhất

Khi khách hàng bước siêu thị điện máy họ sẽ dễ dàng bị choáng ngợp sản phẩm , thương hiệu, giá cả,… Và không biết chọn mua sản phẩm nào, đi lòng vòng tới lui. Và đây là lúc mà khách hàng cần tôi. Tôi sẽ giúp cho họ định hướng định cách mua máy giặt tốt nhất , nhanh nhất đặc biệt vừa với túi tiền của mình nhất.

Với tư cách một nhân viên bán hàng xem khách hàng là thượng đế, nên cái gì đến đây cũng phải “nhất “. Ok tôi sẽ giúp bạn khoanh vùng sản phẩm bạn cần lựa chọn nhé.

Nhu cầu sử dụng

Đầu tiên bạn cần xác định mình mua máy giặt nhằm đáp ứng cho việc giặt loại vải gì chuyên dụng hay là dùng cho cho gia đình vải gì cũng có như : quần áo, mềm, chăn, vải mềm, vải dày mỏng,…

Khối lượng giặt : dùng cho gia đình có bao nhiêu người. Thành viên trong nhà là người già, trẻ ,… Tiêu chuẩn khối lượng máy giặt chung 6kg, 6.5kg, 7kg, 7.5kg, 7.8kg, 8kg, 8.5kg, 9kg, 10kg, 11kg, 13kg và 17kg.

+ Độc thân , 2-3 người nên dùng dưới 7,5 kg
+ 4 – 5 người nên dùng loại 7,5 – 8,5kg
+ 6 người trở lên nên dùng loại trên 8,5kg

ok ? Nếu bạn ngoài nhu cầu trên là gì ? thì cứ nói với tôi , tôi sẽ định hướng loại phù hợp với bạn nhé .

Loại máy giặt lồng đứng – lồng ngang hoặc cửa trên – cửa dưới

Chúng tôi phân loại máy giặt thành 2 loại cơ bản là lồng đứng ( cửa trên ) và lồng ngang ( cửa dưới)  và mỗi loại đều có ưu và nhược điểm của mỗi loại nấy nhé.

Vậy nên mua máy giặt lồng đứng hay lồng ngang ? 

Máy giặt lồng đứng:

Ưu điểm :

+ Được sử dụng nhiều hơn.

+ Thiết kế nhỏ, gọn, nắp ở phía trên, thích hợp cho gia đình có vị trí không gian chật hẹp.

+ Nắp mở trên rộng thuận tiện bỏ quần áo vào và lấy ra tiện lợi dễ dàng, các nút trong bảng điều cũng dễ dàng sử dụng hơn.

+ Giá thành rẻ, phù hợp túi tiền

+ Điện năng tiêu thụ ít.

Nhược điểm :

+ Một số loại lồng đứng giặt thường bị xoắn vào nhau, đa phần thì chất lượng quần áo dễ bị hư hỏng sau nhiều lần giặt, máy rung hơn, không có nhiều chế độ giặt

Phù hợp cho ai ?

Từ những ưu nhược đó gia đình mình có nằm trong những điều đó không , nếu bạn thấy khó thì tiếp tục xem máy giặt lồng đứng thích hợp cho ai ?

+ Dành cho người kinh tế còn eo hẹp

+ Thích hợp cho gia đình ít người, các cặp vợ chồng mới cưới

+ Người sống độc thân.

+ Những người ít có nhu cầu giặt giũ.

Máy giặt lồng ngang

Ưu điểm :

+ Tính thẫm mỹ cao, máy giặt lồng ngang không chỉ là chức năng giặt mà còn lại nội thất hài hòa trong không gian nhà bạn.

+ Đa phần được sử dụng công nghệ inverter , vận hành êm ái, bền bỉ và siêu tiết kiệm điện. ( Nếu bạn có để ý dòng máy này thường có quảng cáo trên tivi khi máy giặt vận hành mà con mèo nằm ngủ trên máy, êm đến mức độ vậy luôn )

+ Khả năng tiết kiệm nước gấp nhiều lần so với mặt giặt lồng đứng.

+ Giặt xong quần áo ít bị xoắn cục, ít làm hư tổn quần áo, đặc biệt đồ mỏng.

+ Tốc độ quay đạt tới 1400 vòng/phút , gấp nhiều lần so với máy cửa trên, giúp quần áo khô nhanh chóng.

+ Các chế độ giặt đa dạng hơn

Nhược điểm :

+ Máy thiết kế to, không thích hợp cho căn phòng nhỏ

+ Giá thành cao

+ Điện năng tiêu thụ cao hơn máy lồng đứng.

Phù hợp cho ai ?

+ Thích cho gia đình có nhu cầu giặt nhiều, gia đình đông thành viên.

+ Có nhu cầu thường xuyên giặt máy liên tục

+ Bà nội trợ bận rộn

+ Những người yêu cầu chọn máy : giặt quần áo ít bị hư tổn, tiết kiệm về lâu dài, vắt cực khô, không cần sấy

+ Giặt đồ cho trẻ nhỏ, người già,

Công nghệ

Nếu như bạn người am hiểu về điện máy thì nên nắm điểm này. Còn người hoàn toàn không biết gì máy giặt thì có thể tham khảo để biết thêm tiêu chí chọn mua máy giặt ở điểm công nghệ.

Có 2 công nghệ chính ở máy giặt (ngoài ra còn nhiều công nghệ khác nữa)

+ Công nghệ dẫn động trực tiếp hay còn gọi là Inventer

+ Công nghệ dẫn động bằng dây cua-roa

Đối với máy có công nghệ inventer có nghĩa là động cơ bằng vi xử lý được nhà sản xuất lập trình và tích hợp bên trong bộ phận điều khiển của máy giặt, có thể điều chỉnh vòng quay của động cơ tùy theo điều kiện để đưa vào lồng giặt các hoạt động phù hợp, giúp nâng cao hiệu quả giặt tẩy, tiết kiệm việc sử dụng điện nước, vận hành êm, bền, bảo hành lâu dài

Giá thành

Nhìn vào bề ngoài thì cũng khó mà phân định được giá thành máy giặt bao nhiêu tiền ? Nếu bạn đến các siêu thị điện máy thì giá của máy có sẵn để cho bạn lựa chọn. Ở đây chúng tôi gom thành phân khúc giá thành như sau :

 

  • Loại dưới 3 triệu đồng: Đây là phân khúc phổ thông dành cho mọi đối tượng có kinh tế eo hẹp, nhu cầu sử dụng nhanh không cần độ bền về lâu về dài, tất nhiên là tiền nào của nấy, ở tầm tiền này thì có một số tính năng sẽ không đáp ứng đủ, máy có thể rung nhiều. Tuy nhiên đáp ứng cho nhu cầu giặt giũ tốt.
  • Loại từ 3-10 triệu đồng: Tầm tiền này có rất nhiều sản phẩm và được nhiều chọn lựa nhất, bởi lẽ khong quá cao, không quá tệ, tính năng khá ổn, độ bền cao, chất lượng giặt tốt.
  • Loại trên 10 triệu: Đi kèm với mức giá cao thì bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm, nếu bạn có nhu cầu bền về thời gian, mua một lần và sử dụng cả đời thì nên mua dòng này. Tuy giá cao nhưng dùng hoài chả thấy hư hỏng hay thay thế gì.

Chế độ bảo hành

Hiện nay, hầu như bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề này, nếu bạn chọn đúng hãng có thương hiệu không trôi nổi thì việc bảo hành hầu như là trên toàn quốc đều có đại lý.

Hơn càng nhiều hãng máy giặt thì việc cạnh tranh chăm sóc khách hàng sẽ càng được chú trọng. Máy giặt đa phần có thời gian bảo hành khá lâu trên 2 năm sử dụng. Nếu có bất kỳ trục trặc gì thì cứ alo lên tổng đài sẽ có nhân viên tư vấn sau trong 24h sẽ có nhân kỹ thuật đến kiểm tra ngay.

Thương hiệu xuất sứ và nơi bán hàng uy tín

Chúng tôi khuyên bạn là hãng mua sắm thông minh trong thời kỳ hàng giả , nhái ào ạt vào thị trường Việt , đặc biệt mặt hàng điện máy. Bạn nên đến các siêu thị điện máy như : Điện máy xanh, chợ lớn,  Trần Anh, hoặc các siêu thị lớn như Nguyễn Kim mà lựa chọn mua sản phẩm. Đừng nên mua ở các cửa hàng nhỏ lẻ.

Hoặc chọn mua sản phẩm máy giặt ở các trang TMDT như NguyenKim , tiki, shopee… nếu bạn rành mua sắm online.

Tư vấn nên Máy giặt hãng nào tốt nhất

Khi đứng trước sự lựa quá nhiều thì khách sẽ có tâm lý ” hãy giới thiệu cho tôi sản phẩm tốt nhất” mà phù hợp với túi tiền của mình. Với một tư cách cá nhân là người tư vấn cho khách hàng tôi giới thiệu cho bạn các hãng máy giặt tốt nhất – bán chạy nhất nên mua.

Máy giặt Hãng electrolux

Đánh giá : Máy giặt Electrolux có tốt không ? có nên mua không

Thương hiệu : Electrolux là 1 thương hiệu máy giặt cao cấp đáng tin đã có từ lâu đời, đã được khẳng định về chất lượng qua rất nhiều năm hoạt động. Electrolux là hãng sản xuất đồ gia dụng lớn thứ hai thế giới, sau Whirlpool Hãng máy giặt này cũng không ngừng đổi mới và hoàn thiện sản phẩm cho ra các tính năng mới.

Thiết kế :  Được thiết đơn giản , kích thước gọn nhẹ cho dù đó là phẩm bình dân hay hàng cao cấp.

Công nghệ :  Những công nghệ giặt thông minh cũng là một trong những dấu ấn nổi bật của máy giặt Electrolux.

  • Time Manager: Giúp người dùng làm chủ thời gian giặt giũ để làm những công việc khác, bằng cách hẹn giờ tùy vào số lượng quần áo cần giặt.
  • Jetspray: Sử dụng bơm tuần hoàn dòng nước và phun nước trực tiếp lên quần áo nhờ vòi phun được trang bị ở cửa trước. Nhờ đó quần áo được giặt sạch hiệu quả, rút ngắn thời gian và giúp tiết kiệm nước.
  • Power Boost: Kết hợp ngâm quần áo, giúp nước giặt thấm sâu vào quần áo để đánh bay các vết bẩn cứng đầu.
  • Load Sensor: Cân bằng lượng đồ cần giặt trước khi đưa ra thời gian giặt và lượng nước giặt cần thiết, giúp tối ưu hóa lượng giặt cũng như giúp việc giặt sạch diễn ra nhanh và đảm bảo chất lượng giặt sạch tốt hơn.
  • Chức năng giặt hơi nước Vapour: Cho phép đun nóng nước tạo thành hơi rồi phun lên quần áo, giúp giặt sạch hiệu quả đồng thời còn có tác dụng diệt khuẩn.

Chế độ giặt

Điều chỉnh chế độ giặt linh hoạt với khá nhiều chế độ giặt giũ. Các mẫu cao cấp đều được trang bị công nghệ Inverter có khả năng giặt sạch mạnh mẽ và giúp tiết kiệm điện năng.

Mức độ hiệu quả 

Electrolux được đánh giá chung là giặt sạch không bị nhàu.  Tuy nhiên vẫn có ý kiến cho rằng đừng vội vàng đánh giá giặt tốt hay không. Bởi lẻ các hộ gia đình mới chỉ sử dụng lần đầu là máy Electrolux  và chưa có cơ hội để sử dụng nhiều máy khác hơn. Tuy nhiên với người tiêu dùng thì yếu tố để đánh giá hiệu quả là giặt sạch, bền , quần áo không bị nhàu, sơ, chạy em, không rùng, ít tốt điện. Và máy electrolux đều đạt những yếu tốt trên.

Sản phẩm nổi bật

Electrolux hiện là một trong những thương hiệu máy giặt cửa ngang dẫn đầu thị trường Việt Nam (theo thống kê năm 2009, máy giặt cửa ngang Electrolux chiếm 68% thị phần tại Việt Nam). Còn về phân khúc máy giặt cửa đứng, Electrolux mới tham gia từ khoảng một vài năm gần đây với dòng sản phẩm EWT sử dụng công nghệ T-Drive giặt sạch, chống xoắn quần áo, không có vết xà phòng sau khi giặt và tiết kiệm nước.

Dưới đây các sản phẩm được đánh giá bán chạy nhất trong năm 2017 và đầu năm 2018 này.

Các sản phẩm cửa ngang/trước tiêu biểu như là : Máy giặt electrolux ewf80743 ,ewf10744 , ewf10844 ,  ewf12942. Dưới đây mình sẽ phân tích 1 sản phẩm bán chạy đánh giá là tốt nhất hiện nay

Máy giặt Electrolux EWF80743 7Kg a

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post