Wikimua Uncategorized Đánh giá tổng quát về pin sạc dự phòng Titan

Đánh giá tổng quát về pin sạc dự phòng Titan

Bạn đang muốn sở hữu một pin sạc dự phòng Titan? Tuy nhiên bạn muốn tìm hiểu kỹ về dòng sản phẩm này trước khi đưa ra quyết định. Hãy đọc bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ cùng bạn: đánh giá tổng quát về pin sạc dự phòng Titan.

Titan chính là thương hiệu Việt đầu tiên tại Việt Nam sản xuất phụ kiện điện thoại. Ngay khi đưa sản phẩm ra thị trường trong và ngoài nước. Dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Titan đã được nhiều chuyên gia đánh giá cao. Cũng như theo thống kê được biết: hiện nay 100% các siêu thị điện thoại trên toàn quốc đều cung ứng dòng sản phẩm này.

Ngay từ khi tung sản phẩm ra thị trường, Titan đã dần chiếm được nhiều sự ưu ái của người sử dụng. Lấy chất lượng sản phẩm cũng như giá thành để cạnh tranh với các dòng sản phẩm đang có trên thị trường. Đặc biệt là có thể cạnh tranh trực tiếp với các dòng sản phẩm phụ kiện của Trung Quốc.

Đánh giá về sạc dự phòng Titan

Với xu hướng thích sử dụng hàng ngoại hiện nay. Chắc hẳn nhiều người khi nghe đến thương hiệu Titan – thương hiệu Việt sẽ đặt ra câu hỏi: pin sạc dự phòng Titan có tốt không? Chất lượng sản phẩm so với các thương hiệu sản xuất từ các nước khác như thế nào? Nhiều khách hàng sẽ vẫn chưa thể tin được sản phẩm được Made in Việt Nam 100%.

Chính vì thế, các chuyên gia về pin sạc dự phòng đã làm một cuộc khảo sát. Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với dòng sản phẩm pin sạc dự phòng Titan này. Qua khảo sát có được kết quả, 90% người sử dụng hài lòng với chất lượng sản phẩm thương hiệu Titan mang lại.

*Ưu điểm của sạc dự phòng Titan

Đây chính là “cây nhà lá vườn” thực thụ. Được sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng của dòng sản phẩm này không hề thua kém các dòng sản phẩm thương hiệu khác. Với độ bền cao bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng.
Sạc dự phòng Titan được sản xuất với công nghệ hiện đại, tiên tiến bậc nhất thế giới. Chính vì thế có nhiều tính chất tốt, có thể bảo vệ thiết bị sạc một cách tuyệt đối.
Thiết kế đẹp mắt, sang trọng với 3 màu sắc đang được yêu thích hiện nay: Vàng hồng, vàng champagne và màu trắng bạc.
Có nhiều tính năng tiện dụng như: sử dụng đèn Led, sử dụng lõi pin Lithium,…
Giá thành cực rẻ trong khi chất lượng tốt chính là một trong những yếu tố cạnh tranh của dòng sản phẩm này.
Pin sạc dự phòng Titan có thể tương thích với tất cả các dòng smartphone hiện có trên thị trường. Cũng như tương thích với nhiều thiết bị công nghệ điện tử thông minh.

*Nhược điểm:

Thương hiệu Titan là một thương hiệu mới trong dòng sản phẩm pin sạc dự phòng. Hiện nay trên thị trường thương hiệu này chỉ tung ra 2 dòng sản phẩm: pin sạc dự phòng Titan 5000mAh và 10000mAh.
Do được sản xuất tại Việt Nam cùng chính sách chống hàng nhái chưa tốt. Nên dòng sản phẩm này mặc dù nhận được nhiều phản hồi tốt từ khách hàng. Nhưng vẫn còn nhiều khách hàng lo lắng về chất lượng sản phẩm. Cũng như nhiều khách hàng đã có tư tưởng không tin vào những sản phẩm điện tử trong nước sản xuất.
Một số dòng sạc dự phòng Titan

1. Pin sạc dự phòng Titan 5000mAh

Với dung lượng 5000mAh, dòng sản phẩm này có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt. Dễ dàng để bạn có thể mang đi bất cứ nơi đâu một cách tiện lợi. Đồng thời, với dung lượng này chúng ta có thể sạc đầy từ 1 – 2 lần các dòng smartphone. Cũng như các thiết bị công nghệ điện tử khác.

*Tính năng của Titan:

Dòng sản phẩm này có thể tản nhiệt tốt nhờ vào thiết kế từ nhôm nguyên khối.
Áp dụng công nghê tiên tiến nên sử dụng lõi Cell Polymer. Giúp pin nhẹ, mỏng và có tốc độ sạc nhanh.
Có chip điều chỉnh được dòng điện, vì thế có tính năng tự ngắt dòng điện.

*Thông số kỹ thuật:

Dung lượng: 5000mAh
Powerbank Capacity: 1000-5000mAh
Cổng ra: 2 cổng usb
Sản xuất tại: Việt Nam
Thời gian bảo hành: 12 tháng.
2. Pin sạc dự phòng Titan 10000mAh

Dung lượng dòng sản phẩm này là 10000mAh. Đây được xem là một trong những dung lượng pin khủng, sạc đầy từ 3 – 4 lần các smartphone. Thiết kế của dòng sản phẩm này cũng cực kỳ bắt mắt – cuốn hút người nhìn. Đặc biệt, với cổng ra là 3 cổng usb. Bạn có thể sạc cùng lúc 3 thiết bị điện tử một cách an toàn.


sạc dự phòng Titan 10000mAh
Tham khảo những mẫu pin sạc dự phòng tốt, bán chạy nhất trên Lazada tại đây

*Thông số kỹ thuật:

Dung lượng: 10000mAh
Powerbank Capacity: 1000-5000mAh
Cổng ra: 2 cổng usb
Sản xuất tại: Việt Nam
Thời gian bảo hành: 12 tháng.
Lưu ý để sử dụng sạc dự phòng Titan tốt

Để sử dụng tốt bất kỳ sản phẩm nào, bạn cần biết những lưu ý khi sử dụng sản phẩm đó. Dưới đây là một số lưu ý về việc sử dụng pin sạc dự phòng Titan:

Trong 2 lần sạc đầu tiên hãy sạc 8 tiếng /1 lần và dùng cạn kiệt năng lượng có trong pin mới sạc lại.
Những lần tiếp theo bạn nên chú ý vào đèn Led. Khi đèn Led còn 1 vạch báo hiệu năng lượng còn dưới 25%. Hãy sạc để đảm bảo không sử dụng cạn kiệt nguồn năng lượng nhiều lần.
Giữ pin sạc dự phòng Titan nơi khô ráo. Tránh trường hợp va chạm mạnh hoặc bị ướt khi di chuyển.
Nên sử dụng kết hợp pin sạc dự phòng Titan cùng với cáp sạc của thương hiệu Titan. Như thế thì hiệu suất của pin mới đạt mức cao nhất.
Nếu pin bị bẩn trong quá trình sử dụng. Bạn có thể lau sạch các vết bẩn đó bằng cách sử dụng khăn ẩm. Trành trường hợp sử dụng nước cũng như những chất tẩy rửa.
Đặc biệt, khi có trục trặc hư hỏng gì. Bạn nên mang đến bảo hành. Tuyệt đối không tự ý tháo lắp pin.


sạc dự phòng Titan
Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng nhái – kém chất lượng. Vì mục đích lợi nhuận nên nhiều nhà cung cấp đã không nghĩ đến lợi ích của khách hàng. Chính vì thế, chọn lựa một nhà cung cấp sản phẩm pin sạc dự phòng uy tín – chất lượng. Là một trong những điều cần thiết bạn nên lựa chọn kỹ. Theo kinh nghiệm của nhiều chuyên gia của chúng tôi. Nhà cung cấp sản phẩm chính hãng sẽ là có những yếu tố dưới đây:

Thứ nhất, sản phẩm đa dạng, phong phú với mức giá đúng chính hãng niêm yết.
Thứ hai, có chế độ bảo hành tốt. Thời gian bảo hành chính là mức độ cam kết. Và lòng tin vào việc cung cấp sản phẩm chất lượng cho khách hàng của nhà cung cấp.
Thứ 3, đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, am hiểu về lĩnh vực sạc dự phòng.
Người Việt hãy ưu tiên dùng hàng Việt. Bạn có thể trực tiếp trải nghiệm và tìm ra câu trả lời cho chính mình. Hy vọng với những kiến thức chúng tôi vừa chia sẻ ở trên. Sẽ giúp bạn có thể nhìn được một cách nhìn tổng quát về dòng pin sạc dự phòng Titan.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post