Wikimua Uncategorized Thời Trang Canifa Giảm Giá Khuyến Mãi 2018

Thời Trang Canifa Giảm Giá Khuyến Mãi 2018

Thời Trang Canifa Giảm Giá Khuyến Mãi 2018

Canifa là một trong những thương hiệu thời trang Việt thành công trên thị trường hiện nay. Hệ thống cửa hàng của Canifa đã có mặt ở hầu hết các Tỉnh/Thành phố loén. Nội dung dưới đây cập nhật các chương trình Canifa giảm giá khuyến mãi mới nhất Tháng 7/2018.

Canifa giảm giá Tháng 7/2018

Hàng tháng, Canifa đều có những chương trình giảm giá, khuyến mãi. Đặc biệt là những thời điểm giao mùa, Canifa có các chương trình giảm giá 50% một số sản phẩm, đôi khi là giảm giá 50% toàn bộ cửa hàng.

Các chương trình giảm giá mỗi ngày đều được Canifa cập nhật lên Website. Bạn có thể truy cập Link khuyến mãi dưới đây để xem các ưu đãi giảm giá mới nhất.

Canifa giảm giá lên tới 50%

Canifa cũng giống như nhiều thương hiệu thời trang khác và khá thường xuyên tung ra các chương trình giảm giá. Tuy nhiên, các chương trình Canifa giảm giá thường diễn ra trong một thời gian rất ngắn, có khi chỉ 1-2 ngày.

Vì vậy, nếu không để ý thì bạn sẽ luôn bỏ lỡ mất những chương trình ưu đãi tốt như thế từ Canifa. Mỗi khi có chương trình giảm giá, Canifa thường trở nên vô cùng đông khách như sự kiện Color Your Summer gần đây.

Sự kiện Canifa giảm giá 30% gần đây

Hàng năm, sẽ có một vài lần Canifa giảm giá 50% Toàn bộ sản phẩm và một vài dịp giảm giá sâu 30% – 40% một số dòng sản phẩm thời trang. Nếu mua hàng của Canifa thì bạn đừng bỏ lỡ những dịp giảm 30-50% này vì mua sắm trong các dịp giảm giá sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều.

Với các cửa hàng mới khai trương thì Canifa hay có chương trình giảm 10%. Chương trình giảm giá khai trương này khá tương tự với các chương trình giảm giá của Vascara mỗi khi mở một cửa hàng mới.

Hệ thống cửa hàng và mua trực tuyến

Canifa hiện đã có một hệ thống rất nhiều cửa hàng ở nhiều Tỉnh/Thành Phố. Vì vậy, bạn có thể đến các cửa hàng để xem, thử và mua sản phẩm. Nếu là một khách hàng quen thuộc của Canifa thì bạn cũng có thể đặt mua Online.

Canifa tận dụng cả hai kênh truyền thông là Website và Facebook để bán hàng. Vì vậy, bạn có thể truy cập Website của Canifa/ Facebook để xem và đặt hàng. Trên Website của Canifa có một danh mục hàng giảm giá được cập nhật thường xuyên. Bạn đừng quên xem danh mục này khi mua hàng thời trang Canifa nhé.

Danh mục giảm giá Online của Canifa

Các chương trình giảm giá của Canifa thường là những chương trình thu hút rất nhiều khách hàng. Cứ mỗi dịp Canifa có chương trình giảm giá là các cửa hàng lại trở nên đông hơn gấp nhiều lần so với ngày thường.

Canifa giảm giá 50% tất cả các mặt hàng Từ 13-17/1/2017

Dịch vụ giao hàng của Canifa

Canifa cung cấp dịch vụ giao hàng toàn quốc khi khách hàng đặt hàng trên Website/Facebook. Tất cả các đơn hàng trên 499.000đ đều được miễn phí vận chuyển. Với các đơn hàng nhỏ hơn 499.000đ thì mức phí dao động từ miễn phí đến 30.000đ/đơn hàng.

Thanh toán đơn hàng

Canifa hiện chấp nhận cả hình thức thanh toán đơn hàng ngay và trả sau (COD). Tuy nhiên, nếu muốn trả sau, COD thì bạn phải đăng ký tài khoản và đặt hàng trên Website của Canifa. Việc đăng ký tài khoản thì khá đơn giản và chỉ mất một vài phút là sẽ hoàn thành.

Các đơn hàng đặt Online có thời gian đổi trả là 15 ngày kể từ ngày nhận hàng. Các đơn hàng đặt mua, nhận hàng tại các cửa hàng của Canifa thì có thời gian đổi trả ít hơn (trong vòng 3 ngày kể từ khi mua hàng).

Ưu đãi, giảm giá cho Thành viên Canifa

Ưu đãi, giảm giá cho Thành viên CanifaNếu là một khách hàng thường xuyên của Canifa thì bạn nên đăng ký thành viên để được hưởng các chương trình ưu đãi, giảm giá từ Canifa. Hiện tại, thành viên hạng vàng Gold Card sẽ được hai ưu đãi giảm giá rất tốt sau:

+ Giảm 10% khi mua các sản phẩm không giảm giá
+ Giảm 20% cho 1 hóa đơn không quá 3 triệu trong tháng sinh nhật của chủ thẻ
+ Được nhận 1 món quà tặng từ Canifa tại thời điểm tròn năm phát hành thẻ

Để được phát hành thẻ Gold Card thì bạn cần có một hóa đơn mua hàng từ 3 triệu (mùa hè) và 5 triệu (mùa đông). Và hàng năm bạn cần duy trì mức chi tiêu tối thiểu là 4 triệu để được duy trì hạng thẻ.

Ngoài ra, với các đơn hàng từ 1 triệu (mùa hè) hoặc 2 triệu (mùa đông), bạn sẽ được đăng ký để nhận Green Card. Trong một năm nếu bạn tích đủ điểm chi tiêu (5 triệu) vào thẻ Green Card thì bạn sẽ được nâng cấp lên Gold Member vào năm tiếp theo.

 

 

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post