Wikimua Uncategorized Lọ thủy tinh – chia sẻ kinh nghiệm mua và sử dụng

Lọ thủy tinh – chia sẻ kinh nghiệm mua và sử dụng

Trong cuộc sống ngày nay, lọ thủy tinh có mặt khắp nơi, từ các cửa hàng, quán xá đến mọi căn nhà. Lọ thủy tinh với muôn hình vạn trạng, từ lọ cao tới tọ thấp, đơn giản cho tới cách điệu trở thành sự lựa chọn của nhiều người. Bên cạnh đó, những chiếc lọ thủy tình còn chứa vô vàn công dụng tuyệt vời, từ làm vật dụng đựng gia vị, các chất lỏng đến những chiếc lọ xinh xinh trang trí… tăng điểm nhấn nhá cho không gian yêu của bạn.

Sử dụng lọ thủy tinh để làm gì?

1. Lọ thủy tinh đựng gia vị

Góp phần trong chiếc tủ bếp của bạn chính là những chiếc lọ thủy tinh trong suốt, có thể là lọ thủy tinh trắng, xanh, vàng hay đỏ. Chúng dùng để đựng muối, mì chính, nước mắm, xì dầu và các gia vị khác. Căn bếp của bạn sẽ thêm lung linh hấp dẫn và đầy màu sắc. Bạn sẽ vô cùng thăng hoa và nấu lên những món ăn bổ dưỡng cho gia đình.

2. Trang trí bằng lọ thủy tinh

Những chiếc lọ thủy tinh đơn giản nhưng lại mang một quyền năng vô cùng tuyệt vời cho góc nhỏ yêu thương của bạn. Lọ thủy tinh vừa bé nhỏ, xinh xắn lại trong suốt khiến cho căn phòng bớt đi nỗi trống trải đồng thời thoáng đãng và rộng rãi hơn. Màu sắc gợi cảm của nó chính là những nốt nhạc quyến rũ cho không gian của bạn.

 

3. Cắm hoa bằng lọ thủy tinh

Việc sử dụng những chiếc lọ thủy tinh để cắm hoa thì quá quen thuộc với nhiều người. Lọ thủy tinh với nhiều kiểu dáng phong phú tăng thêm sự lựa chọn phù hợp với nhiều phong cách cắm hoa. Nhà của bạn sẽ thêm phần rực rỡ và phá cách nhờ những biến tấu từ lọ thủy tinh và hoa tươi. Sự kết hợp của vẻ đẹp mảnh mai tinh khiết của lọ thủy tinh, nét dịu dàng đầy sức sống của hoa sẽ khiến cho bạn phải mê mẩn và trầm trồ.

4. Nuôi cá trong lọ thủy tinh

Nhiều người thường sử dụng bình thủy tinh, chậu thủy tinh hoặc bể thủy tinh để nuôi cá vì chúng khá to và những chú cá tha hồ vùng vẫy. Nhưng với những căn phòng bé xinh hay những chiếc bàn làm việc nhỏ nhắn thì lọ thủy tinh là sự lựa chọn tuyệt vời để nuôi cá. Chúng khiến cho không gian của bạn trở nên sinh động và tạo hứng khởi làm việc cho bạn hơn. Lọ thủy tinh hạt giấy kiểu tròn là kiểu phù hợp nhất cho cá yêu của bạn:

15 hình ảnh mẫu lọ thủy tinh đẹp nhất năm 2019

Nhiều bạn rất quen và thường xuyên sử dụng lọ thủy tinh cho nhiều mục đích khác nhau nhưng lại chưa biết hết những kiểu dáng bắt mắt và độc đáo của những chiếc lọ biến hóa này. Hãy cùng 68vietnam.com điểm danh 15 mẫu lọ thủy tinh đẹp lung linh nhé.

Xem nhiều hơn tại: 68vietnam.com

Mua lọ thủy tinh giá rẻ ở đâu tốt nhất?

Hiện nay có rất nhiều địa điểm bán chai, lọ thủy tinh nhỏ với nhiều mức giá khác nhau và chất lượng muôn màu. Các bạn có thể bắt gặp các cửa hàng nhỏ lẻ bày bán các sản phẩm chai lọ thủy tinh hạn chế về chất lượng và kém cạnh về kiểu dáng, mẫu mã. Các bạn rất khó biết được ở đâu bán hàng tốt, giá lại hợp lý. Hơn thế nữa, nếu bạn chọn lọ thủy tinh để đựng gia vị thì vấn đề an toàn được đặt lên hàng đầu. Cùng 68vietnam.com tới thăm một vài cửa hàng uy tín nhé:

68 VIỆT NAM là một công ty XNK chuyên sản xuất và phân phối chai, lọ, hũ thủy tinh phục vụ cho nhiều mục đích sử dụng và cho nhiều ngành làm đẹp và sức khỏe như: mỹ phẩm, dược phẩm, tinh dầu…Với chất lượng tốt và kinh nghiệm nhiều năm cung cấp cho các đơn vị lớn, 68 Việt Nam luôn đảm bảo lượng hàng có sẵn để phục vụ quý khách hàng.

Kinh nghiệm khi mua và sử dụng lọ thủy tinh

Thủy tinh là chất liệu dễ vỡ khi có va chạm mạnh. Do đó để chúng được bền và sử dụng trong thời gian dài mà vẫn đẹp, 68vietnam.com xin chia sẻ một vài mẹo nho nhỏ như sau:

Bí quyết sáng bóng cho chai lọ thủy tinh

Đồ thủy tinh trải qua thời gian sẽ bị ố vàng và mất đi độ sáng, giảm tính thẩm mỹ khi sử dụng. Đồ thủy tinh rất dễ bị bẩn và xám màu, đặc biệt là với những dung dịch bám màu như trà cà phê nếu để lâu, bạn có thể ngâm chúng trong dung dịch pha giấm hoặc chanh, sau đó dùng giẻ mềm thêm một ít nước rửa bát cọ bề mặt thủy tinh. Đảm bảo những chiếc cốc hay chai lọ thủy tinh của bạn sẽ lại sạch bong kin kín, trong suốt bóng bẩy như vẻ ban đầu của nó.

Bí quyết đánh bay mùi cho chai lọ thủy tinh

  • Chanh vẫn là cứu cánh cho các chị và các mẹ nội trợ. Với hàm lượng axit cao, xanh giúp đánh bay các vết bẩn và cả những mùi hôi khó chịu nhất còn vương vấn lưu lại trên vật dụng thủy tinh của bạn. Chỉ cần dùng nửa quả chanh cọ xát vào bề mặt thủy tinh và ngâm chúng với một ít nước nóng, sau đó rửa lại thật sạch thì mùi nào cũng bị diệt thôi.
  • Một cách khác đó là dùng dung dịch chanh muối ngâm vật dụng thủy tinh. Khoảng hơn 1 tiếng sau, dùng muối hạt chà mạnh bề mặt thủy tinh và rửa lại thật sạch với nước lạnh.

Bí quyết tránh nứt vỡ khi sử dụng đồ thủy tinh

  • Khi mới mua về, trước khi sử dụng, bạn cần nhớ luộc chúng trong nước sôi nhé. Điều này sẽ khiến cho những đồ thủy tinh của bạn quen dần với nhiệt độ cao, hay nói cách khác là không bị sốc nhiệt. Chúng sẽ giãn nử đều ra và không bị rạn quá nhanh khi tiếp xúc với nước nóng gây ra hiện tượng nứt vỡ.
  • Nếu chúng là những thứ mỏng manh, hãy dùng một chiếc thìa kim loại đặt vào rồi mới rót nước nóng vào bạn nhé. Cách đơn giản thế này thôi nhưng cực kỳ hiệu quả đấy.

Bí quyết chọn lọ thủy tinh chất lượng cao

Chọn lọ thủy tinh đẹp thì dễ nhưng chọn lọ thủy tinh chất lượng tốt thì khá khó nhằn. Do đó bạn cần phải biết những điều này để trở thành nhà tiêu dùng thông thái nhất:

  • Chọn chai lọ có đồ trong suốt cao, càng ít bọt khí càng tốt thậm chí là không có. Như vậy đồ thủy tinh mới không bị rỗng ở phần vỏ, rất khó vỡ khi va chạm nhẹ.
  • Lớp vỏ bề mặt nhẵn, láng mịn, nhìn và sờ vào có cảm giác đều tay, dày dặn. Điều này vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo hàng tốt, bền.

Hi vọng những kiến thức tổng hợp ở trên sẽ giúp bạn tự tin khi tiêu dùng sản phẩm chai lọ thủy tinh, sở hữu cho mình những chiếc lọ thủy tinh đẹp mắt và hữu ích nhất. Nếu bạn có thắc mắc cần được giải đáp hay muốn chọn mua chai lọ, hũ thủy tinh, hãy liên hệ ngay với 68vietnam.com để được tư vấn bạn nhé!

Nếu bạn thấy hữu ích, hãy giúp chúng tôi Chia Sẻ lên Facebook Google+..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post