Wikimua Uncategorized Đánh giá Đồng hồ Sunrise có tốt không? Có “đáng đồng tiền bát gạo không”?

Đánh giá Đồng hồ Sunrise có tốt không? Có “đáng đồng tiền bát gạo không”?

Đánh giá Đồng hồ Sunrise có tốt không? Có “đáng đồng tiền bát gạo không”?

Bạn đã bao giờ nghe về thương hiệu đồng hồ Sunrise chưa? Cái tên mang ý nghĩa “mặt trời mọc” này gợi ra nhiều ý nghĩa trong lịch sử hình thành của thương hiệu này.

Đồng hồ Sunrise là thương hiệu có quá trình lịch sử đầu đời. Sunrise là công ty đồng hồ của Thụy Sỹ. Nhưng hiện nay các mẫu đồng hồ Sunrise trên thị trường hiện nay đều được sản xuất tại Trung Quốc. Một số mẫu mã của họ sử dụng máy Quartz của Nhật, vì vậy mà đôi khi nhiều nhà bán hàng ghi là đồng hồ Sunrise xuất xứ Nhật Bản. Thực chất không phải vậy.

Nếu bạn đang tìm hiểu xem đồng hồ Sunrise có tốt không, hay cụ thể hơn là có phù hợp với bạn không thì nên đọc bài viết này. Chúng tôi sẽ có những đánh giá chi tiết về đồng hồ Sunrise, cũng như gợi ý một số mẫu mã đang được ưa chuộng nhất hiện nay.Đồng hồ Sunrise

Đánh giá chung về đồng hồ Sunrise

Về thương hiệu

Sunrise có quá trình hình thành thương hiệu khá dài và đẹp. Cái tên Sunrise xuất hiện khi người sáng lập thấy mặt trời mọc lúc đang bị kẹt vì tai nạn trượt tuyết. Thành lập năm 1893 nhưng Sunrise mới chỉ thực sự phát triển mạnh khoảng 2 thập niên trở lại đây.

Xét về mức độ phổ biến của thương hiệu thì Sunrise không thuộc nhóm nổi tiếng nhất nhưng cũng được nhiều người biết tới.

Giá thành

Hiện nay, đồng hồ Sunrise có mức giá phổ biến từ 500 nghìn đến 5 triệu đồng. Mặc dù có một số mẫu mã giá cao hơn nhưng tuyệt đại đa số các mẫu mã đang bán đều nằm ở khoảng giá này.

Khoảng giá của đồng hồ Sunrise được cho là vừa với túi tiền của người tiêu dùng Việt. Rất ít người trong chúng ta sẵn sàng mua các mẫu đồng hồ cao cấp giá vài chục đến vài trăm triệu đồng.

Xét các mẫu mã bán chạy nhất thì giá đồng hồ Sunrise nam cao hơn đồng hồ cho nữ.

Thiết kế

Trải nghiệm những chiếc đồng hồ Sunrise, chúng tôi nhận thấy rằng độ tinh xảo và mức độ hoàn thiện sản phẩm khá tốt. Mặc dù giá thành nằm phân khúc giá rẻ và trung bình.

Sunrise chủ yếu chỉ phát triển các mẫu mã đồng hồ mặt tròn, cho cả nam và nữ. Hiếm thấy đồng hồ mặt vuông Sunrise.đồng hồ sunrise sapphire

Chất liệu

Chất liệu của đồng hồ Sunrise phổ biến là các mẫu mã dây thép, có khá ít các mẫu mã đồng hồ dây da.

Chức năng

Đồng hồ Sunrise có hai dòng: dòng cơ bản chỉ có chức năng xem giờ, phút. Dòng đắt tiền hơn có thêm các chức năng xem ngày, thứ, bấm giờ thể thao.

Độ chính xác

Tương tự như nhiều hãng khác, đồng hồ Sunrise trang bị máy Quartz chạy pin nên độ chênh lệch thời gian so với chuẩn là rất nhỏ.

Độ bền

Đồng hồ Sunrise chủ yếu được bằng kim loại mạ. Chất lượng của lớp mạ này chưa thực sự tốt, vì thế mà bạn sẽ nhận thấy hiện tượng phai màu theo thời gian 1 đến vài năm (tùy mẫu mã và cách sử dụng).

Khó có thương hiệu đồng hồ tầm trung nào có thể giữ bền màu sau vài năm sử dụng.

Chống nước

Chống nước của đồng hồ Sunrise được ghi nhận ở mức 3 đến 5 ATM. Đây là mức chống nước có thể đi dưới mưa nhẹ hoặc rửa tay. Bạn không nên đeo khi bơi, lặn hoặc khi tắm xong xà bông.

Các loại đồng hồ Sunrise

Đồng hồ Sunrise nam

Đồng hồ Sunrise nam thường có mặt làm bằng đá Sapphire, dây thép hoặc da, mặt đồng hồ hình tròn. Mặt đá Sapphire chính là một trong những điểm thu hút khách hàng của các mẫu đồng hồ nam Sunrise.

Đồng hồ Sunrise nữ

Dây đeo của đồng hồ Sunrise nữ có thiết kế đẹp mắt, nhìn như chiếc vòng tay hơn là dây đeo đồng hồ.

Đồng hồ cặp Sunrise

Một lựa chọn cho những người thích đeo đồng hồ cặp. Những cặp đồng hồ đôi giá chỉ vài triệu đồng được xem là vùa túi tiền của các cặp đôi đang yêu.

Đồng hồ Sunrise của nước nào?

Như đã đề cập ở trên, đồng hồ Sunrise có xuất xứ nguyên gốc của Thụy Sỹ, hiện nay được sản xuất ở Trung Quốc, sử dụng máy Nhật Bản.

Nhiều đơn vị bán hàng nhấn mạnh đồng hồ Sunrise là của Thụy Sỹ. Nhưng bạn có thể nhận thấy rằng yếu tố Thụy Sỹ trong các mẫu đồng hồ của họ còn rất ít.

Mua đồng hồ Sunrise chính hãng ở đâu?

Mặc dù các mẫu đồng hồ Sunrise được sản xuất tại Trung Quốc, nhưng vẫn có hiện tượng làm giả, làm nhái thương hiệu này. Do vậy, uy tín của nhà bán hàng luôn là điều bạn nên cân nhắc trước khi quyết định mua ở đâu.

Ngoài shop đồng hồ chính hãng có uy tín, thì các đơn bị bán lẻ online lớn như Lazada, Tiki hay Adayroi cũng không phải lựa chọn tồi, thậm chí nó còn giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể. Có khá nhiều người mua đồng hồ dạng quà tặng bằng cách đặt hàng qua mạng tại Lazada.

Top 10 đồng hồ Sunrise bán chạy nhất hiện nay

Đồng hồ nữ dây kim loại mặt kính sapphire chống xước Sunrise SL711LK

Đây là chiếc đồng hồ nữ có thiết kế như một phụ kiện thời trang lạ mắt dành cho phái nữ.

  • Thiết kế nhỏ gọn, thời trang và cá tính
  • Vỏ và dây bằng thép không gỉ mạ PVD (Physical Vapour Deposition – một dạng mạ giả vàng)
  • Trang bị mặt kính Sapphire chống trầy xước tốt
  • Chịu nước 3 ATM (mức cơ bản chịu được rửa tay bắn vào hoặc đi mưa nhỏ)
  • Sản xuất tại Trung Quốc, bảo hành 12 tháng
  • Mức giá cạnh tranhĐồng hồ nữ dây kim loại mặt kính sapphire chống xước Sunrise SL711LK

Đồng hồ nữ dây kim loại mặt kính sapphire chống xước Sunrise SL728DLK

Mẫu mã hoàn toàn tương tự như mẫu mã ở trên, với khác biệt đáng kể nhất ở kiểu thiết kế dây đeo. Bạn sẽ chọn mua đồng hồ Sunrise thì bạn yêu thích thời trang, không muốn mua đồng hồ quá rẻ tiền và cũng chưa sẵn sàng để mua các loại đắt tiền. Với nhiều bạn nữ thì mua một chiếc đồng hồ như của Sunrise giống như mua một phụ kiện thời trang, nghĩa là không phải ngày nào họ cũng đeo đồng hồ trên tay.Đồng hồ nữ dây kim loại mặt kính sapphire chống xước Sunrise SL728DLK

Đồng hồ nữ dây da Sunrise SL8141

Chiếc đồng hồ dây da khi đeo vào tay sẽ đem lại độ bám nhiều hơn so với dây kim loại, nhất là với dây kim loại nhỏ như của Sunrise. Ngược lại, với nhiều người thì đồng hồ dây da không sang trọng bằng đồng hồ dây kim loại màu vàng, dù chỉ là mạ vàng.

Đồng hồ Sunrise SL8141 có mức giá cao hơn khá nhiều so với hai mẫu mã nêu trên. Nó không quá nổi bật về thiết kế nhưng sử dụng loại dây da tốt, mang cho bạn chiếc đồng hồ có độ bền tốt.Đồng hồ nữ dây da Sunrise SL8141

Đồng hồ Sunrise chính hãng SL8571.5002

Nếu bạn muốn chiếc đồng hồ nữ có thiết kế cầu kỳ một chút, nhiều chức năng một chút thì SL8571 có thể là một sự lựa chọn phù hợp. Nó mang lại trải nghiệm thời trang thú vị cho các bạn nữ tuổi thanh niên.

SL8571 được bảo hành 2 năm trên toàn cầu.Đồng hồ Sunrise chính hãng SL8571.5002

Đồng hồ nữ dây thép không ghỉ Sunrise SL8851.2303

Đây là mẫu mã hiếm hoi của Sunrise có thiết kế mặt đồng hồ dạng hình chữ nhật. Nó là chiếc đồng hồ thời trang mang lại cho bạn cảm giác của một chiếc đồng hồ cao cấp, dù thực chất Sunrise không phải thương hiệu đồng hồ cao cấp.Đồng hồ nữ dây thép không ghỉ Sunrise SL8851.2303

Đồng hồ nam dây da mặt kính sapphire chống xước Sunrise DM780MK-GL

Đây là mẫu mã đồng hồ nam Sunrise bán chạy nhất hiện nay, phiên bản dây da có giá thành rẻ hơn một chút so với dây kim loại. Nó là chiếc đồng hồ có thiết kế không quá cầu kỳ nhưng mang lại cho bạn phong cách và một chút nam tính.Đồng hồ nam dây da mặt kính sapphire chống xước Sunrise DM780MK-GL

Giá tham khảo: 800.000Đ.

Đồng hồ nam dây kim loại mặt kính sapphire chống xước Sunrise DM770MSK

Phiên bản dây kim loại của mẫu mã đồng hồ Sunrise bán chạy như đã nêu trên. So với bản dây da thì bản dây kim loại bán chạy hơn rất nhiều. Ai cũng có thể nhận ra đeo đồng hồ nam dây kim loại thì nhìn sẽ khỏe khoắn và phong độ hơn. Nó có nhiều đặc điểm chung của đồng hồ Sunrise nên chúng tôi không nhắc lại chi tiết đặc điểm tại đây.

Một lưu ý quan trọng là bạn nên sử dụng và bảo quản cẩn thận. Vì nó không có khả năng chống nước, chống va đập hiệu quả như các mẫu đồng hồ nam cho quân đội, hoặc các mẫu đồng hồ nam cao cấp. Khi bạn cần làm công việc lao động chân tay thì không nên đeo chiếc đồng hồ này. Mục đích của nó là chiếc đồng hồ thời trang để đeo đi chơi.Đồng hồ nam dây kim loại mặt kính sapphire chống xước Sunrise DM770MSK

Giá tham khảo: 1.000.000Đ

Đồng hồ nam Sunrise 736SWB-DM dây thép

Đây cũng là mẫu đồng hồ nam bán rất chạy của Sunrise. Nó làm bằng chất liệu tốt hơn và cho độ bền tốt hơn so với hai mẫu mã nêu trên. Thời hạn bảo hành 24 tháng cũng có thể khiến bạn yên tâm hơn khi mua chiếc đồng hồ này. Bạn nên lưu ý rằng các hãng chỉ bảo hành đồng hồ cho bạn khi bạn sử dụng đúng với hướng dẫn của họ.Đồng hồ nam Sunrise 736SWB-DM dây thép

Đồng hồ Sunrise DM761SWA Nam Dây Thép

Đây là chiếc đồng hồ phù hợp nếu bạn cần mẫu mã có thiết kế đẹp mắt, đa chức năng. Nó có 6 kim hiển thị các loại chỉ số khác nhau như giờ, phút, giây, ngày, thứ, bấm giờ.

Có khá nhiều lời khen về tính thời trang của chiếc đồng hồ này khi đeo trên tay. Tiếc rằng vẫn còn đó một số ý kiến không hài lòng về độ bền lớp mạ vàng của sản phẩm.Đồng hồ Sunrise DM761SWA Nam Dây Thép

Đồng hồ Nam cao cấp Sunrise SG8551.2101

Đây là một trong những mẫu mã giá thành cao nhất của đồng hồ Sunrise. Khi cầm trên tay thì cũng nó cũng không có nhiều khác biệt với các thương hiệu đồng hồ cao cấp, mặc dù thực tế chất lượng khó có thể so được.Đồng hồ Nam cao cấp Sunrise SG8551.2101

Tổng kết

Đồng hồ Sunrise là thương hiệu phổ biến tại Châu Á, nhưng mẫu mã của họ mang phong cách gì đó cổ điển của các loại đồng hồ kim từ Châu Âu. Trải nghiệm đồng hồ Sunrise, vì thế mang lại cho bạn phong cách thời trang lịch lãm. Mặc dù chi phí bỏ ra để mua một chiếc là không quá đắt tiền.

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+…

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post