Wikimua Uncategorized Sạc dự phòng Prolink và những điều bạn nên biết về dòng sản phẩm này

Sạc dự phòng Prolink và những điều bạn nên biết về dòng sản phẩm này

Pin sạc dự phòng là một trong những dòng sản phẩm đang được nhiều người yêu thích hiện nay. Chính vì thế mà trên thị trường xuất hiện rất nhiều thương hiệu pin sạc lâu năm cũng như mới ra đời. Mỗi thương hiệu có một ưu thế riêng, đặc điểm riêng để cạnh tranh và tồn tại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cùng nói về pin sạc dự phòng Prolink. Để cung cấp cho các bạn về những thông tin cơ bản, chính xác nhất của dòng sản phẩm này.

sạc dự phòng Prolink
sạc dự phòng Prolink
Nội dung [Hiển thị]
Prolink – thương hiệu đến từ Singapore

Sạc dự phòng Prolink chính là sản phẩm của tập đoàn Hnammobile đến từ Singapore. Đây là công ty đã có kinh nghiệm 10 năm trong việc sản xuất các thiết bị điện tử. Cũng như các sản phẩm phụ kiện điện tử đính kèm. Dòng sản phẩm thương hiệu Prolink đang được yêu thích số 1 tại Singapore.

Theo thống kê hiện nay, dòng pin sạc Prolink nói chung và các sản phẩm điện tử của Hnammobile nói riêng. Đã có mặt trên toàn cầu cũng như tại 64 tỉnh thành Việt Nam. Với việc được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ tiên tiến. Dòng sản phẩm pin sạc này ngày càng chiếm được sự ưu ái của khách hàng. Cũng như có lượng doanh thu tiêu thụ đạt vào mức hạng tiêu thụ tốt nhất hiện nay. Prolink mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng nhờ vào các ưu điểm vượt trội của dòng sản phẩm này.

Tham khảo những mẫu pin sạc dự phòng tốt, bán chạy nhất trên Lazada tại đây

Những thông tin bạn nên biết về sạc dự phòng Prolink

Trước khi quyết định mua một sản phẩm nào đó, đặc biệt là dòng sản phẩm điện tử. Việc mà chúng ta nên làm đó là tìm hiểu về những ưu nhược điểm. Cũng như tính năng của dòng sản phẩm đó. Và việc đánh vào tâm lý người tiêu dùng cũng là một trong những chiến lược của các doanh nghiệp đưa ra.

Để một dòng sản phẩm có thể tồn tại lâu dài trên thị trường. Chắc hẳn dòng sản phẩm đó phải có những ưu điểm vượt trội, mang lại lợi ích người tiêu dùng cần. Sạc dự phòng Prolink cũng thế, dưới đây là những phân tích đánh giá về dòng sản phẩm này.

*Ưu điểm:

Khi nhắc đến dòng sản phẩm Prolink, mọi người thường nói ngay đến những ưu điểm dưới đây:

Thiết kế sang trọng, thon gọn và nhẹ nhàng. Đây là một trong những yếu tố đầu tiên người tiêu dùng muốn lựa chọn. Với những dòng pin sạc dự phòng Prolink. Bạn có thể dễ dàng mang di chuyển trong mọi trường hợp xa hay gần. Đặt biệt với thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với việc phù hợp với mọi người. Dù bạn là ai, ở độ tuổi nào thì vẫn có thể sở hữu một em Prolink.
Chất lượng sản phẩm tốt với độ bền cao. Có thể sạc đến 1500 lần xả sạc. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn áp dụng công nghệ lõi pin Li – po cực bền. Hỗ trợ quá trình sạc nhanh, mang lại nhiều tiện ích cho người sử dụng.

Tham khảo những mẫu pin sạc dự phòng tốt nhất trên Tiki tại đây

Nút nguồn được thiết kế sáng tạo bằng cảm ứng là một trong những ưu điểm khiến người tiêu dùng thích thú với dòng sản phẩm này. Ngoài ra, các đèn LED được bày trí trên sản phẩm báo hiệu dung lượng điện năng của pin. Giúp người sử dụng có thể biết được dung lượng pin còn, chủ động sạc. Và tránh được trường hợp bị động khi pin sạc hết dung lượng dự trữ sẳn khi mang đi xa.
Với việc sản xuất bằng dây chuyền hiện đại, dòng pin sạc Prolink có nhiều tính năng hỗ trợ khác như: sử dụng dây cáp sạc 24AWG giúp sạc nhanh chóng, nguồn điện cung cấp ổn định bảo vệ thiết bị sạc. Đồng thời tạo sự an toàn cho cả người sử dụng.
Tương thích với tất cả các dòng smartphone và hầu hết các dòng điện tử thông minh khác.
*Nhược điểm:

Do sản phẩm được đánh giá là có chất lượng cao cấp. Chính vì thế mức giá của dòng sản phẩm này nằm trong top những sản phẩm có giá trung bình cao. Tuy nhiên, nếu so sánh về giá thành và chất lượng sản phẩm thì chúng ta có thể thấy rằng: Giá thành của dòng sản phẩm này là tương đối hợp lý. Và nó cũng phù hợp với túi tiền của nhiều người. Đặc biệt là những người thành đạt yêu thích dòng sản phẩm cao cấp.

Một số pin sạc Prolink đang hot trên thị trường

1. Sạc dự phòng ProLink Energiepak 7200mAh

Đây là dòng sản phẩm có nhiều màu sắc tinh tế và đẹp mắt. Giúp người sử dụng có thể lựa chọn được màu yêu thích cũng như hợp với mình. Bên cạnh đó, chất lượng sản phẩm tuyệt đỉnh được chứng nhận bởi BSMI. Tuyệt đối an toàn cho cả thiết bị sạc và người sử dụng.

*Thông số kỹ thuật:

Dung lượng: 7200mAh
Kích thước: 130 x 81 x 11 (mm)
Có 2 cổng ra: 5V/1A; 5V/2.1A
Lõi pin Li-Po siêu bền, đạt tới 1500 lần sạc xả.
Cáp sạc 24AWG, giúp sạc nhanh hơn.
Nút nguồn cảm ứng, tự động tắt sau 20 giây.
Dùng cho cả smartphone và tablet.
Được chứng nhận bởi Cục Tiêu chuẩn
Có đèn Led
Sản xuất tại: Sigapore
Bảo hành: 12 tháng
2. Sạc dự phòng Prolink Energiepak 12000mAh

Đây chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Với dung lượng 12000mAh cùng thiết kế sang trọng và nhỏ gọn. Bạn có thể mang thiết bị phụ kiện này theo một cách tiện lợi. Vừa đảm bảo được tính gọn nhẹ, dễ sử dụng vừa có thể sạc đầy từ 2 – 3 lần các dòng smartphone. Cũng như một số thiết bị điện tử khác của bạn như: Ipad, máy nghe nhạc, laptop,…

Tham khảo những mẫu pin sạc dự phòng tốt, bán chạy nhất trên Nguyễn Kim tại đây

Dòng sản phẩm sạc dự phòng Prolink Energiepak 12000mAh đang có doanh thu tiêu thụ lớn. Và nhận được nhiều sự ưu ái của các khách hàng.

*Thông số kỹ thuật:

Dung lượng: 12000mAh
Cổng ra: 2 cổng ra. Output 1: DC5V/1A – Output 2: DC5V/2.1A
Kích thước: 155 x 74 x 13 mm
Lõi pin Li-Po siêu bền, đạt tới 1500 lần sạc xả.
Dung lượng: 12000mAh.
2 cổng ra (5V/1A and 5V/2.1A), sạc đồng thời 2 thiết bị.
Cáp sạc 24AWG, giúp sạc nhanh hơn.
Nút nguồn cảm ứng, tự động tắt sau 20 giây.
Dùng cho cả smartphone và tablet.
Được chứng nhận bởi Cục Tiêu chuẩn
Xuất xứ thương hiệu: Singapore
Bảo hành: 12 tháng – 1 đổi 1
3. Sạc dự phòng Prolink 15000mAh

Dòng sản phẩm này vừa có dung lượng cao (15000mAh) vừa có thiết kế bắt mắt. Cùng với nguyên liệu nhựa cao cấp, dòng sản phẩm này có khả năng chống cháy và chống xước cao. Bên cạnh đó, rất tiện ích cho người sử dụng nhờ vào thiết kế dễ nắm bắt trong tay. Là một người bạn đồng hành tuyệt vời cùng bạn trong cuộc sống. Đảm bảo dế yêu cũng như các thiết bị điện tử khác của bạn không bị làm hết pin trong thế bị động.


*Thông số kỹ thuật:

Dung lượng: 15000mAh
Kích thước : 144.6 x 69.7 x 16.7mm
Trọng lượng : 226g
Thời gian sạc : ≤8 giờ (sử dụng sạc 5V/2A)
Mẫu mã : Hình chữ nhật, mỏng gọn
Độ bền, độ an toàn : Có chip IC chống cháy nổ, ổn định dòng điện bảo vệ pin điện thoại, tự ngắt khi sạc đầy
Số cổng USB : 2 cổng 1A – 2A
Chất liệu : Nhựa giả da chống cháy, chống xước
Bảo hành: 12 tháng.
3 sai lần nên tránh khi mua pin sạc dự phòng

Như bạn đã biết, nguồn kiến thức là vô tận. Chính vì thế, khi muốn chọn mua và sử dụng dòng sản phẩm nào chúng ta nên tìm hiểu kỹ. Dưới đây là 3 sai lầm nhiều người thường mắc phải khi chọn mua dòng sản phẩm pin sạc dự phòng. Các bạn nên đọc và phòng tránh.

– Thứ nhất, ham rẻ trong khi chọn mua dòng pin sạc dự phòng:

Ông bà ta có câu “tiền nào của nấy”. Nhiều người vì ham rẻ nên đã lựa chọn nhà cung cấp sai. Chính vì thế không tránh khỏi việc mua phải hàng fake – kém chất lượng. Việc sử dụng hàng fake – kém chất lượng là một trong những điều nguy hiểm nhất. Bạn có thể chỉ vì ham rẻ từ 100.000 – 200.000 đồng mà làm hỏng cả những thiết bị sạc như: smartphone, ipad, máy nghe nhạc,…Đồng thời còn có khả năng gây nguy hiểm đến sức khỏe và sự an toàn của bạn thân. Đã có nhiều trường hợp vì mua hàng nhái pin sạc dẫn đến cháy nổ trong khi sử dụng.

Vậy tại sao chúng ta không bỏ thêm một khoảng chi phí nữa để đến với các nhà cung cấp uy tín. Mua hàng chính hãng với chất lượng tốt để sử dụng đúng không nào?


– Thứ 2, bị ảo tưởng về dung lượng pin sạc

Nhiều người thích mua dòng pin sạc có dung lượng lớn nhưng giá thành rẻ. Điều này dẫn đến việc nhiều pin sạc có dung lượng ghi cực khủng ở bao bì nhưng dung lượng thực chưa đến 50%. Trước khi mua, để tránh việc mua hàng fake bạn nên tìm hiểu kỹ về thông tin sản phẩm thuộc thương hiệu đó. Hoặc cách tốt nhất là đến các nhà cung cấp uy tín để được nghe tư vấn của nhân viên.

– Thứ 3, chọn thiết bị đầu ra là không tương thích

Với mỗi thiết bị điện tử sẽ có một đầu ra tương ứng. Như đối với các dòng smartphone thì đầu ra tương ứng của nó là 1A. Nếu dùng thiết bị có đầu ra lớn hơn sẽ dẫn đến dễ gây cháy nổ. Còn nếu nhẹ thì sẽ gây nóng máy làm chai pin và máy dễ hỏng. Tuy nhiên, đối với các thiết bị điện tử khác như ipad, laptop,…lại có đầu ra tương ứng khác lớn hơn 1A. Chính vì thế khi mua thiết bị sạc dự phòng bạn cần xem kỹ dòng sản phẩm pin sạc đó dành cho smartphone hay cho các thiết bị điện tử thông minh khác. Hoặc là dòng sản phẩm tích hợp nhiều đầu ra phù hợp với những thiết bị khác nhau.

Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi về dòng pin sạc dự phòng Prolink. Sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này. Hỗ trợ bạn trong việc đưa ra quyết định chọn dòng sản phẩm pin sạc phù hợp với: nhu cầu và mục đích sử dụng của bạn.

Bài tham khảo:

Những thông tin bạn nên biết trước khi quyết định mua sạc dự phòng Growntech
Cung cấp thông tin về sạc dự phòng Eloop từ A đến Z
Sạc dự phòng Xmobile có tốt không? Khi sở hữu một em Xmobile sẽ mang lại lợi ích gì?

Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ trực tiếp qua Facebook tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post