Wikimua Uncategorized Top 5 máy lọc nước tốt nhất và giá rẻ hiện nay 2018

Top 5 máy lọc nước tốt nhất và giá rẻ hiện nay 2018

Ngày nay có rất nhiều thông tin từ báo chí và các trang mạng xã hội viết về vấn đề tài nguyên nước của chúng ta đang bị ô nhiễm, từ đó ảnh hưởng đến sức khỏe gây ra nhứng căn bệnh như: Viêm màng kết, tiêu chảy, ung thư…

​Chính vì thế máy lọc nước là một giải pháp đúng đắn để chúng ta có được nguồn nước sạch để bảo vệ cho sức khỏe cho cả nhà mình.

Hiện nay trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm máy lọc nước được bày bán với rất nhiều rất nhiều thương hiệu khác nhau, điều này sẽ khiền cho bạn khó khăn khi phải chọn lựa cho mình 1 máy lọc nước tốt nhất. Trong bài viết: “Top 5 máy lọc nước tốt nhất hiện nay 2018” do Tingiare tổng hợp sẽ gợi ý cho bạn nên mua máy lọc nước nào là tốt nhất.

Top các sản phẩm bán chạy hiện nay
Xem trên Lazada
Xem trên Tiki
Xem trên Shopee
Bảng so sánh 5 máy lọc nước bán chạy nhất hiện nay
Show entriesSearch:
Thông tin sản phẩm Pureit Unilever Karofi KI7 Kangaroo KG107 SUNHOUSE Coway P-300R
Xuất xứ Ấn Độ Việt nam Đài Loan Hàn Quốc Hàn Quốc
Số lõi lọc 5 lõi cao cấp 7 7 9 5
Dung tích bình chứa 9 lít 10 lít 20 lít 10 lít 8 lít
Công suất lọc 9 lít/giờ 10-12 lít/giờ 10 lít/giờ 10-15 lít/giờ 8 lít/giờ
Trọng lượng (kg) 5,9 15 21,2 22 10
Kích thước 64.9x38x35.5 50 x 36 x 20(cm) 45x32x90 43x30x50 40 x 30 x 40.5
Bảo hành 6 tháng 24 tháng 12 tháng 24 tháng 12 tháng
Giá tham khảo 2.139.000đ 4.290.000đ 4.719.000đ 5.100.000đ 6.950.000đ
Showing 1 to 8 of 8 entriesPreviousNext
Top 5 máy lọc nước bán chạy nhất hiện nay 2018
1. Máy lọc nước Pureit từ Unilever Excella

Máy lọc nước Pureit là sản phẩm đến từ công ty nổi tiếng Unilever Excella và hiện sản phẩm này đang được bán chạy nhất hiện nay. Nhờ sử dụng công nghệ tích hợp 5 bước lọc nước ưu việt giúp lọc cực sạch nước đầu vào (nước máy hay nước đóng bình) mà không cần phải đun sôi, cho bạn nguồn nước sạch an toàn cho sức khỏe cho gia đình bạn.

Máy lọc nước Pureit đã được kiểm nghiệm bởi 35 tổ chức kiểm định quốc tế đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Cục Bảo Vệ Môi Trường Hoa Kỳ, do đó sản phẩm này rất được ưa chuộng và được bày bán rộng rãi trên toàn cầu.

Một sản phẩm chất lượng và uy tín đến như vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đặt mua ngay sản phẩm máy lọc nước Pureit để đảm bảo có nguồn nước uống sạch sẽ và an toàn cho gia đình mình.
Mua Trên Lazada
Những lý do vì sao ta nên chọn máy lọc nước Pureit cho gia đình mình
1. Sử dụng công nghệ tiên tiến nhất để lọc nước

2. Được kiểm nghiêm bởi 35 tổ chức kiểm định quốc tế

3. Sử dụng công nghệ 5 bước lọc nước ưu việt

Hiện tại, Lazada đang có bán sản phẩm máy lọc nước Pureit với giá ưu đãi đến 11% và kèm theo là quà tặng bàn ủi hơi nước Panasonic PSI-1007 trị giá 190.000đ. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay vì thời gian ưu đãi có hạn.

2. Máy Lọc Nước sRO Karofi KSI80 (8 Cấp)

Karofi là thương hiệu khá nổi tiếng và có mặt trện thị trường cũng khá lâu về công nghệ sản xuất máy lọc nước. Sản phẩm này được đánh giá rất tốt về chất lượng, sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến, đạt tiêu chuẩn kiểm tra chất lượng nghiêm khắc.

Ưu điểm của máy lọc nước Karofi là tích hợp bộ vi điều khiển thông minh tự động báo thay lỗi khi cận đến kì thay. Bên cạnh đó, hệ thống lọc nước cao cấp RO thẩm thấu ngược màng siêu lọc 0.001 micro nhỏ hơn kích thước của vi khuẩn giúp loại bỏ các chất kim loại nặng: Asen, Amip, Amoni, Mangan, thuốc trừ sâu,…
Mua Trên Lazada
Thông tin chi tiết sản phẩm:

Hãng sản xuất Karofi
Xuất xứ Liên doanh
Dùng để lọc Mọi nguồn nước
Số cấp lọc 7 cấp
Công suất lọc 10 – 12 lít/h
Công nghệ lọc RO
Bình áp Bình áp nhựa (Bình thép giảm 100.000đ)
Tủ Đựng Không tủ (Lắp tủ thêm 400.000đ)
Kích thước Cao x Rộng x Sâu: 50 x 36 x 20(cm)
3. Máy Lọc Nước RO 7 lõi tạo khoáng Kangaroo KG107 vỏ tủ inox

Kangaroo là một tập đoàn lớn với hơn 4.000 đại lý trên toàn quốc về lĩnh vực điện tử dân dụng, và mặt hàng máy lọc nước cũng là một điểm mạnh của thương hiệu nay trong nhiều năm qua.

Máy KG107 với cấu tạo chuẩn 7 lõi lọc chính sẽ đem lại nguồn nước sạch nhất cho các gia đình việt cũng như các cơ quan, trường học, bệnh viện,…Sản phẩm tự tạo khoáng mà không cần đun sôi, được kiểm nghiêm rất chặt chẽ đạt tiêu chuẩn QCVN01:2009 của Bộ Y Tế quy định về chất lượng nước ăn uống.

Với công suất lọc nước 10 lit/giờ và bình chứa có dung tích 20 lit đủ để đáp ứng nhu cấu nước uống cho cả nhà, trường học, văn phòng, bệnh viện…
Mua Trên Lazada
Thông tin chi tiết sản phẩm:

Tính năng lọc nước của máy lọc nước Kangaroo KG107 – Tạo Khoáng (Tủ Inox)
Gồm 7 lõi lọc
Tăng oxi hòa tan trong nước, chống lão hóa, ngăn ngừa khô da.
Lõi Nano Silver loại bỏ độc tố và các chất gây ung thư, viên da.
Ngăn chặn bùn đất, rỉ sét, các tạp chất trong nước
Ngăn ngừa vi khuẩn, Amip ăn não người
Khử mùi, loại bỏ nguyên tố kim loại làm mềm nước
Màng R.O Filmtec – Made in USA
Nước sau lọc đạt tiêu chuẩn nước sạch theo kiểm định của Tổng cục đo lường chất lượng Việt Nam.
Máy lọc nước Kangaroo KG107 – Tạo Khoáng (Tủ Inox) lọc được mọi nguồn nước, kể cả các nguồn nước máy, nước giếng, nước độ cứng cao, nhiễm kim loại.
4. Máy lọc nước R.O 9 lõi lọc SHR8669B

Sunhouse là thương hiệu điện tử gia dụng đến từ Hàn Quốc và đã cho ra đời hơn 24 mẫu mã máy lọc nước công nghệ RO. Những mẫu mã RO của Sunhouse có giá thành từ 4 triệu đồng đến 6 triệu đồng.

Điểm nổi bật của máy lọc nước Sunhouse RO 9 SHR8669B là tự động rửa màng RO trước khi lọc nước, tự động ngưng hoạt động khi nước trong bình đã đầy, bên cạnh đó có 9 lõi lọc giúp lọc sạch nước hơn và lõi số 8 được thiết kế đặc biệt bằng đá maifan chứa 45 loại khoáng chất có lợi cho việc chữa các bệnh ngoài da, tiêu hóa,…cân bằng độ pH. Ngoài ra còn còn một số tính năng vượt trội khác.
Mua Trên Lazada
Thông tin chi tiết sản phẩm:

Số cấp lọc 9
Loại van Van điện từ
Đồng hồ hiển thị áp lực Không có
Biến áp 24VDC
Công suất 24W/h
Dung tích bình chứa 10 lít
Chất liệu vỏ tủ Inox 304/201, dày 0,4mm. Mặt làm bằng nhựa ABS màu ghi in hoa văn
Công suất lọc 10 – 15 lít/giờ
Đặc điểm khác Thiết kế sang trọng, mặt kính cường lực, giải pháp khử mùi và loại bỏ hoàn toàn chất rắn, các Ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, tự động báo khi nước yếu, tự động xả và đóng nước thải trong khi lọc.
Đặt mua Sunhouse RO9 SHR8669B ngay hôm nay trên Lazada để được giá ưu đãi đến 18% và kèm theo đó là bộ nồi Anod Sunhouse rất có giá trị

5. Máy lọc nước Coway P-300R (Trắng)

Lại thêm 1 thương hiệu máy lọc nước đến từ Hàn Quốc đó là dòng máy Coway P-300R. Thương hiệu này cũng khá được nhiều gia đình trong nước lẫn quốc tế tin dùng bởi tính năng thông minh tự ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, nấm mốc sau khi lọc nước.

Mặc dù chỉ có 5 màng lọc ít hơn so với những dòng máy khác nhưng công nghệ 5 màng lọc này sử dụng công nghệ tiên tiến rất ưu việt có thể loại bỏ tốt những hóa chất độc hại như: CIo, chất tẩy rửa, thuốc trừ sâu, rêu, các kim loại nặng, vi khuẩn, mùi hôi…

Thiết kế máy rất đẹp, rất ấn tượng, sẽ mang lại sự sang trọng cho căn nhà bạn khi đặt chiếc máy này tại nhà.
Mua Trên Lazada
Thông tin chi tiết sản phẩm:

Dung tích bình chứa: 8L
Công suất lọc: 8L/giờ
Kích thước: 40 x 30 x 40.5 cm
Điện năng tiêu thụ: 17W
Trọng lượng: 10kg
Bộ lọc 5 lõi
Những lưu ý khi mua sản phẩm máy lọc nước cho gia đình


may loc nuoc nao tot
1.Chọn dung tích máy
Tùy vào nhu cầu sử dụng nước: uống, nấu nướng của số thành viên trong gia đình hay nhân viên trong văn phòng, bệnh viện mà chúng ta nên chọn bình có dung tích phù hợp.

Thông thường thì bình có dung tích 10 lít là đủ đáp ứng nhu cầu cho 1 gia đình 4 – 5 người. Còn hơn thế thì bạn có thể chọn bình có dung tích và công suất lọc nước lớn hơn tí. Như vậy sẽ giúp cho bạn giảm được phần chi phí khi mua máy.

2. Chọn thiết kế, mẫu mã máy
Thông thương thì thiết kế mẫu mã của các dòng máy la tương tự nhau, cũng đều có vòi trên cùng xoay được. Điều nên quan tâm là vỏ thùng bên ngoài bằng chất liệu gì, theo mình thấy vỏ ngoài làm bằng charat liệu Inox sẽ giúp máy dễ lau chùi hơn.

Bên cạnh đó, nếu có thể đặt máy kết nối trực tiếp được với nguồn nước đầu vào thì chúng ta nên chọn máy không có bình chứa như vậy sẽ giúp cho bạn giảm được phần chi phí đồng thời sẽ ít chiếm diện tích không gian hơn.

3. Lõi lọc máy
Bước này khá là quan trọng bởi nó quyết định là nguồn nước của bạn ra có sạch hay không. Hiện nay công nghệ lọc nước bằng công nghệ RO là tốt nhất hiện nay, còn công nghệ lọc Nano còn tốt hơn nhưng nó chỉ áp dụng cho những nguồn nước có đầu vào thiệt sạch, và loại này người tiêu dùng Việt rất ít sử dụng.

Và theo đánh giá của nhiều người thì lớp màng lọc chỉ cần 5 màng là cũng đủ tốt rồi, như vậy khi mua sẽ giảm được phần nào chi phí mua và chi phí sau khi vận hành máy.

4. Giá cả
Đây là yếu tố được rất nhiều người quan tâm, hiện nay có rất nhiều máy đến từ nhiều thương hiệu, nhiều mức giá khác nhau, có thể từ trên 1 triệu đến 10 triệu cũng có. Nhưng đối với 1 gia đình có chừng 3 đến 5 người thì một chiếc máy có tầm giá 4 triệu là có thể dùng tốt rồi

Lời kết
Nguồn nước sạch sẽ giúp chúng ta uống nước được an tâm hơn về sức khỏe vì thế sao ta lại không trang bị cho mình 1 chiếc máy lọc nước cho gia đình mình. Hy vọng qua bài viết này, Tingiare sẽ giúp ích được cho các trong việc chọn mua được máy lọc nước tốt nhất. Và đừng quên truy cập vào mục mã giảm giá Lazada hoặc Shopee để mua được hàng với giá ưa đãi nhất.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post