Wikimua Uncategorized Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt

Nước ép cà rốt

Đây gọi là vua các loại nước ép, hay còn gọi là nước ép huyền diệu, tại sao nước ép cà rốt lại được mọi người “ thiên vị” đặt cho những tên gọi như thế, tất cả đều do công dụng tuyệt vời của nó.


Trên thế giới có rất nhiều người đưa nước ép này vào trở thành món ăn hàng ngày, kèm theo chế độ khoa học thấy sức khỏe được cải thiện rất là tốt, không chỉ vậy nó còn có khả năng phòng bệnh rất hiệu quả .

Nước ép cung cấp cho chúng ta một lượng chất xơ, canxi, kẽm, sắt vitamin B, C, D, E hỗn hợp, giúp ích rất lớn cho những người thiếu máu. Cà rốt còn giúp giải độc cơ thể rất tốt, nó có thể thanh lọc những kim loại, hóa chất bẩn trong máu, gan, đường ruột, giúp cân bằng PH trong toàn bộ cơ thể mình.


Nước ép cà rốt không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp da các chị em phụ nữ, mịn màng, tươi trẻ hơn rất nhiều. Nhiều người béo phì hay muốn giảm cân thì hãy dành thời gian tự thưởng cho mình mỗi ngày 1-2 ly nước ép cà rốt nhé . Nước ép giúp đốt cháy lượng mỡ rất tốt. Nếu kế t hợp với một chế độ ăn kiêng hợp lý chúng ta sẽ có một vóc dáng đáng mơ ước đấy ạ.

Chuẩn bị nguyên liệu
Cà rốt
Đá bào
Chanh tươi
Sữa tươi, sữa đặc
Máy ép hoa quả hoặc máy xay sinh tố
Cà rốt: cà rốt chọn loại sẫm màu, thon gọn , trơn


Trước khi chúng ta đem ép trái cây có thể để vào tủ lạnh , như vậy khi ép nước ép sẽ ngọt hơn rất nhiều.

Một lưu ý cho mọi người là : nếu những ai đang muốn thực hiện chế độ giảm cân thì không nên sử dụng sữa tươi và sữa đặc nữa, vì chúng ta giảm tối đa lượng đường trong cơ thể nhé.

Cách làm
Cắt bỏ 2 đầu của củ cà rốt, cạo sạch lớp vỏ bên ngoài.


Nếu chúng ta có máy ép hoa quả thì chỉ cần cho hoa quả vào bên trong , bấm nút là chúng ta có một cốc nước ép rồi.

xay cà rốt
Tuy nhiên nếu không có máy ép hoa quả thì khi cho cà rốt vào máy chúng ta pha thêm 1 cốc nước lọc, 3-4 giọt chanh, để khi xay cà rốt sẽ được xay nhỏ và thơm hơn. Được hỗn hợp đổ ra cốc, dùng lọc để lọc qua cho hết bã cà rốt nhé.


Cách thưởng thức
Thật đơn giản chúng ta đã có một ly nước ép cà rốt ngon tuyệt vời phải không nào!

Khi chúng ta thưởng thức , đổ nước ép ra ly rồi pha thêm sữa tươi, sữa đặc, cho thêm chút nước cốt chanh để thanh hơn nhé !

Nếu muốn đậm đà hơn, chúng ta để trong tủ lạnh trước khi uống để cốc nước ép thơm ngon mát lạnh, pha chút ngọt thanh, chua của nước cốt chanh, vị béo ngậy của nước cốt cà rốt.

Nước ép cà rốt có thể dùng vào buổi sáng để giúp thanh lọc cơ thể, hoặc có thể dùng bất cứ lúc nào bạn muốn nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post