Wikimua Uncategorized Nước ép bưởi

Nước ép bưởi

Nước ép bưởi

Khi đổ nước ép ra cốc chúng ta sẽ pha thêm chút hương vị mà mình yêu thích như sữa, đường….

Cũng như nước ép cà rốt , chúng ta nên uống khi lạnh, thì nước ép sẽ thơm ngon, đậm đà và dậy mùi hơn.

Như trên đã nói, hãy uống vào buổi sáng để thanh lọc cơ thể hơn nhé.

Nước ép bưởi
Bưởi là loại quả vô cùng lành, giàu vitamin C có tác dụng vô cùng huyền diệu cho sưc khỏe cơ thể. Loại quả này mang lại cho chúng ta nhiều sức khỏe giúp trẻ hóa làn da cho phụ nữ và đánh tan mỡ thừa trong cơ thể. Bưởi sẽ giúp chúng có hệ tiêu hóa vô cùng tuyệt vời.


Nếu các bạn nữ có nhu cầu giảm cân thì không nên chờ quá lâu để quyết định nhé , hãy dành 3 ly nước ép bưởi mỗi ngày trước bữa ăn khoảng 30 phút, chúng ta hoàn toàn có thể giảm được vòng eo nhanh chóng mà không cần nhịn ăn quá nhiều.

Nước ép bưởi còn là loại nước giúp giải độc cơ thể rất tốt. Cơ thể thường hay phải hấp thu nhiều chất độc hại từ không khí, thực phẩm, và bưởi sẽ là món ăn giúp chúng ta đào thải bớt chất độc trong cơ thể sau một ngày mệt mỏi.

Nguyên liệu
Bưởi
Mật ong
Lá bạc hà
Đường
Máy ép hoa quả hoặc máy xay sinh tố
Bưởi: Khi ép chúng ta nên chọn bưởi da xanh hoặc bưởi diễn, vì hai loại bưởi này ăn rất thanh mà không bị đắng, sản phẩm nước ép ngọt ngọt chua chua khiến chúng ta thưởng thức ngon miệng hơn.


Tép bưởi đều nhau, mọng nước, không được chọn múi bưởi khô nhé, vì sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng của nước ép.

Cách làm
Chúng ta gọt bưởi, bỏ vỏ và cùi trắng ( có thể tận dụng để đun nước tắm, gội đầu, hoặc dùng cùi trắng để nấu chè bưởi).

Bóc lấy múi bưởi căng mọng, bỏ sạch gân ở múi bưởi ra, tránh khi ép bưởi bị ngăm đắng.


Nếu có máy ép hoa quả thì cho bưởi vào ép là chúng ta có ngay một ly nước ép thơm ngon, tuy nhiên không có máy ép chúng ta dùng máy xay sinh tố nhé. Chúng ta cho bưởi cộng một chút mật ong, lá bạc hà vào máy, xong chúng ta lọc qua một lần thì cũng hoàn toàn có cốc nước ép bưởi như ý.

Cách thưởng thức
Tùy theo khẩu vị từng người mà chúng ta có thể uống nước ép bưởi với đường, mật ong, hoặc cà chua , cherry…hãy thưởng thức cho hợp khẩu vị nhé.

Chúng ta cũng nên uống lạnh, vì vậy có thể cho đá bào khi xay, hoặc xay xong chúng ta để nước ép trong tủ lạnh nhé , nước ép sẽ đậm đà hơn.


Những người thực hiện chế độ ăn kiêng thì không nên cho quá nhiều đường và mật mong vào nước ép để tránh có lượng đường cao trong cơ thể.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post