Wikimua Uncategorized Top 5 máy giặt nào tốt nhất và giá rẻ hiện nay 2018

Top 5 máy giặt nào tốt nhất và giá rẻ hiện nay 2018

Ngày nay, máy giặt là một thiết bị không thể thiếu đối với các bà nội trợ đặc biệt là những ai hay bận rộn với công việc không có thời gian cho việc giặt giũ mất thời gian. Thay vì trước đây công việc giặt giũ của chúng ta rất mất nhiều thời gian và công sức nhưng giờ đây, máy giặt sẽ giúp bạn làm công việc giặt giũ đó một cách nhanh chóng, dễ dàng, hiệu quả, tiết kiệm được rất nhiều thời gian để cho bạn làm được nhiều việc khác quan trọng hơn.

Trên thị trường hiện nay đang có bán rất nhiều sản phẩm máy giặt đến từ những thương hiệu lớn khác nhau, cũng như về mẫu mã lớn nhỏ khác nhau khiến cho bạn bâng khuâng trong việc chọn mua cho mình một sản phẩm máy giặt tốt nhất. Chính vì thế mà bài viết:”Top 5 máy giặt tốt nhất, bán chạy nhất 2018” do Tingiare tổng hợp sẽ giúp bạn chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Top các sản phẩm máy giặt bán chạy
Xem trên Lazada

Xem trên Tiki

Bảng so sánh danh sách 5 máy giặt tốt nhất
Show entriesSearch:
Thông tin sản phẩm LG F1207NMPW Toshiba AWA800SV Electrolux EWF10844 AQUA
AQWS80KT Samsung WA10J5710SGSV
Khối lượng giặt 7 kg 7 kg 8 kg 8 kg 10 kg
Kích thước 60 x 55 x 85 55.5 x 59 x 90.5 56x60x85 60 x 61 x 104 61 x 67.5 x 105
Vòng quay/phút 1200 700 1200 840 700
Kiểu máy giặt Lồng ngang Lồng đứng Lồng ngang Lồng đứng Lồng đứng
Xuất xứ Thái Lan Thái Lan Thái lan Việt Nam Thái Lan
Bảo hành 24 tháng 24 tháng 24 tháng 24 tháng 24 tháng
Chi tiết & Đặt hàng Mua ngay Mua ngay Mua ngay Mua ngay Mua ngay
Showing 1 to 7 of 7 entriesPreviousNext
Top 5 máy giặt bán chạy nhất 2018
1. Máy giặt lồng ngang LG


máy giặt tốt nhất
Mua ngay

LG là một trong những thương hiệu lớn hàng đầu về công nghệ điện tử và trong đo có máy giặt. Đây là dòng máy giặt cửa trước, có khối lượng giặt 7kg đủ cho 1 gia có 5 người. Máy có nhiều tính năng giặt thông minh và có tốc độ vắt tối đa đến 1200 vòng/phút nên bạn sẽ an tâm hơn về việc quần áo sẽ mau hơn sau khi giặt, đặc biệt là trong những ngày mưa gió ảm ướt không có ánh nắng. Đây là sản phẩm được đánh giá rất tốt từ nhiều người tiêu dùng trong thời gian qua.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Hãng LG
Xuất Xứ Thái Lan
Bảo hành 02 Năm
Khoảng khối lượng giặt 7 – 9 Kg
Khối lượng giặt 9 kg
Động cơ chuyển động Trực tiếp
Kiểu máy Máy giặt lồng ngang
Tốc độ vắt 1400 vòng/phút
Chương trình giặt 13 chương trình
Kích thước (RxSxC) 60 x 55 x 85 cm
Các tính năng khác

Tiết kiệm điện, nước với động cơ dẫn động trực tiếp biến tần bảo hành 10 năm
Thiết kế hiện đại với bảng điều khiển song ngữ
Màn hình LED hiển thị chế độ giặt
Lồng giặt dập nổi và cánh nâng dạng sóng
Chế độ hẹn giờ giặt sau (Time delay)
Chẩn đoán thông minhTM giúp tiết kiệm chi phí bảo hành
Nhiều mức nhiệt độ tùy chọn: 95/60/40/30/Lạnh
Đường kính cửa lớn 30cm, góc mở rộng 180 độ
Dòng sản phẩm Thông dụng
2. Máy giặt cửa trên Toshiba


máy giặt tốt nhất
Mua ngay

Máy giặt cửa trên Toshiba AW-A800SV giúp cho quần áo của bạn giặt sạch hơn so với quy trình giặt thông thường nhờ vào công nghệ thác nước đôi. Măm giặt được kháng khuẩn được thiết kế đặc biệt giúp ngăn chặn sự hình thành của vi khuẩn, nấm mốc, thêm vào đó chức năng thông minh giặt cô đặc bằng bọt khí, giúp đánh bay mọi vết bẩn nhanh chóng, dễ dàng hơn.

Máy giặt Toshiba AW-A800SV có tính năng thông minh giúp tiết kiệm điện, nước và thời gian mà vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối ưu, cho quần áo sạch như mới.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Hãng Toshiba
Xuất Xứ Thái Lan
Bảo hành 02 Năm
Khoảng khối lượng giặt 7 kg
Động cơ chuyển động Trực tiếp
Kiểu máy Máy giặt lồng đứng
Tốc độ vắt 700 vòng/phút
Lồng giặt Thép không rỉ
Kích thước (RxSxC) 55.5 x 59 x 90.5
3. Máy giặt ELECTROLUX


máy giặt tốt nhất
Mua ngay

Nếu số thành viên trong gia đình bạn đông người thì nhu cầu giặt giũ cũng cao nên chiếc máy giặt máy giặt lồng ngang Electrolux EWF10844 là sản phẩm rất phù hợp cho gia đình bạn với khối lượng giặt 8 kg. Sản phẩm được trang bi công nghệ inverter tiên tiến nhất hiện nay và còn thêm nhiều tính năng thông minh khác giúp cho bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí mà vẫn đạt hiệu suất tốt nhất để quần áo của nhà bạn luôn sạch như mới.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Hãng ELECTROLUX
Xuất Xứ Thái Lan
Bảo hành 02 Năm
Khoảng khối lượng giặt 8 kg
Công nghệ inverter Có
Giặt hơi nước Có
Động cơ chuyển động Trực tiếp
Kiểu máy Máy giặt lồng ngang
Tốc độ vắt 1000 vòng/phút
Trọng lượng máy 62 kg
Kích thước (RxSxC) 56*60*85
4. Máy giặt AQUA


máy giặt tốt nhất
Mua ngay

AQUA là thương máy giặt đến từ Nhật Bản hiện đang rất được ưa chuộng trong các gia đình Việt ngày nay bởi máy hoạt động rất tốt, bền và giá thành hợp lý so với các dòng máy giặt khác. AQUA AQW-S80KT có khối lượng giặt cũng khá lớn là 8 kg đủ cho nhu cầu giặt giũ cho gia đình có 5 – 7 người.

Máy có thiết kế tinh tế, nhiều tính năng thông minh đến từ Nhật Bản: chế độ giặt với nhiều luồng nước phun, vắt cực khô, chế độ Auto Restart, bộ lọc vải cải tiến, bộ điều khiển thông minh,…đủ để đáp ứng nhu cầu giặt giũ cho những thành viên trong gia đình, giúp cho bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và chi phí.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Hãng AQUA
Xuất Xứ Việt Nam
Bảo hành 02 Năm
Khoảng khối lượng giặt 8 kg
Công nghệ inverter Không
Giặt hơi nước Có
Động cơ chuyển động Trực tiếp
Kiểu máy Máy giặt lồng đứng
Tốc độ vắt 840 vòng/phút
Trọng lượng máy 37 kg
Kích thước (RxSxC) 60 x 61 x 104
5. Máy giặt cửa trên Samsung


máy giặt tốt nhất
Mua ngay

Samsung là thương hiệu chắc không còn xa lạ gì với mọi người nữa, ngoài việc sản xuất ra những mặt hàng công nghệ điện tử như: Smartphone, Tablet, Laptop, Tivi…rất có uy tín tại thị trường trong nước lẫn quốc tế thì Samsung còn phất triển thêm các ngành công nghệ điện tử gia dụng và trong đó có máy giặt.

Samsung WA10J5710SG/SV có 1 thiết kế rất sang trọng với vỏ ngoài bằng inox rất sang trọng, không rỉ sét và có nắp máy được làm bằng kính chịu lực rất chắc chắn, độ bền cao. Máy có lồng giặt lớn làm bằng thép không rỉ có thể giặt quần áo đến khối lượng 10kg, giúp bạn giặt quần áo dễ dàng cho 1 gia đình từ 6 – 8 người.

Tính năng thông minh chống rối quần áo trong quá trình giặt mà vẫn đạt được hiệu quả giặt sạch, giúp quần áo của bạn tránh được sự hư hỏng vải vóc. Máy sử dụng công nghệ inverter giúp tiết kiệm điện năng và nước giúp chúng ta 1 phần chi phí cho gia đình.

Máy giặt Samsung WA10J5710SG/SV 10Kg là 1 sự lựa chọn đúng đắn cho những gia đình đông thành viên bởi hiệu quả giặt rất tốt mà giá thành lại rất phải chăng.

Thông tin chi tiết sản phẩm:

Hãng Samsung
Xuất Xứ Thái Lan
Bảo hành 02 Năm
Khoảng khối lượng giặt 10 kg
Công nghệ inverter Có
Giặt hơi nước Không
Động cơ chuyển động Trực tiếp
Kiểu máy Máy giặt lồng đứng
Tốc độ vắt 700 vòng/phút
Trọng lượng máy 41 kg
Kích thước (RxSxC) 61 x 67.5 x 105
Những lưu ý khi mua máy giặt phù hơp cho gia đình
1. Chọn giá thành phù hợp


máy giặt tốt nhất
Kinh nghiệp chọn mua máy giặt cho gia đình
Về giá thành cho 1 sản phẩm máy giặt rất đa dạng, nó có thể từ 3 triệu đồng lên đến 50 triệu đồng tùy theo mẫu mã và hiệu suất hoạt động của máy. Nhưng theo mình thấy thì 1 chiếc máy giặt có giá tầm 5 – 8 triệu là có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu giặt giũ cho 1 gia đình có thành viên từ 3 đến 7 người rồi.

2. Chọn thiết kế mẫu mã


máy giặt tốt nhất
Trước khi mua máy giặt bạn hãy tính toán kỹ là xem thành viên trong gia đình mình là bao nhiêu, trọng lượng quần áo cần giặt trong ngày là bao nhiêu để tính toán là nên mua máy giặt bao nhiêu kg là thích hợp với gia đình mình.

Vì nếu bạn bỏ qua yếu tố này có thể dẫn đến những sự cố như: Khối lượng giặt của máy quá nhỏ không thể giặt hết trong 1 lần giặt mà phải giặt 2 lần hay máy giặt có khối lượng giặt quá lớn mà trọng lượng quần áo lại quá ít, điều này dẫn đến tính trạng lãng phí về điện năng và nước cho bạn.

Thông thường 1 gia đình có 3 đến 5 người thì chọn máy có khối lượng 7 – 8kg là vừa, còn nếu gia đình có số thành viên đông hơn thì chọn máy từ 9kg trở lên.

3. Chọn loại máy giặt phù hợp


Ta có 2 loại máy giặt bao gồm loại máy giặt lồng ngang (máy giặt cửa trước), loại máy giặt lồng đứng (máy giặt cửa trên).

Máy giặt lồng ngang: có thiết kế phức tạp, sang trọng, có giá thành cao hơn, giặt sạch hơn nhưng dễ gây ra tình trạng rối, hư quần áo
máy giặt tốt nhất
Máy giặt lồng ngang


Máy giặt lồng đứng: có thiết kế cổ điển, giá thành rẻ hơn so với lồng đứng, tốn nhiều nước hơn, và ít làm hư hại đến quần áo trong khi giặt so với lồng ngang.
máy giặt tốt nhất
Máy giặt lồng đứng
4. Chọn thương hiệu máy giặt
Ngoài thị trường có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng sản xuất ra máy giặt khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Mình sẽ gợi ý cho bạn vài thương hiệu:

Máy giặt Electrolux: đây là hãng sản xuất máy giặt ra đời từ rất lâu, có độ bền cao, chạy êm được ưa chuộng rất nhiều ở thị trường trong nước lẫn quốc tế.
Máy giặt LG: cũng là 1 hãng cũng khá nổi tiếng trong sản xuất máy giặt, ưu điểm là máy giặt lồng đứng, giặt rất sạch, máy chạy êm, ít tổn hại đến quần áo.
Máy giặt Toshiba: nếu chọn mua giặt hãng này thì nên chọn lồng đứng nhé, bởi công nghệ lồng ngang không được kết quả cao như lồng đứng.
Máy giặt Sanyo: hãng này thiết kế máy lồng ngang tốt hơn lồng đứng, độ bền cao, cũng được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.
Máy giặt Samsung: thiết kế máy rất tinh tế, cho ra đời những dòng máy cao cấp nhưng giá thành rẻ, bù lại độ bền không cao như những dòng máy khác.
Máy giặt Hitachi: được rất nhiều chuyên gia đánh giá tốt về sản phẩm máy giặt, nhiều mẫu mã đẹp, chất lượng tốt, giá cả lại phải chăng.
Ngoài ra còn một số dòng máy khác nữa kể ra nữa chắc sẽ làm cho các bạn thêm bối rối. Nếu chọn mua về thương hiệu máy giặt thì nên chọn những hãng mà mình đã nói trên.

Kết luận
Những thương hiệu máy giặt đã được nêu trên đều là những sản phẩm hiện đang rất được bán chạy nhất 2018. Mong qua bài viết này sẽ giúp cho các bạn tìm mua được sản phẩm máy giặt ưng ý cho gia đình mình. Và bạn đừng quên truy vào mã giảm giá Lazada, Mã giảm giá Tiki hoặc Mã giảm giá Shopee để có thể mua sản phẩm với giá tốt nhất nhé.

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào khác liên quan đến việc chọn mua máy giặt cho gia đình thì đừng quên để lại lời bình của bạn trong phần bình luận dưới đây nhé.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post