Wikimua Uncategorized Tư vấn chọn mua máy sưởi dầu loại nào tốt nhất 2019

Tư vấn chọn mua máy sưởi dầu loại nào tốt nhất 2019

Bạn cần lưu ý rằng đánh giá máy sưởi dầu nào đó có tốt không nên căn cứ vào hoàn cảnh sử dụng cụ thể, không phải khi nào máy sưởi dầu đắt tiền nhất cũng luôn là tốt nhất.

máy sưởi dầu loại nào tốt

Giá cả

Máy sưởi dầu trên thị trường hiện nay có giá từ hơn một triệu đến 5 triệu đồng.Hầu hết các gia đình đều hài lòng với một chiếc máy sưởi dầu có giá khoảng 2-3 triệu đồng. Nếu so sánh với một số phương thức sưởi ấm khác như quạt sưởi mayso, quạt sưởi halogen hay quạt sưởi carbon thì máy sưởi dầu có giá thành cao hơn cả. Tuy thế, vẫn có khá nhiều gia đình vẫn chọn mua máy sưởi dầu vì những ưu điểm không cần bàn cãi của nó.

Tham khảo ngay các mẫu máy sưởi dầu giá tốt nhất trên Lazada tại đây

Công suất

Có hai yếu tố liên quan đến công suất của một chiếc máy sưởi dầu là số thanh nhiệt và công suất tiêu thụ điện năng.

Số thanh nhiệt của máy sưởi dầu thường được lựa chọn dựa trên diện tích phòng. Theo đó, bạn có thể tính toán một cách tương đối như sau:

  • Phòng diện tích nhỏ hơn 15m2, dùng máy sưởi dầu 9 thanh nhiệt
  • Phòng diện tích 15-20m2, dùng máy sưởi dầu 11 thanh nhiệt
  • Phòng diện tích lớn hơn 20m2, dùng máy sưởi dầu 13 thanh nhiệt

Lưu ý rằng tính toán trên chỉ là tương đối, vì ở đây chưa tính đến độ cao của phòng ở cũng như các điều kiện sử dụng khác. Nếu phòng có diện tích quá lớn thì máy sưởi dầu khó phát huy hiệu quả, cũng như tiêu thụ điện năng rất lớn.

Công suất tiêu thụ điện năng của máy sưởi dầu phổ biến là 2500-3000W. Với mức công suất này thì trước tiên bạn cần chuẩn bị đường dây điện chắn chắn, đủ công suất để đảm bảo an toàn điện. Tiếp đó, công suất tiêu thụ ảnh hưởng đến thời gian làm ấm của máy sưởi dầu. Máy sưởi dầu công suất lớn làm ấm nhanh hơn nhưng tốn điện hơn và ngược lại.

Xem thêm: Tư vấn nên mua quạt sưởi loại nào tốt nhất hiện nay

An toàn

Với một thiết bị điện công suất lớn như máy sưởi dầu thì vấn đề an toàn luôn luôn quan trọng. Máy sưởi dầu cần có thiết kế chắc chắn cũng như các cơ chế đảm bảo an toàn trong điều kiện sử dụng cho cả người già, trẻ em. Nếu bạn lựa chọn một sản phẩm chính hãng thì hầu hết các hãng sản xuất hiện nay đều có những cơ chế đảm bảo an toàn tốt cho máy sưởi dầu của họ. Ngược lại, nếu mua máy trôi nổi trên thị trường, máy cũ hoặc máy hỏng hóc do quá trình vận chuyển thì nguy cơ mất an toàn là khá cao.

Xem thêm: Tư vấn nên mua đèn sưởi nhà tắm loại nào tốt nhất hiện nay

Chức năng

Trước hết, máy sưởi dầu cần phải vận hành êm, không gây ồn và tỏa nhiệt đều. Các yếu tố này tuy là cơ bản nhưng bạn nên biết rằng có khá nhiều loại máy sưởi dầu giá rẻ không đáp ứng đủ các tiêu chí này.

Ngoài ra, các chức năng khác của một chiếc máy sưởi dầu mà bạn cũng nên xem xét là điều chỉnh đối nhiệt, vỏ bọc chống nóng tốt, cách nhiệt tốt, bánh xe di chuyển dễ dàng, chế độ tự ngắt an toàn tuyệt đối, chức năng hẹn giờ.

Hãng sản xuất

Việc lựa chọn hãng sản xuất khi mua máy sưởi dầu hay bất kỳ sản phẩm gia dụng nào khác luôn luôn không phải điều dễ dàng. Khi mà các hãng sản xuất hiện nay đều có các chương trình quảng bá, giới thiệu sản phẩm rất tốt.

Nhìn chung, chúng ta thường băn khoăn lựa chọn giữa một vài thương hiệu tốt nhất khi lựa chọn bất kỳ sản phẩm gia dụng nào chứ không chỉ có máy sưởi dầu. Vì vậy mà trong phần tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu sơ bộ về các hãng sản xuất máy sưởi dầu hàng đầu hiện nay để bạn có sự lựa chọn chính xác nhất.

 

Máy sưởi dầu Fujie

Máy sưởi dầu Fujie được khá nhiều khách hàng quan tâ và chọn lựa. Đây là sản phẩm mang thương hiệu Nhật Bản với một số điểm mạnh nổi bật như chịu nhiệt tốt, an toàn, thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó là chức năng sấy cũng được đánh giá cao.

Là loại máy thương hiệu Nhật Bản nhưng do được sản xuất tại Trung Quốc nên giá thành của máy sưởi dầu Fujie cũng khá rẻ, chỉ từ 1.5 đến hơn 2 triệu đồng, thời gian bảo hành là 12 tháng.

máy sưởi dầu Fujie có tốt không

Tham khảo máy sưởi dầu bán chạy trên Shopee tại đây

Máy sưởi dầu Kangaroo

Kangaroo là một thương hiệu mạnh trên thị trường nước ta hiện nay, và máy sưởi dầu cũng là một trong những mặt hàng họ đã tham gia với hai model nổi tiếng nhất của hãng này là Kangaroo KG950 và KG960. Một số ưu điểm nổi bật của máy sưởi dầu Kangaroo là thiết kế đẹp mắt, quạt sưởi PTC, cầu chỉ bảo vệ quá nhiệt, đèn bảo vệ, hẹn giờ, tự động tắt bật.

Về nhược điểm, dù có thời gian bảo hành là 12 tháng nhưng máy sưởi dầu Kangaroo bị một số khách hàng phàn nàn là hay gặp hỏng hóc, tiêu thụ điện năng cao sau một thời gian sử dụng.

máy sưởi dầu Kangaroo có tốt không

Tham khảo các mẫu máy sưởi dầu đang bán chạy nhất trên Tiki tại đây

Máy sưởi dầu Bluestone

Máy sưởi đầu Bluestone với 3 mức điều chỉnh nhiệt cũng là một lựa chọn đáng xem xét để bạn cảm thấy ấm hơn trong mùa đông lạnh giá. Một số model nổi tiếng nhất của hãng này là máy sưởi dầu Bluestone RDB 8675, 8631, 8617, 8655, 8653.

Máy sưởi dầu Bluestone có giá phổ biến 2-3 triệu đồng, thời gian bảo hành cũng là 12 tháng.

máy sưởi dầu Bluestone có tốt không

Máy sưởi dầu Saiko

Saiko là một thương hiệu khá mạnh trong lĩnh vực sản xuất quạt mát, quạt ấm, quạt sưởi, máy sưởi. Chính vì vậy mà những chiếc máy sưởi dầu của Saiko cũng được khá nhiều người chọn mua. Máy sưởi dầu Saiko được người tiêu dùng đánh giá là thiết kế thông minh, công nghệ hiện đại, tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Một số mẫu mã nổi tiếng của hãng này hiện nay là Saiko OR-5213, Saiko OR5211T, Saiko OR-5213T, Saiko OR-5211T.

Giá của một chiếc máy sưởi dầu Saiko khoảng trên dưới 2 triệu đồng, thời gian bảo hành là 12 tháng.

máy sưởi dầu saiko có tốt không

Tham khảo các mẫu máy sưởi dầu đang bán chạy nhất trên Tiki tại đây

Máy sưởi dầu Daewoo

Máy sưởi dầu Daewoo là một sản phẩm của hãng sản xuất nổi tiếng từ Hàn Quốc. Sản phẩm của hãng được đánh giá là thiết kế gọn nhẹ, tiện dụng, an toàn. Một số mẫu mã nổi tiếng nhất của hãng này là Daewoo DWR-N090 – công suất 1500W, Daewoo DWR-N015 – sử dụng 15 thanh nhiệt, Daewoo DWR-N011.

Thời gian bảo hành của máy sưởi dầu Daewoo cũng là 1 năm nhưng dịch vụ bảo hành của hãng này không được khách hàng đánh giá cao.

máy sưởi dầu Daewoo có tốt không

Tham khảo ngay các mẫu máy sưởi dầu giá tốt nhất trên Lazada tại đây

Máy sưởi dầu Sunhouse

Sunhouse là một thương hiệu mới nổi lên trong một vài năm trở lại đây trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm gia dụng. Máy sưởi dầu Sunhouse có một số ưu điểm nổi bật như thiết kế bắt mắt, làm ấm nhanh, chức năng cảm biến tốt, khóa an toàn trẻ em. Một số model nổi tiếng nhất của hãng này là máy sưởi dầu Sunhouse SHD7080, SHD7081 và SHD7083.

Máy sưởi dầu Sunhouse có giá phổ biến từ 1.5 đến 2 triệu đồng, thời gian bảo hành là 12 tháng.

máy sưởi dầu sunhouse có tốt không

Tham khảo các mẫu máy sưởi dầu đang bán chạy nhất trên Tiki tại đây

Máy sưởi dầu Tiross

Máy sưởi dầu Tiross cũng là một lựa chọn được nhiều người quan tâm, với giá thành cho một sản phẩm từ hơn 1 triệu đến 3 triệu đồng. Máy có một số điểm mạnh có thể điểm qua như dùng tốt cho trẻ em và người già, màn hình LCD, điều khiển từ xa, tự ngắt, không gây mùi. Một số mẫu mã nổi tiếng của hãn được nhiều người quan tâm là Tiross TS926, Tiross TS-925, Tiross TS9211, Tiross TS-924 và Tiross TS-923.

Thời gian bảo hành của máy sưởi dầu Tiross là 12 tháng nhưng bạn sẽ không có bảo hành chính hãng khi lựa chọn thương hiệu này.

máy sưởi dầu tiross có tốt không

Máy sưởi dầu Delonghi

Máy sưởi dầu Delonghi được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, nó cũng được khá nhiều khách hàng tin dùng. Một số điểm mạnh của loại máy sưởi dầu này là thiết kế sang trọng, chức năng hiện đại. Một số mẫu mã nổi tiếng của hãng này là máy sưởi dầu Delonghi KH771120, DeLonghi TRD4 1025E và Delonghi Hor KH771225.

Điểm hạn chế lớn nhất của loại máy sưởi dầu này là giá thành cao hơn so với sản phẩm tương tự của hãng khác.

Máy sưởi dầu DeLonghi được bảo hành tại nơi bán 12 tháng.

máy sưởi dầu Delonghi có tốt không

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post