Wikimua Uncategorized Review Tinh Chất Phục Hồi Da Mamonde Red Energy Recovery Serum

Review Tinh Chất Phục Hồi Da Mamonde Red Energy Recovery Serum

Review Tinh Chất Phục Hồi Da Mamonde Red Energy Recovery Serum

Serum là một sản phẩm dưỡng da không thể thiếu trong quá trình chăm sóc da. Ngày hôm nay mình sẽ review cho các bạn sản phẩm Mamonde Red Energy Recovery Serum – “Top seller” của thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc – Mamonde mà mình đã được trải nghiệm nhé.

Mục lục

  • REVIEW SẢN PHẨM MAMONDE RED ENERGY RECOVERY SERUM
    • 1. THƯƠNG HIỆU
    • 2. HÌNH THỨC
    • 3. THÀNH PHẦN 
    • 4. CÔNG DỤNG CHÍNH
    • 5. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG
    • 6. HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN
    • 7. GIÁ THÀNH
    • 8. CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM MAMONDE RED ENERGY RECOVERY SERUM

REVIEW SẢN PHẨM MAMONDE RED ENERGY RECOVERY SERUM

1. THƯƠNG HIỆU

Như đã giới thiệu ở trên, Mamonde Red Energy Recovery Serum là dòng sản phẩm của Mamonde – một trong những thương hiệu mỹ phẩm và chăm sóc da nổi tiếng của Hàn thuộc Tập đoàn mỹ phẩm AmorePacific. Lấy nguồn cảm hứng từ các loài hoa, tiêu chí của Mamonde là mang đến những sản phẩm chứa đựng sức sống đáng kinh ngạc và năng lượng nở hoa tuyệt diệu từ các loài hoa đó để mang đến vẻ đẹp cho chị em phụ nữ chúng mình.

Và Mamonde Red Energy Recovery Serum là một trong những sản phẩm xuất sắc đã chứng minh được điều ấy.

2. HÌNH THỨC

Mamonde Red Energy Recovery Serum được đựng trong chai thủy tinh màu đỏ, dạng vòi bấm nhỏ gọn với dung tích 30ml và 50ml. Mình rất thích hình thức của loại serum này vì đựng trong chai thủy tinh nhìn vừa sang trọng, cầm chắc tay lại giúp sản phẩm được bảo quản trong điều kiện tốt nhất, đảm bảo các thành phần trong serum không bị biến chất trước những tác động của môi trường bên ngoài.

 

3. THÀNH PHẦN 

Hoa Lựu đỏ chính là thành phần chủ đạo của tinh chất phục hồi da Mamonde Red Energy Recovery Serum, chứa nhiều chất chống oxy hóa, có khả năng phục hồi và chống lão hóa cho da vô cùng hiệu quả. 

Với công thức 8 KHÔNG: không chiết xuất động vật, không dầu khoáng, không paraben, không polyacrylamide, không imidazolidinyl urea, không trethanolamine, không màu tổng hợp và không chất hoạt động bề mặt PEG, sản phẩm đã được chứng nhận không gây kích ứng.

Do đó Red Energy Recovery Serum phù hợp với mọi loại da. Các bạn da dầu, da mụn hay nhạy cảm cũng hãy yên tâm sử dụng nhé.

4. CÔNG DỤNG CHÍNH

– Củng cố lớp màng ẩm của da, cho làn da khỏe mạnh và mềm mịn

– Loại bỏ tế bào da chết giúp bề mặt da mịn màng

– Dưỡng ẩm sau bên trong da, đem lại một làm da căng mượt và bóng khỏe

Sản phẩm Mamonde Red Energy Recovery Serum cam kết làn da sẽ đủ ẩm và mịn màng sau 5 ngày sử dụng. Sau 14 ngày, làn da sẽ trở nên rạng rỡ và khỏe mạnh hơn.

5. HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

Sau khi rửa mặt sạch và cân bằng da, bạn lấy một lượng vừa đủ ra lòng bàn tay (bơm khoảng 2 giọt) và thoa đều lên khắp mặt. Hiệu quả hơn khi sử dụng Mamonde Red Energy Recovery Serum hàng ngày, mỗi ngày dùng 2 lần sáng và tối.

6. HƯỚNG DẪN BẢO QUẢN

– Đậy nắp ngay sau khi sử dụng

– Bảo quản nơi khô thoáng mát

– Không bảo quản nơi có nhiệt độ quá cao hoặc quá thấp, nơi có ánh sáng trực tiếp

 

7. GIÁ THÀNH

Sản phẩm Mamonde Red Energy Recovery Serum có giá 810K – loại 30ml và 1100K – loại 50ml. Giá thành không quá cao so với chất lượng mà sản phẩm này đem lại.

Để được giá tốt hơn, bạn nên mua trên các trang thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki,…. Trên đây, Mamonde thường xuyên đưa ra các chương trình giảm giá, voucher khuyến mãi và tặng kèm rất nhiều mẫu sản phẩm dùng thử rất dễ thương.

Bạn có thể tham khảo sản phẩm Mamonde Red Energy Recover Serum tại các link dưới đây nhé:

  1. Shopee:https://shopee.vn/mamondevietnam_officialstore
  2. Lazada:https://www.lazada.vn/shop/mamonde-flagship-store/
  3. Tiki: https://tiki.vn/thuong-hieu/mamonde.html

Đừng quên kiểm tra mã giảm giá trên ChanhTươi.com nhé

8. CẢM NHẬN VỀ SẢN PHẨM MAMONDE RED ENERGY RECOVERY SERUM

Sản phẩm Mamonde Red Energy Recovery Serum có bao bì đẹp và sang trọng, cầm chắc tay. Nhỏ gọn rất dễ mang theo bên mình.

Khi thoa, bạn sẽ cảm nhận được một mùi hương dịu nhẹ, cảm giác rất dẽ chịu. Sản phẩm có độ thẩm thấu nhanh, không gây nhờn dính hay bí bách cho da mặt. Mình không cần phải chờ lâu để tiếp tục các bước chăm sóc da tiếp theo.

 

Sau 2 tuần sử dụng, da mặt mình mềm mịn và căng mọng hơn, da mặt sáng lên hẳn và các đốm nâu cũng mờ dần.

Trên đây là review nhanh của mình về sản phẩm nằm trong “top seller” của Mamonde. Với những gì mà Mamonde Red Energy Recovery Serum đem lại mình tin chắc các bạn cũng sẽ rục rịch sắm ngay 1 em.

Nếu các bạn có cảm nhận như mình thì hãy bình luận bên dưới nhé!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post