Wikimua Uncategorized Nước vắt cam dâu tây, dưa vàng

Nước vắt cam dâu tây, dưa vàng

Nước vắt cam dâu tây, dưa vàng

Nguyên liệu:
Cam
Dâu tây
Dưa vàng
Đá viên
Cách làm:
Bước 1: Sơ chế nguyên liệu

Dâu tây lựa chọn quả ngon, căng mọng chín đỏ, bỏ phần cuỗng sau đó cho ngâm vào nước muối loãng khoảng 10 phút , vớt dáo bổ làm tư dâu tây.


Dưa vàng, chúng ta gọt vỏ, bổ miếng nhỏ dễ ăn, đối với loại quả này chúng ta có thể ép chung lấy nước, nhưng cũng có thể để cả miếng ăn kèm nước cam, nước ép dâu tây.

Bước 2: Làm nước ép cam, dâu tây, dưa vàng

Thứ nhất chúng ta vắt nước cam trước: bổ đôi quả cam, loại hạt vắt lấy nước ép cam tinh khiết đổ sẵn vào ly đựng nước ép.

Dâu tây chúng ta cho vào máy xay sinh tố cùng với đá viên, sữa chua. Bật máy xay để ra nước ép dâu tây, lọc rây qua một lượt rồi đổ nước ép ra cố lên trên nước ép cam. Vậy là cốc nước đã có 2 màu hồng và cam rồi.


Đổ dưa vàng lên trên cùng, cùng trang trí vài lát dâu tây là chúng ta có cốc nước ép cam, dâu tây, dưa vàng cực kỳ tốt cho sức khỏe rồi.

Bước 3: Thưởng thức ly sinh tố

Với ly sinh tố này cung cấp cho chúng ta lượng vitamin C cực kỳ lớn. Giúp chống oxy hóa làn da cùng với giúp chúng ta có làn da căng mịn, vóc dáng eo thon.

Trong cuộc sống hằng ngày có quá nhiều bận rộn vì vậy hãy tận hưởng thư giãn với những ly nước vừa nhanh , vừa tốt cho sức khỏe gia đình bạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post