Wikimua Uncategorized Đánh giá kinh nghiệm chọn mua vali kéo tốt nhất

Đánh giá kinh nghiệm chọn mua vali kéo tốt nhất

Xin chào mọi người hôm nay chúng ta lại gặp nhau trong một bài viết về chủ đề đánh giá chọn mua vali kéo. Có lẽ đây là một vấn đề đang rất băn khoăn của nhiều bạn.vali kéo tốt nhấtBởi vậy, hôm nay nội dung bài viết này sẽ gói gọn lại để chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm hiểu biết hơn về cách chọn mua các dòng sản phẩm vali kéo. Cũng như giúp cho mọi người tự nhận biết được nhu cầu sử dụng của mình trước khi quyết định mua hàng thông thái.

Trước khi đi tìm hiểu nhu cầu của mình nên chọn mua một chiếc vali kéo nào tốt nhất thì chúng ta cùng điểm qua những thông tin cơ bản trước nhé!

Vali kéo là gì?

Vali kéo được biết đến như một vật dụng để lưu trữ đồ dùng cá nhân. Thường được sử dụng vào mục đích rất thiết yếu như những chuyến đi công tác, du lịch dã ngoại, hay dùng để lưu trữ bất đồ bất cứ nơi nào khi đi xa.vali kéo là gì

Hiểu rõ hơn về nhu cầu sử dụng vali kéo?

Khi bạn sở hữu cho mình một chiếc Vali nó sẽ đáp ứng được rất nhiều nhu cầu và mục đích khác nhau của bạn.sử dụng vali kéo

  • Ví dụ những trường hợp như nhiều bạn sinh viên hay các bạn đi làm công tác xa nhà thì chúng ta sẽ rất cần đến một chiếc vali để thuận tiện lưu trữ một đống đồ đạc mỗi khi về quê.
  • Điểm đặc biệt ở chiếc vali kéo chứa đồ có một trọng lượng rất gọn nhẹ vừa đơn giản hóa lại bớt cồng kềnh. So với các dòng balo hay túi xách để chứa đồ thì chiếc Vali kéo sẽ thuận tiện cho một chuyến đi di chuyển xa. Người dùng sẽ không phải vất vả đeo đồ hay vác hành lí trên vai đúng không nào?
  • Tiếp theo một điểm mà phải đánh giá cao ở Vali kéo bởi tính thời trang và thiết kế của vali hầu hết đều được cải cách tối ưu. Không những mang lại tiện dụng cho người dùng mà vali kéo còn mang tới cả một phong cách đẳng cấp cho người sử dụng.
  • Còn về phần chất liệu sản phẩm của Vali kéo hiện nay đều đảm bảo độ bền trong quá trình sử dụng. Một số dòng vali kéo có thể chống nước và chống bám bụi bẩn. Điều này sẽ thuận tiên cho người dùng trong việc ít phải mang đi giặt vệ sinh liên tục.

Nên chọn mua vali kéo nhựa hay vải tốt?

Vali kéo sử dụng vải

Đặc điểm nhận diện của loại vali kéo được làm bằng vải là loại (vải polyester) hoặc (pha sợi nilon) ưu điểm của hai loại này có trọng lượng nhẹ nhàng. Chất liệu vải độ bền cao thấm nước tốt tránh được nhiệt độ khắc nhiệt, khó bị phai màu.vali kéo sử dụng vảiChính vì ưu điểm gọn nhẹ nên việc giúp cho người dùng đựng hành lí sẽ rất dễ dàng di chuyển mang đi những chuyến xa nhà. Bên cạnh đó một nhược điểm nhỏ mà dòng vali vải kéo, đó chính là khả năng chịu ảnh hưởng va đập không tốt. Ví dụ đối với bạn có những vật dụng đồ dùng dễ vỡ khi cất đồ vào Vali vải thì khó tránh trường hợp bị va đập phải tác động bên ngoài.

Vì vậy thường thì giải pháp sẽ phải bọc rất cẩn thận đễ tránh trường hợp va quệt không như mong muốn!

Vali kéo sử dụng nhựa 

Thông thường chất liệu chính để tạo nên một chiếc vali nhựa tốt thì chất lượng phải được làm từ hai dòng chất liệu nhựa cứng như’ (ABS hay PP) Ưu điểm của hai dòng nhựa này hiện nay có khả năng chịu lực cực tốt. Nói một cách cho người dùng dễ hình dung thì dòng hai dòng nhựa này chủ yếu được sản xuất vào những vật dụng như Nón bảo hiểm.vali kéo sử dụng nhựa Vì vậy với chất liệu nhựa cứng được làm bên ngoài vali kéo người dùng có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng bảo quản những vật dụng bên trong mà không lo bị va quệt. Còn đối với nhược điểm của dòng Vali nhựa chắc chắn sẽ có trọng lượng nặng hơn so với vali vải rất nhiều.

Thông thường vali nhựa trọng lượng trung bình giao động khoảng 7kg. Chính vì vậy theo nhận thấy của chúng tôi sử dụng vali kéo bằng nhựa hay bằng vải lại tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của chúng ta. Cho nên lời khuyên cho người dùng tốt nhất để chọn được một chất liệu Vali kéo phù hợp. Giữa bằng nhựa hay vải thì còn quyết định bởi vào số đồ dùng, vật dụng chúng ta lưu chứa ở bên trong hành lí.

Làm thế nào để biết cách chọn mua vali kéo tốt nhất?

Hiểu rõ nhu cầu sử dụng mua Vali

Tại sao yếu tố đầu tiên mà chúng ta lại cần quan tâm về việc xác định rõ được nhu cầu của mình. Là vì, khi xác định được nhu cầu của mình thì chúng ta sẽ dễ dàng lựa chọn và tiết kiệm thời gian hơn.hiểu rõ nhu cầu sử dụng mua vali

Bạn có thể đưa ra lựa chọn và đặt câu hỏi là một yếu tố rất thông minh, Ví dụ:

  • Mình mua vali kéo với mục đích là gì? và mua cho bạn hay cho người thân?
  • Bạn thích một chiếc vali đơn giản, gọn nhẹ Gu màu ra sao?
  • Chi phí hạn định dành ra cho việc mua vali kéo là bao nhiêu?

Kiểm tra chất liệu của vali kéo

Sau khi chúng ta đã xác định được nhu cầu của mình thì yếu tố tiếp theo người dùng cần tìm hiểu tới về chất liệu của vali ra sao? Đâu là tiêu chí đánh giá một chiếc vali có chất liệu tốt bền bỉ. Hiện nay hai dòng chất liệu chủ yếu của vali kéo được phân chia ra làm hai loại chủ yếu đó là chất liệu nhựa và vải.chất liệu vali kéo

Kiểu dáng thiết kế của vali kéo

So với tiêu chí nhu cầu hiện nay của người dùng thì việc chú trọng đến hình thức bên ngoài không thể nào bỏ qua được. Với xu thế tăng cao việc chú trọng về hình thức cũng không phải là lạ, cho nên điểm quan trọng ở thiết kế đó chính là phải mang một nét Gu thời trang độc đáo.kiểu dáng vali kéoCó hai điểm quan trọng về thiết kế tạo nên sự tiện lợi độc đáo’ thứ nhất bộ phận tay kéo. Chúng ta nên lựa chọn những Moden chắc chắn khả năng gấp rút nhanh gọn, được làm từ chất liệu cao cấp như inox hay hợp kim thép không gỉ.

Điểm thứ hai đó chính là thiết kế về bánh xe giúp cho sự di chuyển linh hoạt. Hiện tai trên thị trường về Vali kéo có 1 loại là (4 bánh) và 1 loại là (2 bánh). Trong hai loại, thì loại 4 bánh có độ bền và khả năng linh hoạt nhất. Rất thích hợp với những chuyến đi xa, đường dài.

Kích thước của chiếc vali kéo

Để hiểu hơn về nhu cầu sử dụng của mình việc xác định được kích thước cho vali kéo sẽ tiết kiệm rất nhiều chi phí cho bạn. Cụ thể hiện nay có 3 loại vali kéo có kích thước được sử dụng chuyên dụng phổ biến với tất cả mọi người.kích thước vali kéoVali kéo loại nhỏ 20 inch 5 tấc: Cụ thể về số đo kích thước của vali nhỏ này là 36,5cm x 25,5cm x 53cm có thể lưu trữ được với một số lượng đồ vừa phải. Dễ dàng gọn nhẹ rất thuận tiện di chuyển có thể thể đáp ứng được chuyến đi du lịch trong vài ngày.

Vali kéo loại vừa 24 inch 6 tấc: Kích thước của vali cỡ trung này cụ thể là 42,5cm x 28,5cm x 63cm, có thể sử dụng chứa được tương đối nhiều đồ dùng. Theo chúng tôi thấy loại có kích cỡ được rất nhiều người lựa chọn nhất là loại cỡ vừa, bởi vì nó có thể đồng hành với chúng ta trong những chuyến đi vài ba tuần.

Vali kéo loại lớn 24 inch 7 tấc: Cuối cùng là kích cỡ lớn nhất là 48,5cm x 31,5cm x 73cm với một kích cỡ tương đối to hơi cồng kềnh xíu, nhưng tuy nhiên nó sẽ có lợi ích khi bạn cần phải lưu trữ nhiều đồ đạc vào những chuyến đi dài. Nhất là đối với những chuyến bay sang nước ngoài.

Chọn phân khúc giá vali kéo 

Để đưa ra lời khuyên tốt nhất cho người dùng về phân khúc giá phù hợp, thì lời khuyên tốt nhất chúng ta nên chọn một sản phẩm ở phân khúc tầm trung. Với mức giá giao động từ 500k đến 3 triệu. Còn cao cấp hơn sẽ có những sản phẩm lên tới 10 mấy triệu đồng.chọn phân khúc giá vali kéo Tuy nhiên tiêu chí của chúng ta là chọn mua một chiếc vali tốt thì mức giá phù hợp là tầm trung, ở ngưỡng giá này là chúng ta có thể sở hữu cho mình một trong những chiếc vali của những thương hiệu nổi tiếng như Lock&Lock, Trip… Bên cạnh đó hiện nay cũng có rất nhiều dòng vali kéo giá rất rẻ, thoạt nhìn rất thu hút. Nhưng để đảm bảo được những tiêu chí về chất lượng thì tỉ lệ rất thấp. Cho nên đề xuất của chúng tôi đến người dùng là nên chọn cho mình một chiếc vali tầm trung trở lên.

Nơi bán vali kéo uy tín

Nơi cung cấp uy tín về dòng sản phẩm vali kéo du lịch hiện nay điển hình như kênh bán hàng thương mại điện tử như Tiki, Sendo, Adayroi. Đặc biệt trên Mia.vn là một trang web chuyên về vali kéo du lích và balo uy tín mà nhiều người ghé tới.

Còn đối với ngoài thị trường cửa hàng bán lẻ truyền thống cũng có rất nhiều shop uy tín. Tuy nhiên để liệt kê ra sẽ rất thì giờ, cho nên cách thuận tiện và nhanh nhất người dùng có thể tự tham khảo các sản phẩm tại các kênh bán hàng trực tuyến.

Nên chọn vali kéo du lịch hãng nào tốt nhất?

Dưới đây là danh sách chọn lọc các thương hiệu Vali kéo uy tín nhất trên thị trường mà chúng tôi muốn đề xuất tới người dùng.

1. Vali kéo Xiaomi

Vali kéo Xiaomi có tốt không? Danh sách đầu tiên của dòng vali kéo mà chúng tôi muốn đề cập tới người dùng, chắc rằng cái tên thương hiệu này sẽ không còn xa lạ nữa. Đúng vậy, (Xiaomi) một thương hiệu lớn có tiếng ở phân khúc sản xuất đồ công nghệ phụ kiện mà ai cũng từng nghe qua.

vali kéo hãng Xiaomi

Tuy nhiên chỉ nói riêng về phân khúc Vali kéo thôi thì sẽ thấy rằng. Điểm nổi bật nhất ở vali kéo xiaomi là tích hợp những công nghệ rất hiện đại. Độ bền được làm thành vali kéo có độ bền cực cao, kèm theo khả năng chống chộm và bảo mật khóa trong vali.

Về thiết kế thường thấy của vali kéo của hãng xiaomi luôn mang một phong cách đầy trẻ trung hiện đại. Mẫu mã đa dạng cho người dùng tùy ý lựa chọn. Đồng thời khả năng di chuyển của hệ thống bánh xe của xiaomi rất linh hoạt, đây là một điểm cộng rất lớn mà vali của hãng xiaomi đã có được

Ưu điểm
  • Giá thành phải chăng.
  • Chất lượng tốt, bền bỉ.
  • Kiểu dáng sang trọng, tinh tế.
Nhược điểm
  • Chưa có đánh giá.
 Nơi bán SP chính hãng 

2. Vali kéo hãng trip

Vali kéo hãng Trip có tốt không? Với tên gọi vali kéo hãng Trip chúng ta cũng hay nhầm lẫn đồng hóa với cái tên gọi như vaili kéo du lịch. Tuy nhiên nói một cách chính xác thì Vali mà chúng ta thường thấy ở việt nam là do Công ty TNHH Công nghệ cao Ats Digital sản xuất.

vali kéo trip

Khi đồng hóa vào một cái tên vali trip thì chúng tôi thấy đây lại là một ý kiến rất hay. Bởi công ty Ats Digital hòa nhập thực sự giữa mong muốn và nhu cầu cấp thiết của khách hàng rồi. Vậy yếu tố nào đã khiến cái tên vali trip của công ty Ats Digital thành công.

Đó chính là khả năng cải biến ứng dụng công nghệ hiện đại, tiên tiến vào sản xuất của hãng đã mang lại rất nhiều mẫu mã sản phẩm độc đáo. Đặc biệt có thể thấy sự đa dạng về mẫu mã, chủng loại kích thức các size 20, 24 hay 28, màu sắc và thiết kế rất hiện đại.

Ưu điểm
  • Giá bán bình dân.,
  • Sản phẩm chất lượng bền tốt.
  • Kiểu dáng thiết kế hiện đại, thanh lịch
Nhược điểm
  • Chưa có đánh giá.
 Nơi bán SP chính hãng 

3. Vali kéo hãng Miti

Vali kéo Miti có tốt không? Được biết đến thương hiệu Miti là một trong những hãng sãn xuất về túi xách balo có nền tảng rất lâu tại Việt Nam. Với 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất đến nay hãng Miti luôn cải biến sản phẩm của mình đạt tới mức độ thỏa mãn vượt sự kì vọng của người dùng.

vali kéo Miti

Xét riêng về dòng phân khúc vaili kéo của hãng Miti có nhiều mẫu vali kéo độc đáo như balo du lịch, balo dành cho học sinh với chất liệu đẹp, độ bền bỉ cao nhiều mẫu mã để lựa chọn.

Ưu điểm
  • Giá thành bình dân
  • Chất lượng sản phẩm chuẩn.
  • Thiết kế kiểu dáng đẹp.
Nhược điểm
  • Chưa có đánh giá.
 Nơi bán SP chính hãng 

4. Vali kéo hãng Lock&Lock

Vali kéo Lock&Lock có tốt không? Chắc hẳn ít nhiều người dùng sẽ không còn quá xa lạ với cái tên thương hiệu này. Đây là một thương hiệu rất lớn đến từ Hàn Quốc thế mạnh là chuyên sản xuất và các vật dụng đồ gia dụng cũng như phụ kiện.

vali kéo Lock&Lock

Đặc điểm nổi bật ở sản phẩm của vali kéo lock&lock nằm ở chất liệu chắc chắn’ điển hình như các bộ phận bánh kéo của vali luôn hoạt động một cách rất linh hoạt. Còn về thiết kế thì hầu hết những mẫu mã của vali lock&lock luôn đáp ứng được mọi nhu cầu kiểu dáng.

Ưu điểm
  • Chất lượng sản phẩm cao cấp.
  • Thiết kế kiểu dáng hiện đại mạnh mẽ.
  • Có nhiều tính năng tiện lợi đi kèm trong vali.
Nhược điểm
  • Giá thành khá cao.
 Nơi bán SP chính hãng 

5. Vali kéo hãng Sakos

Vali kéo Sakos có tốt không? Khi nhắc tới Sakos là một biểu tượng hàng đầu trong ngành Vali, Balo Laptop chất lượng cao dành cho doanh nhân với những kiểu dáng sang trọng độc đáo gọn nhẹ.

vali kéo sakos

Được thành lập cách đây cũng rất lâu tại Hoa Kỳ, thương hiệu Sakos luôn dẫn đầu chiếm ưu thế trong lĩnh vực thời trang và chức năng. Cho tới nay, Sakos đã cho ra đời rất nhiều sản phẩm vali kéo chiếm được phần lớn sự ưu ái của người dùng khắp nơi trên thế giới.

Đó cũng như là minh chứng cho sự thành công mang tầm ảnh hưởng vang dội của Sakos. Chính vì vậy đây quả là một thương hiệu Vali kéo đáng để cho chúng ta quan tâm.

Ưu điểm
  • Chất lượng sản phẩm bền tốt.
  • Thiết kế kiểu dáng hiện đại hợp Tren thời trang.
  • Giá thành bán khá hợp lí.
Nhược điểm
  • Chưa có đánh giá.
 Nơi bán SP chính hãng

6. Vali kéo hãng Ricardo

Vali kéo Ricardo có tốt không? Kế đến là thương hiệu Vali nổi tiếng của (Mỹ) được hầu hết người tiêu dùng trên thế giới biết đến và tin tưởng. Với dây chuyền sản xuất trên công nghệ tiên tiến hiện đại hãng Ricardo không chỉ đem đến những chiếc vali kéo với kiểu dáng thời trang mà còn sở hữu nhiều tính năng nổi bật.vali kéo ricardoXét về chất lượng sản phẩm vali kéo của hãng Ricardo được làm từ những chất liệu bền bỉ có trọng lượng nhẹ, độ đàn hồi tốt chịu lực cao, nhất là có thể xách tay dễ dàng. Tuy nhiên chất lượng cao nhưng về phân giá thành cũng rất hợp lí. Đây là cũng là một sự lựa chọn rất tốt mà người tiêu dùng không nên bỏ qua.

Ưu điểm
  • Kiểu dáng thiết kế hầm hố trang trọng.
  • Chất liệu được làm tỉ mỉ cao cấp.
  • Đi kèm nhiều tiện ích trong vali.
Nhược điểm
  • Giá thành đắt đỏ.
 Nơi bán SP chính hãng 

7. Vali kéo hãng Macat

Vali kéo Macat có tốt không? Vali kéo Macat là thương hiệu thuộc quyền sở hữu của công ty TNHH Thế Giới Túi Xách, hãng này luôn cải biến sản phẩm sáng tạo với các dòng thiết kế vali kéo hiện đại nhiều tiện ích, đa năng và độc đáo nhất mới nhất.

Vali kéo hãng Macat

Hầu hết các dòng sản phẩm Vali kéo luôn đạt chuẩn xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Anh, Pháp, Nhật. Điểm nổi bật của hãng Macat này được sản xuất trên dây chuyền với công nghệ hoàn chỉnh và được kiểm soát nghiêm ngặt về chất lượng nên người dùng có thể oàn toàn yên tin tưởng.

Ưu điểm
  • Giá thành phải chăng.
  • Chất liệu sản phẩm cực bền.
  • Kiểu dáng thiết kế rất thời trang.
Nhược điểm
  • Chưa có đánh giá.
 Nơi bán SP chính hãng 

Top 5 Vali kéo du lịch tốt nhất nổi bật hiện nay

Dưới đây là danh sách những chiếc vali kéo có mức độ bán chạy nhất trong năm vừa qua. Đồng thời so với thời điểm hiện tại những chiếc vali kéo này vẫn còn đang rất hót và được nhiều người dùng đã trải nhiệm đánh giá tích cực.

Vali kéo du lịch Trip PC911

Đầu tiên phải đề cập tới chiếc vali trip Pc911 có vẻ ngoài đầy mạnh mẽ chắc chắn với rất nhiều ưu điểm đặc biệt. Nào ngay bây giờ để tìm hiểu chi tiết hơn về chiếc vali đặc biệt này chúng ta cùng tham khảo đoạn video phía dưới nhé.

Vali kéo Xiaomi Passport

Tiếp đến là chiếc vali rất thông minh của hãng xiaomi chắc chắn sẽ đem tới một trải nhiệm rất tuyệt vời. Nào chúng ta cùng xem chi tiết hơn để biết được vali này có gì nổi bật nhé.

Vali Ricardo Ocean Drive

Tiếp đến là một chiếc vali của hãng Ricardo rất nổi bật với thiết kế bên ngoài mang tính thời thượng. Được rất nhiều người ưa chuộng. Chính vì vậy chúng tôi muốn đề cập tới người dùng tham khảo chi tiết hơn.

Hướng dẫn sử dụng và bảo quản vali kéo hiệu quả nhất

Sau đây là số lưu ý nhỏ sẽ giúp người dùng sử dụng vali kéo hiệu quả hơn đồng thời giúp tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

  • Tránh để vali bị thấm vào nước: Đối với các dòng vali vải một số loại cũng có khả năng chống nước tuy nhiên việc hạn chế dính vào nước vẫn hơn. Khác với dòng vali nhựa thì vali vải khi thấm nước ít nhiều sẽ gây mùi dần dần sẽ nhanh cũ và không còn tính thời trang nữa.
  • Hạn chế chứa các vật sắc nhọn: Chúng ta nếu có lỡ sử dụng chứa những vậy dụng cứng như kim loại thì phải cẩn thận bọc thật kĩ lưỡng trước khi cho vào bên trong.
  • Vệ sinh thường xuyên: Việc việc sinh thường xuyên sẽ giúp bảo quản vali của bạn luôn luôn mới và dùng được lâu dài. Lưu ý đối với vali nhựa chúng ta chỉ cần lấy khăn mền lau qua là được còn với vali vải nên giặt tay nhẹ nhàng.
  • Bảo quản: Nghe chừng một chiếc vali cũng cần bảo quản sao, dĩ nhiên rồi. Chúng ta nên bảo quản ở những nơi khô thoáng. Tránh tiếp xúc với ánh nắng độ ẩm nhé.

Video những yếu tố cần thiết để chọn vali kéo tốt?

Lời kết 

Trên đây là bài viết đánh giá về kinh nghiệm giúp người dùng biết cách chọn mua vali kéo loại nào tốt nhất hiện nay. Hy vọng rằng với những thông tin hiểu biết trên đây chúng tôi tin chắc rằng người dùng sẽ tự biết cách chọn cho mình một chiếc vali kéo phù hợp nhất.

Ngoài ra một bài viết liên quan tới loa kéo di động. Nếu người dùng cùng quan tâm đến này thì có thể tham khảo cạnh đường dẫn phía bên.

Sau cùng nếu còn có thắc mắc nào? Người dùng có thể đóng góp thông tin bằng cách comment thông tin ở phần phía bên dưới. Rất mong được hỗ trợ cũng đồng hành cùng quý độc giả trên chặng đường tiếp theo.

Hẹn gặp lại!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post