Wikimua Uncategorized Top điện thoại dưới 500.000 đồng bền đẹp nhất hiện nay

Top điện thoại dưới 500.000 đồng bền đẹp nhất hiện nay

Các hãng di động từ cao cấp đến bình dân đều liên tục tung ra những sản phẩm giúp thị trường di động đa dạng với nhiều mẫu mã, phân khúc khác nhau. Hiện tại, bên cạnh những dòng điện thoại cao cấp với mức giá đắt đỏ thì nhiều người vẫn ưa chuộng những dòng điện thoại giá rẻ, với mức giá dưới 500.000 đồng.

Mặc dù hướng tới đối tượng là những sinh viên, người lao động phổ thông nhưng ở phân khúc điện thoại này vẫn có những mẫu điện thoại có thiết kế đẹp mắt, được tích hợp nhiều tính năng hiện đại. Dưới đây là top điện thoại dưới 500.000 đồng bền đẹp nhất hiện nay:

Nội dung [Hiển thị]
Mobiistar B821

Giá sản phẩm: 430.000 đ

Thuộc phân khúc sản phẩm dưới 500.000 đồng, mặc dù Mobiistar B821 là tân binh chỉ mới lên kệ nhưng điện thoại này đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía những người yêu công nghệ với những ưu điểm mà các đối thủ khác khó có được.

Về phần thiết kế, dù là điện thoại giá rẻ nhưng Mobiistar B821 vẫn được ưu ái khi sở hữu vẻ ngoài đẹp mắt với mặt lưng in hoạ tiết ca rô cùng 3 màu sắc cơ bản là nâu vàng, trắng và đen giúp người dùng có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm.

Điện thoại này cũng sở hữu màn hình 2.8 inch và nếu so với những mẫu điện thoại chỉ dùng nghe gọi như hiện nay thì Mobiistar B821 có màn hình lớn hơn hẳn. Vì vậy mà thông tin được hiển thị đầy đủ, rõ ràng hơn.

điện thoại dưới 500 nghìn
Tham khảo với giá tốt hơn trên Lazada tại đây

Bên cạnh đó, tân binh này cũng được Mobiistar tích hợp nhiều phương tiện giải trí cơ bản như camera, phần mềm nghe nhạc, đài FM. Không chỉ vậy, người dùng cũng có thể lưu trữ những bài hát mình yêu thích với thẻ nhớ tối đa lên tới 8 GB. Kết nối Bluetooth tiện dụng cũng được tích hợp sẵn vào máy để sản phẩm này có thể dễ dàng kết nối với máy khác và chia sẻ bài hát hay những bức ảnh ý nghĩa.

Điểm nổi bất nữa ở dòng sản phẩm này chính là người dùng có thể thao tác bật đèn pin một cách dễ dàng bởi nút ấn được đặt riêng biệt ngay gần nút home trung tâm. Tuy nhiên vì là dòng điện thoại giá rẻ nên người dùng không thể yêu cầu chiếc máy này đảm bảo mọi tính năng hiện đại. Mobiistar B821 chỉ phù hợp với những người có nhu cầu nghe nói đơn giản.

Mobell M389

Giá sản phẩm: 450.000 đ

Trong phân khúc điện thoại giá rẻ thì Mobell M389 được xem là chiếc điện thoại phù hợp nhất với những người lớn tuổi bởi nó sở hữu thiết kế thân thiện với người dùng, nhẹ gọn dễ cầm nắm và cũng dễ sử dụng.

Vì sản phẩm này hướng tới đối tượng người dùng lớn tuổi nên mọi chi tiết trên sản phẩm đều được thiết kế khá to và dễ nhìn. Cụ thể, bàn phím của dòng điện thoại này rất dễ sử dụng với các phím to và rõ s. Trong khi đó, model này cũng được sở hữu màn hình 2.4 inch, một kích thước lớn hơn khá nhiều so với các đối thủ cùng phân khúc. Không chỉ vậy, âm thanh được phát ra từ Mobell M389 cũng rất to, rõ ràng và trong trẻo.

Mobell M389
Tham khảo với giá tốt hơn trên Lazada tại đây

Mobell M389 cũng được tích hợp nhiều tiện ích như camera VGA chuẩn HD mang lại hình ảnh sáng rõ, hợp mắt người dùng cùng jack sạc chuẩn microUSB kết hợp cùng jack cắm tai nghe. Máy cũng có dung lượng pin lên tới 1200 mAh, một con số khá lý tưởng ở phân khúc điện thoại dưới 500.000 đồng. Mobell M389 được thiết kế khe gắn 2 sim và có thể mở rộng thẻ nhớ lên tới 32 GB.

Đây có thể được xem là chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá” nhưng vì hướng tới đối tượng là người lớn tuổi nên thiết kế của Mobell M389 chưa thực sự đẹp mắt.

Masstel I260

Giá sản phẩm: 450.000 đ

Ấn tượng đầu tiên ở dòng máy này chính là sở hữu thiết kế bắt mắt và chắc chắn. Nhờ viền máy bằng kim loại, màu sắc tươi sáng nên Masstel I260 được khoác lên mình vẻ ngoài trẻ trung nhưng vẫn sang trọng. Bàn phím của máy cũng rất dễ sử dụng với các phím được thiết kế khá lớn, rõ ràng.

Bên cạnh đó, Masstel I260 cũng sở hữu nhiều ưu điểm như được trang bị dung lượng pin lên tới 1400 mAh cho thời gian đàm thoại kéo dài tới 4 giờ đồng hồ và thời gian chờ lên tới 100 giờ đồng hồ. Không chỉ vậy, người dùng cũng có thể thoải mái sử dụng máy nhờ được hỗ trợ 2 SIM liên lạc.

Masstel I260
Các tính năng hữu ích khác như MP3, MP4, quay video, ghi âm, chụp ảnh với camera 0.3 MP, dung lượng lưu trữ lên tới 32 GB cũng đáp ứng được nhu cầu giải trí cơ bản của chủ nhân và máy có được không gian rộng rãi để lưu trữ được hình ảnh, video và nhạc.

Người dùng cũng có cơ hội được trải nghiệm những giây phút vui vẻ với màn hình LCD chuẩn QVGA 240 x 320 pixel, kích thước 2.4 inch. Nhờ vậy máy sẽ mang tới những hình ảnh rõ nét, tươi sáng. Cũng như nhiều dòng điện thoại giá rẻ khác, Masstel I260 chắc chắn sẽ không thể làm hài lòng hết mọi đối tượng khách hàng mà nó chỉ dùng để phục vụ nhu cầu cơ bản nhưng với mức giá chỉ có 450.000 đồng thì đây thực sự là một chiếc điện thoại đáng mua.

Mobiistar B242

Giá sản phẩm: 420.000 đ

Mặc dù chỉ là một chiếc điện thoại bàn phím thông thường nhưng Mobiistar B242 lại sở hữu thiết kế tinh tế và đẹp mắt. Với hình dáng mỏng, thon nhẹ kết hợp với họa tiết xước phay ngang trên máy và logo hãng Mobiistar giúp model này thu hút được người dùng. Thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn cũng làm nổi bật tính di động của sản phẩm và người dùng có thể mang theo bất kỳ nơi đâu hoặc có thể cầm lâu mà không có cảm giác mỏi tay.

Được tích hợp nhiều tính năng hấp dẫn cũng là điều khiến Mobiistar B242 được chú ý hơn hẳn trong phân khúc giá rẻ. Mọi tiện ích như nghe nhạc, bluetootg, đèn pin, radio với thẻ nhớ tối đa lên tới 32 GB cùng jack cắm tai nghe 3.5 mm đều được tích hợp vào sản phẩm này.

Tính năng 2 SIM 2 sóng cũng đáp ứng được nhu cầu của đa số người dùng hiện nay bởi nhiều người muốn dùng 2 SIM để tách bạch giữa cuộc sống riêng tư và công việc, thoải mái đàm thoại. Dung lượng pin của máy cũng được đề cao với mức 1000 mAh. Nhờ vậy mà người dùng không cần sạc trong 2 đến 3 ngày và có thể thoải mái sử dụng, phù hợp với những người dùng thường xuyên phải di chuyển hoặc hay phải đi công tác xa.

Mobiistar B242
Tham khảo với giá tốt hơn trên Tiki tại đây

Đặc biệt, cổng Micro USB cũng giúp người dùng sạc thêm năng lượng cho máy một cách nhanh chóng, dễ dàng bằng cách sử dụng dây cáp sạc của những chiếc điện thoại khác.

Về phần màn hình thì Mobiistar B242 sẽ cho trải nghiệm hình ảnh chi tiết, bắt mắt với màn hình QVGA hỗ trợ 65.000 màu và có kích thước lên tới 2.4 inches. Bàn phím của máy cũng được thiết kế thân thiện với người dùng nhờ khoảng cách giữa các phím hợp lý, nút phím êm, dễ bấm.

Dù chỉ là một chiếc điện thoại giá rẻ nhưng người dùng cũng có thể ghi lại được những khoảnh khắc đáng nhớ cùng Mobiistar B242 với camera nằm ở mặt sau máy có độ phân giải lên tới 0.3 MP. Camera có chất lượng VGA cũng giúp sản phẩm này ghi lại được những hình ảnh sắc nét và chi tiết dù không thực sự hoàn hảo như những chiếc điện thoại thông minh cao cấp.

Mặc dù sở hữu những ưu điểm trên nhưng Mobiistar B242 cũng không phù hợp với những bạn trẻ thích trải nghiệm lướt web, chơi game hay xem phim.

Nokia 105 Dual SIM

460.000 đ

Nokia 105 Dual SIM được xem là người bạn đồng hành đáng tin cậy của bất kỳ ai mặc dù nó vẫn chưa thực sự hoàn thiện nhưng với mức giá chỉ hơn 400 ngàn đồng thì Nokia 105 Dual SIM đủ làm hài lòng những người dùng khó tính.

Model này sở hữu thiết kế bo tròn các cạnh nên nhìn khá hiện đại và phảng phất thiết kế của những chiếc Lumia 640, 540. Thiết kế này cũng mang đến cảm giác cầm thích tay cho người dùng. Điểm nhấn trong thiết kế của sản phẩm này còn nằm ở phần kẻ rãnh giữa các phím giúp Nokia 105 Dual SIM có độ nổi khối hơn khi nhìn vào. Các phím cũng được làm bằng cao su mềm nên cho cảm giác bấm êm ái và có độ đàn hồi tốt.

Tuy nhiên điểm trừ trong thiết kế của sản phẩm này là nắp lưng chưa được khít với thân nên có cảm giác ọp ẹp khi nắm mạnh tay.

Nokia 105 Dual SIM
Tham khảo với giá tốt hơn trên Lazada tại đây

Trong khi đó, màn hình của sản phẩm này có độ sáng vừa phải, độ phân giải lên tới 128 x 128 pixel nên nó không thực sự lý tưởng khi được sử dụng dưới ánh nắng mặt trời.

Điểm nổi bật nhất của Nokia 105 Dual SIM chính là thời lượng pin khủng mà các dòng điện thoại khác khó lòng mà sánh kịp. Viên pin 800 mAh trên sản phẩm này cho phép máy hoạt động được trong 5 ngày liên tiếp nếu một ngày gửi và nhận khoảng 30 tin nhắn, gọi điện thoại 30 phút và nghe radio khoảng 45 phút. Với những người dùng chỉ thực hiện các thao tác nghe gọi thì có thể sử dụng máy tới 1 tuần mới cần sạc.

Không chỉ vậy Nokia đã làm mới sản phẩm của mình bằng cách thay sạc lỗ tròn cũ bằng cổng micro USB nhờ vậy mà người dùng có thể tận dụng mọi củ sạc smartphone hiện nay và có thể sạc qua sạc dự phòng hoặc máy tính.
Về chất lượng loa thì Nokia vẫn được đánh giá là hãng có mức loa “khủng bố”.

Tuy nhiên ở Nokia 105 Dual SIM thì hãng này lại cho mức âm lượng thấp hơn và nếu so sánh với các phiên bản tiền nhiệm thì nó nhỏ hơn khá nhiều. Đổi lại cho điều này chính là khả năng bắt sóng mạnh và ổn định của máy.

Những tính năng cơ bản cũng được tích hợp đầy đủ vào máy như nghe, gọi, nhắn tin, hẹn giờ, đèn pin, máy tính. Đặc biệt, người dùng có thể thoải mái lưu trữ số điện thoại nhờ mức danh bạ có thể lên tới 2000 số. Các tính năng giải trí cơ bản khác cũng được đưa vào đầy đủ. Về tính năng nghe đài thì âm thanh ghi được khá trong trẻo và máy có thể bắt được sóng tần một cách dễ dàng.

Tuy nhiên ở tính năng chơi game thì người dùng chưa thực sự hài lòng bởi nhiều trò chơi cài trong máy chỉ ở dạng thử và muốn chơi lâu dài thì người dùng buộc phải trả tiền. Mặc dù vậy thì với mức giá trên, Nokia 105 Dual SIM vẫn được xem là chiếc điện thoại đáng mua.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post