Wikimua Uncategorized tư vấn chọn mua đèn ngủ tốt nhất màu vàng tốt cho mắt

tư vấn chọn mua đèn ngủ tốt nhất màu vàng tốt cho mắt

Với điều kiện sống ngày càng tăng, chất lượng giấc ngủ được quan tâm hơn để bảo vệ sức khỏe. Ngủ trong bóng tối sẽ khá khó khăn với nhiều người, nên việc sử dụng đèn ngủ trở thành lựa chọn được nhiều người ưa chuộng.

 

review đèn ngủ tốt

Các sản phẩm đèn ngủ trên thị trường đa dạng về mẫu mã, chất lượng mang đến giá trị sử dụng khác nhau.

Sử dụng đèn ngủ đúng cách sẽ mang đến chất lượng giấc ngủ ngon cho người dùng. Dưới đây sẽ là gợi ý giúp người dùng đánh giá và chọn loại đèn ngủ tốt nhất cho phòng ngủ ưng ý.

  Sản phẩm Xếp hạng Giá thành Link (#)
1 Đèn ngủ Xiaomi   1.026.00₫ Mua
2 Đèn ngủ Goldsee   595.000₫ Mua
3 Đèn ngủ Led GoG   150.000₫ Mua
4 Đèn ngủ bàn OEM   595.000₫ Mua
5 Đèn ngủ Led OEM   331.000₫ Mua

Đèn ngủ là gì?

Đèn ngủ là một dạng bóng đèn phát sáng với nhiều loại ánh sáng khác nhau, thiết kế đa dạng sử dụng trong không gian phòng ngủ.

đèn ngủ là gì

 

Mức ánh sáng của đèn ngủ khá thấp, hoặc với nhiều mức độ tùy chỉnh để đảm bảo chất lượng giấc ngủ, sinh hoạt ban đêm và đi lại khi cần thiết. Đèn ngủ được sử dụng ngày càng nhiều hơn để trang trí nội thất phòng ngủ.

Công suất đèn ngủ thường khá thấp, tạo ánh sáng lờ nhờ, cường độ thấp không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ. Sản phẩm cần thiết cho không gian phòng ngủ của người già và trẻ nhỏ vào ban đêm. Luồng sáng yếu sẽ giúp quan sát lối đi dễ dàng hơn, thuận tiện cho việc chăm sóc.

Có những loại đèn ngủ nào?

Đèn ngủ được sử dụng khá phổ biến, với những đặc trưng khác nhau. Các sản phẩm đèn ngủ cũng vì thế mà trở nên đa dạng, nhiều loại. Phân loại đèn ngủ dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp:

Xem thêm: Kinh nghiệm chọn mua đèn led âm trần loại nào tốt nhất.

có những loại đèn ngủ nào

  • Đèn ngủ treo tường – Thiết kế gắn tường với nhiều mẫu mã đa dạng, được sử dụng đồng thời là vật trang trí phòng ngủ đẹp, ấn tượng.
  • Đèn ngủ treo trần – Loại đèn ngủ lớn, thường được treo trên trần nhà, chính giữa căn phòng để trở thành điểm nhấn cho cấu trúc phòng ngủ.
  • Đèn ngủ ốp tường – Thiết kế hoàn toàn mới, các mẫu đèn ngủ được ốp vào tường cố định, nằm sâu bên trong tường, tiết kiệm không gian phòng ngủ.
  • Đèn ngủ để bàn – Mẫu đèn ngủ phổ biến, thiết kế đặt bàn cạnh đầu giường, tiện lợi cho việc đọc sách, tắt trước khi đi ngủ.
  • Đèn ngủ led – Ứng dụng đèn led được ốp trần nhà, ốp tường để tạo hiệu ứng ánh sáng cho phòng ngủ. Luồng ánh sáng dịu nhẹ cho người dùng dễ dàng chìm vào giấc ngủ.

Nên mua đèn ngủ màu gì tốt cho mắt?

Đèn ngủ với cường độ ánh sáng yếu, tác động lên mắt. Màu sắc ánh sáng đèn ngủ sẽ ảnh hưởng nhiều đến mắt và chất lượng giấc ngủ mà người dùng cần lưu ý. Nên chọn màu sắc ánh sáng đèn ngủ như thế nào phù hợp để có được chất lượng giấc ngủ tốt nhất:

Xem thêm: Đánh giá nên mua đèn bắt muỗi hãng nào tốt nhất hiện nay.

nên mua đèn ngủ màu gì tốt cho mắt

  • Ánh sáng màu xanh da trời, xanh lá cây dịu nhẹ sẽ cho chất lượng giấc ngủ tốt nhất, thời gian giấc ngủ kéo dài. Tuy nhiên, ánh sáng xanh không tốt cho mắt.
  • Ánh sáng màu tím sẽ khiến chất lượng giấc ngủ kém nhất, thời gian ngủ bị rút ngắn do phản ứng với mắt gây rối loạn.
  • Ánh sáng vàng được đánh giá là tốt nhất cho mắt và cơ thể người, một lựa chọn cho chất lượng giấc ngủ ngon và sâu.

Với từng độ tuổi, lựa chọn ánh sáng với cường độ phù hợp để cải thiện tình trạng giấc ngủ. Nên lựa chọn ánh sáng đèn màu vàng, vàng cam là tối ưu nhất cho chất lượng giấc ngủ. Tránh đèn ánh sáng trắng, tím, đỏ, cường độ mạnh.

Nên mua đèn ngủ treo tường hay để bàn?

Mẫu đèn ngủ treo tường và để bàn được sử dụng phổ biến nhất bởi tính linh hoạt cao và không phụ thuộc và địa hình phòng ngủ. Vậy nên chọn đèn ngủ treo tường hay để bàn phù hợp hơn?

Xem thêm: Hướng dẫn chọn mua tủ nhựa tốt nhất giá rẻ cực bền.

nên mua đèn ngủ treo tường hay để bàn

  • Dạng đèn treo tường – Thiết kế treo tường, tiết kiệm diện tích và không gian phòng ngủ. Vị trí lắp đặt xa với đầu giường và không ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ người dùng. Đèn treo tường đa dạng về mẫu mã, thiết kế đẹp đồng thời sẽ là vật trang trí cho bức tường trống trải. Điểm hạn chế: lắp đặt và thay thế khó hơn, giá thành cũng đắt hơn.
  • Dạng đèn ngủ để bàn – Đặt bàn cạnh đầu giường, khá tiện lợi cho việc bật – tắt, điều khiển mức độ ánh sáng để đọc sách, làm việc trước khi đi ngủ. Nhiều mẫu mã đẹp, trang trí phòng ngủ ấn tượng, sang trọng. Điểm hạn chế: chiếm diện tích bài trí, chiếu sáng trực tiếp đầu giường và trường hợp cháy nổ sẽ dễ gây nguy hiểm hơn.

Cả 2 loại đèn đều có những đặc điểm và tính khả dụng riêng cho người dùng sử dụng, trang trí phòng ngủ đẹp, ấn tượng, tiện lợi cho sinh hoạt. Tùy nhu cầu người dùng, muốn trang trí tường đẹp thì đèn treo tường sẽ là lựa chọn phù hợp.

Nên mua đèn ngủ led hay bóng thường hơn?

Ứng dụng bóng đèn ngủ cũng trở nên đa dạng hơn, đáp ứng nhu cầu sử dụng lớn của người dùng. Hiện nay, người dùng có thể chọn đèn ngủ dạng bóng LED hoặc bóng thường để sử dụng. Vậy nên chọn loại đèn ngủ dạng bóng LED hay bóng thường?

nên mua đèn ngủ led hay bóng thường hơn

  • Bóng đèn LED là công nghệ ánh sáng mới với nhiều điểm nổi bật so với bóng đèn thường:
  • Công suất bóng đèn LED tiêu thụ điện năng thấp hơn nhiều sơ với bóng đèn thường.
  • Tuổi thọ bóng đèn LED cao hơn bóng đèn thường nhiều lần.
  • Ánh sáng bóng đèn LED không phát ra tia tử ngoại hay tia hồng ngoại như bóng thường. Cảm giác ánh sáng bóng LED dịu nhẹ, mát hơn bóng đèn thường. Hiệu ứng ánh sáng đèn LED đẹp hơn bóng thường.
  • Giá thành 1 bóng đèn sợi đốt rẻ hơn nhiều so với bóng LED. Nhưng tính toán về lâu dài thì hiệu quả sử dụng và chi phí cho bóng đèn LED lại thấp hơn nhiều.
  • Sử dụng bóng đèn thường phát ra CO2 và nhiệt, bóng đèn LED thì không hoặc gần như không có.

Với những đặc điểm nổi bật lên, bóng đèn LED dần trở thành ứng dụng công nghệ phổ biến cho không gian phòng ngủ, làm đèn ngủ hay đèn chiếu sáng thông thường.

Tư vấn cách chọn mua đèn ngủ tốt nhất giá rẻ

Người tiêu dùng sẽ có nhiều lựa chọn đèn ngủ chất lượng và hiệu quả sử dụng khác nhau. Dưới đây sẽ là những tiêu chí giúp người dùng đánh giá, chọn mua đèn ngủ chất lượng, giá tốt.

Kiểm tra loại đèn ngủ

Đèn ngủ được thiết kế với nhiều dạng khác nhau để lắp đặt cho phòng ngủ phù hợp.

Người dùng cần chú ý chọn vị trí lắp đặt đèn ngủ phù hợp để chọn loại đèn phù hợp: để bàn, đèn ốp tường, đèn trần hay đèn treo tường mỗi loại đèn có những đặc điểm và giá trị khác nhau mà người dùng cần cân nhắc phù hợp với không gian, hiệu quả sử dụng.

Màu sắc ánh sáng

Chọn ánh sáng đèn là yếu tố đặc biệt quan trọng. Bởi đèn ngủ sử dụng khi ngủ sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng giấc ngủ, thời gian ngủ.

màu sắc ánh sángÁnh sáng vàng dịu nhẹ là lựa chọn tuyệt vời cho giấc ngủ sâu, ánh sáng xanh dương, lá cây dịu nhẹ cho giấc ngủ dài nhưng lại không tốt cho mắt. Tránh ánh sáng tím, đỏ, hồng gây cảm giác ức chế thần kinh, khó ngủ.

Đèn ngủ bóng LED

Người dùng nên chọn các mẫu đèn ngủ sử dụng công nghệ bóng LED cho hiệu quả và hiệu suất sử dụng cao hơn.

đèn ngủ bóng led

Bóng LED với ánh sáng dịu nhẹ, nhiều màu sắc, không gây hại cho da, mắt và giấc ngủ người dùng. Đồng thời tuổi thọ bóng cao, tiết kiệm chi phí điện năng, chi phí sử dụng thấp.

Thiết kế kiểu dáng

Đèn ngủ không chỉ có tác dụng chiếu sáng cho trời tối, giúp chất lượng giấc ngủ được nâng cao mà còn được là vật trang trí nội thất phòng ngủ đẹp, điểm nhấn cho không gian.

thiết kế kiểu dáng

Xem xét chọn mẫu đèn phù hợp với trang trí nội thất phòng ngủ. Kiểu dáng hiện đại hay truyền thống cổ điển, kích thước vừa vặn với vị trí lắp đặt sử dụng.

Đèn có chế độ tùy chỉnh

Đèn ngủ được trang bị nhiều chế độ đèn và cường độ ánh sáng có thể điều chỉnh sẽ tiện lợi hơn cho người dùng phục vụ các mục đích khác nhau.

đèn có chế độ tùy chỉnh

Cường độ ánh sáng lớn để đọc sách và sinh hoạt, cường độ ánh sáng thấp để giấc ngủ không bị ảnh hưởng. Tiện lợi ích hợp trong 1 sản phẩm đỡ tốn chi phí đầu tư khác nhau.

Thương hiệu và giá thành

Mua đèn ngủ ở các địa chỉ uy tín, chọn thương hiệu uy tín để được đảm bảo về chất lượng, hiệu suất sử dụng, tính năng phù hợp với mục đích sử dụng của người dùng. Các sản phẩm chính hãng sẽ có chính sách bảo hành, thông số kỹ thuật rõ ràng, cũng như kiểm định chất lượng sản phẩm an toàn.thương hiệu đèn ngủ

Đèn ngủ giá bao nhiêu? Tùy theo điều kiện tài chính của người dùng mà chọn mẫu đèn ngủ có mức giá phù hợp, tính năng và đặc điểm phù hợp, an toàn cho giấc ngủ ngon, sâu nhất hay thiết kế phù hợp với không gian phòng ngủ. So sánh giá để lựa chọn cùng các tiêu chí cần thiết.

Nên mua đèn ngủ hãng nào tốt bền bỉ nhất?

Đèn ngủ Điện Quang

Đèn ngủ điện quang có tốt không? Điện quang là thương hiệu Việt Nam cung cấp nhiều mẫu đèn chiếu sáng chất lượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại: đèn led, cảm biến quang cho người dùng giải pháp đèn ngủ thông minh.

đèn ngủ điện quang

Hãng cung cấp nhiều loại đèn ngủ cỡ nhỏ, cắm ổ điện linh động cho phòng ngủ. Thiết kế đèn ngủ điện quang không được đánh giá cao. Mức giá phải chăng vừa túi tiền người dùng.

Đèn ngủ Goldseee

Đèn ngủ goldseee có tốt không? Goldseee xuất xứ Việt Nam, cung cấp nhiều sản phẩm đèn ngủ cao cấp, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng: gắn tường, để bàn, treo tường tiện lợi.

đèn ngủ goldseee

Ứng dụng đèn LED cho chất lượng giấc ngủ, hiệu ứng không gian đẹp. Thiết kế nhã nhặn, phong phú về kiểu dáng cho không gian thêm phần ấn tượng. Mức giá đèn ngủ Goldseee khá cao.

Đèn ngủ Xiaomi

Đèn ngủ xiaomi có tốt không? Xiaomi là thương hiệu Trung quốc mới, nổi tiếng với các sản phẩm công nghệ, đồ gia dụng chất lượng, thiết kế đẹp mắt.

đèn ngủ xiaomi

Đèn ngủ Xiaomi được đánh giá cao về hiệu năng sử dụng, đèn led với ánh sáng dịu nhẹ cho chất lượng giấc ngủ ngon, dễ dàng điều chỉnh mức độ phù hợp. Thiết kế đẹp mắt, đa dạng kiểu dáng cho không gian phòng ngủ. Mức giá đa dạng từ bình dân đến cao cấp.

Top 5 đèn ngủ tốt nhất mầu vàng tốt cho mắt

1. Đèn ngủ thông minh Xiaomi Bedside

Đèn ngủ – Xiaomi Bedside là sản phẩm cao cấp với nhiều tính năng thông minh được người dùng ưa chuộng. Dạng đèn đặt bàn đầu giường, ứng dụng công nghệ đèn LED thông minh, đổi màu linh hoạt đến 16 triệu màu cùng 1 độ sáng.

đèn ngủ thông minh xiaomi bedside

Thiết kế 2 Tone màu nóng lạnh, dịu nhẹ cho người dùng lựa chọn linh hoạt. Điều khiển thông minh với Touchpad, chỉnh độ sáng dễ dàng.

Cấu tạo đèn gồm 14 đèn LED Philips chất lượng cao, tổng công suất 10w tiết kiệm điện năng. Thiết bị kết nối với điện thoại để điều khiển dễ dàng. Thiết kế đèn hình  trụ vàng nhã nhặn, tinh tế. Giá sản phẩm khoảng 1 triệu đồng, bảo hành 1 năm.

Điểm mạnh
  •  Công nghệ đèn led thông minh, với nhiều tone màu biến đổi.
  •  Đèn led cao cấp, tiêu hao điện năng thấp.
  •  Cảm biến thông minh, điều khiển dễ dàng.
  •  Thiết kế nhã nhặn, tinh tế.
Điểm yếu
  •  Giá thành khá cao.

2. Đèn ngủ để bàn quả cầu mây độc đáo

Đèn ngủ để bàn quả cầu mây – Được sản xuất thủ công hoàn toàn với chất liệu: gỗ, mây và đèn LED kết hợp tạo thành một sản phẩm trang trí bàn làm việc, bàn học, đèn ngủ độc đáo cho không gian.

đèn ngủ để bàn quả cầu mây độc đáo

Thiết kế mộc mạc đơn giản cho không gian thêm phần cuốn hút. Đèn LED màu vàng hoặc xanh với mức cường độ ánh sáng dịu nhẹ, mang lại chất lượng giấc ngủ tốt.

Sản phẩm sử dụng đèn LED có tuổi thọ đến 20000 giờ sử dụng, có thể điều chỉnh mức độ ánh sáng phù hợp. Giá sản phẩm khoảng 150 nghìn, không bảo hành.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế độc đáo, ấn tượng.
  •  Màu sáng vàng tốt cho giấc ngủ.
  •  Tuổi thọ đèn led cao.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

3. Đèn ngủ đèn trang trí giá rẻ Led 3D

Đèn ngủ trang trí led 3d – Một thiết kế độc đáo cho phòng ngủ ấn tượng. Đèn led được thiết kế hình khối đa dạng: gấu, Hello Kitty, cú mèo, gấu ôm tim, nữ thần tự do cho cảm giác 3D độc đáo. Đèn đặt bàn trang trí ấn tượng phù hợp với nhiều độ tuổi.

đèn ngủ đèn trang trí giá rẻ led 3d

Ánh sáng vàng tự nhiên, dịu nhẹ giúp người dùng dễ dàng đi vào giấc ngủ. Công suất đèn 4w, tiết kiệm điện năng hiệu quả. Giá sản phẩm khoảng 95 nghìn, bảo hành 1 tháng.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế độc đáo với tạo hình đèn 3D ấn tượng.
  •  Ánh sáng vàng dịu nhẹ, ấm áp dễ ngủ.
  •  Tiết kiệm điện năng.
Điểm yếu
  •  Tuổi thọ đèn không được đánh giá cao.

4. Đèn ngủ Avatar cảm ứng ánh sáng

Đèn ngủ giá rẻ – Thiết kế nhỏ gọn, cắm ổ điện. Tạo hình nấm mưa với khả năng cảm ứng đổi màu linh hoạt tạo cảm giác không gian huyền ảo, cuốn hút.đèn ngủ avatar cảm ứng ánh sáng

Cảm ứng thông minh, trời càng tối đèn càng sáng, trời sáng đèn sẽ tắt hoàn toàn. Ánh sáng dịu nhẹ, mang lại cảm giác dễ chịu cho giấc ngủ sâu, dài hơn.

Thiết kế nhỏ gọn, cắm ổ điện linh hoạt trong không gian phòng ngủ. Đặc điểm đèn có khả năng chịu độ ẩm cao, chống nước khá tốt. Giá thành sản phẩm khoảng 23 nghìn, không bảo hành.

Điểm mạnh
  •  Thiết kế nấm độc đáo, nhỏ gọn linh hoạt.
  •  Cảm biến thông minh, đổi màu cho không gian huyền bí.
  •  Chịu ẩm và nước khá tốt.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

5. Đèn ngủ trang trí phòng hiện đại Tina

Đèn ngủ cao cấp – Tina thiết kế đặt bàn phòng ngủ ấn tượng. Sử dụng đèn LED chuyên dụng cho phòng ngủ, ánh sáng vàng dịu nhẹ có thể điều chỉnh cường độ ánh sáng phù hợp với nhu cầu sử dụng cho cảm giác dễ chịu khi dùng. Dạng đèn xoáy chui phổ thông dễ dàng thay thế.

đèn ngủ trang trí phòng hiện đại tina

Thiết kế đèn nhiều mẫu mã: hình trụ, chữ T, cú mèo, hoa hồng cho người dùng lựa chọn. Thân đèn được làm từ gỗ tự nhiên, chắc chắn, có phủ sơn bóng bảo vệ. Giá đèn khoảng 190 nghìn, bảo hành 2 năm.

Điểm mạnh
  •  Đèn led vàng dịu nhẹ cho chất lượng giấc ngủ tốt.
  •  Thiết kế nhã nhặn, tinh tế.
  •  Độ bền bóng đèn cao, dễ thay thế sử dụng.
Điểm yếu
  •  Chưa có đánh giá.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng đèn ngủ tại nhà

Đèn ngủ ngày càng phổ biến trong không gian phòng ngủ của các gia đình. Cách sử dụng của người dùng sẽ ảnh hưởng đến chất lượng và tuổi thọ đèn. Dưới đây là những lưu ý quan trọng mà người dùng cần biết khi sử dụng đèn ngủ:

  • Không lắp đặt đèn ngủ gần giường ngủ hoặc trần nhà, dọi trực tiếp vào mặt người nằm. Ánh sáng chiếu trực tiếp vào khi ngủ sẽ ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ và, sức khoẻ.
  • Để ánh sáng đèn ngủ ở mức thấp nhất, cho cảm giác dịu nhẹ, ánh sáng lờ nhờ cho cảm giác dễ đi vào giấc ngủ hơn.
  • Sử dụng đèn ngủ cho trẻ nhỏ nên đặt cách xa trẻ, cường độ ánh sáng nhỏ nhất. Không nên sử dụng đèn ngủ liên tục với trẻ trong thời gian dài sẽ ảnh hưởng đến sự phát triển của con.

Lời kết

Với sự đa dạng các dòng sản phẩm đèn ngủ khác nhau, người dùng cần xem xét và đánh giá kỹ lưỡng trước khi lựa chọn sử dụng.

Hy vọng với những gợi ý trên đây, người dùng sẽ có thêm thông tin cần thiết để chọn mua đèn ngủ tốt nhất giá rẻ phù hợp với mục đích sử dụng, trang trí phòng hiệu quả.

Mọi thắc mắc về sản phẩm, người dùng có thể để lại phản hồi để được chuyên viên tư vấn hỗ trợ giải đáp.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post