Wikimua Uncategorized 7 loại Túi Ngủ Văn Phòng – Nệm ngủ Du lịch tốt nhất năm 2020-2021

7 loại Túi Ngủ Văn Phòng – Nệm ngủ Du lịch tốt nhất năm 2020-2021

 7 loại Túi Ngủ Văn Phòng – Nệm ngủ Du lịch tốt nhất năm 2020-2021

Một giấc ngủ thoải mái là thứ bạn rất cần sau chuỗi giờ di chuyển, hay làm việc căng thẳng, mệt nhọc. Chỉ cần một giấc ngủ ngắn buổi trưa (từ 15-30p) bạn sẽ có được sức sống trong cả một buổi chiều dài. Nhưng làm sao để có thể ngủ ngon khi bạn đang ở trong văn phòng hoặc du lịch ngoài trời?

Ở những nơi vốn dĩ thiếu một khoảng không gian êm ái cho giây lát nghỉ lưng như thế, chắc chắn bạn sẽ cần tới một chiếc túi ngủ du lịch (hoặc chiếu ngủ văn phòng). Nếu bạn đang quan tâm tới vấn đề này, hãy tham khảo top 7 sản phẩm túi ngủ sau đây để có được lựa chọn ưng ý nhất.

Túi ngủ văn phòng
Túi ngủ văn phòng

1. Túi ngủ văn phòng

Do nhu cầu từ phía người tiêu dùng, thị trường túi ngủ ngày càng được mở rộng với đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và giá thành. Túi ngủ được nhiều người tin dùng không chỉ bởi sự gọn nhẹ, tiện lợi mà còn bởi những công dụng tuyệt vời mà nó đem lại. Vậy túi ngủ là gì?

Đúng như tên gọi của nó, túi ngủ là sản phẩm sở hữu thiết kế dạng hình túi thuôn dài với một đầu kín và một đầu hở. Sản phẩm này thường được làm từ những chất liệu siêu mềm nhẹ như sợi tổng hợp Polyester, cotton hay bông tự nhiên, lông cừu… Điều này thật tuyệt vì nó không chỉ giúp chống côn trùng tốt, giữ ấm cơ thể tối đa mà còn thông thoáng khí, thấm mồ hôi và tạo cảm giác êm ả, thư thái cho người dùng.

Thông thường, túi ngủ có kích thước vừa vặn với nhu cầu sử dụng cá nhân và có thể gấp gọn lại một cách dễ dàng. Nhờ vậy mà người dùng có thể mang theo túi ngủ tới bất cứ đâu mà không lo cồng kềnh, tốn diện tích. Do những đặc điểm trên mà túi ngủ luôn là lựa chọn số một đối với dân văn phòng, phượt thủ hay những người ưa thích dã ngoại, du lịch ngoài trời.

2. Các loại túi ngủ phổ biến nhất hiện nay

Để phù hợp với nhu cầu đa dạng của người dùng, các nhà sản xuất túi ngủ liên tục cho ra đời các thiết kế mới. Tuy nhiên, các loại túi ngủ phổ biến nhất trên thị trường hiện nay vẫn là túi ngủ văn phòng, túi ngủ du lịch, túi ngủ chống muỗi, túi ngủ theo mùa và túi ngủ cho bé.

Túi ngủ văn phòng:

Là sản phẩm sở hữu thiết kế thời trang, giàu tính thẩm mỹ đáp ứng thị hiếu của đông đảo công nhân viên chức. Túi ngủ văn phòng thường được làm từ chất liệu bông tổng hợp chống thấm và giữ nhiệt tốt. Phần khóa kéo một hoặc hai bên sườn cùng mũ đội êm ái là những điểm nhấn ấn tượng của dòng túi ngủ này.

Túi ngủ du lịch:

Dòng túi ngủ này được làm từ chất liệu poly chống thấm tối đa nên cực kì phù hợp với nhu cầu sử dụng ngoài trời. Nhiều túi ngủ du lịch còn sở hữu các túi phụ đủ rộng để người dùng có thể thoải mái đựng đồ đạc cá nhân mà không lo mất nhiều diện tích.

Túi ngủ chống muỗi:

Sản phẩm này có cấu tạo tương tự như túi ngủ văn phòng và túi ngủ du lịch, chỉ khác ở chỗ phần đầu túi có thêm màn chống muỗi mỏng nhẹ có thể kéo ra và gấp lại dễ dàng. Với sản phẩm này, người dùng có thể yên tâm ngon giấc mà không phải lo bị côn trùng hay muỗi làm phiền.

Túi ngủ theo mùa:

Đây là loại túi ngủ có thiết kế và chất liệu chuyên dụng cho các mùa quanh năm. Trong khi túi ngủ mùa đông nổi trội ở khả năng giữ nhiệt, làm ấm cơ thể thì túi ngủ mùa hè mang lại cảm giác mát mẻ và thư giãn tối đa cho người dùng.

Túi ngủ cho bé:

Là loại túi ngủ có kích thước nhỏ nhắn phù hợp với tầm vóc của trẻ nhỏ và có chức năng chính là giữ ấm cơ thể. Sản phẩm này có thể sở hữu hình dạng tương tự chiếc kén tằm hoặc có ống tay, ống chân cho bé xỏ vào.

3. Kinh nghiệm chọn mua túi ngủ tốt

Thương hiệu sản xuất túi ngủ nổi tiếng

Các thương hiệu danh tiếng bao giờ cũng mang lại những sản phẩm chất lượng với giá thành tương đương. Đó là lý do vì sao người dùng không nên lựa chọn túi ngủ trôi nổi trên thị trường và không rõ nguồn gốc xuất xứ. Hiện nay, một số thương hiệu túi ngủ uy tín mà người dùng có thể tin tưởng là: túi ngủ Sportslink, Backpacking, Ánh sao, NatureHike hay Windtrip

Chất liệu túi ngủ

Hầu hết túi ngủ trên thị trường hiện nay đều có mặt ngoài được làm từ chất liệu poly chống thống tốt. Do đó sự khác biệt chỉ còn nằm ở mặt trong của túi ngủ. Người dùng nên lựa chọn các chất liệu thấm mồ hôi, thoáng khí mà vẫn giữ ấm tốt như bông, lông cừu hay lông vũ…

Thiết kế

Nhìn chung, túi ngủ có hai kiểu thiết kế phổ biến: một là dạng hình chữ nhật, hai là dạng hình con nhộng. Túi ngủ hình chữ nhật vừa có thể kéo lại thành dạng ống, vừa có thể tháo và trải ra thành tấm mền hoặc đệm rất tiện ích. Túi ngủ hình con nhộng thì có kích thước khiêm tốn hơn, không thể trải rộng nhưng ôm sát cơ thể hơn, do đó có khả năng giữ nhiệt tốt hơn túi ngủ dạng ống. Với những đặc tính khác biệt này, người dùng nên cân nhắc và lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Nhiệt độ giới hạn

Nhiệt độ giới hạn là một trong những thông số quan trọng mà người dùng không thể bỏ qua khi chọn mua túi ngủ. Có loại túi ngủ được sử dụng tốt trong nhiệt độ từ -10 độ C đến 0 độ C, có loại từ 10 độ C đến 20 độ C… Do vậy, người dùng cần chú ý lựa chọn thông số nhiệt độ phù hợp với nhiệt độ môi trường để đảm bảo công năng và tuổi thọ cho sản phẩm.

4. Top 7 túi ngủ cá nhân tốt nhất hiện nay

Túi ngủ Sportslink HitorHike hiện là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên Tiki, Lazada và Shopee với nhiều lượt đánh giá tích cực từ phía khách hàng. Túi ngủ Sportslink HitorHike sở hữu mức giá khá cao với thế mạnh là đảm bảo tốt hầu như mọi tiêu chí của một chiếc túi ngủ cao cấp. Sản phẩm được làm từ vải 3200D chống thấm tốt, bên trong được chần bông vô cùng dày dặn. Túi ngủ loại này sở hữu kích thước lý tưởng 190cm x 75cm, phù hợp với người có chiều cao từ 1,8m trở xuống.

Ưu điểm nổi bật của dòng túi ngủ cao cấp này là trọng lượng vô cùng khiêm tốn chỉ 0,78kg. Khi gấp gọn lại, sản phẩm chỉ có kích cỡ khoảng một chiếc điện thoại thông minh. Điều này thật tuyệt vì nó giúp người dùng có thể dễ dàng mang theo túi ngủ trong ba lô khi đi du lịch, hoặc thường xuyên mang đến văn phòng mà không hề cồng kềnh, tốn diện tích.

Ưu điểm:

– Sở hữu nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung, bắt mắt: đỏ rượu, cam, xanh đậm, xanh nhạt và xanh rêu

– Giới hạn nhiệt độ là 15 – 30 độ C, phù hợp để dùng trong cả mùa đông và mùa hè

– Chất liệu cao cấp với mặt ngoài chống thấm tốt và mặt trong chần bông cực kì mềm mại, ấm áp

– Trọng lượng nhỏ, kích thước gọn nhẹ thuận tiện cho di chuyển

Nhược điểm:

– Giá thành khá cao

– Có mùi hắc trong một vài lần sử dụng đầu tiên

4.2. Túi ngủ Ánh sao rằn ri Việt Nam

Túi ngủ Ánh sao rằn ri Việt Nam luôn là lựa chọn hoàn hảo đối với những ai yêu thích vẻ đẹp khỏe khoắn, cá tính đầy “chất” lính. Điểm nổi bật ở sản phẩm này nằm ở họa tiết rằn ri độc đáo, bám vải tốt và bền màu với thời gian. Sản phẩm sở hữu thiết kế mô phỏng võng dã chiến của bộ đội với các đường may và khung nhôm chắc chắn. Nhờ vậy mà túi ngủ Ánh sao cực kì hữu dụng đối với những ai ưa thích du lịch ngoài trời, phượt rừng hay trekking…

Túi ngủ rằn ri Việt Nam được sản xuất từ vải dù quân đội cao cấp, đảm bảo tuổi thọ lâu dài và chất liệu nhanh khô, cực kì thoáng mát. Túi ngủ loại này sở hữu thiết kế 2 lớp vô cùng dày dặn. Ngoài ra, sản phẩm có kích thước tương đối rộng rãi 137 x 220 cm, phù hợp với mọi tầm vóc của người trưởng thành. Đặc biệt, túi ngủ Ánh sao còn được thiết kế thêm màn chống muỗi ở phần đầu của túi ngủ. Điều này thật tuyệt vì nó giúp người dùng có thể thoải mái ngủ ngon ngay cả trong môi trường nhiệt đới nóng ẩm nhiều muỗi và côn trùng.

Ưu điểm:

– Thiết kế mô phỏng võng dã chiến quân đội cực kì chắc khỏe, chất liệu vải dù bền đẹp và chống thấm tốt

– Màu sắc và họa tiết rằn ri độc lạ, sạch và bền màu với thời gian

– Kích thước lớn tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu cho người dùng

– Có màn chống muỗi tiện dụng

– Giá thành hợp lý

Nhược điểm:

– Không có nhiều phiên bản màu sắc, họa tiết cho khách hàng lựa chọn

– Thiết kế dây kéo chưa thực sự chắc chắn

4.3. Túi ngủ coleman C25 Backpacking

Túi ngủ coleman C25 Backpacking được nhiều người dùng ưa chuộng bởi thiết kế 3 lớp vải vô cùng ấm áp: lớp ngoài là poly 180T, lớp giữa là sợi tổng hợp và lớp lót là poly 185T. Đặc biệt, sản phẩm còn sở hữu kích thước và trọng lượng gọn nhẹ, thuận tiện trong quá trình sử dụng, bảo quản và di chuyển.

Ưu điểm nổi trội của túi ngủ coleman C25 Backpacking là bộ phận khóa kéo cao cấp, chắc chắn. Nó không chỉ giúp cố định form dáng túi ngủ mà còn giữ nhiệt tốt song song với việc tạo cảm giác thông thoáng cho người dùng. Khi bị hâm nóng, người dùng có thể kéo khóa bên sườn và trải túi ngủ ra. Việc này vừa giúp điều hòa nhiệt độ túi ngủ vừa có thể tạo thành một chiếc chiếu ngủ văn phòng vô cùng tiện lợi.

Ưu điểm:
– Chất liệu cao cấp, lớp bông lót mềm mại và giữ nhiệt cực kì tốt

– Có ống draft cách nhiệt giúp duy trì hơi ấm trong túi ngủ tốt hơn

– Có mũ trùm đầu thời trang, tiện dụng

– Thiết kế vô cùng nhỏ gọn với kích thước vừa phải và trọng lượng nhỏ, phù hợp để mang đi xa khi du lịch, dã ngoại hay phượt ngoài trời…

– Phù hợp cho người cao từ 1m75 trở xuống

Nhược điểm:

– Giá thành cao

– Không phù hợp khi dùng vào mùa hè

– Hơi nặng (850 gram)

4.4. Túi ngủ văn phòng Galaxy store (hàng xuất khẩu)

Galaxy store là thương hiệu Việt Nam chuyên sản xuất các sản phẩm túi ngủ cao cấp xuất khẩu sang thị trường châu Âu. Bởi vậy, người dùng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng của túi ngủ và văn phòng Galaxy store. Sản phẩm sở hữu chế độ bảo hành lên tới 12 tháng với các phụ tùng thay thế luôn có sẵn, đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng. Đặc biệt, nếu phát hiện lỗi sản phẩm, người dùng có thể dễ dàng đổi trả trực tiếp tại cửa hàng hoặc trên Tiki, Lazada, Sendo…

Sản phẩm được sản xuất từ chất liệu vải cao cấp với đường may bền đẹp và chắc chắn. Mọi chi tiết của túi ngủ đều được gia công trau chuốt từ khóa kéo cho đến dây rút và túi bọc bảo quản. Túi ngủ Galaxy store cực kì êm ái và có khả năng bảo vệ tốt cho cột sống và hệ xương của người dùng.

Nệm ngủ văn phòng (Ảnh và giá chi tiết):

Ưu điểm:

– Là hàng Việt Nam chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn xuất khẩu sang thị trường châu Âu, châu Mỹ

– Chất liệu cao cấp, bền đẹp, giữ ấm tốt

– Bề mặt êm ái, bảo vệ tốt cho cột sống của người dùng

– Chế độ bảo hành lên tới 12 tháng

Nhược điểm:

– Giá thành tương đối cao

– Sản phẩm chỉ có hai màu sắc là xanh và cam, ít sự lựa chọn

– Trọng lượng tương đối lớn 0,95 kg nên khá cồng kềnh và khó di chuyển

4.5. Túi ngủ NatureHike siêu nhẹ

NatureHike là thương hiệu trứ danh trong việc sản xuất các loại túi ngủ siêu nhẹ. Do đó sản phẩm cực kì phù hợp với những ai ưa thích sự tối giản và cảm giác êm ái, nhẹ nhàng khi nghỉ ngơi. Túi ngủ NatureHike sở hữu màu sắc sang trọng vô cùng ấn tượng. Đặc biệt, bề mặt của túi ngủ được làm từ chất liệu cao cấp không thấm nước, không bám bụi và có tuổi thọ cao.
Túi ngủ NatureHike có thiết kế rộng rãi với bề mặt êm ái, mềm xốp không gây đau lưng. Sản phẩm này đặc biệt phù hợp với mùa hè bởi cảm giác mát mẻ, thoải mái, dễ chịu từ chất liệu cotton cao cấp mang lại. Đặc biệt, sản phẩm còn có thể trải rộng ra thành chăn đắp mùa hè vô cùng tiện lợi và hữu ích với người dùng.

Ưu điểm:

– Phù hợp với người cao từ 1m90 trở xuống

– Sản phẩm siêu nhẹ, siêu êm ái, phù hợp với mùa hè

– Màu sắc trang nhã, thanh lịch

– Bề mặt chống nước, chống bụi cực kì tốt và bền đẹp với thời gian

– Thiết kế trẻ trung, khóa kéo tiện dụng, chắc khỏe; có thể kéo trải ra thành chăn đắp mùa hè

Nhược điểm:

– Không có nhiều lựa chọn về màu sắc và kiểu dáng

– Không có lớp bông lót nên khả năng giữ nhiệt kém

– Hơi nặng (800 gram)

4.6. Túi ngủ chống muỗi Windtrip 01

Windtrip là thương hiệu sản xuất túi ngủ Made in Việt Nam, được rất nhiều người tin dùng và hiện là một trong những sản phẩm bán chạy nhất trên Tiki, Lazada, Sendo… Sản phẩm được làm từ chất liệu poly cao cấp, chống thấm và giữ nhiệt cực kì tốt. Đặc biệt, túi ngủ Windtrip 01 còn sở hữu bộ phận khóa kéo ngược rất tiện dụng. Nó giúp người dùng vừa có thể điều chỉnh độ thông thoáng trong túi ngủ, vừa có thể trải ra và gấp gọn lại một cách dễ dàng.

Túi ngủ Windtrip 01 phù hợp với nhiệt độ từ 18 – 25 độ C, do đó người dùng có thể sử dụng sản phẩm trong cả mùa đông và mùa thu mát mẻ. Ưu điểm nổi bật của sản phẩm này là sở hữu thiết kế dạng vòm cho khả năng chống muỗi tối đa.

Ưu điểm:

– Phù hợp với người cao từ 2m01 trở xuống

– Thiết kế cực kì nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 0,7 kg thuận lợi cho di chuyển

– Màu sắc bắt mắt, nhiều lựa chọn phong phú

– Có thiết kế vòm chống muỗi hữu ích, tiện lợi

– Sở hữu khóa kéo ngược giúp người dùng tự điều chỉnh nhiệt độ, khả năng thông thoáng của túi ngủ

Nhược điểm:

– Giá thành khá cao

– Chỉ phù hợp để dùng vào mùa đông

– Hơi nặng (800 gram)

4.7. Túi ngủ giá rẻ Lều Việt

Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng thường xuyên thì hãy hạn chế đầu tư vào các dòng túi ngủ cao cấp, thay vào đó, sở hữu túi ngủ giá rẻ chắc chắn sẽ là lựa chọn hợp lý hơn cả. Lều Việt là thương hiệu sản xuất túi ngủ cá nhân ở phân khúc giá tầm trung nhưng vẫn đảm bảo tốt các tiêu chí cơ bản của một sản phẩm bền đẹp. Túi ngủ Lều Việt có kích thước nhỏ nhắn với trọng lượng chỉ 0,5 kg. Nhờ vậy, người dùng có thể gấp gọn lại và mang sản phẩm trong ba lô, cặp sách một cách dễ dàng, thuận tiện.

Sản phẩm sở hữu nhiều phiên bản màu sắc trẻ trung, nổi bật như cam, đỏ, xanh đậm, đen xám… Mặt ngoài của túi ngủ được làm từ chất liệu poly bền đẹp và chống thấm nước tối đa, mặt trong chần 2 lần bông giúp giữ nhiệt tốt và tạo cảm giác thư thái cho người dùng. Đặc biệt, túi ngủ Lều Việt còn có thể bung trải ra thành một tấm nệm ngủ văn phòng hay chăn đắp rất tiện lợi. Do vậy sản phẩm đặc biệt phù hợp với dân văn phòng, dân công sở cần một giấc ngủ ngon ngay trong giờ giải lao ngắn ngủi.

Ưu điểm:

– Giá thành cực kì rẻ

– Kích thước nhỏ gọn phù hợp với nhu cầu sử dụng cá nhân, trọng lượng khiêm tốn chỉ 0,5 kg

– Túi ngủ có mặt ngoài chống thấm tốt, mặt trong được chần 2 lớp bông dày dặn

– Sở hữu nhiều màu sắc trẻ trung, bắt mắt, bền màu với thời gian

Nhược điểm:

– Bí bức, oi nóng nếu sử dụng vào mùa hè
– Kích thước nhỏ không phù hợp với người có tầm vóc cao lớn

5. Kinh nghiệm sử dụng túi ngủ đúng cách

Bất cứ sản phẩm nào dù cao cấp, đắt tiền đến đâu cũng sẽ không phát huy được hết công dụng của nó nếu như bạn không biết sử dụng đúng cách. Với túi ngủ cũng vậy, hãy lưu ý một số kinh nghiệm sau đây để tận dụng mọi thế mạnh cũng như nâng cao tuổi thọ của sản phẩm:

– Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng túi ngủ được in trên bao bì sản phẩm

– Vệ sinh túi ngủ trong lần đầu sử dụng để tránh tình trạng túi ngủ mới có mùi hắc khó chịu

– Trải túi ngủ trên bề mặt phẳng, khô sạch, nằm vào trong túi ngủ rồi nhẹ nhàng kéo khóa hoặc dây rút bên sườn lại sao cho tạo thành một ống mềm từ đầu tới chân.

– Kéo hoặc gấp màn chống muỗi lại (nếu có) tùy vào nhu cầu sử dụng

– Nếu cần một tấm nệm hoặc chăn đắp thay vì túi ngủ, hãy kéo khóa hoặc dây rút và trải túi ngủ ra trên một mặt phẳng đủ rộng

– Sau khi sử dụng, cần gấp túi ngủ lại để tránh tốn diện tích và để túi ngủ được bảo quản tốt trong bao bì túi đựng.

6. Kết luận:

Trên đây là top 7 túi ngủ tốt nhất theo đánh giá từ phía người tiêu dùng. Mặc dù mỗi sản phẩm đều sở hữu những thế mạnh và hạn chế riêng nhưng bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được chiếc túi ngủ ưng ý nếu hiểu rõ sản phẩm và nhu cầu sử dụng của bản thân. Hãy trở thành người tiêu dùng thông thái để sở hữu chiếc túi ngủ chất lượng – không gian nghỉ ngơi êm ái tại bất cứ đâu!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post