Wikimua Uncategorized Nước ép cà chua

Nước ép cà chua

Nước ép cà chua

Nước ép cà chua có công dụng tuyệt vời dành cho các chị em phụ nữ cũng như tất cả các thành viên trong gia đình. Cà chua cung cấp cho chúng ta một lượng vitamin cao, bổ máu, thanh lọc cơ thể, mát thanh, hòa cùng chút muối, đường thì chúng ta có một hỗn hợp nước ép cà chua thơm ngon hơn bao giờ hết.


Nếu các chị em muốn giảm cân thì hãy tận dụng cơ hội tuyệt vời này để dành tặng cho mình mỗi cốc nước ép cà chua vào buổi sáng nhé, do nó có tính chất thanh lọc nên chúng ta uống vào khi mới thức dậy, chưa ăn gì vào bụng nhé, như thế tác dụng của nó sẽ phát huy lên rất nhiều ạ. Thực tế, các chị em có chế độ tập thể dục, cộng với chế độ ăn kiêng, chúng ta hoàn toàn có thể lấy lại vóc dáng xinh đẹp .

Chuẩn bị nguyên liệu
Cà chua chín mọng
Muối hoặc đường ( tùy theo nhu cầu và khẩu vị từng người)
Nước lọc
Máy ép hoa quả hoặc máy xay sinh tố
Chúng ta chọn cà chua để ép như sau: Do cà chua chúng ta ép sống , uống trực tiếp nên cần mua cà chua sạch tại những siêu thị uy tín hoặc cà chua tự trồng nhé.


Cà chua chín đỏ, đẹp, căng mọng, chín đều tự nhiên, tránh mua cà chua chín bên ngoài nhưng bên trong vẫn xanh, đó là cà chua non ép chín hoặc dấm thuốc nhé.

Để đảm bảo đảm sức khỏe cho chính bạn và gia đình hãy chọn cà chua thật ngon, thật an toàn.

Cách làm
Chúng ta đem ngâm cà chua vào nước muối loãng khoảng 15 đến 30 phút. Hãy dùng nước sạch hoặc nước đun sôi để nguội ngâm nhé.


Sau khi vớt ra chúng ta , để ráo, cắt quả cà chua ra ¼ , để khi éo được dễ dàng hơn.

Nếu có máy xay hoa quả, thì việc ép cốc cà chua sẽ rất nhanh, mà lọc kĩ càng, không có nhiều bã.


Không có máy xay hoa quả, chúng ta có thể dùng máy say sinh tố thay thế nhé. Chúng ta cũng làm các bước như trên, nhưng khi cho cà chua vào máy chung ta cho thêm một ít nước lọc tùy theo độ đặc, loãng ý thích của mình và cho đường hoặc muối. Nếu ai thực hiện chế độ giảm cân chỉ nên uống nước ép cà chua với muối cho có vị vừa thôi nhé. Sau khi được xong chúng ta rây lọc nước ép ra một lần để uống , tránh còn bã sẽ khó uống hơn.


Thành quả là cốc cà chua thơm ngon, màu hồng đỏ tươi, hương vị thơm ngon là đạt yêu cầu.

Cách thưởng thức
Khi đổ nước ép ra cốc chúng ta sẽ pha thêm chút hương vị mà mình yêu thích như sữa, đường….

Cũng như nước ép cà rốt , chúng ta nên uống khi lạnh, thì nước ép sẽ thơm ngon, đậm đà và dậy mùi hơn.

Như trên đã nói, hãy uống vào buổi sáng để thanh lọc cơ thể hơn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post