Wikimua Uncategorized PNJ giảm giá trang sức mua khi online 2018

PNJ giảm giá trang sức mua khi online 2018

PNJ giảm giá trang sức mua khi online 2018

PNJ là một thương hiệu tran sức cao cấp của Công ty cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận. Nổi bật nhất trong danh mục các sản phẩm trang sức của PNJ là các bộ sưu tập trang sức bạc PNJSilver, nhẫn cưới PNJ, nhẫn cặp PNJ…Hiện nay, PNJ đang đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến nên có rất nhiều chương trình khuyến mãi. Nội dung bài viết này cập nhật các chương trình PNJ khuyến mãi, giảm giá mới nhất năm 2018.

PNJ khuyến mãi năm mới 2018

PNJ khuyến mãi, giảm giá 2018

PNJ là thương hiệu thương mại của Công Ty Cổ Phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận là công ty hàng đầu Việt Nam chuyên kinh doanh sác sản phẩm trang sức cao cấp.

Danh mục sản phẩm của Công ty rất đa dạng từ các dòng sản phẩm trang sức bằng vàng, các bộ sưu tập và sản phẩm trang sức bạc, đá quý, phụ kiện thời trang cao cấp.

Tính đên nay, PNJ đã có gần 30 năm phát triển từ một cửa hàng kinh doanh vàng, trang sức năm 1988. Và PNJ hiện là thương hiệu trang sức hàng đầu ở thị trường Việt Nam. Hiện nay, PNJ có một hệ thống phân phối bán các sản phẩm trang sức đến hầu hết các tỉnh, thành phố ở Việt Nam.

Những dòng sản phẩm nổi bật của PNJ

Trong các dòng sản phẩm của PNJ thì nổi bật nhất không thể không kể tới các sản phẩm nhẫn cặp PNJ, nhẫn cưới PNJ. Với các bạn trẻ thì nhẫn của PNJ được đánh giá là có thiết kế thời thượng, trẻ trung và quan trọng là giá cả cũng phải chăng. So với các cửa hàng vàng bạc truyền thống thì thiết kế các cặp nhẫn của PNJ có phong cách hiện đại và đẹp hơn rất nhiều.

Nhẫn cưới PNJ rất được ưa chuộng

Tuy nhiên, với sản phẩm nhẫn thì bạn phải rất lưu ý về kích cỡ. Mua online nhẫn rất có thể không vừa tay và bạn sẽ phải ra cửa hàng của PNJ đổi lại. Chính vì vậy, nếu bạn có thời gian thì cứ ghé qua cửa hàng của PNJ mà xem nhẫn cặp trước khi mua.

Ngoài các sản phẩm nhẫn cưới thì PNJ còn nổi tiếng với các bộ sưu tập, các sản phẩm trang sức bạc PNJSilver. PNJ hiện có rất nhiều bộ sưu tập trang sức bạc và vẫn không ngừng tung thêm nhiều bộ sưu tập mới mỗi năm.

Những bộ sưu tập PNJSilver tập hợp những sản phẩm được thiết kế tinh tế từ nhẫn bạc, bông tai, dây chuyền, dây cổ bạc…Tất cả đều được thiết kế tinh tế đến từng chi tiết. Những bộ trang sức này giúp bạn thể hiện phong cách thời trang, trẻ trung. Ngoài ra, PNJ cũng có nhiều bộ sưu tập các sản phẩm kim cương, trang sức cưới theo bộ đa dạng nhiều sản phẩm. Riêng với các sản phẩm đồng hồ thì trên thị trường có rất nhiều nhà cung cấp khác có giá cạnh tranh hơn PNJ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post