Wikimua Uncategorized Những thông tin bạn nên biết trước khi quyết định mua sạc dự phòng Icore

Những thông tin bạn nên biết trước khi quyết định mua sạc dự phòng Icore

Pin sạc dự phòng là dòng sản phẩm được nhiều người xem là vật dụng cần thiết hiện nay. Chính vì thế, việc chọn mua dòng pin sạc nào cũng đang được nhiều người quan tâm. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn về dòng sạc dự phòng Icore. Bài viết với nội dung cung cấp cho bạn những thông tin bạn nên biết trước khi quyết định mua dòng pin sạc dự phòng này.

sạc dự phòng Icore
sạc dự phòng Icore
Nội dung [Hiển thị]
Icore – thương hiệu mới

Đây là dòng thương hiệu đến từ Trung Quốc vừa mới vào thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Tuy nhiên dòng sản phẩm này cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người.

Theo thống kê được biết, mặc dù không đi đầu như những dòng pin sạc khác như: pin sạc Sony, pin sạc Asus, pin sạc Samsung,…Nhưng dòng thương hiệu sạc dự phòng Icore đã chiếm lĩnh được một thị phần nhất định. Tạo được dòng người tiêu dùng cho riêng mình. Nhờ vào việc được sản xuất với dây chuyền hiện đại – sản phẩm có tính năng tốt.

Những thông tin bạn nên biết về dòng pin sạc dự phòng Icore

Tuy vừa ra mắt thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây. Nhưng các sản phẩm của Icore được nhiều khách hàng chú ý đến. Bởi vì dòng sản phẩm này có nhiều ưu điểm vượt trội. Khảo sát những người đã sử dụng dòng sản phẩm sạc dự phòng Icore chính hãng cho được kết quả: 100% đều hài lòng với chất lượng sản phẩm.

sạc dự phòng Icore
sạc dự phòng Icore
Tham khảo những mẫu pin sạc dự phòng tốt, bán chạy nhất trên Lazada tại đây

*Ưu điểm của sạc dự phòng Icore

Không phải hiển nhiên mà dòng sản phẩm này lại được ưu ái đến thế. Icore mặc dù là dòng sản phẩm đi sau một số thương hiệu kỳ cựu tại Việt Nam. Nhưng lại được đánh giá rất cao nhờ những ưu điểm dưới đây.

Dòng sạc dự phòng Icore có thiết kế kiểu dáng cực kỳ tinh tế. Màu sắc của các pin sạc Icore thường rất nhã và sản phẩm sắc nét. Đây cũng là một trong những ưu điểm thu hút ánh nhìn, sự quan tâm của người sử dụng. Ngoài ra, dòng sản phẩm này được thiết kế với 04 đèn báo hiển thị dung lượng. Có màu xanh nổi bật với lớp kính trên bề mặt pin.
Icore có các sản phẩm với nhiều dung lượng – phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng. Hiện tại trên thị trường Việt Nam có dòng pin sạc Icore dung lượng thấp nhất là 5200mAh. Và dung lượng cao nhất là 15000mAh
Pin sạc dự phòng Icore tích hợp nhiều tính năng như: nút nguồn mạ crôm giúp người sử dụng dễ nhận biết, có đèn báo hiển thị dung lượng – tiện ích khi sử dụng, có đèn pin tích hợp với đèn Led – chính vì thế mà mức độ chiếu sáng rất mạnh.
Những sản phẩm pin sạc thương hiệu Icore từ 7500mAh trở lên. Đều được tích hợp với 02 cổng sạc riêng (0.6A/1A và 2A). Bạn có thể phân ra để sạc cho 2 dòng sản phẩm máy tính bảng và dế yêu của mình. Và đặc biệt, bạn có thể sạc cùng 1 lúc 2 thiết bị. Mà không lo ngại về vấn đề nguồn điện không ổn định.
Dòng pin sạc này có khả năng tương thích với tất cả các thiết bị di động smartphone. Cũng như nhiều thiết bị điện tử thông minh khác như: Ipad, laptop,…Đó là nhờ Icore được thiết kế cáp sạc cực chuẩn MicroUSB. Bên cạnh đó, dòng sản phẩm này còn được kèm theo một jack để chuyển đổi.


sạc dự phòng Icore
sạc dự phòng Icore
Tham khảo những mẫu pin sạc dự phòng tốt nhất trên Tiki tại đây

*Nhược điểm của sạc dự phòng Icore

Đây là dòng pin sạc được đánh giá cao trên thị trường. Tuy nhiên, với chế độ phát hành tem chống giả và chế độ chống hàng nhái của sản phẩm này chưa tốt. Chính vì thế nên hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều hàng nhái Icore. Khiến người mua không sử dụng được hàng chính hãng. Từ đó bắt đầu đặt ra nghi vấn dòng pin sạc dự phòng Icore có thật sự tốt không?

Mua sạc dự phòng Icore ở đâu?

Chính vì hàng nhái xuất hiện trên thị trường quá nhiều. Nhiều nhà cung cấp chỉ đặt vấn đề lợi ích cá nhân lên hàng đầu. Chính vì thế một câu hỏi đang được nhiều bạn quan tâm đó chính là: mua sạc dự phòng Icore ở đâu?

Để có thể mua được những mặc hàng chất lượng. Chúng tôi khuyên bạn nên tìm đến những cửa hàng cung cấp thiết bị phụ kiện chất lượng – uy tín để lựa chọn. Đồng thời, để kiểm chứng bạn nên xem thời hạn bảo hành của các dòng sản phẩm mà nhà cung cấp sản phẩm đưa đến cho bạn. Hoặc bạn có thể mua dòng pin sạc dự phòng này tại các trang web uy tín như: lazada.vn, shoppi.com,…Tuy nhiên tốt nhất vẫn là trực tiếp trải nghiệm và lựa chọn.

Một số dòng sạc dự phòng Icore

1. Pin sạc dự phòng ICore 5000mAh

Với dung lượng 5000mAh, dòng sạc dự phòng Icore này được thiết kế nhỏ gọn. Kèm theo màu sắc trang nhã – trẻ trung thu hút ánh nhìn. Tiện lợi mang đi khắp mọi nói. Dưới đây là một số điểm nổi bật của sản phẩm:

Nhẹ nhàng, gọn gàng tiện lơi trong việc sử dụng. Giúp người dùng có thể sạc đầy 1 lần các thiết bị như smartphone, máy nghe nhạc, máy tính bảng,…
Có chức năng tự động bật và ngắt nguồn khi sạc. Chỉ cần kết nối thiết bị sạc và thiết bị cần sạc vào cáp sạc. Bạn có thể sạc thiết bị điện tử thông minh một cách nhẹ nhàng, tiện lợi.
Sản phẩm tuyệt đối an toàn cho người sử dụng cũng như thiết bị sạc. Nhờ nguồn điện dòng Icore luôn cung cấp ổn định.


sạc dự phòng Icore 5000mAh
sạc dự phòng Icore 5000mAh
Tham khảo những mẫu pin sạc dự phòng tốt, bán chạy nhất trên Nguyễn Kim tại đây

*Thông số kỹ thuật:

Dung lượng: 5000mAh
Powerbank Capacity: 1000-5000mAh
Kích thước: 133*67*10mm
Mẫu mã : Chữ nhật, mỏng, nhẹ
Trọng lượng” 127g
Sản xuất tại: Trung Quốc
Bảo hành: 01 năm.
2. Pin sạc dự phòng ICore 7500mAh

Với dung lượng 7500mAh, dòng pin Icore này đáp ứng được nhu cầu của rất nhiều người. Có thể sạc đầy từ 1 – 2 lần các dòng smartphone. Thiết bị này cũng có thiết kế nhỏ gọn và sang trọng. Nâng cao tầm của người sử dụng.

sạc dự phòng Icore 7500
sạc dự phòng Icore 7500
Tham khảo giá tốt hơn Tiki tại đây

*Thông số kỹ thuật:

Dung lượng: 7500mAh
Điện thế: 5V
Powerbank Capacity: 5000-7500mAh
Nhà sản xuất: Trung Quốc
Bảo hành: 1 năm
3. Pin sạc dự phòng Icore 10000mAh

Với dung lượng 10000mAh. Dòng sản phẩm này được xem là dòng pin có dung lượng khủng. Có thể sạc đầy từ 2 – 3 lần các thiết bị smartphone và các dòng điện tử thông minh khác.

sạc dự phòng Icore 10000mAh
sạc dự phòng Icore 10000mAh
*Thông số kỹ thuật:

Dung lượng: 10000mAh
Nguồn vào: DC5V/2A
Nguồn ra: DC5V/2.1A
Loại pin: Li-Po
Kết nối: 1 cable 2 in 1 ( Micro USB + Lighning )
Nhà sản xuất: Trung Quốc
Bảo hành: 1 năm
4. Pin sạc dự phòng Icore 15000mAh

Đây là dòng pin sạc có dung lượng lớn nhất trong dòng pin sạc dự phòng Icore. Nó có thể hỗ trợ bạn sạc 2 thiết bị cùng một lúc với tốc độ nhanh. Thông thường, với dung lượng của dòng pin này có thể sạc đầy từ 4 -5 lần smartphone. Cũng như sạc đầy các thiết bị điện tử thông minh khác.

sạc dự phòng Icore 15000mAh
sạc dự phòng Icore 15000mAh
Tham khảo với giá tốt hơn trên Lazada tại đây

*Thông số kỹ thuật:

Dung lượng: 15000mAh
Trọng lượng: 290 g
Kích thước: 125 x 78 x 23 mm
Bảo hành: 1 năm
Nhà sản xuất: Trung Quốc
Hy vọng với những chia sẻ của chúng tôi ở trên. Sẽ giúp bạn có thể hiểu hơn về dòng sạc dự phòng Icore. Từ đó có thể đưa ra quyết định đúng trong sự lựa chọn thiết bị phụ kiện của mình. Cuộc sống là phải tận dụng những thiết bị thông minh để nâng cao chất lượng cuộc sống.

Bài tham khảo:

Đánh giá về dòng pin sạc dự phòng Romoss có tốt không và cách chọn mua hàng Romoss chính hãng
Những ưu điểm về pin sạc dự phòng Asus – chinh phục khách hàng từ A đến Z
Pin sạc dự phòng Arun – dòng pin sạc được nhiều người sử dụng đánh giá cao
Nếu bạn cần tư vấn chi tiết hơn, vui lòng liên hệ trực tiếp qua Facebook tại đây

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post